Showing 1-17 of 17 items.

ยุทธศาสตร์ 6. เรียนดี
หน่วยงาน สำนักงานเขตทุ่งครุ

#SUPER OKRค่าเป้าหมายOKRs (KeyResult)ค่าเป้าหมายหน่วยงาน (H)โครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯ (ลบ.)หน่วยงานที่รับผิดชอบผลการวิเคราะห์แผน กทม/ แผนหน่วยงานActions
6. เรียนดี
Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล
16.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองร้อยละของนักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ผ่านเกณฑ์ การประเมินตามมาตรฐานกลางร้อยละ 90จำนวนโรงเรียนทีมีการจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะ (Competency-based Learning) หรือ Digital/ICT Literacy437 โรงเรียนสำนักการศึกษาโครงการฝึกอบรมนายหมู่ลูกเสือสามัญ สามัญรุ่นใหญ่ และหัวหน้าหน่วยยุวกาชาด169,500.00สำนักงานเขตทุ่งครุ 2=แผนฯ หน่วยงาน
26.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองร้อยละของนักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ผ่านเกณฑ์ การประเมินตามมาตรฐานกลางร้อยละ 90จำนวนโรงเรียนทีมีการจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะ (Competency-based Learning) หรือ Digital/ICT Literacy437 โรงเรียนสำนักการศึกษาโครงการพิธีปฏิญาณตนและสวนสนามยุวกาชาดกรุงเทพมหานคร51,600.00สำนักงานเขตทุ่งครุ 2=แผนฯ หน่วยงาน
36.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองร้อยละของนักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ผ่านเกณฑ์ การประเมินตามมาตรฐานกลางร้อยละ 90จำนวนโรงเรียนทีมีการจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะ (Competency-based Learning) หรือ Digital/ICT Literacy437 โรงเรียนสำนักการศึกษาโครงการพิธีทบทวนคำปฏิญาณและสวนสนามลูกเสือกรุงเทพมหานคร56,200.00สำนักงานเขตทุ่งครุ 2=แผนฯ หน่วยงาน
46.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองร้อยละของนักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ผ่านเกณฑ์ การประเมินตามมาตรฐานกลางร้อยละ 90จำนวนโรงเรียนที่จัดกระบวนการโรงเรียนแห่งการเรียนรู้ (Learning School) อย่างน้อย 1 Loop (ประกอบด้วย Lesson Study ร่วมกับครูบัดดี้, การประชุม PLC, การเปิดห้องเรียนให้ครูร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (Open Class) และร่วมถอดบทเรียนในงาน Symposium)437 โรงเรียนสำนักการศึกษาโครงการ พัฒนาคุณภาพการดำเนินงานศูนย์วิชาการเขต28,600.00สำนักงานเขตทุ่งครุ 2=แผนฯ หน่วยงาน
56.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองร้อยละของนักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ผ่านเกณฑ์ การประเมินตามมาตรฐานกลางร้อยละ 90จำนวนโรงเรียนที่จัดกระบวนการโรงเรียนแห่งการเรียนรู้ (Learning School) อย่างน้อย 1 Loop (ประกอบด้วย Lesson Study ร่วมกับครูบัดดี้, การประชุม PLC, การเปิดห้องเรียนให้ครูร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (Open Class) และร่วมถอดบทเรียนในงาน Symposium)437 โรงเรียนสำนักการศึกษาโครงการเพิ่มศักยภาพเพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร37,800.00สำนักงานเขตทุ่งครุ 2=แผนฯ หน่วยงาน
66.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองร้อยละของนักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ผ่านเกณฑ์ การประเมินตามมาตรฐานกลางร้อยละ 90จำนวนโรงเรียนที่จัดกระบวนการโรงเรียนแห่งการเรียนรู้ (Learning School) อย่างน้อย 1 Loop (ประกอบด้วย Lesson Study ร่วมกับครูบัดดี้, การประชุม PLC, การเปิดห้องเรียนให้ครูร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (Open Class) และร่วมถอดบทเรียนในงาน Symposium)437 โรงเรียนสำนักการศึกษาโครงการประชุมครู13,200.00สำนักงานเขตทุ่งครุ 2=แผนฯ หน่วยงาน
76.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองร้อยละของนักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ผ่านเกณฑ์ การประเมินตามมาตรฐานกลางร้อยละ 90จำนวนโรงเรียนที่จัดกระบวนการโรงเรียนแห่งการเรียนรู้ (Learning School) อย่างน้อย 1 Loop (ประกอบด้วย Lesson Study ร่วมกับครูบัดดี้, การประชุม PLC, การเปิดห้องเรียนให้ครูร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (Open Class) และร่วมถอดบทเรียนในงาน Symposium)437 โรงเรียนสำนักการศึกษาโครงการพัฒนาคุณภาพเครือข่ายโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร90,000.00สำนักงานเขตทุ่งครุ 2=แผนฯ หน่วยงาน
86.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองร้อยละของนักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ผ่านเกณฑ์ การประเมินตามมาตรฐานกลางร้อยละ 90จำนวนโรงเรียนที่จัดกระบวนการโรงเรียนแห่งการเรียนรู้ (Learning School) อย่างน้อย 1 Loop (ประกอบด้วย Lesson Study ร่วมกับครูบัดดี้, การประชุม PLC, การเปิดห้องเรียนให้ครูร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (Open Class) และร่วมถอดบทเรียนในงาน Symposium)437 โรงเรียนสำนักการศึกษาโครงการส่งเสริมสนับสนุนให้นักเรียนสร้างสรรค์ผลงานเพื่อการเรียนรู้ 106,800.00สำนักงานเขตทุ่งครุ 2=แผนฯ หน่วยงาน
96.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองร้อยละของนักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ผ่านเกณฑ์ การประเมินตามมาตรฐานกลางร้อยละ 90จำนวนโรงเรียนที่จัดกระบวนการโรงเรียนแห่งการเรียนรู้ (Learning School) อย่างน้อย 1 Loop (ประกอบด้วย Lesson Study ร่วมกับครูบัดดี้, การประชุม PLC, การเปิดห้องเรียนให้ครูร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (Open Class) และร่วมถอดบทเรียนในงาน Symposium)437 โรงเรียนสำนักการศึกษาโครงการจัดการเรียนการสอน7,924,900.00สำนักงานเขตทุ่งครุ 2=แผนฯ หน่วยงาน
106.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองร้อยละของนักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ผ่านเกณฑ์ การประเมินตามมาตรฐานกลางร้อยละ 90จำนวนโรงเรียนที่จัดกิจกรรม Open Education437 โรงเรียนสำนักการศึกษาโครงการ เปิดโลกกว้างสร้างเส้นทางสู่อาชีพ374,000.00สำนักงานเขตทุ่งครุ 2=แผนฯ หน่วยงาน
116.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองร้อยละของนักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ผ่านเกณฑ์ การประเมินตามมาตรฐานกลางร้อยละ 90จำนวนโรงเรียนที่จัดกิจกรรม Open Education437 โรงเรียนสำนักการศึกษาโครงการสนับสนุนการสอนในศูนย์ศึกษาพระพุทธศาสนาวันอาทิตย์402,400.00สำนักงานเขตทุ่งครุ 2=แผนฯ หน่วยงาน
126.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองร้อยละของนักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ผ่านเกณฑ์ การประเมินตามมาตรฐานกลางร้อยละ 90ร้อยละของเด็กที่เข้าร่วมโครงการมีทักษะตามความสนใจ85 ร้อยละสำนักการศึกษาโครงการส่งเสริมกีฬานักเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร201,300.00สำนักงานเขตทุ่งครุ 2=แผนฯ หน่วยงาน
พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน
136.2.1 นักเรียนและบุคลากรครู เข้าถึงสวัสดิการด้านการศึกษาที่ จ้าเป็นและตามความเหมาะสม- นักเรียนร้อยละ 95 - ครูร้อยละ 90กทม. ขออนุมัติเงินรัฐบาลหรือเงินยืม กทม. เพื่อจัดสรรเป็นงบอุดหนุนอุปกรณ์การเรียนและเครื่องแบบให้ทันก่อนเปิดเรียนทุกปีการศึกษา437 โรงเรียนสำนักการศึกษาโครงการจัดกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียน1,997,000.00สำนักงานเขตทุ่งครุ 2=แผนฯ หน่วยงาน
146.2.1 นักเรียนและบุคลากรครู เข้าถึงสวัสดิการด้านการศึกษาที่ จ้าเป็นและตามความเหมาะสม- นักเรียนร้อยละ 95 - ครูร้อยละ 90กทม. ขออนุมัติเงินรัฐบาลหรือเงินยืม กทม. เพื่อจัดสรรเป็นงบอุดหนุนอุปกรณ์การเรียนและเครื่องแบบให้ทันก่อนเปิดเรียนทุกปีการศึกษา437 โรงเรียนสำนักการศึกษาโครงการ เรียนฟรี เรียนดีอย่างมีคุณภาพโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร 5,138,400.00สำนักงานเขตทุ่งครุ 2=แผนฯ หน่วยงาน
156.2.1 นักเรียนและบุคลากรครู เข้าถึงสวัสดิการด้านการศึกษาที่ จ้าเป็นและตามความเหมาะสม- นักเรียนร้อยละ 95 - ครูร้อยละ 90จำนวนคอมพิวเตอร์ที่ได้รับบริจาค/จัดสรรสำหรับห้องเรียนดิจิทัล71580 เครื่องสำนักการศึกษาโครงการจัดประชุมสัมมนาคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร 74,700.00สำนักงานเขตทุ่งครุ 2=แผนฯ หน่วยงาน
166.2.1 นักเรียนและบุคลากรครู เข้าถึงสวัสดิการด้านการศึกษาที่ จ้าเป็นและตามความเหมาะสม- นักเรียนร้อยละ 95 - ครูร้อยละ 90จำนวนคอมพิวเตอร์ที่ได้รับบริจาค/จัดสรรสำหรับห้องเรียนดิจิทัล71580 เครื่องสำนักการศึกษาโครงการสัมมนาประธานกรรมการเครือข่ายผู้ปกครองเพื่อพัฒนาโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร 19,300.00สำนักงานเขตทุ่งครุ 2=แผนฯ หน่วยงาน
ส่งเสริมการเรียนรู้ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน (2-6 ปี)
176.1.1 เด็กเล็กก่อนวัยเรียนได้รับ การส่งเสริมพัฒนาการเรียนรู้ ตามมาตรฐานระดับชาติร้อยละ 100ร้อยละของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานของกรุงเทพมหานคร100 ร้อยละสำนักการศึกษาโครงการ สัมมนาและศึกษาดูงานอาสาสมัครผู้ดูแลเด็กและผู้เกี่ยวข้อง เขตทุ่งครุ 276,100.00สำนักงานเขตทุ่งครุ 2=แผนฯ หน่วยงาน
       16,961,800.00