กลับหน้าหลัก เปรียบเทียบผลงานรายกลุ่มเขต เปรียบเทียบผลงานราย 50 เขต แผนที่แสดงข้อมูล
เปรียบเทียบสัดส่วนผลการดำเนินงาน :: ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)
Showing 1-38 of 38 items.
# | Key Result | กลุ่มเขต | KR | สำนัก/สำนักงานเขต | ค่าเป้าหมาย/ปี | ผลการดำเนินงาน | ร้อยละ ผลการดำเนินงาน | Actions |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กรุงเทพมหานคร | K | สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง | 4.00 | 3.00 | 75.00 | |
2 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กรุงเทพมหานคร | K | สำนักการแพทย์ | 4.00 | 3.93 | 98.25 | |
3 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กรุงเทพมหานคร | K | สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | 4.00 | 3.25 | 81.25 | |
4 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กรุงเทพมหานคร | K | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | 4.00 | 3.91 | 97.75 | |
5 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กรุงเทพมหานคร | K | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 4.00 | 24.27 | 606.75 | |
6 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กรุงเทพมหานคร | K | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 4.00 | 45.18 | 1,129.50 | |
7 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กรุงเทพมหานคร | K | สำนักสิ่งแวดล้อม | 4.00 | 7.49 | 187.25 | |
8 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กรุงเทพมหานคร | K | สำนักการระบายน้ำ | 4.00 | 0.00 | 0.00 | |
9 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กรุงเทพมหานคร | K | สำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร | 4.00 | 0.00 | 0.00 | |
10 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กรุงเทพมหานคร | K | สำนักการศึกษา | 4.00 | 24.00 | 600.00 | |
11 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กรุงเทพมหานคร | K | สำนักงานเลขานุการสภากรุงเทพมหานคร | 4.00 | 49.98 | 1,249.50 | |
12 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กรุงเทพมหานคร | K | สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว | 4.00 | 42.00 | 1,050.00 | |
13 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กรุงเทพมหานคร | K | สำนักเทศกิจ | 4.00 | 41.20 | 1,030.00 | |
14 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กรุงเทพมหานคร | K | สำนักอนามัย | 4.00 | 4.00 | 100.00 | |
15 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กรุงเทพมหานคร | K | สำนักการจราจรและขนส่ง | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
16 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กรุงเทพมหานคร | K | สำนักพัฒนาสังคม | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
17 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กรุงเทพมหานคร | K | สำนักการคลัง | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
18 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กรุงเทพมหานคร | K | สำนักการโยธา | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
19 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กรุงเทพมหานคร | K | สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
20 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กลุ่มกรุงธนใต้ | K | สำนักงานเขตหนองแขม | 4.00 | 45.05 | 1,126.25 | |
21 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กลุ่มกรุงเทพกลาง | K | สำนักงานเขตพระนคร | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
22 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กลุ่มกรุงเทพกลาง | K | สำนักงานเขตราชเทวี | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
23 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | K | สำนักงานเขตประเวศ | 4.00 | 38.58 | 964.50 | |
24 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | K | สำนักงานเขตสะพานสูง | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
25 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | K | สำนักงานเขตหนองจอก | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
26 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | K | สำนักงานเขตคันนายาว | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
27 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | K | สำนักงานเขตสายไหม | 4.00 | 49.68 | 1,242.00 | |
28 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | K | สำนักงานเขตดอนเมือง | 4.00 | 44.77 | 1,119.25 | |
29 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กลุ่มกรุงเทพใต้ | K | สำนักงานเขตยานนาวา | 4.00 | 48.02 | 1,200.50 | |
30 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กลุ่มกรุงเทพใต้ | K | สำนักงานเขตสาทร | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
31 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | K | สำนักงานกฎหมายและคดี สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 4.00 | 0.00 | 0.00 | |
32 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | K | สำนักงานการต่างประเทศ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 4.00 | 5.00 | 125.00 | |
33 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | K | สำนักงานตรวจสอบภายใน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 4.00 | 1.00 | 25.00 | |
34 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | K | สำนักงานปกครองและทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 4.00 | 0.00 | 0.00 | |
35 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | K | สำนักงานการเจ้าหน้าที่ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 4.00 | 3.23 | 80.75 | |
36 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | K | สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 4.00 | 0.00 | 0.00 | |
37 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | K | สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร | 4.00 | 3.66 | 91.50 | |
38 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | K | กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 4.00 | 0.00 | 0.00 | |
108.00 | 491.20 | 12,280.00 |