กลับหน้าหลัก เปรียบเทียบผลงานรายกลุ่มเขต เปรียบเทียบผลงานราย 50 เขต แผนที่แสดงข้อมูล


เปรียบเทียบสัดส่วนผลการดำเนินงาน :: ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)


Showing 1-38 of 38 items.

#Key Resultกลุ่มเขตKRสำนัก/สำนักงานเขตค่าเป้าหมาย/ปีผลการดำเนินงานร้อยละ
ผลการดำเนินงาน
Actions
1ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กรุงเทพมหานคร K สำนักอนามัย4.003.8696.50
2ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กรุงเทพมหานคร K สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร4.003.2581.25
3ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กรุงเทพมหานคร K สำนักการระบายน้ำ4.000.000.00
4ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กรุงเทพมหานคร K สำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร4.000.000.00
5ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กรุงเทพมหานคร K สำนักการศึกษา4.0024.00600.00
6ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กรุงเทพมหานคร K สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล4.0020.21505.25
7ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กรุงเทพมหานคร K สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย4.0041.071,026.75
8ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กรุงเทพมหานคร K สำนักสิ่งแวดล้อม4.007.47186.75
9ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กรุงเทพมหานคร K สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว4.0037.00925.00
10ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กรุงเทพมหานคร K สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร4.003.9197.75
11ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กรุงเทพมหานคร K สำนักงานเลขานุการสภากรุงเทพมหานคร4.0049.981,249.50
12ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กรุงเทพมหานคร K สำนักเทศกิจ4.0030.09752.25
13ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กรุงเทพมหานคร K สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง4.003.0075.00
14ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กรุงเทพมหานคร K สำนักการแพทย์4.003.9699.00
15ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กรุงเทพมหานคร K สำนักพัฒนาสังคม0.000.000.00
16ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กรุงเทพมหานคร K สำนักการโยธา0.000.000.00
17ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กรุงเทพมหานคร K สำนักการจราจรและขนส่ง0.000.000.00
18ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กรุงเทพมหานคร K สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร0.000.000.00
19ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กรุงเทพมหานคร K สำนักการคลัง0.000.000.00
20ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กลุ่มกรุงธนใต้ K สำนักงานเขตหนองแขม4.0041.071,026.75
21ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กลุ่มกรุงเทพกลาง K สำนักงานเขตพระนคร0.000.000.00
22ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กลุ่มกรุงเทพกลาง K สำนักงานเขตราชเทวี0.000.000.00
23ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กลุ่มกรุงเทพตะวันออก K สำนักงานเขตประเวศ4.0034.86871.50
24ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กลุ่มกรุงเทพตะวันออก K สำนักงานเขตหนองจอก0.000.000.00
25ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กลุ่มกรุงเทพตะวันออก K สำนักงานเขตคันนายาว0.000.000.00
26ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กลุ่มกรุงเทพตะวันออก K สำนักงานเขตสะพานสูง0.000.000.00
27ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กลุ่มกรุงเทพเหนือ K สำนักงานเขตดอนเมือง4.0040.451,011.25
28ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กลุ่มกรุงเทพเหนือ K สำนักงานเขตสายไหม4.0045.551,138.75
29ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กลุ่มกรุงเทพใต้ K สำนักงานเขตยานนาวา4.0043.681,092.00
30ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กลุ่มกรุงเทพใต้ K สำนักงานเขตสาทร0.000.000.00
31ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร K สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร4.003.6691.50
32ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร K สำนักงานปกครองและทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร4.000.000.00
33ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร K กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร4.000.000.00
34ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร K สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร4.000.000.00
35ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร K สำนักงานกฎหมายและคดี สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร4.000.000.00
36ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร K สำนักงานการเจ้าหน้าที่ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร4.006.51162.75
37ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร K สำนักงานตรวจสอบภายใน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร4.001.0025.00
38ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร K สำนักงานการต่างประเทศ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร4.005.00125.00
     108.00449.5811,239.50