Showing 1-22 of 22 items.
OKR ตามเป้าหมายการพัฒนาฯ ปีงบประมาณ 2570::
# | ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี | 28 ประเด็นพัฒนาฯ | SUPER_OKR | KEY RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมายฯ (70) | หน่วยงาน Host | หน่วยงาน Relative | Actions |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | 7. ด้านเศรษฐกิจดี | 7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง | 7.1.1 อัตราการว่างงานลดลง | ผู้ประกอบการรายย่อยเข้าถึงระบบจัดซื้อจัดจ้าง ของกทม.(ไม่ซ้ำราย) | ราย | 200 | สนค. | (not set) | |
2 | 7. ด้านเศรษฐกิจดี | 7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงานฝึกอาชีพคนเมือง | 7.1.1 อัตราการว่างงานลดลง | จำนวนหลักสูตรฝึกอาชีพที่พัฒนาร่วมกับผู้ประกอบการและมีตำแหน่งงานรองรับเพิ่มขึ้น | หลักสูตร | 3 | สพส. | (not set) | |
3 | 7. ด้านเศรษฐกิจดี | 7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงานฝึกอาชีพคนเมือง | 7.1.1 อัตราการว่างงานลดลง | ร้อยละของผู้จบการอบรมวิชาชีพเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา | ร้อยละ | 10 | สพส. | (not set) | |
4 | 7. ด้านเศรษฐกิจดี | 7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงานฝึกอาชีพคนเมือง | 7.1.1 อัตราการว่างงานลดลง | ร้อยละของผู้ที่ได้งานทำ/ประกอบอาชีพหลังจบการอบรมวิชาชีพ | ร้อยละ | 80 | สพส. | (not set) | |
5 | 7. ด้านเศรษฐกิจดี | 7.2 เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย | 7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐาน | ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการศูนย์อาหาร Hawker Center บริเวณด้านข้างศาลาว่าการกรุงเทพมหานครฝั่งริมคลองหลอดวัดราชนัดดารามวรวิหาร | ระดับ | 5 | สลป. | (not set) | |
6 | 7. ด้านเศรษฐกิจดี | 7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | จำนวนการจัดหรือเข้าร่วมกิจกรรมเผยแพร่ผลิตภัณฑ์ชุมชนผ่านการจัดงานส่งเสริมเศรษฐกิจเมืองทั้งภายในและต่างประเทศ | ครั้ง/ปี | 1 | สกต. | สพส. | |
7 | 7. ด้านเศรษฐกิจดี | 7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | จำนวนชุมชนปลูกผักปลอดสารพิษเพิ่มขึ้น | ชุมชน | 100 | สพส. | (not set) | |
8 | 7. ด้านเศรษฐกิจดี | 7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | จำนวนผลิตภัณฑ์ Made in Bangkok (MIB) (ยอดสะสม) | ผลิตภัณฑ์ | 130 | สพส. | (not set) | |
9 | 7. ด้านเศรษฐกิจดี | 7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | จำนวนผู้ประกอบการและผลิตภัณฑ์ได้รับการส่งเสริมการตลาดสู่ต่างประเทศเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา | ราย/ปี ผลิตภัณฑ์/ปี | 10 20 | สกต. | สพส. | |
10 | 7. ด้านเศรษฐกิจดี | 7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | จำนวนรายการสินค้าเกษตรที่ผ่านมาตรฐาน Bangkok G เพิ่มขึ้น | รายการ | 100 | สพส. | (not set) | |
11 | 7. ด้านเศรษฐกิจดี | 7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | จำนวนเกษตรกรที่ได้รับการยกระดับสินค้าเกษตรให้ได้มาตรฐาน Bangkok G | ราย | 80 | สพส. | (not set) | |
12 | 7. ด้านเศรษฐกิจดี | 7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | ร้อยละของยอดจำหน่ายจากตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต และ Farmer Market เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา | ร้อยละ | 20 | สพส. | (not set) | |
13 | 7. ด้านเศรษฐกิจดี | 7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | ร้อยละของรายได้ผู้ค้า Bangkok Brand, Made in Bangkok (MIB) สินค้าชุมชน และสินค้าเกษตร จากการขายออนไลน์เพิ่มขึ้น | ร้อยละ | 20 | สพส. | (not set) | |
14 | 7. ด้านเศรษฐกิจดี | 7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | ร้อยละสินค้า Bangkok Brand, Made in Bangkok (MIB) สินค้าชุมชน และสินค้าเกษตรที่ขายผ่านออนไลน์ | ร้อยละ | 70 | สพส. | (not set) | |
15 | 7. ด้านเศรษฐกิจดี | 7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (SoftPower) และเศรษฐกิจ ระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | จำนวนย่านต้นแบบของกรุงเทพมหานคร | ย่าน | 2 (สะสม 6 ย่าน) | สวท. | สนข. | |
16 | 7. ด้านเศรษฐกิจดี | 7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (SoftPower) และเศรษฐกิจ ระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | ร้อยละการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ด้านการท่องเที่ยวทั้งออฟไลน์และออนไลน์เพิ่มขึ้น | ความสำเร็จ | ร้อยละ 10 | สวท. | (not set) | |
17 | 7. ด้านเศรษฐกิจดี | 7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (SoftPower) และเศรษฐกิจ ระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | ร้อยละของกิจกรรมที่องค์กร/ภาคีเครือข่ายจัดร่วมกับกรุงเทพมหานครเพิ่มขึ้น | ความสำเร็จ | ร้อยละ 10 | สวท. | สสล. | |
18 | 7. ด้านเศรษฐกิจดี | 7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (SoftPower) และเศรษฐกิจ ระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | ร้อยละของประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า | ความสำเร็จ | ร้อยละ 10 | สวท. | (not set) | |
19 | 7. ด้านเศรษฐกิจดี | 7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (SoftPower) และเศรษฐกิจ ระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | ร้อยละของป้ายสื่อความหมายแหล่งท่องเที่ยวได้รับการพัฒนา/ปรับปรุง | ความสำเร็จ | ร้อยละ 100 (ของป้ายสื่อความหมายแหล่งท่องเที่ยวสำคัญในพื้นที่กรุงเทพฯ ระหว่างคลองรอบกรุงถึงคลองผดุงกรุงเกษม) | สวท. | (not set) | |
20 | 7. ด้านเศรษฐกิจดี | 7.4 ปักหมุดสร้างเมืองดึงดูดการลงทุนระดับโลก | 7.4.1 ร้อยละของรายการธุรกรรม (Transaction) ที่ศูนย์บริการนักลงทุนต่างชาติ (Expat) ด้าเนินการให้กับผู้ที่มาใช้บริการได้ส้าเร็จ | ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการศูนย์ข้อมูลด้านการส่งเสริมเศรษฐกิจ การค้า และการลงทุนของกรุงเทพมหานคร | ร้อยละ | 85 | สยป. | - | |
21 | 7. ด้านเศรษฐกิจดี | 7.4 ปักหมุดสร้างเมืองดึงดูดการลงทุนระดับโลก | 7.4.1 ร้อยละของรายการธุรกรรม (Transaction) ที่ศูนย์บริการนักลงทุนต่างชาติ (Expat) ด้าเนินการให้กับผู้ที่มาใช้บริการได้ส้าเร็จ | ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการเว็บไซต์ศูนย์บริการนักลงทุนต่างชาติ (Expat) | ร้อยละ | 85 | สยป. | - | |
22 | 7. ด้านเศรษฐกิจดี | 7.4 ปักหมุดสร้างเมืองดึงดูดการลงทุนระดับโลก | 7.4.1 ร้อยละของรายการธุรกรรม (Transaction) ที่ศูนย์บริการนักลงทุนต่างชาติ (Expat) ด้าเนินการให้กับผู้ที่มาใช้บริการได้ส้าเร็จ | จำนวนผู้เข้าใช้บริการเว็บไซต์ศูนย์บริการนักลงทุนต่างชาติ (Expat) เพิ่มขึ้น | ร้้อยละ | ร้อยละ 5 เมื่อเทียบกับผุู้เข้าใช้บริการปี 2569 | สยป. | สกต. | |