• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : ค่าใช้จ่ายในการจัดสวัสดิการ การสงเคราะห์ช่วยเหลือเด็ก สตรี ครอบครัว ผู้ด้อยโอกาส ผู้สูงอายุและคนพิการ

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
ค่าใช้จ่ายในการจัดสวัสดิการ การสงเคราะห์ช่วยเหลือเด็ก สตรี ครอบครัว ผู้ด้อยโอกาส ผู้สูงอายุและคนพิการ1,000,000.00สำนักงานเขตบางบอนฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ70.0065.0092.86

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-6 of 6 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
9926-05-202510.00ตั้งฎีกาเบิกจ่ายผู้ผ่านการพิจารณาให้ความช่วยเหลือสงเคราะห์จากการประชุมครัังที่ 4/68 จำนวน 7 ราย เป็นเงิน 33,000 บาท เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2568 2.เบิกจ่ายงบประมาณรวมครั้งนี้ด้วย 6 ครั้ง รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 365,000 บาท คิดเป็นร้อยละ 36.5 3.มีประชาชน ผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อนได้รับการช่วยเหลือทั้งสิ้นจำนวน 94 ราย และมีความพึงพอใจ ร้อยละ 10-
9925-04-202510.001.กำหนดจัดประชุมคณะกรรมการพิจารณาอนุมัติให้การช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อน ครั้งที่ 4/2568 ในวันที่ 28 เมษายน 2568 เวลา 14.00 น. มีคำร้องที่นำเข้าที่ประชุม จำนวน 7 คำร้อง 2.เบิกจ่ายงบประมาณแล้ว 5 ครั้ง รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 332,000 บาท คิดเป็นร้อยละ 33.20 3.มีประชาชนผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อนได้รับการช่วยเหลือทั้งสิ้นจำนวน 76 ราย และมีความพึงพอใจ ร้อยละ 10-
9925-03-202510.001.กำหนดจัดประชุมคณะกรรมการพิจารณาอนุมัติให้การช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อน ครั้งที่ 3/2568 ในวันที่ 26 มีนาคม 2568 เวลา 13.00 น. มีคำร้องที่นำเข้าที่ประชุม จำนวน 8 คำร้อง 2.เบิกจ่ายงบประมาณแล้ว 4 ครั้ง รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 299,500 บาท คิดเป็นร้อยละ 29.95 3.มีประชาชนผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อนได้รับการช่วยเหลือทั้งสิ้นจำนวน 68 ราย และมีความพึงพอใจ ร้อยละ 10-
9925-02-202510.001.กำหนดจัดประชุมคณะกรรมการพิจารณาอนุมัติให้การช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อน ครั้งที่ 2/2568 ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2568 เวลา 13.00 น. มีคำร้องที่นำเข้าที่ประชุม จำนวน 14 คำร้อง 2.เบิกจ่ายงบประมาณแล้ว 3 ครั้ง รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 238,500 บาท คิดเป็นร้อยละ 23.85 3.มีประชาชนผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อนได้รับการช่วยเหลือทั้งสิ้นจำนวน 55 ราย และมีความพึงพอใจ ร้อยละ 10-
9926-01-202510.001.ดำเนินการจัดประชุมคณะกรรมการพิจารณาอนุมัติให้การช่วยเหลือผู้ประสบปัญหา จำนวน 18 ราย เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2568 2.อยู่ระหว่างดำเนินการตั้งฎีกาเบิกจ่ายให้กับผู้ที่ผ่านการพิจารณาอนุมัติให้ความช่วยเหลือ จำนวน 16 ราย จำนวนเงินที่จะต้องเบิกจ่ายครั้งนี้ 64,000 บาท คิดเป็นร้อยละ 15.7 ของงบประมาณที่ได้รับ 3.ผู้ได้รับการจัดสวัสดิการและการสงเคราะห์มีความพึงพอใจคิดเป็นร้อยละ 10-
9927-12-202415.001.ดำเนินการจัดประชุมคณะกรรมการพิจารณาอนุมัติให้การช่วยเหลือผู้ประสบปัญหา จำนวน 20 ราย เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2567 2.ดำเนินการตั้งฎีกาเบิกจ่ายและโอนเงินเข้าบัญชีของผู้มีสิทธิรับการจัดสวัสดิการสงเคราะห์ จำนวน 20 ราย เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2567 จำนวนเงิน 93,000.-บาท คิดเป็นร้อยละ 9.3 ของงบประมาณที่ได้รับ 3.ผู้ได้รับการจัดสวัสดิการและการสงเคราะห์มีความพึงพอใจทุกคนคิดเป็นร้อยละ 15-

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-5 of 5 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1เสนอโครงการฯ เพื่อขออนุมัติงบประมาณ10.0010.0023-09-202323-09-2023
2จัดทำแผนการดำเนินโครงการ20.0030.0001-10-202431-10-2024
3จัดประชุมหารือกำหนดแนวทางการดำเนิงาน20.0050.0001-10-202431-10-2024
4ดำเนินการตามโครงการ40.0090.0001-10-002430-09-0025
5ติดตามและประเมินผลโครงการ10.00100.0030-09-202530-09-2025


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

Showing 1-4 of 4 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
24-10-202410.00(not set)
24-10-202490.00(not set)
24-10-202430.00(not set)
24-10-202450.00(not set)
กรอกเหตุผลแก้ไข

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.