Showing 1-1 of 1 item.
- | J สยป. (1.2.1) : ระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการด้านการจัดทำบัตรประชาชน และด้านทะเบียนราษฎร์ ผ่านระบบ BMA Q | ระดับ | 5.00 | 10.00 | 200.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-2 of 2 items.
19-03-2024 00:00:00 | 5.00 | ![](/monitor/frontend/web//uploads/images/) | ระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการด้านการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชน
และด้านทะเบียนราษฎรผ่านระบบ BMA Q
ข้อมูลตั้งแต่เดือนตุลาคม 2566 ถึงกุมภาพันธ์ 2567
ประชาชนผู้รับบริการ 25,790 คน
ประชาชนที่ให้ระดับความพึงพอใจ 5,935 คน ร้อยละ 23.01
ระดับความพึงพอใจแต่ละระดับ
ระดับ 1 3 คน ร้อยละ 0.05
ระดับ 2 5 คน ร้อยละ 0.08
ระดับ 3 18 คน ร้อยละ 0.30
ระดับ 4 358 คน ร้อยละ 6.03
ระดับ 5 5,551 คน ร้อยละ 93.53
ร้อยละของผู้มีระดับความพึงพอใจตั้งแต่ระดับมาก (ระดับ 4) ขึ้นไป
A = B/C X 100
99.56 = 5909/5935 x 100
|
09-05-2024 00:00:00 | 5.00 | ![](/monitor/frontend/web//uploads/images/) | ระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการด้านการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชน และด้านทะเบียนราษฎร
ผ่านระบบ BMA Q ข้อมูลตั้งแต่เดือนตุลาคม 2566 ถึงมีนาคม 2567
ประชาชนผู้รับบริการ 32,145 คน ประชาชนที่ให้ระดับความพึงพอใจ 8,336 คน ร้อยละ 25.93
ระดับความพึงพอใจแต่ละระดับ ระดับ 1 4 คน ร้อยละ 0.05
ระดับ 2 4 คน ร้อยละ 0.05
ระดับ 3 19 คน ร้อยละ 0.23
ระดับ 4 525 คน ร้อยละ 6.30
ระดับ 5 7,784 คน ร้อยละ 93.38
ร้อยละของผู้มีระดับความพึงพอใจตั้งแต่ระดับมาก (ระดับ 4) ขึ้นไป
A = B/C X 100
99.68 = 8,309/8,336 x 100 |