Showing 1-3 of 3 items.

ยุทธศาสตร์ 3. โปร่งใสดี
หน่วยงาน สำนักงานเขตภาษีเจริญ

#SUPER OKRค่าเป้าหมายOKRs (KeyResult)ค่าเป้าหมายหน่วยงาน (H)โครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯ (ลบ.)หน่วยงานที่รับผิดชอบผลการวิเคราะห์แผน กทม/ แผนหน่วยงานActions
3. โปร่งใสดี
ยกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้อง
13.3.1 หน่วยงานของกรุงเทพมหานครผ่านการ ประเมินด้านความโปร่งใสและปลอดการทุจริต ในระดับสูงสุดขององค์กรภาคีที่เกี่ยวข้องโครงการร้อยละ 80 ผ่านการประเมินดัชนี การเปิดเผย ข้อมูล CoST คะแนน ITA ร้อยละ 95ระดับความสำเร็จของการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริต5 ระดับสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานครกิจกรรมประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของสำนักงานเขตภาษีเจริญ0.00สำนักงานเขตภาษีเจริญ 2=แผนฯ หน่วยงาน
รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue
23.1.2 ร้อยละของเรื่องทังหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละ 80ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข100 ร้อยละ** สำนักงานเลขานุการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานครกิจกรรมแก้ไขเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue0.00สำนักงานเขตภาษีเจริญ 2=แผนฯ หน่วยงาน
เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
33.2.1 คะแนนความพึงพอใจของประชาชน ต่อการให้บริการสาธารณะและการเปิดเผย ข้อมูลภาครัฐผ่านระบบออนไลน์คะแนน 4พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)100 ร้อยละสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลกิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน0.00สำนักงานเขตภาษีเจริญ 2=แผนฯ หน่วยงาน
       0.00