Showing 1-1 of 1 item.
- | องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว | ระดับ | 30.00 | 1.98 | 6.60 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-2 of 2 items.
13-03-2024 00:00:00 | 0.00 | ![](/monitor/frontend/web//uploads/images/) | ดำเนินการส่งเสริมการใช้ระบบ BMA OSS กับประชาชนที่มารับบริการอย่างต่อเนื่อง แต่ประชาชนไม่สะดวก เนื่องจากเป็นกระบวนงานที่ยื่ขอนานๆ ครั้ง จึงไม่มีความจำเป็น
ทั้งนี้ สำนักงานเขต จะแนะนำต่อไป โดยขั้นต้นได้นำคำร้องเข้าระบบ BMA OSS ผ่าน BFC |
30-04-2024 00:00:00 | 1.98 | ![](/monitor/frontend/web//uploads/images/187db3cf71683fdfaa4a3bc2f2be9c8c.jpg) | ข้อมูลสะสม ต.ค.66 - เม.ย.67
- ยอดรับบริการ ออนไลน์ รวม 47 ราย
- ยอดรับบริการ BFC รวม 2,321 ราย
ฐานทั้งหมด รวม 2,368
|