รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
- | การใช้งานระการใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ | 0.00 | สำนักการแพทย์ | สำนักงานเลขานุการ |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว | ระดับ | 5.00 | 26.00 | 520.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-6 of 6 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
30-01-2024 00:00:00 | 1.00 | 1. ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (Mis2) - ได้มีการเร่งดำเนินการ ติดตาม ให้ข้าราชการและบุคลากรในสังกัดสำนักการแพทย์ เข้าใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์กรุงเทพมหานคร e-Saraban - ข้าราชการและบุคลากรในสังกัดสำนักการแพทย์ ที่เข้าระบบผ่าน BMA SSO นับรวมบุคลากรกรุงเทพมหานครที่สมัครระบบ BMA SSO จำนวน 4,789 คน มีการเข้าสู่ระบบผ่าน ฺBMA SSO แล้ว จำนวน 260 คน | |
29-02-2024 00:00:00 | 3.00 | 1. ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (Mis2) - ได้มีการเร่งรัด ติดตาม ให้ข้าราชการและบุคลากรในสังกัดสำนักการแพทย์ สมัครเพื่อเข้าใช้ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ e- Saraban - ข้าราชการและบุคลากรในสังกัดสำนักการแพทย์ มีการเข้าสู่ระบบผ่าน ฺBMA SSO แล้วจำนวน 260 2. ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร - การสร้างหนังสือและลงนามในระบบฯ จำนวน 33 เรื่อง - การลงทะเบียนรับหนังสือติดต่อระหว่างส่วนราชการภายในหน่วยงานเดียวกัน จำนวน 40,446 เรื่อง - การลงทะเบียนรับหนังสือติดต่อระหว่างหน่วยงานกับหน่วยงาน จำนวน 36,435 เรื่อง - เสนอหนังสือผู้บริหารกรุงเทพมหานคร จำนวน 15 เรื่อง - การลงนามในหนังสือตามมาตรา 9 และมาตรา 26 ประกอบ 28 แล้ว จำนวน 33 เรื่อง 3. ระบบบริหารจัดการการใช้งานระบบสารสนเทศสนับสนุนการเชื่อมโยง (BMA Single Sign-On) - ผู้ที่เกี่ยวข้องการใช้ระบบฯ ในสังกัดสำนักการแพทย์ได้สมัครลงลายมือชื่อดิจิทัล e - Signature จำนวน 168 คน | |
29-03-2024 00:00:00 | 4.00 | 1. ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (Mis2) - ข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ (ที่ครองตำแหน่ง) ในสังกัดสำนักการแพทย์ เข้าระบบผ่าน BMA SSO นับรวมบุคลากรกรุงเทพมหานครที่สมัครระบบ BMA SSO จำนวน 4,789 คน ลงทะเบียนเข้าสู่ระบบผ่าน BMA SSO แล้ว จำนวน 1,348 คน 2. ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร - การสร้างและลงนามหนังสือในระบบฯ จำนวน 164 เรื่อง - การลงทะเบียนรับหนังสือติดต่อระหว่างส่วนราชการภายในหน่วยงานเดียวกัน จำนวน 24,022 เรื่อง - การลงทะเบียนรับหนังสือติดต่อระหว่างหน่วยงานกับหน่วยงาน จำนวน 24,022 เรื่อง - การเสนอหนังสือผู้บริหารกรุงเทพมหานคร จำนวน 89 เรื่อง - การลงนามในหนังสือตามมาตรา 9 และมาตรา 26 จำนวน 3 รายการ 3. ระบบบริหารจัดการการใช้งานระบบสารสนเทศสนับสนุนการเชื่อมโยง (BMA Single Sign-On) - การเข้าใช้งานระบบสารบรรณกรุงเทพมหานคร ผ่านแอปพลิเคชัน OTP เพื่อขอรหัสเข้าใช้งาน จำนวน 4,789 คน การลงทะเบียนเข้าใช้งานระบบฯ ผ่านแอปพลิเคชัน OTP แล้ว จำนวน 1,348 คน 4. ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร - การรับเรื่องและบริหารจัดการปัญหาเมืองสำหรับกรุงเทพมหานครแอปพลิเคชัน Traffy Fondue ผู้ดูแลระบบ (admin) เข้าระบบ Log in จำนวน 1 ครั้ง/วัน เพื่อตรวจสอบเรื่องร้องเรียนของหน่วยงานในสังกัด สำนักการแพทย์ มีเรื่องร้องเรียนผ่านระบบฯ เดือนมีนาคม จำนวน 17 เรื่อง | |
28-04-2024 00:00:00 | 5.00 | 1. ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (Mis2) จำนวนบัญชีในระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) ของสำนักการแพทย์ มีจำนวน 1,208 คน ผู้ที่มีหน้าที่ภารกิจที่เกี่ยวข้อง/ที่มีหน้าที่ในการใช้ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) ลงทะเบียนเข้าใช้งานผ่าน ฺBMA SSO แล้ว จำนวน 576 คน 2. ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ (ที่ครองตำแหน่ง) ในสังกัดสำนักการแพทย์ เข้าระบบผ่าน BMA SSO นับรวมบุคลากรกรุงเทพมหานครที่สมัครระบบ BMA SSO จำนวน 4,789 คน ลงทะเบียนเข้าสู่ระบบผ่าน ฺBMA SSO แล้ว จำนวน 2,326 คน - การสร้างและลงนามหนังสือในระบบฯ จำนวน 261 เรื่อง - การลงนามในหนังสือตามมาตรา 9 และมาตรา 26 ประกอบมาตรา 28 จำนวน 261 เรื่อง - หนังสือติดต่อระหว่างส่วนราชการและหัวหน้าหน่วยงานกับส่วนราชการในสังกัดเดียวกัน จำนวน 44,793 รายการ - หนังสือติดต่อระหว่างหน่วยงานกับหน่วยงาน จำนวน 44,793 รายการ - การเสนอหนังสือผู้บริหารกรุงเทพมหานคร จำนวน 178 เรื่อง 3. ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร - การรับเรื่องและบริหารจัดการปัญหาเมืองสำหรับกรุงเทพมหานครแอปพลิเคชัน Traffy Fondue ผู้ดูแลระบบ (admin) เข้าระบบ Log in จำนวน 1 ครั้ง/วัน เพื่อตรวจสอบเรื่องร้องเรียนของหน่วยงานในสังกัด สำนักการแพทย์ มีเรื่องร้องเรียนผ่านระบบฯ จำนวนรวม 111 เรื่อง 4. ระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ (E-Leave) - เป็นการลาแบบ on web ซึ่งสำนักงานยุทธศาสตร์และประเมินผลเป็นผู้ดำเนินการ สำนักงานเลขานุการ ได้ขอใช้ในส่วนของสำนักงานเลขานุการ สำนักการแพทย์แล้ว โดยให้ข้าราขการเข้าใช้งานทุกคน เข้าไปเปลี่ยนรหัสผ่านถือว่าเข้าใช้งานแล้ว ส่วนราชการอื่น ๆ ในสังกัดสำนักการแพทย์ได้ทำหนังสือเวียนแจ้งให้ทราบและปฏิบัติต่อไป 5. ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (อีเมล) saraban@bangkok.go.th และไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ของส่วนราชการ ชื่อโดเมน @bangkok.go.th ที่กรุงเทพมหานครจัดสรรให้ - ส่วนราชการในสังกัดสำนักการแพทย์ ได้สมัครไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ของส่วนราชการโดยใช้ชื่อ saraban ตามด้วยชื่อ โดเมน @bangkok.go.th ผ่าน Webmail ของกรุงเทพมหานคร จำนวน 15 บัญชี E - Mail ติดต่อส่วนราชการ 1 สำนักการแพทย์ saraban.msd@bangkok.go.th 2 โรงพยาบาลกลาง saraban.msd.klanghosp@bangkok.go.th 3 โรงพยาบาลตากสิน saraban.msd.taksinhosp@bangkok.go.th 4 โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ saraban.msd.ckphosp@bangkok.go.th 5 โรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ฯ saraban.msd.lpthosp@bangkok.go.th 6 โรงพยาบาลเวชการุณย์รัศมิ์ saraband.wkrhosp@bangkok.go.th 7 โรงพยาบาลนคราภิบาล Saraban.general.lkb2560@bangkok.go.th 8 โรงพยาบาลราชพิพัฒน์ saraband.rpp@bangkok.go.th 9 โรงพยาบาลสิรินธร saraban.msd.sirindhornhosp@bangkok.go.th 10 โรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน saraban.msd.bkthosp@bangkok.go.th 11 โรงพยาบาลคลองสามวา saraban.msd.kswhosp@bangkok.go.th 12 โรงพยาบาลบางนากรุงเทพมหานคร saraban.msd.bnhosp@bangkok.go.th 13 สำนักงานพัฒนาระบบบริการทางการแพทย์ saraban.msd.mssd@bangkok.go.th 14 ศูนย์บริการการแพทย์ฉุกเฉินกรุงเทพมหานคร (ศูนย์เอราวัณ) saraband.msd.erawan@bangkok.go.th 15 สำนักงานเลขานุการ saraban.msd.sd@bangkok.go.th | |
29-05-2024 00:00:00 | 6.00 | 1. ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (Mis2) จำนวนบัญชีในระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) ของสำนักการแพทย์ มีจำนวน 1,208 คน ผู้ที่มีหน้าที่ภารกิจที่เกี่ยวข้อง/ที่มีหน้าที่ในการใช้ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) ลงทะเบียนฯ เข้าใช้งานแล้ว จำนวน 838 คน 2. ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ (ที่ครองตำแหน่ง) ในสังกัดสำนักการแพทย์ เข้าระบบผ่าน BMA SSO นับรวมบุคลากรกรุงเทพมหานครที่สมัครระบบ BMA SSO จำนวน 4,789 คน ลงทะเบียนเข้าสู่ระบบผ่าน ฺBMA SSO แล้ว จำนวน 2,566 คน 2.1 หน่วยสารบรรณกลางของหน่วยงานและหน่วยสารบรรณกลางของส่วนราชการ - การลงทะเบียนรับหนังสือ จำนวน 36,334 เรื่อง - การเกษียนหนังสือ จำนวน 396 รายการ - การลงทะเบียนรับหนังสือส่วนบุคคล จำนวน 62,742 รายการ 2.2 การสร้างหนังสือ ลงนามในหนังสือ เสนอหนังสือ และส่งหนังสือเพื่อติดต่อภายในหน่วยงานเดียวกัน - การสร้างหนังสือในระบบ และนอกระบบ จำนวนรวม 21,691 เรื่อง - การลงนามในหนังสือตามมาตรา 9 มาตรา 26 ประกอบมาตรา 28 จำนวน 9 รายการ - การเสนอหนังสือผู้บริหารกรุงเทพมหานคร จำนวน 286 เรื่อง 2.3 การสร้างหนังสือเสนอหนังสือ ลงนามในหนังสือและส่งหนังสือเพื่อติดต่อระหว่างหน่วยงาน หัวหน้าส่วนราชการกับหัวหน้าส่วนราชการในสังกัด สนป. และผู้บริหารกรุงเทพมหานคร - หนังสือติดต่อระหว่างส่วนราชการและหัวหน้าหน่วยงานกับส่วนราชการในสังกัดจำนวนรวม 68,433 รายการ - หนังสือติดต่อระหว่างหน่วยงานกับหน่วยงาน จำนวน 1,835 รายการ - หนังสือติดต่อระหว่างหน่วยงานกับส่วนราชการในสังกัด สนป. จำนวน 1,833 จำนวน 2.4 ระบบหนังสือเวียนอิเล็กทรอนิกส์ - การสร้างหนังสือในระบบ และนอกระบบ จำนวนรวม 80 เรื่อง - การลงทะเบียนรับหนังสือจากระบบ จำนวนรวม 65,953 เรื่อง - การเวียนแจ้งหนังสือจากระบบ จำนวนรวม 87,005 เรื่อง 3. ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร การรับเรื่องและบริหารจัดการปัญหาเมืองสำหรับกรุงเทพมหานครแอปพลิเคชัน Traffy Fondue ผู้ดูแลระบบ (admin) เข้าระบบ Log in จำนวน 1 ครั้ง/วัน เพื่อตรวจสอบเรื่องร้องเรียนของหน่วยงานในสังกัดสำนักการแพทย์ มีเรื่องร้องเรียนผ่านระบบฯ จำนวน 380 เรื่อง 4. ระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ (E-Leave) เป็นการลาแบบ on web ซึ่งสำนักงานยุทธศาสตร์และประเมินผลเป็นผู้ดำเนินการ สำนักงานเลขานุการ ได้ขอใช้ในส่วนของสำนักงานเลขานุการ สำนักการแพทย์แล้ว โดยให้ข้าราขการเข้าใช้งานทุกคน เข้าไปเปลี่ยนรหัสผ่านถือว่าเข้าใช้งานแล้ว ส่วนราชการอื่น ๆ ในสังกัดสำนักการแพทย์ได้ทำหนังสือเวียนแจ้งให้ทราบและปฏิบัติต่อไป 5. ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (อีเมล) saraban@bangkok.go.th และไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ของส่วนราชการ ชื่อโดเมน @bangkok.go.th ที่กรุงเทพมหานครจัดสรรให้ ส่วนราชการในสังกัดสำนักการแพทย์ ได้สมัครไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ของส่วนราชการโดยใช้ชื่อ saraban ตามด้วยชื่อ โดเมน @bangkok.go.th ผ่าน Webmail ของกรุงเทพมหานคร จำนวน 15 บัญชี 1. สำนักการแพทย์ saraban.msd@bangkok.go.th 2. โรงพยาบาลกลาง saraban.msd@bangkok.go.th 3. โรงพยาบาลตากสิน saraban.msd.taksinhosp@bangkok.go.th 4. โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ saraban.msd.ckphosp@bangkok.go.th 5. โรงพยาบาลสิรินธร saraban.msd.sirindhornhosp@bangkok.go.th 6. โรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ฯ saraban.msd.lpthosp@bangkok.go.th 7. โรงพยาบาลเวชการุณย์รัศมิ์ saraband.wkrhosp@bangkok.go.th 8. โรงพยาบาลนคราภิบาล Saraban.general.lkb2560@bangkok.go.th 9. โรงพยาบาลราชพิพัฒน์ saraband.rpp@bangkok.go.th 10. โรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน saraban.msd.bkthosp@bangkok.go.th 11. โรงพยาบาลคลองสามวา saraban.msd.kswhosp@bangkok.go.th 12. โรงพยาบาลบางนากรุงเทพมหานคร saraban.msd.bnhosp@bangkok.go.th 13. สำนักงานพัฒนาระบบบริการทางการแพทย์ saraban.msd.mssd@bangkok.go.th 14. ศูนย์บริการการแพทย์ฉุกเฉินกรุงเทพมหานคร (ศูนย์เอราวัณ) saraband.msd.erawan@bangkok.go.th 15. สำนักงานเลขานุการ saraban.msd.sd@bangkok.go.th 6. การประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ แบบที่ 1 แบบที่ 2 จำนวน/ครั้ง 6.1 แอปพลิเคชัน Microsoft Teams 6 5 11 6.2 แอปพลิเคชัน Zoom Clod Meeting 20 124 144 6.3 แอปพลิเคชัน Webex Meetings 27 51 78 6.4 แอปพลิเคชัน Google Meet - 2 2 รวม 53 182 235 | |
28-06-2024 00:00:00 | 7.00 | 1. ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (Mis2) จำนวนบัญชีในระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) ของสำนักการแพทย์ มีจำนวน 800 คน ผู้ที่มีหน้าที่ภารกิจที่เกี่ยวข้อง/ที่มีหน้าที่ในการใช้ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) ลงทะเบียนฯ เข้าใช้งานแล้ว จำนวน 548 คน 2. ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ (ที่ครองตำแหน่ง) ในสังกัดสำนักการแพทย์ เข้าระบบผ่าน BMA SSO นับรวมบุคลากรกรุงเทพมหานครที่สมัครระบบ BMA SSO จำนวน 4,780 คน ลงทะเบียนเข้าสู่ระบบผ่าน ฺ BMA SSO แล้ว จำนวน 4,143 คน 2.1 หน่วยสารบรรณกลางของหน่วยงานและหน่วยสารบรรณกลางของส่วนราชการ - การลงทะเบียนรับหนังสือ จำนวน 43,447 เรื่อง - การเกษียนหนังสือ จำนวน 784 รายการ 2.2 การสร้างหนังสือ ลงนามในหนังสือ เสนอหนังสือ และส่งหนังสือเพื่อติดต่อภายในหน่วยงานเดียวกัน - การสร้างหนังสือในระบบ และนอกระบบ จำนวนรวม 28,607 เรื่อง - การลงนามในหนังสือตามมาตรา 9 มาตรา 26 ประกอบมาตรา 28 จำนวน 10 รายการ - การเสนอหนังสือผู้บริหารกรุงเทพมหานคร จำนวน 471 เรื่อง 2.3 การสร้างหนังสือเสนอหนังสือ ลงนามในหนังสือและส่งหนังสือเพื่อติดต่อระหว่างหน่วยงาน หัวหน้าส่วนราชการกับหัวหน้าส่วนราชการในสังกัด สนป. และผู้บริหารกรุงเทพมหานคร - หนังสือติดต่อระหว่างส่วนราชการและหัวหน้าหน่วยงานกับส่วนราชการในสังกัดจำนวนรวม 95,120 รายการ - หนังสือติดต่อระหว่างหน่วยงานกับหน่วยงาน จำนวน 2,723 รายการ - หนังสือติดต่อระหว่างหน่วยงานกับส่วนราชการในสังกัด สนป. จำนวน 2,721 จำนวน 2.4 ระบบหนังสือเวียนอิเล็กทรอนิกส์ - การสร้างหนังสือในระบบ และนอกระบบ จำนวนรวม 181 เรื่อง - การลงทะเบียนรับหนังสือจากระบบ จำนวนรวม 81,746 เรื่อง 3. ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร การรับเรื่องและบริหารจัดการปัญหาเมืองสำหรับกรุงเทพมหานครแอปพลิเคชัน Traffy Fondue ผู้ดูแลระบบ (admin) เข้าระบบ Log in จำนวน 1 ครั้ง/วัน เพื่อตรวจสอบเรื่องร้องเรียนของหน่วยงานในสังกัด สำนักการแพทย์ มีเรื่องร้องเรียนผ่านระบบฯ จำนวน 391 เรื่อง 4. ระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ (E-Leave) เป็นการลาแบบ on web ได้ขอใช้ในส่วนของสำนักงานเลขานุการ สำนักการแพทย์แล้ว โดยให้ข้าราขการเข้าใช้งานทุกคน ส่วนราชการอื่น ๆ ในสังกัดสำนักการแพทย์ได้ทำหนังสือเวียนแจ้งให้ทราบและปฏิบัติต่อไป 5. ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (อีเมล) saraban@bangkok.go.th และไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ของส่วนราชการ ชื่อโดเมน @bangkok.go.th ที่กรุงเทพมหานครจัดสรรให้ ส่วนราชการในสังกัดสำนักการแพทย์ ได้สมัครไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ของส่วนราชการโดยใช้ชื่อ saraban ตามด้วยชื่อ โดเมน @bangkok.go.th ผ่าน Webmail ของกรุงเทพมหานคร จำนวน 15 บัญชี 1. สนพ. saraban.msd@bangkok.go.th 2. รพก. saraban.msd@bangkok.go.th 3. รพต. saraban.msd.taksinhosp@bangkok.go.th 4. รพจ. saraban.msd.ckphosp@bangkok.go.th 5. รพส. saraban.msd.sirindhornhosp@bangkok.go.th 6. รพท. saraban.msd.lpthosp@bangkok.go.th 7. รพว. saraband.wkrhosp@bangkok.go.th 8. รพภ. Saraban.general.lkb2560@bangkok.go.th 9. รพร. saraband.rpp@bangkok.go.th 10. รพข. saraban.msd.bkthosp@bangkok.go.th 11. รพค. saraban.msd.kswhosp@bangkok.go.th 12. รพบ. saraban.msd.bnhosp@bangkok.go.th 13. สพบ. saraban.msd.mssd@bangkok.go.th 14. ศบฉ. saraband.msd.erawan@bangkok.go.th 15. สก. saraban.msd.sd@bangkok.go.th 6. การประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ แบบที่ 1 แบบที่ 2 ครั้ง 6.1 แอปพลิเคชัน Microsoft Teams 7 7 14 6.2 แอปพลิเคชัน Zoom Clod Meeting 22 138 160 6.3 แอปพลิเคชัน Webex Meetings 22 52 74 6.4 แอปพลิเคชัน Google Meet - 2 2 รวม 51 199 250 7. ระบบยืนยันตัวตนและตรวจสอบบุคคลในระบบดิจิทัล Certificate Authority (CA) หรือระบบ ลงชื่อเข้าใช้งานสารสนเทศ และระบบบริหารจัดการการใช้งานระบบสารสนเทศสนับสนุนการเชื่อมโยง (BMA Single Sign-On) - ผู้ที่สมัครใบรับรองอิเล็กทรอนิกส์ (CA) ในระบบลงลายมือชื่อดิจิทัล (e - Signature) แล้ว จำนวน 206 คน - การลงทะเบียนเข้าใช้งานระบบสารบรรณกรุงเทพมหานคร ผ่านแอปพลิเคชัน OTP เพื่อขอรหัสเข้าใช้งาน จำนวน 4,789 คน การลงทะเบียนเข้าใช้งานระบบฯ ผ่านแอปพลิเคชัน OTP แล้ว จำนวน 4,143 คน |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | หน่วยงานใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์อย่างน้อย 3 ระบบ | 20.00 | 20.00 | 01-10-2424 | 31-12-2323 |
2 | หน่วยงานใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์อย่างน้อย 4 ระบบ | 20.00 | 20.00 | 01-03-2024 | 31-03-2024 |
3 | หน่วยงานใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์อย่างน้อย 5 ระบบ | 20.00 | 20.00 | 01-04-2424 | 31-05-2424 |
4 | หน่วยงานใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์อย่างน้อย 6 ระบบ | 20.00 | 20.00 | 01-06-2024 | 31-07-2024 |
5 | หน่วยงานใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์อย่างน้อย 7 ระบบ | 20.00 | 20.00 | 01-08-2024 | 27-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-8 of 8 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
19-01-2024 00:00:00 | 20.00 | (not set) |
19-01-2024 00:00:00 | 20.00 | (not set) |
29-02-2024 00:00:00 | 20.00 | (not set) |
20-04-2024 00:00:00 | 60.00 | (not set) |
20-03-2024 00:00:00 | 40.00 | (not set) |
20-03-2024 00:00:00 | 20.00 | (not set) |
29-05-2024 00:00:00 | 80.00 | (not set) |
28-06-2024 00:00:00 | 100.00 | (not set) |