Showing 1-70 of 70 items.

OKR ตามเป้าหมายการพัฒนาฯ ปีงบประมาณ 2570::

#ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี 28 ประเด็นพัฒนาฯSUPER_OKRKEY RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายฯ (70)หน่วยงาน Hostหน่วยงาน RelativeActions
19. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ที่มีประสิทธิภาพ9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการร้อยละของโครงการฝึกอบรมของหน่วยงานผ่านเกณฑ์การประเมินผลตอบแทนทางสังคมที่ได้บรรจุในแผนปฏิบัติราชการประจำปี พ.ศ. 2570ร้อยละ100สยป.-
29. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบ ที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองกทม. มีการทบทวนแผนงบประมาณรายจ่าย ระยะปานกลางของ กทม.ฉบับ1สงม.-
39. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบ ที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองความครบถ้วนในการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคารร้อยละ80สวพ.สนย., สดท. และ สนข.
49. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบ ที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคารร้อยละ30 ของรายการบ้านที่ไม่มีพิกัดสวพ.สนค., สสล., สดท. และ สนข.
59. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบ ที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองจัดทำแผนบริหารทรัพย์สินของกรุงเทพมหานคร และมีการปรับปรุงทุกปีฉบับ1สนค.(not set)
69. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบ ที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองจัดทำแผนเพิ่มรายได้ของกรุงเทพมหานคร และมีการปรับปรุงทุกปีฉบับ1สนค.(not set)
79. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบ ที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองดำเนินการทุกเรื่อง progress ส่วนผลสัมฤทธิ์ร้อยละ 50 ณ เวทีครั้งที่ 2ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินการ50สยป.สนข.
89. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบ ที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองพัฒนาระบบรวบรวมข้อมูลเชิงวิชาการด้านการพัฒนาเมืองเพื่อการวางแผนพัฒนากรุงเทพมหานครระบบ1สวพ.(not set)
99. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบ ที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองพัฒนาแพลตฟอร์มสำหรับนำเข้าข้อมูลแผนที่ให้หน่วยงานกรุงเทพมหานครและ/หรือหน่วยงานภายนอก ใช้ระบบเพื่อนำเข้าข้อมูลเชิงพื้นที่ตามภารกิจ ด้านการโยธา ด้านผังเมือง ด้านการระบายน้ำ และด้านการจราจรและขนส่งหน่วยงาน4สวพ.สนย., สนน. และ สจส.
109. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบ ที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองสัดส่วนรายได้จากภาษีท้องถิ่นที่จัดเก็บเอง ต่อรายได้รวมร้อยละ15สนค.(not set)
119. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบ ที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองแผนวินัยการเงินการคลังของกรุงเทพมหานครฉบับ1สนค.(not set)
129. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบ ที่มีประสิทธิภาพ9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานครร้อยละความสำเร็จในการดำเนินการคัดเลือก เพื่อเลื่อนและแต่งตั้งข้าราชการกรุงเทพมหานคร ให้ดำรงตำแหน่งในระดับที่สูงขึ้น เพื่อทดแทนตำแหน่ง ที่ว่างจากการเกษียณอายุราชการร้อยละ100สกจ.-
139. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบ ที่มีประสิทธิภาพ9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานครร้อยละความสำเร็จในการดำเนินการเลื่อนและแต่งตั้ง ข้าราชการกรุงเทพมหานคร ให้ดำรงตำแหน่งประเภท วิชาการ ระดับชำนาญการพิเศษ (กรณีมีบัญชีสอบคัดเลือก)ร้อยละ100สกจ.-
149. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการ1. ร้อยละของหน่วยงานหลัก (จำนวน 77 แห่ง) ที่ได้รับการตรวจสอบบัญชีและการเงิน และมีผลการตรวจสอบผ่านเกณฑ์ที่ผู้ตรวจสอบภายในกำหนดร้อยละ90สตน.-
159. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการ2. ร้อยละของหน่วยงานหลัก (จำนวน 77 แห่ง) ที่ได้รับการตรวจสอบการดำเนินงาน เพื่อประเมินประสิทธิภาพและต้นทุนของการดำเนินงาน และผลการตรวจสอบผ่านเกณฑ์ที่ผู้ตรวจสอบภายในกำหนดร้อยละ90สตน.-
169. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการ3. จำนวนโครงการตามแผนการตรวจสอบประจำปีที่ได้รับการตรวจสอบการดำเนินงานและต้นทุนการจัดซื้อจัดจ้าง และมีผลการดำเนินงานในภาพรวมผ่านเกณฑ์การประเมินของผู้ตรวจสอบภายในโครงการ10สตน.-
179. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการการปรับปรุง แก้ไข และพัฒนากฎหมายของกรุงเทพมหานคร ฉบับไม่น้อยกว่า 20สกค.-
189. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการข้อบัญญัติกรุงเทพมหานครที่ผ่านความเห็นชอบของสภากรุงเทพมหานคร ถูกนำมาบังคับใช้เป็นกฎหมายต่อไปฉบับ1สกค.-
199. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบสารสนเทศบริหารทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานครร้อยละ80สกก. -
209. ด้านบริหารจัดการดี 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการจำนวนกิจกรรมการต่อยอดความร่วมมือกับเมือง หรือองค์กร หรือเครือข่ายต่างประเทศ เพื่อขับเคลื่อนยุทธศาสตร์และนโยบายของกรุงเทพมหานคร ครั้ง/ปีไม่น้อยกว่า 2 ครั้งสกต.ทุกหน่วยงาน
219. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการจำนวนข้าราชการกรุงเทพมหานครในสำนักงาน ก.ก. ที่ผ่านกระบวนการประเมินสามารถเป็นวิทยากรหลักได้ (พัฒนาจากวิทยากรกระบวนการปี 67 - 69 5 คน และพัฒนาวิทยากรใหม่ 7 คน)คน12สกก. -
229. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการจำนวนคนที่ผ่านโครงการบ่มเพาะทักษะข้าราชการใหม่และการเตรียมความพร้อมก่อนเข้ารับราชการคน300สกก. -
239. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการจำนวนครั้งของการจัดกิจกรรม Open House หรือ Job Fair ในสถานศึกษาหรือสถาบันต่าง ๆ ครั้ง2สกก. -
249. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการจำนวนผู้เข้าเรียนหรือฟังพร้อมทำแบบทดสอบในสื่อการเรียนรู้ ผ่านระบบออนไลน์คน500สกก. -
259. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการจำนวนวิชาทีมีการผลิตสื่อการเรียนรู้ที่ผลิตใหม่ผ่านระบบออนไลน์วิชา4สกก. -
269. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการจำนวนหน่วยงานสัังกัดกรุงเทพมหานครที่ดำเนินโครงการ/กิจกรรมสร้างเสริมองค์กรสุขภาวะหน่่วยงาน7สกก. -
279. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการจำนวนแนวทางการพัฒนากรุงเทพมหานคร ที่ได้จากผลผลิตการฝึกอบรมสู่การปฏิบัติโดยสอดคล้องกับแผนปฏิบัติราชการกรุงเทพมหานครแนวทาง3สกก. -
289. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการมีหลักเกณฑ์ในการวิเคราะห์กรอบอัตรากำลังลูกจ้างกรุงเทพมหานครที่เพิ่มใหม่ตามมาตรฐานกำหนดตำแหน่งตำแหน่ง1สกก. -
299. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการร้อยละของการขออนุญาตก่อสร้างอาคารความสูงไม่เกิน 3 ชั้น หรือพื้นที่ใช้สอยไม่เกิน 2,000 ตารางเมตรผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-submission)ร้อยละ80สนย.สดท., สนข.
309. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการร้อยละความสำเร็จของการจัดทำร่างพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการกรุงเทพมหานคร พ.ศ. ....ร้อยละ 100สกค.-
319. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการร้อยละความสำเร็จในการขับเคลื่อนและติดตามนโยบายของผู้บริหารกรุงเทพมหานครร้อยละ80สผว.ทุกหน่วยงาน
329. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณการบริหารลูกหนี้ของกรุงเทพมหานคร ร้อยละ100สนค.(not set)
339. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณการเพิ่มประสิทธิภาพระบบให้บริการ ตรวจสอบข้อมูลของประชาชนใน BMA TAXร้อยละ100สนค.(not set)
349. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณความคืบหน้าในการแก้ไข พ.ร.บ. ระเบียบบริหารราชการกรุงเทพฯ เพื่อการจัดเก็บภาษีหรือค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมร้อยละ100สนค.(not set)
359. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณจำนวนฐานข้อมูลภาษีที่ดิน และสิ่งปลูกสร้างที่เป็นปัจจุบัน และครบถ้วนร้อยละ 98สนค.(not set)
369. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณจำนวนสิ่งปลูกสร้างที่เชื่อมพิกัด HOUSE ID ใน BMA TAXร้อยละ100สนค.(not set)
379. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณร้อยละของรถยนต์ขนาดเล็กที่ดำเนินการซ่อม ไม่แล้วเสร็จระหว่างปีงบประมาณร้อยละ2สนค.(not set)
389. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองกลุ่มเปราะบางได้รับการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชน ภายใน 15 วันทำการ นับแต่วันที่ได้รับคำร้อง และเอกสารถูกต้องครบถ้วนวันทำการ (นับตั้งแต่วันที่ได้รับคำร้อง และเอกสารถูกต้องครบถ้วน)15 วันทำการสปท.สำนักงานเขต
399. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองจำนวนกระบวนการที่มีการนำเทคโลโนยีมาใช้ในการสรรหากระบวนการ1สกก. -
409. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองจำนวนการใช้งาน Software ร่วมเพิ่มขึ้นโปรแกรม1สดท.(not set)
419. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองจำนวนภารกิจฉุกเฉินที่มีข้อมูลพร้อมใช้งาน (ความพร้อมใช้ของข้อมูลในการตอบสนองภารกิจฉุกเฉิน)ภารกิจ3สดท.(not set)
429. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองจำนวนรายงานเชิงลึกสำหรับการบริหารจัดการเมืองภารกิจ2สดท.(not set)
439. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองระยะเวลาในการตอบสนองต่อปัญหาการให้บริการด้านดิจิทัลของกรุงเทพมหานครชั่วโมง? 1 สดท.(not set)
449. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองลดค่าใช้จ่ายด้าน license ซอฟต์แวร์เชิงพาณิชย์ลง ร้อยละ25สดท.(not set)
459. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองอัตราการใช้เครือข่าย (Network Utilization Rate)ระดับ4สดท.(not set)
469. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองเวลาตอบสนองต่อภัยคุกคามตรวจจับและแก้ไขการโจมตี DDoS ได้ภายใน5สดท.(not set)
479. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณจำนวนรายการ/โครงการ เพื่อเส้นเลือดฝอยรายการ/โครงการ2700สงม.-
489. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณรายการ/ โครงการ ที่ผ่านการจัดทำงบประมาณ ฐานศูนย์ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณรายการ/โครงการ2700สงม.-
499. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพากรรม9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองความสำเร็จในการบริหารจัดการระบบ ITMS (Command Center) (การเชื่อมโยงข้อมูลจากหน่วยงานภายนอก)ร้อยละ100สจส.(not set)
509. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพากรรม9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองร้อยละของผู้ที่ขอคัดลอกภาพออนไลน์ได้ภาพ CCTV ใน 24 ชั่วโมงร้อยละ95สจส.(not set)
519. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน ในการร่วมบริหารจัดการเมือง9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติการมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตของประชาชนเพื่อการพัฒนาเขตกิจกรรมทุกสำนักงานเขต ดำเนินกิจกรรมอย่างน้อย เขตละ 3 กิจกรรมสปท.สำนักงานเขต
529. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการบริหารจัดการเมือง9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการการรับรู้ของประชาชนต่อการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ นโยบาย/กิจกรรมของกรุงเทพมหานครร้อยละ80สปส.-
539. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการบริหารจัดการเมือง9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติจำนวนความคิดเห็นของประชาชนที่มีส่วนร่วมในการกำหนดงบประมาณ กทม.จำนวนความคิดเห็น800สงม.-
549. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติจำนวนกิจกรรมที่สำนักงานเขตขับเคลื่อนนโยบายวัดคูเมืองกิจกรรม3สวท.สนข.
559. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติจำนวนนโยบายที่เกิดจากการผลักดันของสภาเมืองคนรุ่นใหม่นโยบาย1สวท.(not set)
569. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติจำนวนโครงการที่ผ่านการมีส่วนร่วมของประชาชนโครงการ190สงม.-
579. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวมความพึงพอใจต่อการแก้ไขเรื่องร้องเรียนของหน่วยงานกรุงเทพมหานครระดับ4สผว.ทุกหน่วยงาน
589. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวมความพึงพอใจต่อนโยบายของผู้ว่าราชกรุงเทพมหานครระดับ4สผว.ทุกหน่วยงาน
599. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชานในการ ร่วมบริหารจัดการ เมือง9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติจำนวนความคิดเห็นของประชาชนที่มีส่วนร่วมในการกำหนดประเด็นการตรวจราชการของกรุงเทพมหานครความคิดเห็น700กงต.(not set)
609. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชานในการร่วมบริหารจัดการเมือง9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติกลไก/เครือข่ายประชาคมมีการประชุมอย่างสม่ำเสมอทุกเดือน และมีผลทำให้การดำเนินงานของกรุงเทพมหานครขับเคลื่อนเพื่อประโยชน์ของประชาชนรายงานการประชุม (ฉบับ)12สยป.สนข.
619. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชานในการร่วมบริหารจัดการเมือง9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติกลไกทางการอย่างน้อย 2 ครั้งต่อพื้นที่สำนักงานเขตกลไก2สยป.สนข.
629. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชานในการร่วมบริหารจัดการเมือง9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติมีแนวทางและ/หรือขยายผลบูรณาการโครงสร้างพื้นฐานในพื้นที่กรุงเทพมหานครแนวทาง1สยป.สนย. สจส. สนน. สวพ.
639. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชานในการร่วมบริหารจัดการเมือง9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติร้อยละของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไขปัญหาที่เสนอโดยภาคประชาชนผ่านช่องทางรับฟังความคิดเห็นของ กทม. ทั้ง online และ off line ได้รับการนำไปปฏิบัติร้อยละ20สยป.-
649. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชานในการร่วมบริหารจัดการเมือง9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติสำนักงานเขตจัดทำแผนพัฒนาเขตผ่านกระบวนการมีส่วนร่วมแผนพัฒนาเขต (ฉบับ)50(not set)(not set)
659. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชานในการร่วมบริหารจัดการเมือง9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติสำนักงานเขตนำแผนพัฒนาเขตเข้ามาร่วมในการเสนอของบประมาณ (PB)เขต50(not set)(not set)
669. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชานในการร่วมบริหารจัดการเมือง9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวมจำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement)ครั้งไม่น้อยกว่า 33000000สปส.สนข.
679. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชานในการร่วมบริหารจัดการเมือง9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวมจำนวนผู้ติดตามทุกช่องทางของ สำนักงานประชาสัมพันธ์ กทม.ร้อยละเพิ่มขึ้น ร้อยละ 5 (2569 เป็นปีฐาน)สปส.-
689. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชานในการร่วมบริหารจัดการเมือง9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวมจำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ชิ้นงานไม่น้อยกว่า 8500สปส.สนข.
699. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชานในการร่วมบริหารจัดการเมือง9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวมประชาชนมีความพึงพอใจต่อการดำเนินการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวมร้อยละ80(not set)(not set)
709. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชานในการร่วมบริหารจัดการเมือง9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวมเปิดช่องทางให้ประชาคมหรือเครือข่ายพลเมืองกรุงเทพมหานครมีส่วนร่วมในการติดตามผลการดำเนินงานตามวิสัยทัศน์กรุงเทพมหานคร พ.ศ.?2575 ร้อยละของจำนวนผู้เข้าชม/แสดงความคิดเห็นต่อผลการดำเนินงานของกรุงเทพมหานครที่เพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า5สยป.(not set)