หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568
2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568)
4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
0.00
สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย
ฝ่ายปกครอง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(21) 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04
% จำนวนคำขอ
100.00
300.00
300.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-3
of
3
items.
KEY RESULT
สยป.3
Actions (สยป.3)
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
21
30-09-2024
100.00
ทุกส่วนราชการดำเนินการให้บริการประชาชนโดยยึดมาตรฐานกรอบเวลาตามคู่มือฯ
-
21
27-04-2024
100.00
เดือนมีนาคม 2567 จำนวนคำขอรับบริการ 6,112 ราย ล่าช้า 0 ราย
-
21
12-03-2024
100.00
ทุกส่วนราชการดำเนินการให้บริการประชาชนโดยยึดมาตรฐานกรอบเวลาตามคู่มือฯ เดือนตุลาคม 2566 จำนวน 4,442 ราย ล่าช้า 0 ราย เดือนพฤศจิกายน 2566 จำนวน 3,727 ราย ล่าช้า 0 ราย เดือนธันวาคม 2566 จำนวน 4,335 ราย ล่าช้า 0 ราย เดือนมกราคม 2567 จำนวน 5,309 ราย ล่าช้า 0 ราย เดือนกุมภาพันธ์ 2567 จำนวน 4,366 ราย ล่าช้า 1 ราย รวมจำนวนคำขอรับบริการ 22,179 ราย ล่าช้า 1 ราย คิดเป็นร้อยละ 100
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-4
of
4
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดทำแผนปฏิบัติงานของสำนักงานเขตตามแผนงาน/แนวทางการปฏิบัติงาน หลักเกณฑ์ วิธีการ/มาตรการดำเนินการ ฯลฯ ตามคู่มือการบริการประชาชน
10.00
10.00
01-10-2023
30-11-2023
2
จัดประชุมชี้แจงสร้างความเข้าใจแก่เจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย
10.00
20.00
01-12-2023
31-12-2023
3
ทุกส่วนราชการดำเนินการให้บริการประชาชนโดยยึดมาตรฐานกรอบเวลาตามคู่มือฯ
70.00
90.00
01-10-2023
30-09-2024
4
สรุปผลการดำเนินงานเป็นประจำทุกเดือน รายงานผู้บริหาร
10.00
100.00
01-10-2023
30-09-2024
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing
1-4
of
4
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
11-03-2024
10.00
(not set)
11-03-2024
20.00
(not set)
11-03-2024
90.00
(not set)
27-04-2024
100.00
(not set)
กรอกเหตุผลแก้ไข
×