กลับหน้าหลัก เปรียบเทียบผลงานรายกลุ่มเขต เปรียบเทียบผลงานราย 50 เขต แผนที่แสดงข้อมูล


เปรียบเทียบสัดส่วนผลการดำเนินงาน :: KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue


Showing 1-40 of 40 items.

#Key Resultกลุ่มเขตKRสำนัก/สำนักงานเขตค่าเป้าหมาย/ปีผลการดำเนินงานร้อยละ
ผลการดำเนินงาน
Actions
1KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กรุงเทพมหานคร K สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร75.0079.86106.48
2KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนเหนือ K สำนักงานเขตบางกอกน้อย75.00520.34693.79
3KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนเหนือ K สำนักงานเขตบางพลัด75.0060.0080.00
4KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนเหนือ K สำนักงานเขตจอมทอง75.00327.81437.08
5KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนเหนือ K สำนักงานเขตธนบุรี75.0074.0098.67
6KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนเหนือ K สำนักงานเขตบางกอกใหญ่75.00300.14400.19
7KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนเหนือ K สำนักงานเขตตลิ่งชัน75.00765.121,020.16
8KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนใต้ K สำนักงานเขตทุ่งครุ100.00230.72230.72
9KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนใต้ K สำนักงานเขตหนองแขม100.00873.14873.14
10KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนใต้ K สำนักงานเขตบางแค100.0050.0050.00
11KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนใต้ K สำนักงานเขตภาษีเจริญ0.000.000.00
12KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนใต้ K สำนักงานเขตบางบอน0.000.000.00
13KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนใต้ K สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ0.000.000.00
14KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพกลาง K สำนักงานเขตพระนคร100.00568.20568.20
15KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพกลาง K สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย100.0072.0072.00
16KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพกลาง K สำนักงานเขตราชเทวี100.00121.11121.11
17KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพกลาง K สำนักงานเขตวังทองหลาง100.00468.00468.00
18KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพกลาง K สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์75.0081.35108.47
19KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพตะวันออก K สำนักงานเขตคันนายาว100.00363.71363.71
20KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพตะวันออก K สำนักงานเขตสะพานสูง75.00402.39536.52
21KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพตะวันออก K สำนักงานเขตมีนบุรี75.000.000.00
22KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพตะวันออก K สำนักงานเขตหนองจอก75.00598.82798.43
23KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพตะวันออก K สำนักงานเขตบางกะปิ0.000.000.00
24KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพเหนือ K สำนักงานเขตสายไหม100.0045.0045.00
25KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพเหนือ K สำนักงานเขตบางซื่อ100.00506.04506.04
26KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพเหนือ K สำนักงานเขตดอนเมือง75.00372.81497.08
27KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพเหนือ K สำนักงานเขตบางเขน75.00495.88661.17
28KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพเหนือ K สำนักงานเขตจตุจักร75.00170.00226.67
29KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพเหนือ K สำนักงานเขตลาดพร้าว75.0064.0085.33
30KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพเหนือ K สำนักงานเขตหลักสี่75.00442.13589.51
31KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพใต้ K สำนักงานเขตสวนหลวง175.001,347.12769.78
32KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพใต้ K สำนักงานเขตสาทร100.00100.00100.00
33KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพใต้ K สำนักงานเขตบางรัก100.0070.9070.90
34KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพใต้ K สำนักงานเขตยานนาวา100.0078.1178.11
35KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพใต้ K สำนักงานเขตบางนา75.0092.35123.13
36KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพใต้ K สำนักงานเขตบางคอแหลม75.00546.72728.96
37KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพใต้ K สำนักงานเขตวัฒนา75.00774.761,033.01
38KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพใต้ K สำนักงานเขตคลองเตย75.00683.00910.67
39KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพใต้ K สำนักงานเขตปทุมวัน75.00396.14528.19
40KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพใต้ K สำนักงานเขตพระโขนง0.000.000.00
     3,050.0012,141.6713,980.21