รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue0.00สำนักงานเขตบางเขนฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ร้อยละ75.00495.88661.17

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-7 of 7 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
01-12-2023 00:00:0077.54สำนักงานเขตบางเขนรับเรื่องร้องเรียนประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 จำนวน 962 เรื่อง แก้ไขแล้วเสร็จจำนวน 746 เรื่อง ส่งต่อหน่วยงานอื่น 123 เรื่อง กำลังดำเนินการ 1 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 77.54 และสำนักงานเขตบางเขนรับเรื่องร้องเรียนประจำเดือนตุลาคม 2566 จำนวน 720 เรื่อง แก้ไขแล้วเสร็จจำนวน 577เรื่อง ส่งต่อหน่วยงานอื่น109 เรื่อง กำลังดำเนินการ0 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ80.13
25-12-2023 00:00:0080.34สำนักงานเขตบางเขนรับเรื่องร้องเรียนประจำเดือนธันวาคม 2566 จำนวน 585 เรื่อง กำลังดำเนินการ 1เรื่อง ส่งต่อหน่วยงานอื่นที่รับผิดชอบ 70 แก้ไขแล้วเสร็จจำนวน 470 เรื่อง
28-02-2024 00:00:0073.92สำนักงานเขตบางเขนรับเรื่องร้องเรียนประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ทั้งหมด 583 เรื่อง กำลังดำเนินการ 8 เรื่องเสร็จสิ้น 431 เรื่อง ส่งต่อ 108เรื่อง
25-01-2024 00:00:0077.04สำนักงานเขตบางเขนรับเรื่องร้องเรียนประจำเดือนมกราคม 2567 จำนวน 588 เรื่อง กำลังดำเนินการ 1 เรื่อง ส่งต่อหน่วยงานอื่นที่รับผิดชอบ95เรื่อง แก้ไขแล้วเสร็จจำนวน 453 เรื่อง
27-03-2024 00:00:0069.73สำนักงานเขตบางเขนรับเรื่องร้องเรียนประจำเดือนมีนาคม 2567 ทั้งหมด 608 เรื่อง กำลังดำเนินการ 35 เรื่องเสร็จสิ้น 424 เรื่อง ส่งต่อ 111 เรื่อง
30-04-2024 00:00:0065.56สำนักงานเขตบางเขนรับเรื่องร้องเรียนประจำเดือนเมษายน 2567 ทั้งหมด 421 เรื่อง กำลังดำเนินการ 48 เรื่องเสร็จสิ้น 276เรื่อง ส่งต่อ 76 เรื่อง
05-06-2024 00:00:0051.75สำนักงานเขตบางเขนรับเรื่องร้องเรียนประจำเดือนพฤษภาคม 2567 ทั้งหมด 626 เรื่อง กำลังดำเนินการ 135 เรื่องเสร็จสิ้น 324 เรื่อง ส่งต่อ 142 เรื่อง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue25.0025.0001-10-202330-09-2024
2ดำเนินการแก้ไขปัญหาร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue25.0050.0001-10-202330-09-2024
3รายงานผลการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue25.0075.0001-10-202330-09-2024
4จัดทำสรุปรายงานผลการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue ให้สำนักงานเลขานุการผว.กทม.และปลัดกรุงเทพมหานครทุกเดือน25.00100.0001-10-202330-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-2 of 2 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
31-10-2023 00:00:0025.00(not set)
30-11-2023 00:00:0050.00(not set)