รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
โครงการพัฒนาระบบสารสนเทศการออกตรวจพื้นที่ ณ จุดเสี่ยงภัยของเจ้าหน้าที่เทศกิจกรุงเทพมหานคร | 0.00 | สำนักเทศกิจ | กองนโยบายและแผนงาน |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
- | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | ร้อยละ | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-6 of 6 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|---|
29-11-2023 | 0.00 | ตัวชี้วัดคือ ระบบสารสนเทศการออกตรวจพื้นที่ ณ จุดเสี่ยงภัยของเจ้าหน้าที่เทศกิจกรุงเทพมหานคร ดำเนินการประสานส่วนราชการที่เกี่ยวข้องเพื่อรวบรวมข้อมูลจุดเสี่ยงภัยในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ตามหนังสือสำนักเทศกิจ ที่ กท 1402/840 ลงวันที่ 7 พฤศจิกายน 2566 | ||
19-02-2024 | 0.00 | กองนโยบายและแผนงาน สำนักเทศกิจ ได้ดำเนินการปรับปรุงแก้ไขระบบสารสนเทศการออกตรวจพื้นที่ ณ จุดเสี่ยงภัยของเจ้าหน้าที่เทศกิจกรุงเทพมหานคร จากปัญหาที่พบในช่วงทดลองใช้งานของฝ่ายเทศกิจทั้ง 50 สำนักงานเขต ให้สามารถใช้งานระบบฯ ได้อย่างถูกต้องและครบถ้วนสมบูรณ์ | ||
21-03-2024 | 0.00 | กองนโยบายและแผนงาน สำนักเทศกิจ ได้ดำเนินการปรับปรุงแก้ไขระบบสารสนเทศการออกตรวจพื้นที่ ณ จุดเสี่ยงภัยของเจ้าหน้าที่เทศกิจกรุงเทพมหานคร จากปัญหาที่พบในช่วงทดลองใช้งานของฝ่ายเทศกิจทั้ง 50 สำนักงานเขต ให้สามารถใช้งานระบบฯ ได้อย่างถูกต้องและครบถ้วนสมบูรณ์ พร้อมจัดทำแบบประเมินความพึ่งพอใจของผู้ใช้งานระบบฯ | ||
23-01-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างการดำเนินการให้ฝ่ายเทศกิจทั้ง 50 สำนักงานเขต ทดลองใช้งานระบบสารสนเทศการออกตรวจพื้นที่ ณ จุดเสี่ยงภัยของเจ้าหน้าที่เทศกิจกรุงเทพมหานคร | ||
22-04-2024 | 100.00 | กองนโยบายและแผนงาน สำนักเทศกิจ ได้ดำเนินการจัดทำแบบประเมินความพึ่งพอใจของผู้ใช้งานระบบสารสนเทศการออกตรวจพื้นที่ ณ จุดเสี่ยงภัยของเจ้าหน้าที่เทศกิจกรุงเทพมหานคร พร้อมให้เจ้าหน้าที่เทศกิจร่วมแสดงความคิดเห็นและระบุความพึงพอใจหลังจากทดลองใช้งานระบบฯ และสรุปผลประเมินความพึ่งพอใจฯ | ||
26-12-2023 | 0.00 | กองนโยบายและแผนงาน สำนักเทศกิจ ได้พัฒนาระบบสารสนเทศการออกตรวจพื้นที่ ณ จุดเสี่ยงภัยของเจ้าหน้าที่เทศกิจกรุงเทพมหานครเรียบร้อยแล้ว พร้อมส่งมอบระบบฯ ให้สำนักงานตรวจและบังคับการ สำนักเทศกิจ นำไปใช้งานในภารกิจการออกตรวจพื้นที่ และแจ้งให้ทุกสำนักงานเขตทราบ |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | จัดทำและขออนุมัติโครงการ | 5.00 | 5.00 | 02-10-2023 | 15-11-2023 |
2 | ประสานส่วนราชการเพื่อรวบรวมข้อมูลจุดเสี่ยงภัยในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 10.00 | 15.00 | 01-11-2023 | 30-11-2023 |
3 | ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลจุดเสี่ยงภัยในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 5.00 | 20.00 | 01-12-2023 | 31-12-2024 |
4 | พัฒนาระบบสารสนเทศฯ หน้ารายการบันทึกประวัติการปฏิบัติการออกตรวจพื้นที่ | 20.00 | 40.00 | 01-01-2024 | 31-01-2024 |
5 | พัฒนาระบบสารสนเทศฯ หน้ารายการแสดงรายงานผลการปฏิบัติการออกตรวจพื้นที่ | 20.00 | 60.00 | 01-02-2024 | 29-02-2024 |
6 | ทดสอบการใช้งานระบบฯ | 10.00 | 70.00 | 01-03-2024 | 31-03-2024 |
7 | ปรับแก้ระบบจากปัญหาที่พบจากการใช้งาน | 10.00 | 80.00 | 01-04-2024 | 30-04-2024 |
8 | สร้างแบบประเมินความพึงพอใจในการใช้งานระบบ | 5.00 | 85.00 | 01-05-2024 | 15-05-2024 |
9 | ประเมินผลความพึงพอใจจากผู้ใช้งานระบบ | 10.00 | 95.00 | 16-05-2024 | 31-05-2024 |
10 | รายงานผลการดำเนินโครงการต่อผู้บริหารสำนักเทศกิจ | 5.00 | 100.00 | 01-06-2424 | 30-06-2424 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-10 of 10 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
30-10-2023 | 5.00 | (not set) |
20-11-2023 | 15.00 | (not set) |
18-12-2023 | 60.00 | (not set) |
18-12-2023 | 20.00 | (not set) |
23-01-2024 | 70.00 | (not set) |
21-03-2024 | 85.00 | (not set) |
22-04-2024 | 95.00 | (not set) |
30-08-2024 | 100.00 | (not set) |
18-12-2023 | 40.00 | (not set) |
19-02-2024 | 80.00 | (not set) |