รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักงานเขตพระนคร0.00สำนักงานเขตพระนครฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ร้อยละ100.00665.60665.60

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
31-10-2023 00:00:0078.31เสร็จสิ้น 567 เรื่องทั้งหมด 724
25-12-2023 00:00:0074.30เสร็จสิ้น 532 เรื่องทั้งหมด 716
26-11-2023 00:00:0078.39เสร็จสิ้น 573 เรื่องทั้งหมด 731
27-02-2024 00:00:0077.95เสร็จสิ้น 555 เรื่องทั้งหมด 712
29-01-2024 00:00:0078.43เสร็จสิ้น 629 เรื่องทั้งหมด 802
26-03-2024 00:00:0068.88เสร็จสิ้น 487 เรื่องทั้งหมด 707
30-04-2024 00:00:0057.97เสร็จสิ้น 349 เรื่องทั้งหมด 602
29-05-2024 00:00:0053.97เสร็จสิ้น 381 เรื่องทั้งหมด 706
28-06-2024 00:00:0097.400

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำโครงการและขออนุมัติโครงการ10.0010.0001-10-202330-11-2023
2จัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะทำงาน10.0020.0001-10-202330-11-2023
3รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue20.0040.0001-10-202330-09-2024
4ดําเนินการแก้ไขปัญหา ข้อร้องเรียน /ร้องทุกข์20.0060.0001-10-202330-09-2024
5รายงานผลการดําเนินงานผ่านแพลตฟอร์มTraffy fondue20.0080.0001-10-202330-09-2024
6จัดทําสรุปรายงานผลการดําเนินการให้สํานักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและสํานักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร ทุก 1 เดือน20.00100.0001-11-202330-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-2 of 2 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
30-10-2023 00:00:0010.00(not set)
26-11-2023 00:00:0020.00(not set)