รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
กรุงเทพฯ เมืองอาหารปลอดภัย159,600.00สำนักงานเขตบางขุนเทียนฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ90.0090.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-7 of 7 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
25-03-202410.001.ออกปฏิบัติงานตรวจสุขลักษณะร้านอาหารจำนวน 12 แห่ง (60ตย.) 2.ออกปฏิบัติงานตรวจสุขลักษณะ ตลาดประเภท 1จำนวน - แห่ง ตลาดประเภท 2 จำนวน 4 แห่ง (80ตย.) 3.ตรวจซูเปอร์มาร์เกต 5 แห่ง (50ตย.) 4.มินิมาร์ท 11 แห่ง(55ตย) 5.ร้านสะสมอาหาร - แห่ง 6.แผงลอยจำหน่ายอาหารริมบาทวิถี 9 แห่ง (59ตย.) 7.สุ่มตรวจตัวอย่างอาหารตรวจสอบหารสารเคมีปนเปื้อนโดยใช้ชุดทดสอบเบื้องต้น และตรวจความสะอาดด้วยชุดSI-2 ในอาหาร ภาชนะ และมือผู้สัมผัสอาหาร 304 ตัวอย่าง
24-04-202410.001.ออกปฏิบัติงานตรวจสุขลักษณะร้านอาหารจำนวน 6 แห่ง (60 ตย.) 2.ออกปฏิบัติงานตรวจสุขลักษณะ ตลาดประเภท 1จำนวน - แห่ง ตลาดประเภท 2 จำนวน 2 แห่ง (127ตย.) 3.ตรวจซูเปอร์มาร์เกต - แห่ง 4.มินิมาร์ท - แห่ง 5.ร้านสะสมอาหาร - แห่ง 6.แผงลอยจำหน่ายอาหารริมบาทวิถี - แห่ง 6.1 โรงพยาบาล - แห่ง 7.สุ่มตรวจตัวอย่างอาหารตรวจสอบหารสารเคมีปนเปื้อนโดยใช้ชุดทดสอบเบื้องต้น และตรวจความสะอาดด้วยชุดSI-2 ในอาหาร ภาชนะ และมือผู้สัมผัสอาหาร 187 ตัวอย่าง
24-06-202410.001.ออกปฏิบัติงานตรวจสุขลักษณะร้านอาหารจำนวน 5 แห่ง (44ตย.) 2.ออกปฏิบัติงานตรวจสุขลักษณะ ตลาดประเภท 1จำนวน - แห่ง ตลาดประเภท 2 จำนวน 2 แห่ง (6ตย.) 3.ตรวจซูเปอร์มาร์เกต - แห่ง 4.มินิมาร์ท 3 แห่ง (25 ตัวอย่าง) 5.แผงลอยจำหน่ายอาหารริมบาทวิถี 1 แห่ง 7 ตัวอย่าง 5.1 โรงพยาบาล 1 แห่ง (11 ตย) 5.1 โรงเรียนสังกัดกทม. - แห่ง 6.สุ่มตรวจตัวอย่างอาหารตรวจสอบหารสารเคมีปนเปื้อนโดยใช้ชุดทดสอบเบื้องต้น และตรวจความสะอาดด้วยชุดSI-2 ในอาหาร ภาชนะ และมือผู้สัมผัสอาหาร 82 ตัวอย่าง
24-07-202410.001.ออกปฏิบัติงานตรวจสุขลักษณะร้านอาหารจำนวน 32 แห่ง (223 ตย.) 2.ออกปฏิบัติงานตรวจสุขลักษณะ ตลาดประเภท 1 จำนวน 3 แห่ง (90 ตัวอย่าง) ตลาดประเภท 2 จำนวน 10 แห่ง (350 ตย.) 3.ตรวจซูเปอร์มาร์เกต - แห่ง (-ตัวอย่าง) 4.มินิมาร์ท 1 แห่ง (5 ตัวอย่าง) 5.ร้านสะสมอาหาร - แห่ง (- ตัวอย่าง) 6.แผงลอยจำหน่ายอาหารริมบาทวิถี - แห่ง - ตัวอย่าง 6.1 โรงพยาบาล - แห่ง 6.2 โรงเรียนสังกัดกทม. - แห่ง (-ตัวอย่าง) 7.สุ่มตรวจตัวอย่างอาหารตรวจสอบหารสารเคมีปนเปื้อนโดยใช้ชุดทดสอบเบื้องต้น และตรวจความสะอาดด้วยชุดSI-2 ในอาหาร ภาชนะ และมือผู้สัมผัสอาหาร 275 ตัวอย่าง
23-08-202420.001.ออกปฏิบัติงานตรวจสุขลักษณะร้านอาหารจำนวน 24 แห่ง (150 ตย.) 2.ออกปฏิบัติงานตรวจสุขลักษณะ ตลาดประเภท - จำนวน - แห่ง (- ตัวอย่าง) ตลาดประเภท 2 จำนวน - แห่ง (- ตย.) 3.ตรวจซูเปอร์มาร์เกต 8 แห่ง (85 ตัวอย่าง) 4.มินิมาร์ท 1 แห่ง (5 ตัวอย่าง) 5.ร้านสะสมอาหาร - แห่ง (- ตัวอย่าง) 6.แผงลอยจำหน่ายอาหารริมบาทวิถี 13 แห่ง 203 ตัวอย่าง 6.1 โรงพยาบาล - แห่ง 6.2 โรงเรียนสังกัดกทม. 13 แห่ง (203 ตัวอย่าง) 7.สุ่มตรวจตัวอย่างอาหารตรวจสอบหารสารเคมีปนเปื้อนโดยใช้ชุดทดสอบเบื้องต้น และตรวจความสะอาดด้วยชุดSI-2 ในอาหาร ภาชนะ และมือผู้สัมผัสอาหาร 252 ตัวอย่าง
28-02-202410.001.ออกปฏิบัติงานตรวจสุขลักษณะร้านอาหารจำนวน 12 แห่ง ตลาดประเภท 2 จำนวน 4 แห่ง ซูเปอร์มาร์เกต 5 แห่ง มินิมาร์ท 11 แห่ง แผงลอยจำหน่ายอาหารริมบาทวิถี 9 แห่ง
23-05-202420.001.ออกปฏิบัติงานตรวจสุขลักษณะร้านอาหารจำนวน 11 แห่ง (148 ตย.) 2.ออกปฏิบัติงานตรวจสุขลักษณะ ตลาดประเภท 1จำนวน - แห่ง ตลาดประเภท 2 จำนวน 2 แห่ง (133ตย.) 3.ตรวจซูเปอร์มาร์เกต 1 แห่ง (8 ตัวอย่าง) 4.มินิมาร์ท 6 แห่ง (30 ตัวอย่าง) 5.ร้านสะสมอาหาร 6 แห่ง (30 ตัวอย่าง) 6.แผงลอยจำหน่ายอาหารริมบาทวิถี 4 แห่ง 32 ตัวอย่าง 6.1 โรงพยาบาล - แห่ง 6.2 โรงเรียนสังกัดกทม. 16 แห่ง (91ตัวอย่าง) 7.สุ่มตรวจตัวอย่างอาหารตรวจสอบหารสารเคมีปนเปื้อนโดยใช้ชุดทดสอบเบื้องต้น และตรวจความสะอาดด้วยชุดSI-2 ในอาหาร ภาชนะ และมือผู้สัมผัสอาหาร 383 ตัวอย่าง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1เสนอ ขออนุมัติโครงการ5.005.0001-10-202330-11-2023
2จัดทำแผนการดำเนินการ10.0015.0001-12-202331-01-2024
3จัดเตรียมชุดตรวจสอบหาสารเคมี10.0025.0001-12-202329-02-2024
4การตรวจสอบหาสารเคมีปนเปื้อน20.0045.0001-12-202331-08-2024
5การตรวจวิเคราะห์ในห้องปฏิบัติการ20.0065.0001-05-202431-05-2024
6การรายงานผลเสนอผู้บริหาร 15.0080.0001-10-202331-08-2024
7การรายงานผลเสนอสำนักอนามัย10.0090.0001-10-202331-08-2024
8สรุปผลการดำเนินโครงการ10.00100.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
23-11-20235.00(not set)
26-01-202415.00(not set)
26-01-202425.00(not set)
26-01-202445.00(not set)
28-02-202445.00(not set)
25-03-202445.00(not set)
24-04-202465.00(not set)
24-06-202480.00(not set)
24-07-202480.00(not set)
23-08-202490.00(not set)
23-08-2024100.00(not set)
23-05-202465.00(not set)