Showing 1-18 of 18 items.

OKR ตามเป้าหมายการพัฒนาฯ ปีงบประมาณ 2570::

#ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี 28 ประเด็นพัฒนาฯSUPER_OKRKEY RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายฯ (70)หน่วยงาน Hostหน่วยงาน RelativeActions
11. ด้านเดินทางดี 1.1 เดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวน Covered Walkway ที่ดำเนินการเส้นทาง1สนย.(not set)
21. ด้านเดินทางดี1.1 เดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินระบบฐานข้อมูลผู้ค้าในที่สาธารณะตามประกาศกรุงเทพมหานครระบบ1สนท.สนข.
31. ด้านเดินทางดี1.1 เดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินระยะทางจักรยานที่ก่อสร้าง/ปรับปรุงใหม่ในย่านส่งเสริมการใช้จักรยาน (Bicycle Friendly Districts)ย่าน (สะสม) 50สจส.สนย., สนข.
41. ด้านเดินทางดี 1.1 เดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินระยะทางเท้าที่ได้รับการพัฒนาทางเท้าเพื่อพัฒนาเศรษฐกิจกิโลเมตร100สนย.สนข.
51. ด้านเดินทางดี 1.1 เดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินร้อยละของการปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้าและฝาท่อระบายน้ำ แล้วเสร็จภายใน 7 วันร้อยละ80สนย.สนข.
61. ด้านเดินทางดี1.1 เดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินร้อยละของสำนักงานเขตออกหนังสือเชิญพบผู้ครอบครองรถที่สืบค้นข้อมูลได้จากข้อมูลในระบบค้นหาทะเบียนรถของกรมการขนส่งทางบกที่จอดหรือขับขี่บนทางเท้าในบริเวณที่กล้อง AI จับภาพได้ร้อยละ100สนท.สนข.
71. ด้านเดินทางดี1.1 เดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินร้อยละความสำเร็จของการกำกับ กวดขัน และตรวจติดตามพื้นที่หาบเร่-แผงลอยที่ยกเลิก/ยุบรวมร้อยละ100สนท.สนข.
81. ด้านเดินทางดี 1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจำนวนถนนที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นทางหลวงท้องถิ่น ร้อยละ80 (จากเส้นทางที่ยังไม่ได้ดำเนินการ)สนย.สนข.
91. ด้านเดินทางดี 1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทาง (ผายปากทาง ทางเชื่อมทางลัด)จุด25สนย.สนข.
101. ด้านเดินทางดี1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นประกาศใช้ผังเมืองรวมกรุงเทพมหานครฉบับใหม่ที่มีมาตรการหรือข้อกำหนดทางผังเมืองเพื่อส่งเสริมการเดินทางที่ดีของเมืองฉบับ1สวพ.(not set)
111. ด้านเดินทางดี 1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นระยะทางถนนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพให้มีสภาพเรียบร้อย ปลอดภัยกิิโลเมตร200สนย.(not set)
121. ด้านเดินทางดี1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นศึกษาและจัดทำผังพัฒนาพื้นที่เฉพาะ บริเวณจุดเปลี่ยนถ่ายการเดินทาง / ฟื้นฟูย่านชุมชนเมือง / ย่านเศรษฐกิจเมือง ในกรุงเทพมหานครพื้นที่1สวพ.(not set)
131. ด้านเดินทางดี1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นศึกษาและจัดทำแผนการพัฒนาพื้นที่ริมน้ำเพื่อแก้ปัญหาการบุกรุกและเพิ่มทางเดินริมน้ำในพื้นที่สาธารณะของกรุงเทพมหานครโครงการ1สวพ.(not set)
141. ด้านเดินทางดี1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นแยกที่ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรมีค่าความล่าช้าในการเดินทาง (Delay) เฉลี่ยลดลงจากปีก่อนหน้าร้อยละ15สจส.(not set)
151. ด้านเดินทางดี1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้นจำนวนผู้ใช้จักรยานเพื่อการสัญจรและการท่องเที่ยว จาก Bike Sharingคน-เที่ยว ต่อเดือน30000สจส.(not set)
161. ด้านเดินทางดี1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้นเพิ่มจำนวนผู้ใช้บริการรถโดยสารประจำทางเฉลี่ยต่อวัน คน-เที่ยว ต่อวัน1000000สจส.(not set)
171. ด้านเดินทางดี1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้นเรื่องร้องเรียนที่มีต่อการเข้าถึงโครงสร้างพื้นฐานและการใช้บริการระบบขนส่งมวลชนของ กทม ลดลงร้้อยละ80สจส.(not set)
181. ด้านเดินทางดี1.4 ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม1.4.1 ความสามารถในการระบายน้ำจากถนนสาธารณะแก้ไขจุดเสี่ยงน้ำท่วมจุดไม่มีจุดเสี่ยงน้ำท่วมสนน.สนข.