รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร0.00สำนักงานเขตธนบุรีฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ร้อยละ75.0074.0098.67

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-7 of 7 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
31-10-2023 00:00:001.00ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue
30-11-2023 00:00:001.000
26-12-2023 00:00:0018.00ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม - 26 ธันวาคม 2566 มีผู้ร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Fondue จำนวน 377 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขสำเร็จแล้ว 357 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 94.69
30-01-2024 00:00:0018.00ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม - 30 มกราคม 2567 มีผู้ร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Fondue จำนวน 420 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขสำเร็จแล้ว 408 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 97.14
29-02-2024 00:00:0018.00ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ - 29 กุมภาพันธ์ 2567 มีผู้ร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Fondue จำนวน 451 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขสำเร็จแล้ว 272 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 60.31
28-03-2024 00:00:0018.00ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม - 28 มีนาคม 2567 มีผู้ร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Fondue จำนวน 417 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขสำเร็จแล้ว 282 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 67.63
30-04-2024 00:00:000.00ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน - 30 เมษายน 2567 มีผู้ร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Fondue จำนวน 417 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขสำเร็จแล้ว 282 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 67.63

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-1 of 1 item.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue1.001.0001-10-202331-10-2023

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
31-10-2023 00:00:001.00(not set)