รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร0.00สำนักงานเขตพระโขนงฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ร้อยละ70.0096.00137.14

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
30-04-2024 00:00:0096.00แก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร สำนักงานเขตพระโขนงมีข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2566 - เดือนเมษายน 2567 จำนวน 2,569 เรื่อง ส่งต่อ 661 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 15 เรื่อง เสร็จสิ้น 1,837 เรื่อง จัดการเอง 1,555 เรื่อง ความสำเร็จในการแก้ไขข้อร้องเรียน คิดเป็นร้อยละ 96

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1แก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร และสรุปรายงานผลการดำเนินการเดือน ต.ค. 2566 ส่ง สผว.กทม.8.008.0001-10-202331-10-2023
2แก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร และสรุปรายงานผลการดำเนินการเดือน พ.ย. 2566 ส่ง สผว.กทม.8.0016.0001-11-202330-11-2023
3แก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร และสรุปรายงานผลการดำเนินการเดือน ธ.ค. 2566 ส่ง สผว.กทม.9.0025.0001-12-202331-12-2023
4แก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร และสรุปรายงานผลการดำเนินการเดือน ม.ค. 2567 ส่ง สผว.กทม.9.0034.0001-01-202431-01-2024
5แก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร และสรุปรายงานผลการดำเนินการเดือน ก.พ. 2567 ส่ง สผว.กทม.7.0041.0001-02-202429-02-2024
6แก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร และสรุปรายงานผลการดำเนินการเดือน มี.ค. 2567 ส่ง สผว.กทม.9.0050.0001-03-202431-03-2024
7แก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร และสรุปรายงานผลการดำเนินการเดือน เม.ย. 2567 ส่ง สผว.กทม.8.0058.0001-04-202430-04-2023
8แก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร และสรุปรายงานผลการดำเนินการเดือน พ.ค. 2567 ส่ง สผว.กทม.9.0067.0001-05-202431-05-2024
9แก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร และสรุปรายงานผลการดำเนินการเดือน มิ.ย. 2567 ส่ง สผว.กทม.8.0075.0001-06-202430-06-2024
10แก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร และสรุปรายงานผลการดำเนินการเดือน ก.ค. 2567 ส่ง สผว.กทม.9.0084.0001-07-202431-07-2024
11แก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร และสรุปรายงานผลการดำเนินการเดือน ส.ค. 2567 ส่ง สผว.กทม.8.0092.0001-08-202431-08-2024
12แก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร และสรุปรายงานผลการดำเนินการเดือน ก.ย. 2567 ส่ง สผว.กทม.8.00100.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-7 of 7 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
30-04-2024 00:00:0016.00(not set)
30-04-2024 00:00:0050.00(not set)
30-04-2024 00:00:008.00(not set)
30-04-2024 00:00:0025.00(not set)
30-04-2024 00:00:0034.00(not set)
30-04-2024 00:00:0041.00(not set)
30-04-2024 00:00:0058.00(not set)