Showing 1-70 of 70 items.
OKR ตามเป้าหมายการพัฒนาฯ ปีงบประมาณ 2570::
# | ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี | 28 ประเด็นพัฒนาฯ | SUPER_OKR | KEY RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมายฯ (70) | หน่วยงาน Host | หน่วยงาน Relative | Actions |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการ | ร้อยละของโครงการฝึกอบรมของหน่วยงานผ่านเกณฑ์การประเมินผลตอบแทนทางสังคมที่ได้บรรจุในแผนปฏิบัติราชการประจำปี พ.ศ. 2570 | ร้อยละ | 100 | สยป. | - | |
2 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบ ที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | กทม. มีการทบทวนแผนงบประมาณรายจ่าย ระยะปานกลางของ กทม. | ฉบับ | 1 | สงม. | - | |
3 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบ ที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | ความครบถ้วนในการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคาร | ร้อยละ | 80 | สวพ. | สนย., สดท. และ สนข. | |
4 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบ ที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร | ร้อยละ | 30 ของรายการบ้านที่ไม่มีพิกัด | สวพ. | สนค., สสล., สดท. และ สนข. | |
5 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบ ที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | จัดทำแผนบริหารทรัพย์สินของกรุงเทพมหานคร และมีการปรับปรุงทุกปี | ฉบับ | 1 | สนค. | (not set) | |
6 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบ ที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | จัดทำแผนเพิ่มรายได้ของกรุงเทพมหานคร และมีการปรับปรุงทุกปี | ฉบับ | 1 | สนค. | (not set) | |
7 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบ ที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | ดำเนินการทุกเรื่อง progress ส่วนผลสัมฤทธิ์ร้อยละ 50 ณ เวทีครั้งที่ 2 | ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินการ | 50 | สยป. | สนข. | |
8 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบ ที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | พัฒนาระบบรวบรวมข้อมูลเชิงวิชาการด้านการพัฒนาเมืองเพื่อการวางแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร | ระบบ | 1 | สวพ. | (not set) | |
9 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบ ที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | พัฒนาแพลตฟอร์มสำหรับนำเข้าข้อมูลแผนที่ให้หน่วยงานกรุงเทพมหานครและ/หรือหน่วยงานภายนอก ใช้ระบบเพื่อนำเข้าข้อมูลเชิงพื้นที่ตามภารกิจ ด้านการโยธา ด้านผังเมือง ด้านการระบายน้ำ และด้านการจราจรและขนส่ง | หน่วยงาน | 4 | สวพ. | สนย., สนน. และ สจส. | |
10 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบ ที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | สัดส่วนรายได้จากภาษีท้องถิ่นที่จัดเก็บเอง ต่อรายได้รวม | ร้อยละ | 15 | สนค. | (not set) | |
11 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบ ที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | แผนวินัยการเงินการคลังของกรุงเทพมหานคร | ฉบับ | 1 | สนค. | (not set) | |
12 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบ ที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร | ร้อยละความสำเร็จในการดำเนินการคัดเลือก เพื่อเลื่อนและแต่งตั้งข้าราชการกรุงเทพมหานคร ให้ดำรงตำแหน่งในระดับที่สูงขึ้น เพื่อทดแทนตำแหน่ง ที่ว่างจากการเกษียณอายุราชการ | ร้อยละ | 100 | สกจ. | - | |
13 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบ ที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร | ร้อยละความสำเร็จในการดำเนินการเลื่อนและแต่งตั้ง ข้าราชการกรุงเทพมหานคร ให้ดำรงตำแหน่งประเภท วิชาการ ระดับชำนาญการพิเศษ (กรณีมีบัญชีสอบคัดเลือก) | ร้อยละ | 100 | สกจ. | - | |
14 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการ | 1. ร้อยละของหน่วยงานหลัก (จำนวน 77 แห่ง) ที่ได้รับการตรวจสอบบัญชีและการเงิน และมีผลการตรวจสอบผ่านเกณฑ์ที่ผู้ตรวจสอบภายในกำหนด | ร้อยละ | 90 | สตน. | - | |
15 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการ | 2. ร้อยละของหน่วยงานหลัก (จำนวน 77 แห่ง) ที่ได้รับการตรวจสอบการดำเนินงาน เพื่อประเมินประสิทธิภาพและต้นทุนของการดำเนินงาน และผลการตรวจสอบผ่านเกณฑ์ที่ผู้ตรวจสอบภายในกำหนด | ร้อยละ | 90 | สตน. | - | |
16 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการ | 3. จำนวนโครงการตามแผนการตรวจสอบประจำปีที่ได้รับการตรวจสอบการดำเนินงานและต้นทุนการจัดซื้อจัดจ้าง และมีผลการดำเนินงานในภาพรวมผ่านเกณฑ์การประเมินของผู้ตรวจสอบภายใน | โครงการ | 10 | สตน. | - | |
17 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการ | การปรับปรุง แก้ไข และพัฒนากฎหมายของกรุงเทพมหานคร | ฉบับ | ไม่น้อยกว่า 20 | สกค. | - | |
18 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการ | ข้อบัญญัติกรุงเทพมหานครที่ผ่านความเห็นชอบของสภากรุงเทพมหานคร ถูกนำมาบังคับใช้เป็นกฎหมายต่อไป | ฉบับ | 1 | สกค. | - | |
19 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการ | ความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบสารสนเทศบริหารทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานคร | ร้อยละ | 80 | สกก. | - | |
20 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการ | จำนวนกิจกรรมการต่อยอดความร่วมมือกับเมือง หรือองค์กร หรือเครือข่ายต่างประเทศ เพื่อขับเคลื่อนยุทธศาสตร์และนโยบายของกรุงเทพมหานคร | ครั้ง/ปี | ไม่น้อยกว่า 2 ครั้ง | สกต. | ทุกหน่วยงาน | |
21 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการ | จำนวนข้าราชการกรุงเทพมหานครในสำนักงาน ก.ก. ที่ผ่านกระบวนการประเมินสามารถเป็นวิทยากรหลักได้ (พัฒนาจากวิทยากรกระบวนการปี 67 - 69 5 คน และพัฒนาวิทยากรใหม่ 7 คน) | คน | 12 | สกก. | - | |
22 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการ | จำนวนคนที่ผ่านโครงการบ่มเพาะทักษะข้าราชการใหม่และการเตรียมความพร้อมก่อนเข้ารับราชการ | คน | 300 | สกก. | - | |
23 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการ | จำนวนครั้งของการจัดกิจกรรม Open House หรือ Job Fair ในสถานศึกษาหรือสถาบันต่าง ๆ | ครั้ง | 2 | สกก. | - | |
24 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการ | จำนวนผู้เข้าเรียนหรือฟังพร้อมทำแบบทดสอบในสื่อการเรียนรู้ ผ่านระบบออนไลน์ | คน | 500 | สกก. | - | |
25 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการ | จำนวนวิชาทีมีการผลิตสื่อการเรียนรู้ที่ผลิตใหม่ผ่านระบบออนไลน์ | วิชา | 4 | สกก. | - | |
26 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการ | จำนวนหน่วยงานสัังกัดกรุงเทพมหานครที่ดำเนินโครงการ/กิจกรรมสร้างเสริมองค์กรสุขภาวะ | หน่่วยงาน | 7 | สกก. | - | |
27 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการ | จำนวนแนวทางการพัฒนากรุงเทพมหานคร ที่ได้จากผลผลิตการฝึกอบรมสู่การปฏิบัติโดยสอดคล้องกับแผนปฏิบัติราชการกรุงเทพมหานคร | แนวทาง | 3 | สกก. | - | |
28 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการ | มีหลักเกณฑ์ในการวิเคราะห์กรอบอัตรากำลังลูกจ้างกรุงเทพมหานครที่เพิ่มใหม่ตามมาตรฐานกำหนดตำแหน่ง | ตำแหน่ง | 1 | สกก. | - | |
29 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการ | ร้อยละของการขออนุญาตก่อสร้างอาคารความสูงไม่เกิน 3 ชั้น หรือพื้นที่ใช้สอยไม่เกิน 2,000 ตารางเมตรผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-submission) | ร้อยละ | 80 | สนย. | สดท., สนข. | |
30 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการ | ร้อยละความสำเร็จของการจัดทำร่างพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการกรุงเทพมหานคร พ.ศ. .... | ร้อยละ | 100 | สกค. | - | |
31 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการ | ร้อยละความสำเร็จในการขับเคลื่อนและติดตามนโยบายของผู้บริหารกรุงเทพมหานคร | ร้อยละ | 80 | สผว. | ทุกหน่วยงาน | |
32 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | การบริหารลูกหนี้ของกรุงเทพมหานคร | ร้อยละ | 100 | สนค. | (not set) | |
33 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | การเพิ่มประสิทธิภาพระบบให้บริการ ตรวจสอบข้อมูลของประชาชนใน BMA TAX | ร้อยละ | 100 | สนค. | (not set) | |
34 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | ความคืบหน้าในการแก้ไข พ.ร.บ. ระเบียบบริหารราชการกรุงเทพฯ เพื่อการจัดเก็บภาษีหรือค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม | ร้อยละ | 100 | สนค. | (not set) | |
35 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | จำนวนฐานข้อมูลภาษีที่ดิน และสิ่งปลูกสร้างที่เป็นปัจจุบัน และครบถ้วน | ร้อยละ | 98 | สนค. | (not set) | |
36 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | จำนวนสิ่งปลูกสร้างที่เชื่อมพิกัด HOUSE ID ใน BMA TAX | ร้อยละ | 100 | สนค. | (not set) | |
37 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | ร้อยละของรถยนต์ขนาดเล็กที่ดำเนินการซ่อม ไม่แล้วเสร็จระหว่างปีงบประมาณ | ร้อยละ | 2 | สนค. | (not set) | |
38 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | กลุ่มเปราะบางได้รับการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชน ภายใน 15 วันทำการ นับแต่วันที่ได้รับคำร้อง และเอกสารถูกต้องครบถ้วน | วันทำการ (นับตั้งแต่วันที่ได้รับคำร้อง และเอกสารถูกต้องครบถ้วน) | 15 วันทำการ | สปท. | สำนักงานเขต | |
39 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | จำนวนกระบวนการที่มีการนำเทคโลโนยีมาใช้ในการสรรหา | กระบวนการ | 1 | สกก. | - | |
40 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | จำนวนการใช้งาน Software ร่วมเพิ่มขึ้น | โปรแกรม | 1 | สดท. | (not set) | |
41 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | จำนวนภารกิจฉุกเฉินที่มีข้อมูลพร้อมใช้งาน (ความพร้อมใช้ของข้อมูลในการตอบสนองภารกิจฉุกเฉิน) | ภารกิจ | 3 | สดท. | (not set) | |
42 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | จำนวนรายงานเชิงลึกสำหรับการบริหารจัดการเมือง | ภารกิจ | 2 | สดท. | (not set) | |
43 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | ระยะเวลาในการตอบสนองต่อปัญหาการให้บริการด้านดิจิทัลของกรุงเทพมหานคร | ชั่วโมง | ? 1 | สดท. | (not set) | |
44 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | ลดค่าใช้จ่ายด้าน license ซอฟต์แวร์เชิงพาณิชย์ลง | ร้อยละ | 25 | สดท. | (not set) | |
45 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | อัตราการใช้เครือข่าย (Network Utilization Rate) | ระดับ | 4 | สดท. | (not set) | |
46 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | เวลาตอบสนองต่อภัยคุกคาม | ตรวจจับและแก้ไขการโจมตี DDoS ได้ภายใน | 5 | สดท. | (not set) | |
47 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | จำนวนรายการ/โครงการ เพื่อเส้นเลือดฝอย | รายการ/โครงการ | 2700 | สงม. | - | |
48 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | รายการ/ โครงการ ที่ผ่านการจัดทำงบประมาณ ฐานศูนย์ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | รายการ/โครงการ | 2700 | สงม. | - | |
49 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพากรรม | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | ความสำเร็จในการบริหารจัดการระบบ ITMS (Command Center) (การเชื่อมโยงข้อมูลจากหน่วยงานภายนอก) | ร้อยละ | 100 | สจส. | (not set) | |
50 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพากรรม | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | ร้อยละของผู้ที่ขอคัดลอกภาพออนไลน์ได้ภาพ CCTV ใน 24 ชั่วโมง | ร้อยละ | 95 | สจส. | (not set) | |
51 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน ในการร่วมบริหารจัดการเมือง | 9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติ | การมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตของประชาชนเพื่อการพัฒนาเขต | กิจกรรม | ทุกสำนักงานเขต ดำเนินกิจกรรมอย่างน้อย เขตละ 3 กิจกรรม | สปท. | สำนักงานเขต | |
52 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการบริหารจัดการเมือง | 9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการ | การรับรู้ของประชาชนต่อการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ นโยบาย/กิจกรรมของกรุงเทพมหานคร | ร้อยละ | 80 | สปส. | - | |
53 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการบริหารจัดการเมือง | 9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติ | จำนวนความคิดเห็นของประชาชนที่มีส่วนร่วมในการกำหนดงบประมาณ กทม. | จำนวนความคิดเห็น | 800 | สงม. | - | |
54 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง | 9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติ | จำนวนกิจกรรมที่สำนักงานเขตขับเคลื่อนนโยบายวัดคูเมือง | กิจกรรม | 3 | สวท. | สนข. | |
55 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง | 9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติ | จำนวนนโยบายที่เกิดจากการผลักดันของสภาเมืองคนรุ่นใหม่ | นโยบาย | 1 | สวท. | (not set) | |
56 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง | 9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติ | จำนวนโครงการที่ผ่านการมีส่วนร่วมของประชาชน | โครงการ | 190 | สงม. | - | |
57 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง | 9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวม | ความพึงพอใจต่อการแก้ไขเรื่องร้องเรียนของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร | ระดับ | 4 | สผว. | ทุกหน่วยงาน | |
58 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง | 9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวม | ความพึงพอใจต่อนโยบายของผู้ว่าราชกรุงเทพมหานคร | ระดับ | 4 | สผว. | ทุกหน่วยงาน | |
59 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชานในการ ร่วมบริหารจัดการ เมือง | 9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติ | จำนวนความคิดเห็นของประชาชนที่มีส่วนร่วมในการกำหนดประเด็นการตรวจราชการของกรุงเทพมหานคร | ความคิดเห็น | 700 | กงต. | (not set) | |
60 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชานในการร่วมบริหารจัดการเมือง | 9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติ | กลไก/เครือข่ายประชาคมมีการประชุมอย่างสม่ำเสมอทุกเดือน และมีผลทำให้การดำเนินงานของกรุงเทพมหานครขับเคลื่อนเพื่อประโยชน์ของประชาชน | รายงานการประชุม (ฉบับ) | 12 | สยป. | สนข. | |
61 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชานในการร่วมบริหารจัดการเมือง | 9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติ | กลไกทางการอย่างน้อย 2 ครั้งต่อพื้นที่สำนักงานเขต | กลไก | 2 | สยป. | สนข. | |
62 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชานในการร่วมบริหารจัดการเมือง | 9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติ | มีแนวทางและ/หรือขยายผลบูรณาการโครงสร้างพื้นฐานในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | แนวทาง | 1 | สยป. | สนย. สจส. สนน. สวพ. | |
63 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชานในการร่วมบริหารจัดการเมือง | 9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติ | ร้อยละของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไขปัญหาที่เสนอโดยภาคประชาชนผ่านช่องทางรับฟังความคิดเห็นของ กทม. ทั้ง online และ off line ได้รับการนำไปปฏิบัติ | ร้อยละ | 20 | สยป. | - | |
64 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชานในการร่วมบริหารจัดการเมือง | 9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติ | สำนักงานเขตจัดทำแผนพัฒนาเขตผ่านกระบวนการมีส่วนร่วม | แผนพัฒนาเขต (ฉบับ) | 50 | (not set) | (not set) | |
65 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชานในการร่วมบริหารจัดการเมือง | 9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติ | สำนักงานเขตนำแผนพัฒนาเขตเข้ามาร่วมในการเสนอของบประมาณ (PB) | เขต | 50 | (not set) | (not set) | |
66 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชานในการร่วมบริหารจัดการเมือง | 9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวม | จำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) | ครั้ง | ไม่น้อยกว่า 33000000 | สปส. | สนข. | |
67 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชานในการร่วมบริหารจัดการเมือง | 9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวม | จำนวนผู้ติดตามทุกช่องทางของ สำนักงานประชาสัมพันธ์ กทม. | ร้อยละ | เพิ่มขึ้น ร้อยละ 5 (2569 เป็นปีฐาน) | สปส. | - | |
68 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชานในการร่วมบริหารจัดการเมือง | 9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวม | จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ | ชิ้นงาน | ไม่น้อยกว่า 8500 | สปส. | สนข. | |
69 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชานในการร่วมบริหารจัดการเมือง | 9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวม | ประชาชนมีความพึงพอใจต่อการดำเนินการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวม | ร้อยละ | 80 | (not set) | (not set) | |
70 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชานในการร่วมบริหารจัดการเมือง | 9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวม | เปิดช่องทางให้ประชาคมหรือเครือข่ายพลเมืองกรุงเทพมหานครมีส่วนร่วมในการติดตามผลการดำเนินงานตามวิสัยทัศน์กรุงเทพมหานคร พ.ศ.?2575 | ร้อยละของจำนวนผู้เข้าชม/แสดงความคิดเห็นต่อผลการดำเนินงานของกรุงเทพมหานครที่เพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า | 5 | สยป. | (not set) | |