รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-การรายงานสิ่งอำนวยความสะดวกในอาคาร สำหรับผู้พิการหรือทุพพลภาพ และคนชราของห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้และพิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานคร0.00สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยวส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้ (กลุ่มงานบริหารแหล่งเรียนรู้)

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 3.4.3.3.3 : ปรับปรุงโครงสร้างทางกายภาพของสถานศึกษา และแหล่งเรียนรู้สังกัดกรุงเทพมหานคร (โรงเรียน โรงเรียนฝึกอาชีพ ศูนย์เยาวชน ห้องสมุด พิพิธภัณฑ์เด็ก ฯลฯ) ให้รองรับคนพิการตามหลักการออกแบบสำหรับทุกคน (Universal design)ร้อยละ (%)30.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
30-11-2023 00:00:000.00อยู่ระหว่างเตรียมการดำเนินการ
26-12-2023 00:00:000.00เตรียมประชุมวางแผนในการดำเนินงาน
29-01-2024 00:00:000.00ประชุมวางแผนในการดำเนินงาน แล้วเมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 25 มกราคม 2567 ณ ห้องประชุม ชั้น 17 ศาลาว่าการ กทม.2 ดินแดง ซึ่งอยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลการสำรวจห้องสมุดฯ และ พพด. ที่ต้องปรับปรุง
29-02-2024 00:00:000.00ห้องสมุดฯ และพิพิธภัณฑ์เด็กฯ ส่งรายงานสำรวจสิ่งอำนวยความสะดวกฯ แล้วเสร็จ และ สรุปผลการสำรวจฯ ส่ง ผอ.สสร. เพื่อทราบและดำเนินการและมอบหมายฝ่ายวางแผน การจัดซื้อวัดสุ เพื่อเตรียมการปรับปรุง
28-03-2024 00:00:000.00ฝ่ายจัดซื้อวัสดุ อยู่ระหว่างจัดซื้อวัสดุสำหรับการปรับปรุง
26-04-2024 00:00:000.00ร้านค้ากำลังส่งมอบของ และเข้าติดตั้งในห้องสมุดฯ ต่างๆ ยกเว้น พพด.1, พพด.2 และ หอสมุดเมืองฯ ซึ่ง พพด.1 และพพด.2 อยู่ระหว่างเสนอขออนุมัติในการจัดซื้อ และหอสมุดเมือง ยังไม่ได้ดำเนินการ
31-05-2024 00:00:000.00ร้านค้าอยู่ระหว่างส่งมอบของ และเข้าติดตั้งในห้องสมุดฯ ต่างๆ ยกเว้น พพด.1, พพด.2 และ หอสมุดเมืองฯ ซึ่ง พพด.1 พพด.2 และหอสมุดเมือง อยู่ระหว่างเสนอขออนุมัติในการจัดซื้อ
30-06-2024 00:00:000.00ห้องสมุดฯ หอสมุดเมือง และพิพิธภัณฑ์เด็ก อยู่ระหว่างปรับปรุง สิ่งอำนวยความสะดวก ในอาคาร สำหรับผู้พิการหรือทุพพลภาพ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1๑. ประชุมกำหนดแนวทางการปรับปรุงฯ5.005.0001-11-202330-11-2023
2๒. สำรวจสถานที่ในการปรับปรุง10.0015.0001-12-202331-12-2023
33. จัดทำแผนการปรับปรุง10.0025.0020-12-202320-01-2024
44. ของบประมาณ10.0035.0001-01-202431-01-2024
55. จัดหาวัสดุ อุปกรณ์10.0045.0001-02-202429-02-2024
66. ดำเนินการปรับปรุง 40.0085.0001-03-202431-07-2024
77. ติดตามและประเมินผล10.0095.0001-08-202431-08-2024
88. สรุปผลการจัดกิจกรรม5.00100.0001-08-202431-08-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-6 of 6 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
29-01-2024 00:00:0015.00(not set)
29-02-2024 00:00:0025.00(not set)
28-03-2024 00:00:0045.00(not set)
26-04-2024 00:00:0045.00(not set)
31-05-2024 00:00:0045.00(not set)
30-06-2024 00:00:0085.00(not set)