รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-Traffy Fondue ประสิทธิภาพในการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน0.00สำนักงานเขตบางคอแหลมสำนักงานเขตบางคอแหลม

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-2 of 2 items.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ร้อยละ75.00546.72728.96
-J สลป. (1.2.1) : ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานครร้อยละ75.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
30-11-2023 00:00:0087.98ยอด 1 – 30 พฤศจิกายน
30-11-2023 00:00:0095.13ผลการดำเนินงานเดือนตุลาคม 2566
25-12-2023 00:00:0082.52ผลการดำเนินงานเดือนธันวาคม 2566
25-01-2024 00:00:0077.60ผลการดำเนินงานเดือนมกราคม 2567 (วันที่ 1-25)
23-02-2024 00:00:0054.49ก.พ. 67 ทั้งหมด 356 100% รอรับเรื่อง 0 กำลังดำเนินการ 64 17.98 % ศึกษาปัญหา 1 0.28 % จัดทำนโยบาย 0 ของบประมาณ 10 2.81 % จัดซื้อจัดจ้าง 0 ขั้นตอนทางกฎหมาย 1 0.28 % เสร็จสิ้น 194 54.49 % ส่งต่อ 80 22.47 % ไม่เกี่ยวข้อง 2 0.56 % ติดตามเรื่อง 4 1.13 %
22-03-2024 00:00:0048.31มี.ค. 67 ทั้งหมด 267 เรื่อง รอรับเรื่อง 0 เรื่อง กำลังดำเนินการ 59 เรื่อง ศึกษาปัญหา 2 เรื่อง จัดทำนโยบาย 0 เรื่อง ของบประมาณ 11 เรื่อง จัดซื้อจัดจ้าง 0 เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 0 เรื่อง เสร็จสิ้น 129 เรื่อง ส่งต่อ 64 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 1 เรื่อง ติดตามเรื่อง 1 เรื่อง ข้อมูล ณ 20 มีนาคม 2567 เวลา 15.15น.
25-04-2024 00:00:0050.69งหมด 288 100% รอรับเรื่อง 0 กำลังดำเนินการ 35 12.15 % ศึกษาปัญหา 0 จัดทำนโยบาย 0 ของบประมาณ 1 0.35 % จัดซื้อจัดจ้าง 0 ขั้นตอนทางกฎหมาย 0 เสร็จสิ้น 146 50.69 % ส่งต่อ 102 35.42 % ไม่เกี่ยวข้อง 1 0.35 % ติดตามเรื่อง 3 1.04 % ข้อมูล ณ 26 เมษายน 2567 13.30น
25-05-2024 00:00:0050.000
25-06-2024 00:00:000.00อยู่ระหว่างดำเนินการสรุป (วันที่ 30 มิถุนายน 67)
25-06-2024 00:00:000.00อยู่ระหว่างดำเนินการสรุป (วันที่ 30 มิถุนายน 67)

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-14 of 14 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ประชุมวางแผนการดำเนินงาน8.008.0001-10-202331-10-2023
2ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน ต.ค. 25667.0015.0001-10-202331-10-2023
3ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน พ.ย. 25667.0022.0001-11-202330-11-2023
4ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน ธ.ค. 25667.0029.0001-12-202331-12-2023
5ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน ม.ค. 25677.0036.0001-01-202431-01-2024
6ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน ก.พ. 25677.0043.0001-02-202429-02-2024
7ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน มี.ค. 25677.0050.0001-03-202431-03-2024
8ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน เม.ย. 25677.0057.0001-04-202430-04-2024
9ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน พ.ค. 25677.0064.0001-05-202431-05-2024
10ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน มิ.ย. 25677.0071.0001-06-202430-06-2024
11ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน ก.ค. 25677.0078.0001-07-202431-07-2024
12ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน ส.ค. 25677.0085.0001-08-202431-08-2024
13ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน ก.ย. 25677.0092.0001-09-202430-09-2024
14สรุปและรายงานผลการดำเนินการ8.00100.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-7 of 7 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
25-10-2023 00:00:0015.00(not set)
30-11-2023 00:00:0022.00(not set)
25-10-2023 00:00:008.00(not set)
25-01-2024 00:00:0036.00(not set)
25-12-2023 00:00:0029.00(not set)
23-02-2024 00:00:0043.00(not set)
26-03-2024 00:00:0050.00(not set)