หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568
2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568)
4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ฝึกอบรมอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (หลักสูตรหลัก)
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
ฝึกอบรมอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (หลักสูตรหลัก)
64,100.00
สำนักงานเขตวัฒนา
ฝ่ายปกครอง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-2
of
2
items.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(5113) จำนวนเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน/อาสาสมัครที่เข้าร่วมการฝึกอบรมอาสาสมัคร เพื่อพัฒนาศักยภาพด้านการป้องกันและเผชิญเหตุสาธารณภัย (2208.4)
ร้อยละ
100.00
100.00
100.00
-
(5126) จำนวนอาสาสมัครที่ขึ้นทะเบียนตามประเภททักษะสมรรถนะผ่านระบบฐานข้อมูลของกรุงเทพมหานคร
คน
100.00
80.00
80.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-15
of
15
items.
KEY RESULT
สยป.3
Actions (สยป.3)
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
5113
30-05-2025
0.00
อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (อปพร.) เขตวัฒนา เข้ารับบัตรประจำตัว อปพร. หลักจากจบโครงการฝึกอบรมอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (อปพร.) หลักสูตรหลัก รุ่นที่ 14 เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2568 ที่ผ่านมา
-
5113
06-05-2025
60.00
วันที่ 27 เมษายน 2568 นางสาวสุชิรา ศิลานนท์ ผู้อำนวยการเขตวัฒนา เป็นประธานมอบประกาศนียบัตรโครงการฝึกอบรมอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (อปพร.) หลักสูตรหลัก รุ่นที่ 14 โดยมีนายสุวิทย์ สิงห์กระโจม หัวหน้าฝ่ายปกครอง และประธานศูนย์อปพร. เขตวัฒนา ร่วมพิธี สำหรับโครงการฝึกอบรมอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (อปพร.) หลักสูตรหลัก รุ่นที่ 14 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-20 และวันที่ 25-27 เมษายน 2568 กิจกรรมในช่วงเช้าประกอบด้วยการบรรยายและฝึกปฏิบัติด้านการปฐมพยาบาลและการเคลื่อนย้ายผู้ประสบภัย โดยวิทยากรจากศูนย์บริการสาธารณสุข 21 วัดธาตุทอง และกิจกรรมในช่วงบ่าย ประกอบด้วยการบรรยายและฝึกซ้อมในหัวข้อการช่วยเหลือและสงเคราะห์ผู้ประสบภัย โดยวิทยากรจากสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กรุงเทพมหานคร ณ ห้องประชุมโรงเรียนแจ่มจันทร์ เขตวัฒนา
-
5113
24-04-2025
40.00
จัดฝึกอบรมอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (หลักสูตรหลัก) จำนวน 60 คน ระหว่างวันที่ 19 - 20 และ 25 - 27 เมษายน 2568 ณ ห้องประชุมโรงเรียนแจ่มจันทร์ เขตวัฒนา เพื่อพัฒนาศักยภาพด้านการป้องกันและเผชิญเหตุสาธารณภัย
-
5113
17-03-2025
0.00
ดำเนินการจัดโครงการฝึกอบรมอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (หลักสูตรหลัก) จำนวน 60 คน ระหว่างวันที่ 19 - 20 และ 25 - 27 เมษายน 2568 ณ ห้องประชุมโรงเรียนแจ่มจันทร์ เขตวัฒนา เพื่อพัฒนาศักยภาพด้านการป้องกันและเผชิญเหตุสาธารณภัย
-
5113
24-02-2025
0.00
จัดทำเอกสารสำหรับการจัดกิจกรรม
-
5113
23-01-2025
0.00
ดำเนินการจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ในการจัดกิจกรรมตามโครงการ จัดทำเอกสารสำหรับการจัดกิจกรรม และประสานวิทยากร
-
5113
23-12-2024
0.00
ตรวจใบสมัครและเอกสารประกอบของผู้สมัครเข้ารับการฝึกอบรม
-
5113
27-11-2024
0.00
จัดทำประกาศรับสมัครบุคคลเข้ารับการฝึกอบรมเป็นอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (อปพร.) หลักสูตรหลัก ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568
-
5113
28-10-2024
0.00
0
กรอกความคืบหน้าการดำเนินการในช่องรายละเอียดเพิ่มเติมด้วย //[02-01-2025 10:25:32]
5126
25-05-2025
80.00
ดำเนินการปรับปรุงข้อมูลอาสาสมัครที่ปฏิบัติงาน ประจําให้เป็นปัจจุบัน และนําเข้าข้อมูลใน ระบบฐานข้อมูล GIS MIS เพื่อการป้องกัน และบรรเทาสาธารณภัย
-
5126
17-03-2025
0.00
ดำเนินการปรับปรุงข้อมูลอาสาสมัครที่ปฏิบัติงาน ประจําให้เป็นปัจจุบัน และนําเข้าข้อมูลใน ระบบฐานข้อมูล GIS MIS เพื่อการป้องกัน และบรรเทาสาธารณภัย
-
5126
24-02-2025
0.00
ดำเนินการขึ้นทะเบียนอาสาสมัครตามประเภททักษะสมรรถนะผ่านระบบฐานข้อมูลของกรุงเทพมหานคร
-
5126
23-01-2025
0.00
ดำเนินการนำเข้าข้อมูลจำนวนอาสาสมัครที่ขึ้นทะเบียนตามประเภททักษะสมรรถนะเข้าสู่ระบบฐานข้อมูลของกรุงเทพมหานคร
-
5126
23-12-2024
0.00
กำหนดแนวทางในการบันทึกข้อมูลเข้าสู่ระบบ
-
5126
18-11-2024
0.00
0
กรอกความคืบหน้าการดำเนินการในช่องรายละเอียดเพิ่มเติมด้วย //[02-01-2025 10:25:26]
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-7
of
7
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ขออนุมัติโครงการและค่าใช้จ่าย
5.00
5.00
01-11-2024
30-11-2024
2
ดำเนินการจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ในการจัดกิจกรรมตามโครงการ
10.00
15.00
01-12-2024
31-12-2024
3
จัดทำเอกสารสำหรับการจัดกิจกรรม
20.00
35.00
01-12-2024
31-12-2024
4
ประสานวิทยากร
10.00
45.00
01-01-2025
31-01-2025
5
การจัดการฝึกอบรม อปพร.
40.00
85.00
01-02-2025
31-03-2025
6
การจัดทำทะเบียนผู้เข้ารับการฝึกอบรม
10.00
95.00
01-02-2025
31-03-2025
7
สรุปผลการดำเนินโครงการฯ
5.00
100.00
01-02-2025
31-10-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข
×