รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
กรุงเทพฯ เมืองอาหารปลอดภัย | 159,600.00 | สำนักงานเขตบางขุนเทียน | ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
- | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | ร้อยละ | 90.00 | 90.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-7 of 7 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|---|
25-03-2024 | 10.00 | 1.ออกปฏิบัติงานตรวจสุขลักษณะร้านอาหารจำนวน 12 แห่ง (60ตย.) 2.ออกปฏิบัติงานตรวจสุขลักษณะ ตลาดประเภท 1จำนวน - แห่ง ตลาดประเภท 2 จำนวน 4 แห่ง (80ตย.) 3.ตรวจซูเปอร์มาร์เกต 5 แห่ง (50ตย.) 4.มินิมาร์ท 11 แห่ง(55ตย) 5.ร้านสะสมอาหาร - แห่ง 6.แผงลอยจำหน่ายอาหารริมบาทวิถี 9 แห่ง (59ตย.) 7.สุ่มตรวจตัวอย่างอาหารตรวจสอบหารสารเคมีปนเปื้อนโดยใช้ชุดทดสอบเบื้องต้น และตรวจความสะอาดด้วยชุดSI-2 ในอาหาร ภาชนะ และมือผู้สัมผัสอาหาร 304 ตัวอย่าง | ||
24-04-2024 | 10.00 | 1.ออกปฏิบัติงานตรวจสุขลักษณะร้านอาหารจำนวน 6 แห่ง (60 ตย.) 2.ออกปฏิบัติงานตรวจสุขลักษณะ ตลาดประเภท 1จำนวน - แห่ง ตลาดประเภท 2 จำนวน 2 แห่ง (127ตย.) 3.ตรวจซูเปอร์มาร์เกต - แห่ง 4.มินิมาร์ท - แห่ง 5.ร้านสะสมอาหาร - แห่ง 6.แผงลอยจำหน่ายอาหารริมบาทวิถี - แห่ง 6.1 โรงพยาบาล - แห่ง 7.สุ่มตรวจตัวอย่างอาหารตรวจสอบหารสารเคมีปนเปื้อนโดยใช้ชุดทดสอบเบื้องต้น และตรวจความสะอาดด้วยชุดSI-2 ในอาหาร ภาชนะ และมือผู้สัมผัสอาหาร 187 ตัวอย่าง | ||
24-06-2024 | 10.00 | 1.ออกปฏิบัติงานตรวจสุขลักษณะร้านอาหารจำนวน 5 แห่ง (44ตย.) 2.ออกปฏิบัติงานตรวจสุขลักษณะ ตลาดประเภท 1จำนวน - แห่ง ตลาดประเภท 2 จำนวน 2 แห่ง (6ตย.) 3.ตรวจซูเปอร์มาร์เกต - แห่ง 4.มินิมาร์ท 3 แห่ง (25 ตัวอย่าง) 5.แผงลอยจำหน่ายอาหารริมบาทวิถี 1 แห่ง 7 ตัวอย่าง 5.1 โรงพยาบาล 1 แห่ง (11 ตย) 5.1 โรงเรียนสังกัดกทม. - แห่ง 6.สุ่มตรวจตัวอย่างอาหารตรวจสอบหารสารเคมีปนเปื้อนโดยใช้ชุดทดสอบเบื้องต้น และตรวจความสะอาดด้วยชุดSI-2 ในอาหาร ภาชนะ และมือผู้สัมผัสอาหาร 82 ตัวอย่าง | ||
24-07-2024 | 10.00 | 1.ออกปฏิบัติงานตรวจสุขลักษณะร้านอาหารจำนวน 32 แห่ง (223 ตย.) 2.ออกปฏิบัติงานตรวจสุขลักษณะ ตลาดประเภท 1 จำนวน 3 แห่ง (90 ตัวอย่าง) ตลาดประเภท 2 จำนวน 10 แห่ง (350 ตย.) 3.ตรวจซูเปอร์มาร์เกต - แห่ง (-ตัวอย่าง) 4.มินิมาร์ท 1 แห่ง (5 ตัวอย่าง) 5.ร้านสะสมอาหาร - แห่ง (- ตัวอย่าง) 6.แผงลอยจำหน่ายอาหารริมบาทวิถี - แห่ง - ตัวอย่าง 6.1 โรงพยาบาล - แห่ง 6.2 โรงเรียนสังกัดกทม. - แห่ง (-ตัวอย่าง) 7.สุ่มตรวจตัวอย่างอาหารตรวจสอบหารสารเคมีปนเปื้อนโดยใช้ชุดทดสอบเบื้องต้น และตรวจความสะอาดด้วยชุดSI-2 ในอาหาร ภาชนะ และมือผู้สัมผัสอาหาร 275 ตัวอย่าง | ||
23-08-2024 | 20.00 | 1.ออกปฏิบัติงานตรวจสุขลักษณะร้านอาหารจำนวน 24 แห่ง (150 ตย.) 2.ออกปฏิบัติงานตรวจสุขลักษณะ ตลาดประเภท - จำนวน - แห่ง (- ตัวอย่าง) ตลาดประเภท 2 จำนวน - แห่ง (- ตย.) 3.ตรวจซูเปอร์มาร์เกต 8 แห่ง (85 ตัวอย่าง) 4.มินิมาร์ท 1 แห่ง (5 ตัวอย่าง) 5.ร้านสะสมอาหาร - แห่ง (- ตัวอย่าง) 6.แผงลอยจำหน่ายอาหารริมบาทวิถี 13 แห่ง 203 ตัวอย่าง 6.1 โรงพยาบาล - แห่ง 6.2 โรงเรียนสังกัดกทม. 13 แห่ง (203 ตัวอย่าง) 7.สุ่มตรวจตัวอย่างอาหารตรวจสอบหารสารเคมีปนเปื้อนโดยใช้ชุดทดสอบเบื้องต้น และตรวจความสะอาดด้วยชุดSI-2 ในอาหาร ภาชนะ และมือผู้สัมผัสอาหาร 252 ตัวอย่าง | ||
28-02-2024 | 10.00 | 1.ออกปฏิบัติงานตรวจสุขลักษณะร้านอาหารจำนวน 12 แห่ง ตลาดประเภท 2 จำนวน 4 แห่ง ซูเปอร์มาร์เกต 5 แห่ง มินิมาร์ท 11 แห่ง แผงลอยจำหน่ายอาหารริมบาทวิถี 9 แห่ง | ||
23-05-2024 | 20.00 | 1.ออกปฏิบัติงานตรวจสุขลักษณะร้านอาหารจำนวน 11 แห่ง (148 ตย.) 2.ออกปฏิบัติงานตรวจสุขลักษณะ ตลาดประเภท 1จำนวน - แห่ง ตลาดประเภท 2 จำนวน 2 แห่ง (133ตย.) 3.ตรวจซูเปอร์มาร์เกต 1 แห่ง (8 ตัวอย่าง) 4.มินิมาร์ท 6 แห่ง (30 ตัวอย่าง) 5.ร้านสะสมอาหาร 6 แห่ง (30 ตัวอย่าง) 6.แผงลอยจำหน่ายอาหารริมบาทวิถี 4 แห่ง 32 ตัวอย่าง 6.1 โรงพยาบาล - แห่ง 6.2 โรงเรียนสังกัดกทม. 16 แห่ง (91ตัวอย่าง) 7.สุ่มตรวจตัวอย่างอาหารตรวจสอบหารสารเคมีปนเปื้อนโดยใช้ชุดทดสอบเบื้องต้น และตรวจความสะอาดด้วยชุดSI-2 ในอาหาร ภาชนะ และมือผู้สัมผัสอาหาร 383 ตัวอย่าง |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | เสนอ ขออนุมัติโครงการ | 5.00 | 5.00 | 01-10-2023 | 30-11-2023 |
2 | จัดทำแผนการดำเนินการ | 10.00 | 15.00 | 01-12-2023 | 31-01-2024 |
3 | จัดเตรียมชุดตรวจสอบหาสารเคมี | 10.00 | 25.00 | 01-12-2023 | 29-02-2024 |
4 | การตรวจสอบหาสารเคมีปนเปื้อน | 20.00 | 45.00 | 01-12-2023 | 31-08-2024 |
5 | การตรวจวิเคราะห์ในห้องปฏิบัติการ | 20.00 | 65.00 | 01-05-2024 | 31-05-2024 |
6 | การรายงานผลเสนอผู้บริหาร | 15.00 | 80.00 | 01-10-2023 | 31-08-2024 |
7 | การรายงานผลเสนอสำนักอนามัย | 10.00 | 90.00 | 01-10-2023 | 31-08-2024 |
8 | สรุปผลการดำเนินโครงการ | 10.00 | 100.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
23-11-2023 | 5.00 | (not set) |
26-01-2024 | 15.00 | (not set) |
26-01-2024 | 25.00 | (not set) |
26-01-2024 | 45.00 | (not set) |
28-02-2024 | 45.00 | (not set) |
25-03-2024 | 45.00 | (not set) |
24-04-2024 | 65.00 | (not set) |
24-06-2024 | 80.00 | (not set) |
24-07-2024 | 80.00 | (not set) |
23-08-2024 | 90.00 | (not set) |
23-08-2024 | 100.00 | (not set) |
23-05-2024 | 65.00 | (not set) |