รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักงานเขตคลองสามวา0.00สำนักงานเขตคลองสามวาฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-J สผว. (1.2.1) ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานครร้อยละ75.00150.22200.29

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-2 of 2 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
28-03-2024 00:00:0079.00ข้อมูล กทม. รอรับเรื่อง 424(0%) เรื่อง / กำลังดำเนินการ 56,762 (10%) เรื่อง / ส่งต่อ 38,585 (7%) เรื่อง / เสร็จสิ้น 428,249 (78%) เรื่อง / ทั้งหมด 546,692 (100%) เรื่อง ข้อมูลเขตคลองสามวา รอรับเรื่อง 4(0%) เรื่อง / กำลังดำเนินการ 1,235 (11%) เรื่อง / ส่งต่อ 503 (4%) เรื่อง / เสร็จสิ้น 8,849 (79%) เรื่อง / ทั้งหมด 11,244 (100%) เรื่อง
14-06-2024 00:00:0071.22ข้อมูล กทม. รอรับเรื่อง 567(0%) เรื่อง / กำลังดำเนินการ 12,064 (2%) เรื่อง / ส่งต่อ 102,858 (17%) เรื่อง / เสร็จสิ้น 481,501 (79%) เรื่อง / ทั้งหมด 609,272 (100%) เรื่อง ข้อมูลเขตคลองสามวา รอรับเรื่อง 2(0.02%) เรื่อง / กำลังดำเนินการ 347 (2.82%) เรื่อง / ส่งต่อ 1,254 (10.18%) เรื่อง / เสร็จสิ้น 9,878 (79%) เรื่อง / ทั้งหมด 12,324 (100%) เรื่อง 14/6/24

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-2 of 2 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1การดำเนินการเรื่องร้องเรียน ระยะแรก50.0050.0001-10-202330-06-2024
2การดำเนินการเรื่องร้องเรียน ระยะท้าย50.00100.0001-07-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
15-06-2024 00:00:0050.00(not set)