หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2567)
1. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2567)
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : โครงการติดตามการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue สำหรับกรุงเทพมหานคร
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการติดตามการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue สำหรับกรุงเทพมหานคร
0.00
** สำนักงานเลขานุการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร
ศูนย์รับแจ้งทุกข์
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
J สลป. (1.2.1) : ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
ร้อยละ
75.00
79.00
105.33
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-4
of
4
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
11-03-2024 00:00:00
0.00
0
14-05-2024 00:00:00
79.00
ข้อมูล ณ วันที่ 14 พฤษภาคม 2567 : ความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และศูนย์กทม.1555 ในการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขต 50 เขต โดยข้อมูลจำนวนเรื่องร้องเรียนที่มีการแก้ไขปัญหา สถานะ “เสร็จสิ้น” จากเว็บไซต์ Bangkok.traffy.in.th ได้ร้อยละ 79
29-04-2024 00:00:00
0.00
ข้อมูล ณ วันที่ 29 เมษายน 2567 : ความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และศูนย์กทม.1555 ในการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขต 50 เขต โดยข้อมูลจำนวนเรื่องร้องเรียนที่มีการแก้ไขปัญหา สถานะ “เสร็จสิ้น” จากเว็บไซต์ Bangkok.traffy.in.th ได้ร้อยละ 79
27-02-2024 00:00:00
0.00
0
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-8
of
8
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ขออนุมัติโครงการ
10.00
10.00
01-11-2023
30-11-2023
2
รวบรวมข้อมูลเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ที่รับแจ้งผ่าน ศูนย์กทม. 1555 ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2566 ถึงเดือนสิงหาคม 2567 และวิเคราะห์และคัดเลือกเรื่องร้องเรียนที่จะลงพื้นที่
10.00
20.00
01-12-2023
31-08-2024
3
จัดทำแผนการลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบการแก้ไขปัญหา
10.00
30.00
01-12-2023
31-12-2023
4
ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบการแก้ไขปัญหาอย่างน้อย เดือนละ 4 ครั้ง
20.00
50.00
01-01-2024
31-08-2024
5
รายงานข้อมูลการลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงและการแก้ไขปัญหาของหน่วยงาน นำเรียนผู้บริหารกรุงเทพมหานครทราบ ทุก 1 เดือน
20.00
70.00
01-01-2024
31-08-2024
6.1
ติดตามผลการแก้ไขปัญหา และจัดทำสรุปรายงานผล การดำเนินการลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงในภาพรวม นำเรียนผู้บริหารกรุงเทพมหานคร จำนวน 2 ครั้งต่อปี
10.00
80.00
01-04-2024
30-04-2024
6.2
ติดตามผลการแก้ไขปัญหา และจัดทำสรุปรายงานผล การดำเนินการลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงในภาพรวม นำเรียนผู้บริหารกรุงเทพมหานคร จำนวน 2 ครั้งต่อปี
10.00
90.00
01-08-2024
31-08-2024
7
สรุปผลการดำเนินการโครงการ
10.00
100.00
01-09-2024
30-09-2024
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-12
of
12
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
21-11-2023 00:00:00
10.00
(not set)
25-01-2024 00:00:00
30.00
(not set)
25-01-2024 00:00:00
20.00
(not set)
11-03-2024 00:00:00
37.50
(not set)
27-02-2024 00:00:00
32.50
(not set)
11-03-2024 00:00:00
40.00
(not set)
27-02-2024 00:00:00
35.00
(not set)
29-04-2024 00:00:00
42.50
(not set)
29-04-2024 00:00:00
45.00
(not set)
14-05-2024 00:00:00
47.50
(not set)
14-05-2024 00:00:00
50.00
(not set)
14-05-2024 00:00:00
60.00
(not set)