หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2567)
1. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2567)
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ร้อยละความสำเร็จ ของการแก้ไขปัญหา ข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
ร้อยละความสำเร็จ ของการแก้ไขปัญหา ข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
0.00
สำนักงานเขตสวนหลวง
ฝ่ายปกครอง
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue
ร้อยละ
75.00
659.00
878.67
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-8
of
8
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
09-05-2024 00:00:00
95.51
รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2566 - 31 ธันวาคม 2566 (เรื่องทั้งหมด 483 เรื่อง / เสร็จสิ้น 328 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 356 เรื่อง - รวมเรื่องค้างของเขต 16 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 4.49 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 – 4.49 = 95.51
09-05-2024 00:00:00
96.90
รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 - 31 ตุลาคม 2566 (เรื่องทั้งหมด 680 เรื่อง / เสร็จสิ้น 466 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 484 เรื่อง - รวมเรื่องค้างของเขต 15 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 3.10 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 – 3.10 = 96.9
09-05-2024 00:00:00
96.78
รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 - 30 พฤศจิกายน 2566 (เรื่องทั้งหมด 563 เรื่อง / เสร็จสิ้น 355 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 373 เรื่อง - รวมเรื่องค้างของเขต 12 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 3.22 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 – 3.22 = 96.78
09-05-2024 00:00:00
94.28
รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 - 31 มกราคม 2567 (เรื่องทั้งหมด 554 เรื่อง / เสร็จสิ้น 338 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 367 เรื่อง - รวมเรื่องค้างของเขต 21 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 5.72 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 – 5.72 = 94.28
09-05-2024 00:00:00
94.97
รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 – 29 กุมภาพันธ์ 2567 (เรื่องทั้งหมด 536 เรื่อง/ เสร็จสิ้น 314 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 338 เรื่อง - รวมเรื่องค้างของเขต 17 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 5.03 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 – 5.03 = 94.97
09-05-2024 00:00:00
93.24
รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2567 – 31 มีนาคม 2567 (เรื่องทั้งหมด 640 เรื่อง/เสร็จสิ้น 328 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 355 เรื่อง - รวมเรื่องค้างของเขต 24 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 6.76 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 – 6.76 = 93.24
09-05-2024 00:00:00
87.32
รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2567 – 30 เมษายน 2567 (เรื่องทั้งหมด 457 เรื่อง/ เสร็จสิ้น 227 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 355 เรื่อง - รวมเรื่องค้างของเขต 45 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 12.68 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 – 12.68 = 87.32
30-05-2024 00:00:00
0.00
รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2567 – 30 เมษายน 2567 (เรื่องทั้งหมด - เรื่อง/ เสร็จสิ้น - เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง - เรื่อง - รวมเรื่องค้างของเขต - เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = - ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา -
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
No results found.
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.