1 | KPI 7.5.1.2 : ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการระบบปฏิบัติราชการ ทางอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ไม่น้อยกว่าระดับมาก | K | สำนักงานเขตยานนาวา | กลุ่มกรุงเทพใต้ | 80.00 | 60.00 | 75.00 | |
2 | KPI 7.5.1.2 : ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการระบบปฏิบัติราชการ ทางอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ไม่น้อยกว่าระดับมาก | K | สำนักงานเขตสาทร | กลุ่มกรุงเทพใต้ | 80.00 | 846.00 | 1,057.50 | |
3 | KPI 7.5.1.2 : ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการระบบปฏิบัติราชการ ทางอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ไม่น้อยกว่าระดับมาก | K | สำนักการจราจรและขนส่ง | กรุงเทพมหานคร | 80.00 | 472.80 | 591.00 | |
4 | KPI 7.5.1.2 : ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการระบบปฏิบัติราชการ ทางอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ไม่น้อยกว่าระดับมาก | K | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | กรุงเทพมหานคร | 1.00 | 0.00 | 0.00 | |