3. โปร่งใสดี |
รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue |
1 | 3.1.2 ร้อยละของเรื่องทังหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | ร้อยละ 80 | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | 100 ร้อยละ | ** สำนักงานเลขานุการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | กิจกรรมรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์ | 0.00 | สำนักงานเขตสะพานสูง | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) |
2 | 3.2.1 คะแนนความพึงพอใจของประชาชน ต่อการให้บริการสาธารณะและการเปิดเผย ข้อมูลภาครัฐผ่านระบบออนไลน์ | คะแนน 4 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 100 ร้อยละ | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายใต้กรอบเวลาตามคู่มือ) | 0.00 | สำนักงานเขตสะพานสูง | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |