Showing 1-160 of 160 items.
สำนักงานเขตสายไหม
# | 28 ประเด็นพัฒนาฯ | ตัวชี้วัดผลหลัก (Key Result) | ค่าเป้าหมาย | โครงการ/กิจกรรม | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | งบประมาณฯ (ลบ.) | นโยบาย ผว.กทม. |
---|---|---|---|---|---|---|---|
1. เดินทางดี | |||||||
1 | 1.1 เดินได้ เดินดี | ระยะทางเท้าที่จะพัฒนา | 300 กม. | ปรับปรุงซอยสายไหม 72 จากถนนสายไหม ถึงคลองหมอนสี่สิบ 026,031,033,180 | สำนักงานเขตสายไหม | 24,734,000.00 | BKK Trail เส้นทางวิ่งดี ออกกำลังกายดี = เดินได้ดี 026,031,033,180 |
2 | ระยะทางเท้าที่จะพัฒนา | 300 กม. | ปรับปรุงซอยแยกสุขาภิบาล 5 ซอย 35/1 จากซอยสุขาภิบาล 5 ซอย 35/1 ถึงคลองหนองตะแคง 026,031,033,180 | สำนักงานเขตสายไหม | 31,696,000.00 | BKK Trail เส้นทางวิ่งดี ออกกำลังกายดี = เดินได้ดี 026,031,033,180 | |
3 | ระยะทางเท้าที่จะพัฒนา | 300 กม. | ปรับปรุงซอยแยกซอยพหลโยธิน 54/1 แยก 4 จากซอยสุขาภิบาล 54/1 แยก 4 ถึงสุดระยะที่กำหนด 026,031,033,180 | สำนักงานเขตสายไหม | 3,174,000.00 | BKK Trail เส้นทางวิ่งดี ออกกำลังกายดี = เดินได้ดี 026,031,033,180 | |
4 | ระยะทางเท้าที่จะพัฒนา | 300 กม. | ปรับปรุงซอยสุขาภิบาล 5 ซอย 32 แยก 3 จากคลองหนองควายหาย ถึงจุดที่กำหนด 026,031,033,180 | สำนักงานเขตสายไหม | 35,657,000.00 | BKK Trail เส้นทางวิ่งดี ออกกำลังกายดี = เดินได้ดี 026,031,033,180 | |
5 | ระยะทางเท้าที่จะพัฒนา | 300 กม. | ปรับปรุงแยกถนนสายไหม ระหว่างซอยสายไหม 23/2 กับซอยสายไหม 25 จากถนนสายไหม ถึงคลองหกวา 026,031,033,180 | สำนักงานเขตสายไหม | 36,937,000.00 | BKK Trail เส้นทางวิ่งดี ออกกำลังกายดี = เดินได้ดี 026,031,033,180 | |
6 | ระยะทางเท้าที่จะพัฒนา | 300 กม. | ปรับปรุงซอยสายไหม 55/1 จากถนนสายไหม ถึงคลองหกวา 026,031,033,180 | สำนักงานเขตสายไหม | 38,701,000.00 | BKK Trail เส้นทางวิ่งดี ออกกำลังกายดี = เดินได้ดี 026,031,033,180 | |
7 | ระยะทางเท้าที่จะพัฒนา | 300 กม. | ปรับปรุงซอยสุขาภิบาล 5 ซอย 32 แยก 5 จากซอยสุขาภิบาล 5 ซอย 32 ถึงสุดซอย 026,031,033,180 | สำนักงานเขตสายไหม | 4,677,000.00 | BKK Trail เส้นทางวิ่งดี ออกกำลังกายดี = เดินได้ดี 026,031,033,180 | |
8 | ระยะทางเท้าที่จะพัฒนา | 300 กม. | ปรับปรุงซอยสายไหม 70 จากถนนสายไหม ถึงคลองสี่สิบ 026,031,033,180 | สำนักงานเขตสายไหม | 24,734,000.00 | BKK Trail เส้นทางวิ่งดี ออกกำลังกายดี = เดินได้ดี 026,031,033,180 | |
9 | ระยะทางเท้าที่จะพัฒนา | 300 กม. | ปรับปรุงผิวทางซอยสายไหม 43 จากถนนสายไหม ถึงสุดระยะทางที่กำหนด 026,031,033,180 | สำนักงานเขตสายไหม | 23,954,000.00 | BKK Trail เส้นทางวิ่งดี ออกกำลังกายดี = เดินได้ดี 026,031,033,180 | |
10 | ระยะทางเท้าที่จะพัฒนา | 300 กม. | ปรับปรุงซอยพหลโยธิน 54/1 แยก 6 จากจุดที่ปรับปรุงแล้ว ถึงซอยพหลโยธิน 54/1 แยก 6 - 4 026,031,033,180 | สำนักงานเขตสายไหม | 4,413,000.00 | BKK Trail เส้นทางวิ่งดี ออกกำลังกายดี = เดินได้ดี 026,031,033,180 | |
11 | ระยะทางเท้าที่จะพัฒนา | 300 กม. | ปรับปรุงซอยสายไหม 57 จากถนนสายไหม ถึงคลองหกวา 026,031,033,180 | สำนักงานเขตสายไหม | 41,465,000.00 | BKK Trail เส้นทางวิ่งดี ออกกำลังกายดี = เดินได้ดี 026,031,033,180 | |
12 | ระยะทางเท้าที่จะพัฒนา | 300 กม. | ปรับปรุงซอยสายไหม 3 จากจุดที่ปรับปรุงแล้วถึงจุดที่กำหนด 026,031,033,180 | สำนักงานเขตสายไหม | 4,575,000.00 | BKK Trail เส้นทางวิ่งดี ออกกำลังกายดี = เดินได้ดี 026,031,033,180 | |
13 | ระยะทางเท้าที่จะพัฒนา | 300 กม. | ปรับปรุงซอยสายไหม 60 จากถนนสายไหม ถึงคลองหมอนสี่สิบ 026,031,033,180 | สำนักงานเขตสายไหม | 32,500,000.00 | BKK Trail เส้นทางวิ่งดี ออกกำลังกายดี = เดินได้ดี 026,031,033,180 | |
14 | ระยะทางเท้าที่จะพัฒนา | 300 กม. | ปรับปรุงซอยสายไหม 52 จากถนนสายไหม ถึงคลองหมอนสี่สิบ 026,031,033,180 | สำนักงานเขตสายไหม | 22,345,000.00 | BKK Trail เส้นทางวิ่งดี ออกกำลังกายดี = เดินได้ดี 026,031,033,180 | |
15 | ระยะทางเท้าที่จะพัฒนา | 300 กม. | ปรับปรุงซอยพหลโยธิน 54/1 จากถนนจันทรุเบกษา ถึงถนนสายไหม 026,031,033,180 | สำนักงานเขตสายไหม | 6,543,200.00 | BKK Trail เส้นทางวิ่งดี ออกกำลังกายดี = เดินได้ดี 026,031,033,180 | |
16 | ติดตั้งไฟฟ้าแสงสว่างริมคลอง | 2000 ดวง | กิจกรรมติดตั้งและ/ซ่อมแซมไฟฟ้าแสงสว่าง 028 | สำนักงานเขตสายไหม | 0.00 | เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ 028 | |
17 | ติดตั้งไฟฟ้าแสงสว่างริมคลอง | 2000 ดวง | กิจกรรมติดตั้งและ/ซ่อมแซมไฟฟ้าแสงสว่าง 028 | สำนักงานเขตสายไหม | 0.00 | เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ 028 | |
ผลรวม (1.1 เดินได้ เดินดี) | |||||||
18 | 1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | ปรับกายภาพ เช่น คอขวด จุดกลับรถ การผายปากซอย ฯลฯ | 70 จุด | ปรับปรุงเส้นทางลัดถนนสุขาภิบาล 5 ถึงจุดกลับรถใต้สะพานถนนจตุโชติ 019,024,013 | สำนักงานเขตสายไหม | 124,230,000.00 | รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด 019,024,013 |
19 | จำนวนนักเรียนเข้าร่วมโครงการเสริมสร้างการเรียนรู้ด้านการจราจรในเด็ก (e-Learning) | 2000 คน | โครงการเสริมสร้างการเรียนรู้ด้านการจราจรในเด็ก (กิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้วินัยจราจรในเด็ก) 090 | สำนักงานเขตสายไหม | 0.00 | ปลูกฝังจิตสำนึก ส่งเสริมการสร้างระเบียบ กวดขันวินัยจราจรอย่างเข้มงวด 090 | |
20 | จำนวนนักเรียนเข้าร่วมโครงการเสริมสร้างการเรียนรู้ด้านการจราจรในเด็ก (e-Learning) | 2000 คน | โครงการเสริมสร้างการเรียนรู้ด้านการจราจรในเด็ก (กิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้วินัยจราจรในเด็ก) 090 | สำนักงานเขตสายไหม | 0.00 | ปลูกฝังจิตสำนึก ส่งเสริมการสร้างระเบียบ กวดขันวินัยจราจรอย่างเข้มงวด 090 | |
21 | จำนวนจุดที่เทศกิจเข้าไปดูแลจราจร | 700 จุด | โครงการเทศกิจผู้ช่วยจราจร 021 | สำนักงานเขตสายไหม | 0.00 | เทศกิจผู้ช่วยจราจร 021 | |
ผลรวม (1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง) | |||||||
22 | 1.4 ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | แก้ไขจุดเสี่ยงน้ำท่วม | 16 จุด | งานก่อสร้างเขื่อน ค.ส.ล. และปรับปรุงซอยสายไหม 85 จากถนนสายไหม ถึง คลองหกวา 166,167,178 | สำนักงานเขตสายไหม | 173,610,000.00 | ปรับปรุงซ่อมแซมแก้ฟันหลอคันกั้นน้ำริมแม่น้ำ และคลองสายหลัก 166,167,178 |
23 | แก้ไขจุดเสี่ยงน้ำท่วม | 16 จุด | งานก่อสร้างเขื่อน ค.ส.ล. และปรับปรุงซอยสายไหม 1 จากประตูระบายน้ำ ถึง คลองหกวา 166,167,178 | สำนักงานเขตสายไหม | 199,770,000.00 | ปรับปรุงซ่อมแซมแก้ฟันหลอคันกั้นน้ำริมแม่น้ำ และคลองสายหลัก 166,167,178 | |
24 | ล้างทำความสะอาดท่อ | 3700 กม. | จ้างเหมาขุดลอกท่อระบายน้ำ จำนวน 30 ซอย 028,168,172,177,190,192 | สำนักงานเขตสายไหม | 3,000,000.00 | ทบทวนแผนการก่อสร้างอุโมงค์ยักษ์ ความคุ้มค่าการลงทุน และประสิทธิภาพการแก้ปัญหาน้ำท่วม 028,168,172,177,190,192 | |
ผลรวม (1.4 ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม) | |||||||
Summary (1. เดินทางดี) | f_sum | ||||||
2. ปลอดภัยดี | |||||||
25 | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | จำนวนพื้นที่เสี่ยงที่ได้รับการแก้ไข | 42 จุด | โครงการบูรณาการผลการดำเนินงานด้านความปลอดภัยเชิงพื้นที่ 078 | สำนักงานเขตสายไหม | 0.00 | ใช้ข้อมูลอาชญากรรมกำหนดพิกัดอันตราย เพื่อปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้ปลอดภัย 078 |
26 | จำนวนพื้นที่เสี่ยงที่ได้รับการแก้ไข | 42 จุด | โครงการบูรณาการผลการดำเนินงานด้านความปลอดภัยเชิงพื้นที่(โครงการปรับปรุงพื้นที่เสี่ยงต่อการเกิดอาชญากรรม) 078 | สำนักงานเขตสายไหม | 0.00 | ใช้ข้อมูลอาชญากรรมกำหนดพิกัดอันตราย เพื่อปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้ปลอดภัย 078 | |
ผลรวม (2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม) | |||||||
27 | 2.3 สร้างระบบเครือข่ายในพื้นที่จัดการสาธารณภัย | จำนวนเขตที่มีการฝึกซ้อมแผนเผชิญเหตุระดับเขตอย่างน้อย 1 ครั้ง/ปี | 50 เขต | ค่าใช้จ่ายในการสัมมนาศึกษาดูงานเพื่อพัฒนาศักยภาพของอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนและผู้เกี่ยวข้อง 087 | สำนักงานเขตสายไหม | 385,950.00 | ซ้อมการเผชิญเหตุให้ครอบคลุมทุกระดับ ทั้งประชาชนและเจ้าหน้าที่ 087 |
28 | จำนวนเขตที่มีการฝึกซ้อมแผนเผชิญเหตุระดับเขตอย่างน้อย 1 ครั้ง/ปี | 50 เขต | โครงการฝึกอบรมอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (หลักสูตรหลัก) 087 | สำนักงานเขตสายไหม | 64,100.00 | ซ้อมการเผชิญเหตุให้ครอบคลุมทุกระดับ ทั้งประชาชนและเจ้าหน้าที่ 087 | |
ผลรวม (2.3 สร้างระบบเครือข่ายในพื้นที่จัดการสาธารณภัย) | |||||||
Summary (2. ปลอดภัยดี) | f_sum | ||||||
4. ด้านสิ่งแวดล้อมดี | |||||||
29 | 4.1 เพิ่มพื้นที่สีเขียว ต้นไม้ | พัฒนาถนนสวย 50 เขต | 50 เขต | กิจกรรมพัฒนาถนนสวย 218 | สำนักงานเขตสายไหม | 0.00 | ถนนสวย 50 เขต 218 |
30 | จำนวนสวน 15 นาที (3 แห่ง/เขต) | 0 | ปรับปรุงสวนเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา (สวนสายไหม) 108 | สำนักงานเขตสายไหม | 14,440,000.00 | สวน 15 นาที ทั่วกรุง 108 | |
ผลรวม (4.1 เพิ่มพื้นที่สีเขียว ต้นไม้) | |||||||
31 | 4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสีย | ปริมาณขยะเศษอาหารที่คัดแยกได้ภายใต้โครงการ "ไม่เทรวม" | 5000 ตัน/เดือน | ค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมการจัดการมูลฝอยจากแหล่งกำเนิด 145,147 | สำนักงานเขตสายไหม | 80,000.00 | มุ่งเน้นแยกขยะต้นทางและขยะเปียกจากองค์กรแบบมุ่งเป้า 145,147 |
ผลรวม (4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสีย) | |||||||
Summary (4. ด้านสิ่งแวดล้อมดี) | f_sum | ||||||
5. ด้านสุขภาพดี | |||||||
32 | 5.1 สนับสนุนและพัฒนากิจกรรมส่งเสริมสุขภาพชุมชนทุกกลุ่ม | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการกรุงเทพฯ เมืองอาหารปลอดภัย 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 129,600.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 |
33 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการบูรณาการความร่วมมือในการพัฒนาประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาโรคไข้เลือดออกในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 361,920.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
34 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการกรุงเทพฯ เมืองอาหารปลอดภัย 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 129,600.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
35 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการกรุงเทพฯ เมืองแห่งสุขาภิบาลสิ่งแวดล้อมที่ดี สะอาด ปลอดภัย 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 133,200.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
36 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการกรุงเทพฯ เมืองแห่งสุขาภิบาลสิ่งแวดล้อมที่ดี สะอาด ปลอดภัย 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 133,200.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
37 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการกรุงเทพฯ เมืองแห่งสุขาภิบาลสิ่งแวดล้อมที่ดี สะอาด ปลอดภัย 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 133,200.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
38 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการกรุงเทพฯ เมืองแห่งสุขาภิบาลสิ่งแวดล้อมที่ดี สะอาด ปลอดภัย 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 133,200.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
39 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการกรุงเทพฯ เมืองอาหารปลอดภัย 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 129,600.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
40 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการกรุงเทพฯ เมืองอาหารปลอดภัย 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 129,600.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
41 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการกรุงเทพฯ เมืองอาหารปลอดภัย 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 129,600.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
42 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการกรุงเทพฯ เมืองอาหารปลอดภัย 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 129,600.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
43 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการกรุงเทพฯ เมืองอาหารปลอดภัย 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 129,600.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
44 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการกรุงเทพฯ เมืองอาหารปลอดภัย 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 129,600.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
45 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการกรุงเทพฯ เมืองแห่งสุขาภิบาลสิ่งแวดล้อมที่ดี สะอาด ปลอดภัย 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 133,200.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
46 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการกรุงเทพฯ เมืองแห่งสุขาภิบาลสิ่งแวดล้อมที่ดี สะอาด ปลอดภัย 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 133,200.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
47 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการบูรณาการความร่วมมือในการพัฒนาประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาโรคไข้เลือดออกในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 361,920.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
48 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการบูรณาการความร่วมมือในการพัฒนาประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาโรคไข้เลือดออกในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 361,920.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
49 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการกรุงเทพฯ เมืองแห่งสุขาภิบาลสิ่งแวดล้อมที่ดี สะอาด ปลอดภัย 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 133,200.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
50 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการบูรณาการความร่วมมือในการพัฒนาประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาโรคไข้เลือดออกในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 361,920.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
51 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการบูรณาการความร่วมมือในการพัฒนาประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาไข้เลือดออกในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 361,920.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
52 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการกรุงเทพฯ เมืองอาหารปลอดภัย 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 129,600.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
53 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการกรุงเทพฯ เมืองอาหารปลอดภัย 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 129,600.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
54 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการกรุงเทพฯ เมืองอาหารปลอดภัย 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 129,600.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
55 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการกรุงเทพฯ เมืองอาหารปลอดภัย 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 129,600.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
56 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการกรุงเทพฯ เมืองอาหารปลอดภัย 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 129,600.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
57 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการกรุงเทพฯ เมืองอาหารปลอดภัย 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 129,600.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
58 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการกรุงเทพฯ เมืองอาหารปลอดภัย 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 129,600.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
59 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการกรุงเทพฯ เมืองอาหารปลอดภัย 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 129,600.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
60 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการกรุงเทพฯ เมืองอาหารปลอดภัย 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 129,600.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
61 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการกรุงเทพฯ เมืองอาหารปลอดภัย 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 129,600.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
62 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการกรุงเทพฯ เมืองอาหารปลอดภัย 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 129,600.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
63 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการกรุงเทพฯ เมืองอาหารปลอดภัย 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 129,600.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
64 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการกรุงเทพฯ เมืองอาหารปลอดภัย 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 129,600.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
65 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการบูรณาการความร่วมมือในการพัฒนาประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาโรคไข้เลือดออกในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 361,920.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
66 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการบูรณาการความร่วมมือในการพัฒนาประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาโรคไข้เลือดออกในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 361,920.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
67 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการกรุงเทพฯ เมืองอาหารปลอดภัย 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 129,600.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
68 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการกรุงเทพฯ เมืองอาหารปลอดภัย 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 129,600.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
69 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการกรุงเทพฯ เมืองอาหารปลอดภัย 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 129,600.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
70 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการกรุงเทพฯ เมืองอาหารปลอดภัย 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 129,600.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
71 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการกรุงเทพฯ เมืองอาหารปลอดภัย 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 129,600.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
72 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการบูรณาการความร่วมมือในการพัฒนาประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาไข้เลือดออกในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 361,920.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
73 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการกรุงเทพฯ เมืองอาหารปลอดภัย 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 129,600.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
74 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการกรุงเทพฯ เมืองอาหารปลอดภัย 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 129,600.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
75 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการกรุงเทพฯ เมืองอาหารปลอดภัย 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 129,600.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
76 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการบูรณาการความร่วมมือในการพัฒนาประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาโรคไข้เลือดออกในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 361,920.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
77 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการบูรณาการความร่วมมือในการพัฒนาประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาโรคไข้เลือดออกในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 361,920.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
78 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการกรุงเทพฯ เมืองอาหารปลอดภัย 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 129,600.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
79 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการกรุงเทพฯ เมืองอาหารปลอดภัย 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 129,600.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
80 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการกรุงเทพฯ เมืองอาหารปลอดภัย 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 129,600.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
81 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการกรุงเทพฯ เมืองแห่งสุขาภิบาลสิ่งแวดล้อมที่ดี สะอาด ปลอดภัย 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 133,200.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
82 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการกรุงเทพฯ เมืองอาหารปลอดภัย 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 129,600.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
83 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการกรุงเทพฯ เมืองอาหารปลอดภัย 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 129,600.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
84 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการกรุงเทพฯ เมืองอาหารปลอดภัย 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 129,600.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
85 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการบูรณาการความร่วมมือในการพัฒนาประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาโรคไข้เลือดออกในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 361,920.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
86 | ร้อยละของชุมชนจัดตั้งใน กทม. ได้รับบริการ เชิงรุกจากสำนักอนามัย | 85 ร้อยละ | โครงการกรุงเทพฯ เมืองอาหารปลอดภัย 155 | สำนักงานเขตสายไหม | 129,600.00 | Mobile Medical Unit รถสุขภาพเชิงรุก ตรวจถึงชุมชน 155 | |
87 | ร้อยละของชุมชนจดจัดตั้งที่มีความเสี่ยง และเฝ้าระวังปัญหาด้านยาเสพติด | 14 ไม่เกิน ร้อยละ | โครงการอาสาสมัครกรุงเทพมหานครด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาและสารเสพติด 234 | สำนักงานเขตสายไหม | 193,600.00 | คนกรุงเทพร่วมใจปลอดภัยจากปัญหายาเสพติด 234 | |
88 | ร้อยละของชุมชนจดจัดตั้งที่มีความเสี่ยง และเฝ้าระวังปัญหาด้านยาเสพติด | 14 ไม่เกิน ร้อยละ | โครงการอาสาสมัครกรุงเทพมหานครด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาและสารเสพติด 234 | สำนักงานเขตสายไหม | 193,600.00 | คนกรุงเทพร่วมใจปลอดภัยจากปัญหายาเสพติด 234 | |
ผลรวม (5.1 สนับสนุนและพัฒนากิจกรรมส่งเสริมสุขภาพชุมชนทุกกลุ่ม) | |||||||
Summary (5. ด้านสุขภาพดี) | f_sum | ||||||
6. ด้านเรียนดี | |||||||
89 | 6.1 ส่งเสริมการเรียนรู้ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน (2-6 ปี) | จำนวนแผนพัฒนาหลักสูตรแกนกลาง | 1 แผน | ค่าใช้จ่ายในการจัดประชุมสัมมนาคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร | สำนักงานเขตสายไหม | 81,300.00 | - |
90 | ปรับปรุง/พัฒนาศูนย์เด็กเล็ก | 79 แห่ง | กิจกรรมปรับปรุง/พัฒนาศูนย์เด็กเล็ก | สำนักงานเขตสายไหม | 0.00 | - | |
91 | ปรับปรุง/พัฒนาศูนย์เด็กเล็ก | 79 แห่ง | กิจกรรมปรับปรุง/พัฒนาศูนย์เด็กเล็ก | สำนักงานเขตสายไหม | 0.00 | - | |
ผลรวม (6.1 ส่งเสริมการเรียนรู้ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน (2-6 ปี) ) | |||||||
92 | 6.2 พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน | ร้อยละของนักเรียนหญิงระดับ ม.1-ม.6 ที่ได้รับผ้าอนามัยที่แจกฟรี | 100 ร้อยละ | ค่าใช้จ่ายในการสนับสนุนผ้าอนามัยฟรีสำหรับนักเรียนในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร 197 | สำนักงานเขตสายไหม | 913,200.00 | นำร่องผ้าอนามัยฟรี 197 |
93 | จำนวนโรงเรียน กทม. มีกลไกการรับเรื่องร้องเรียนและส่งต่อให้เด็กที่ถูกละเมิดสิทธิและความปลอดภัยได้รับการช่วยเหลือ ดูแลและเยียวยาอย่างเหมาะสม | 437 โรงเรียน | ค่าใช้จ่ายในการสัมมนาประธานกรรมการเครือข่ายผู้ปกครอง 222 | สำนักงานเขตสายไหม | 22,300.00 | ส่งเสริมสิทธิและความปลอดภัยของเด็ก กทม. 222 | |
94 | จำนวนโรงเรียนที่มีครูผ่านการอบรม Google workspace เพื่อเป็น admin ของโรงเรียน อย่างน้อย 1 คน | 437 โรงเรียน | ค่าใช้จ่ายในการพัฒนาคุณภาพศูนย์วิชาการเขต 072 | สำนักงานเขตสายไหม | 29,800.00 | เพิ่มครูผู้เชี่ยวชาญเป็นผู้ช่วยครูสำหรับวิชาเฉพาะทาง เช่น ภาษา เทคโนโลยี 072 | |
95 | กทม. ขออนุมัติเงินรัฐบาลหรือเงินยืมกทม. เพื่อจัดสรรเป็นงบอุดหนุนอุปกรณ์การเรียน และเครื่องแบบ ให้ทันก่อนเปิดเรียนทุกปีการศึกษา | 437 โรงเรียน | ค่าใช้จ่ายในการพัฒนาคุณภาพเครือข่ายโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร 063 | สำนักงานเขตสายไหม | 180,000.00 | เรียนฟรี ชุดฟรี ไม่มีเก็บเพิ่ม 063 | |
96 | กทม. ขออนุมัติเงินรัฐบาลหรือเงินยืมกทม. เพื่อจัดสรรเป็นงบอุดหนุนอุปกรณ์การเรียน และเครื่องแบบ ให้ทันก่อนเปิดเรียนทุกปีการศึกษา | 437 โรงเรียน | ค่าใช้จ่ายในการจัดกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียน 063 | สำนักงานเขตสายไหม | 2,597,400.00 | เรียนฟรี ชุดฟรี ไม่มีเก็บเพิ่ม 063 | |
97 | กทม. ขออนุมัติเงินรัฐบาลหรือเงินยืมกทม. เพื่อจัดสรรเป็นงบอุดหนุนอุปกรณ์การเรียน และเครื่องแบบ ให้ทันก่อนเปิดเรียนทุกปีการศึกษา | 437 โรงเรียน | ค่าใช้จ่ายโครงการเรียนฟรี เรียนดี อย่างมีคุณภาพโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร 063 | สำนักงานเขตสายไหม | 7,365,600.00 | เรียนฟรี ชุดฟรี ไม่มีเก็บเพิ่ม 063 | |
98 | กทม. ขออนุมัติเงินรัฐบาลหรือเงินยืมกทม. เพื่อจัดสรรเป็นงบอุดหนุนอุปกรณ์การเรียน และเครื่องแบบ ให้ทันก่อนเปิดเรียนทุกปีการศึกษา | 437 โรงเรียน | ค่าใช้จ่ายโครงการเกษตรปลอดสารพิษ 063 | สำนักงานเขตสายไหม | 20,000.00 | เรียนฟรี ชุดฟรี ไม่มีเก็บเพิ่ม 063 | |
99 | กทม. ขออนุมัติเงินรัฐบาลหรือเงินยืมกทม. เพื่อจัดสรรเป็นงบอุดหนุนอุปกรณ์การเรียน และเครื่องแบบ ให้ทันก่อนเปิดเรียนทุกปีการศึกษา | 437 โรงเรียน | ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมนายหมู่ลูกเสือ สามัญรุ่นใหญ่และหัวหน้าหน่วยยุวกาชาด 063 | สำนักงานเขตสายไหม | 226,000.00 | เรียนฟรี ชุดฟรี ไม่มีเก็บเพิ่ม 063 | |
100 | กทม. ขออนุมัติเงินรัฐบาลหรือเงินยืมกทม. เพื่อจัดสรรเป็นงบอุดหนุนอุปกรณ์การเรียน และเครื่องแบบ ให้ทันก่อนเปิดเรียนทุกปีการศึกษา | 437 โรงเรียน | ค่าใช้จ่ายในการจัดการเรียนการสอน 063 | สำนักงานเขตสายไหม | 10,171,400.00 | เรียนฟรี ชุดฟรี ไม่มีเก็บเพิ่ม 063 | |
101 | กทม. ขออนุมัติเงินรัฐบาลหรือเงินยืมกทม. เพื่อจัดสรรเป็นงบอุดหนุนอุปกรณ์การเรียน และเครื่องแบบ ให้ทันก่อนเปิดเรียนทุกปีการศึกษา | 437 โรงเรียน | ค่าใช้จ่ายโครงการเกษตรปลอดสารพิษ 063 | สำนักงานเขตสายไหม | 20,000.00 | เรียนฟรี ชุดฟรี ไม่มีเก็บเพิ่ม 063 | |
102 | กทม. ขออนุมัติเงินรัฐบาลหรือเงินยืมกทม. เพื่อจัดสรรเป็นงบอุดหนุนอุปกรณ์การเรียน และเครื่องแบบ ให้ทันก่อนเปิดเรียนทุกปีการศึกษา | 437 โรงเรียน | ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมนายหมู่ลูกเสือ สามัญรุ่นใหญ่และหัวหน้าหน่วยยุวกาชาด 063 | สำนักงานเขตสายไหม | 226,000.00 | เรียนฟรี ชุดฟรี ไม่มีเก็บเพิ่ม 063 | |
ผลรวม (6.2 พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน) | |||||||
103 | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | จำนวนสถาบันอาชีวศึกษา เครือข่ายเอกชน หรือหน่วยงานภายนอกที่ร่วมจัดการเรียนรู้ทักษะอาชีพให้นักเรียน | 25 แห่ง | ค่าใช้จ่ายในการเปิดโลกกว้างสร้างเส้นทางสู่อาชีพ 199 | สำนักงานเขตสายไหม | 128,000.00 | วิชาชีพเลือกเสรีสำหรับนักเรียน 199 |
104 | ร้อยละของนักเรียน ป.3-ป.5 ที่ผ่านการทดสอบการเอาตัวรอดจากการจมน้ำ เช่น การประเมินแหล่งน้ำ การลอยตัว การว่ายไปข้างหน้า ฯลฯ | 90 ร้อยละ | ค่าใช้จ่ายโครงการเล่นน้ำได้ ว่ายน้ำเป็น 208 | สำนักงานเขตสายไหม | 3,676,000.00 | เด็ก กทม. เล่นน้ำได้ ว่ายน้ำเป็น 208 | |
105 | ร้อยละความพึงพอใจและพัฒนาการด้าน Growth Mindset ของนักเรียนที่เข้าร่วมห้องเรียนวันเสาร์ (Saturday School) | 80 ร้อยละ | ค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมสนับสนุนให้นักเรียนสร้างสรรค์ผลงานเพื่อการเรียนรู้ 066 | สำนักงานเขตสายไหม | 123,900.00 | เปิดโรงเรียนวันหยุดเป็นพื้นที่กิจกรรม พื้นที่การเรียนรู้สำหรับนักเรียนและชุมชน 066 | |
ผลรวม (6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล) | |||||||
Summary (6. ด้านเรียนดี) | f_sum | ||||||
7. ด้านเศรษฐกิจดี | |||||||
106 | 7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง | จำนวนคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม. | 690 คน | โครงการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงานในสำนักงานเขต 213 | สำนักงานเขตสายไหม | 1,134,000.00 | ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม. 213 |
107 | จำนวนคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม. | 690 คน | โครงการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงานใน สำนักงานเขต 213 | สำนักงานเขตสายไหม | 1,134,000.00 | ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม. 213 | |
ผลรวม (7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง) | |||||||
Summary (7. ด้านเศรษฐกิจดี) | f_sum | ||||||
8. ด้านสังคมดี | |||||||
108 | 8.1 เปิดพื้นที่สาธารณะเพื่อรองรับกิจกรรมที่หลากหลาย | จำนวนลานกีฬาที่ได้รับการพัฒนาคุณภาพตามเกณฑ์มาตรฐาน | 92 แห่ง | ค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมกิจกรรมสโมสรกีฬาและลานกีฬา 114 | สำนักงานเขตสายไหม | 2,954,960.00 | พัฒนา 1,034 ลานกีฬา กับประชาชนและเอกชนในพื้นที่ 114 |
ผลรวม (8.1 เปิดพื้นที่สาธารณะเพื่อรองรับกิจกรรมที่หลากหลาย) | |||||||
109 | 8.3 สร้างชุมชนเข้มแข็งร่วมพัฒนา | ร้อยละของผู้เข้ารับการอบรมการออมและ แหล่งเงินทุนสามารถจัดทำบัญชีครัวเรือนและ ถ่ายทอดได้ | 80 ร้อยละ | ค่าใช้จ่ายโครงการรู้ใช้ รู้เก็บ คนกรุงเทพฯชีวิตมั่นคง 188 | สำนักงานเขตสายไหม | 40,000.00 | ส่งเสริมการออมและเข้าถึงแหล่งเงินทุนตั้งแต่ระดับครอบครัวถึงระดับชุมชน 188 |
110 | ร้อยละของผู้เข้ารับการอบรมการออมและ แหล่งเงินทุนสามารถจัดทำบัญชีครัวเรือนและ ถ่ายทอดได้ | 80 ร้อยละ | ค่าใช้จ่ายโครงการรู้ใช้ รู้เก็บ คนกรุงเทพฯชีวิตมั่นคง 188 | สำนักงานเขตสายไหม | 40,000.00 | ส่งเสริมการออมและเข้าถึงแหล่งเงินทุนตั้งแต่ระดับครอบครัวถึงระดับชุมชน 188 | |
111 | ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินงานตามโครงการชุมชนเข้มแข็งพัฒนาตนเองตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง | 100 ร้อยละ | ค่าใช้จ่ายในการสนับสนุนการดำเนินงานของคณะกรรมการชุมชน 205 | สำนักงานเขตสายไหม | 6,420,000.00 | เพิ่มเงินสนับสนุนการดำเนินงานของคณะกรรมการชุมชนและปรับการให้เป็นรายปี 205 | |
ผลรวม (8.3 สร้างชุมชนเข้มแข็งร่วมพัฒนา) | |||||||
Summary (8. ด้านสังคมดี) | f_sum | ||||||
9 ด้านบริหารจัดการดี | |||||||
112 | 9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง | จำนวนโครงการที่ผ่านการมีส่วนร่วมของประชาชน | 30 โครงการ | ค่าใช้จ่ายในการจัดงานวันสำคัญ อนุรักษ์สืบสานวัฒนธรรมประเพณี 046 | สำนักงานเขตสายไหม | 500,000.00 | ให้ประชาชนมีส่วนร่วมกำหนดงบประมาณ กทม. (participatory budgeting) 046 |
ผลรวม (9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง) | |||||||
Summary (9 ด้านบริหารจัดการดี) | f_sum | ||||||
(not set) | |||||||
113 | (not set) | 0 | 2. ปรับปรุงซอยแยกสุขาภิบาล 5 ซอย 35/1 จากซอยสุขาภิบาล 5 ซอย 35/1 ถึงคลองหนองตะแคง | สำนักงานเขตสายไหม | 31,633,000.00 | - | |
114 | 0 | กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน | สำนักงานเขตสายไหม | 0.00 | - | ||
115 | 0 | 10. ค่าใช้จ่ายในการเปิดโลกกว้างสร้างเส้นทางสู่อาชีพ | สำนักงานเขตสายไหม | 128,000.00 | - | ||
116 | 0 | 12. ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมนายหมู่ลูกเสือ สามัญรุ่นใหญ่ และหัวหน้าหน่วยยุวกาชาด | สำนักงานเขตสายไหม | 226,000.00 | - | ||
117 | 0 | 13. ค่าใช้จ่ายในการสนับสนุนผ้าอนามัยฟรีสำหรับนักเรียนในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร | สำนักงานเขตสายไหม | 913,200.00 | - | ||
118 | 0 | 11. ค่าใช้จ่ายโครงการเกษตรปลอดสารภัย | สำนักงานเขตสายไหม | 20,000.00 | - | ||
119 | 0 | 14. ค่าใช้จ่ายในการพัฒนาคุณภาพเครือข่ายโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร | สำนักงานเขตสายไหม | 180,000.00 | - | ||
120 | 0 | 1. ค่าใช้จ่ายในการประชุมครู | สำนักงานเขตสายไหม | 18,500.00 | - | ||
121 | 0 | 1. ค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมการจัดการมูลฝอยจากแหล่งกำเนิด | สำนักงานเขตสายไหม | 80,000.00 | - | ||
122 | 0 | 1. ค่าใช้จ่ายในการสนับสนุนการดำเนินงานของคณะกรรมการชุมชน | สำนักงานเขตสายไหม | 6,420,000.00 | - | ||
123 | 0 | 1. โครงการฝึกอบรมอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (หลักสูตรหลัก) | สำนักงานเขตสายไหม | 64,100.00 | - | ||
124 | 0 | 1. ปรับปรุงซอยสุขาภิบาล 5 ซอย 32 แยก 5 จากซอยสุขาภิบาล 5 ซอย 32 ถึงสุดซอย | สำนักงานเขตสายไหม | 4,537,000.00 | - | ||
125 | 0 | 2. ค่าใช้จ่ายโครงการเรียนฟรี เรียนดี อย่างมีคุณภาพโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร | สำนักงานเขตสายไหม | 7,365,600.00 | - | ||
126 | 0 | 2. ค่าใช้จ่ายในการจัดงานวันสำคัญ อนุรักษ์สืบสานวัฒนธรรมประเพณี | สำนักงานเขตสายไหม | 500,000.00 | - | ||
127 | 0 | กิจกรรมปรับปรุงกายภาพโรงเรียน | สำนักงานเขตสายไหม | 0.00 | - | ||
128 | 0 | 8. จ้างเหมาขุดลอกท่อระบายน้ำ จำนวน 30 ซอย | สำนักงานเขตสายไหม | 3,000,000.00 | - | ||
129 | 0 | โครงการก่อสร้างศูนย์บริการชุมชนเขตสายไหม | สำนักงานเขตสายไหม | 393,770,065.00 | - | ||
130 | 0 | โครงการก่อสร้างศูนย์บริการชุมชนเขตสายไหม | สำนักงานเขตสายไหม | 393,770,066.00 | - | ||
131 | 0 | 7. ปรับปรุงซอยสายไหม 74/2 จากถนนสายไหมถึงคลองหมอนสี่สิบ | สำนักงานเขตสายไหม | 16,532,000.00 | - | ||
132 | 0 | 7. ค่าใช้จ่ายในการสัมมนาประธานกรรมการเครือข่ายผู้ปกครอง | สำนักงานเขตสายไหม | 22,300.00 | - | ||
133 | 0 | 7. โครงการการจัดสวัสดิการ การสงเคราะห์ช่วยเหลือเด็ก สตรี ครอบครัว ผู้ด้อยโอกาส ผู้สูงอายุอายุและคนพิการ | สำนักงานเขตสายไหม | 865,000.00 | - | ||
134 | 0 | 8. ค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมสนับสนุนให้นักเรียนสร้างสรรค์ผลงานเพื่อการเรียนรู้ | สำนักงานเขตสายไหม | 123,900.00 | - | ||
135 | 0 | 6. ปรับปรุงซอยสายไหม 67 จากถนนสายไหมถึงระยะที่กำหนด | สำนักงานเขตสายไหม | 38,436,000.00 | - | ||
136 | 0 | 9. ค่าใช้จ่ายโครงการเล่นน้ำได้ ว่ายน้ำเป็น | สำนักงานเขตสายไหม | 3,676,000.00 | - | ||
137 | 0 | กิจกรรมการแก้ไข/ปรับปรุงทางเท้า | สำนักงานเขตสายไหม | 0.00 | - | ||
138 | 0 | 3. ปรับปรุงซอยสายไหม 55/1 จากถนนสายไหมถึงคลองหกวา | สำนักงานเขตสายไหม | 38,701,000.00 | - | ||
139 | 0 | 2. ค่าใช้จ่ายในการสัมมนาศึกษาดูงานเพื่อพัฒนาศักยภาพของอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนและผู้เกี่ยวข้อง | สำนักงานเขตสายไหม | 385,950.00 | - | ||
140 | 0 | 2. โครงการกรุงเทพฯ เมืองแห่งสุขาภิบาลสิ่งแวดล้อมที่ดี สะอาดปลอดภัย | สำนักงานเขตสายไหม | 133,200.00 | - | ||
141 | 0 | 3. ค่าใช้จ่ายในการจัดการเรียนการสอน | สำนักงานเขตสายไหม | 10,171,400.00 | - | ||
142 | 0 | 3. ค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมกิจการสภาเด็กและเยาวชนเขต | สำนักงานเขตสายไหม | 202,000.00 | - | ||
143 | 0 | กิจกรรมการส่งเสริมการใช้งบประมาณกองทุนหลักประกันสุขภภาพ สปสช. | สำนักงานเขตสายไหม | 0.00 | - | ||
144 | 0 | 4. ค่าใช้จ่ายในการจัดกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียน | สำนักงานเขตสายไหม | 2,597,400.00 | - | ||
145 | 0 | 4. ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมวิชาชีพเสริมรายได้ | สำนักงานเขตสายไหม | 100,000.00 | - | ||
146 | 0 | 3. ค่าใช้จ่ายในการสัมมนาและศึกษาดูงานเพื่อพัฒนาบุคลากรกรุงเทพมหานครด้านสิ่งแวดล้อม | สำนักงานเขตสายไหม | 1,184,800.00 | - | ||
147 | 0 | กิจกรรมแก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (Black Spot) ในพื้นที่เขต | สำนักงานเขตสายไหม | 0.00 | - | ||
148 | 0 | กิจกรรมแก้ไขจุดเสี่ยงน้ำท่วม | สำนักงานเขตสายไหม | 0.00 | - | ||
149 | 0 | กิจกรรมการจัดหาพื้นที่เอกชน หรือ พัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหานเร่ | สำนักงานเขตสายไหม | 0.00 | - | ||
150 | 0 | กิจกรรมแก้ไขปัญหาจุดฝืดจราจรพื้นที่ | สำนักงานเขตสายไหม | 0.00 | - | ||
151 | 0 | 3. โครงการบูรณาการความร่วมมือในการพัฒนาประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาโรคไข้เลือดในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | สำนักงานเขตสายไหม | 361,920.00 | - | ||
152 | 0 | 4. ปรับปรุงซอยสายไหม 57 จากถนนสายไหมถึงคลองหกวา | สำนักงานเขตสายไหม | 41,465,000.00 | - | ||
153 | 0 | 5. ค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานศูนย์บริการและถ่ายทอดเทคโนโลยีการเกษตร | สำนักงานเขตสายไหม | 190,400.00 | - | ||
154 | 0 | 5. ค่าใช้จ่ายในการพัฒนาคุณภาพศูนย์วิชาการเขต | สำนักงานเขตสายไหม | 29,800.00 | - | ||
155 | 0 | กิจกรรมปรับปรุงกายภาพโรงเรียน | สำนักงานเขตสายไหม | 0.00 | - | ||
156 | 0 | 5. ปรับปรุงซอยสายไหม 59 จากถนนสายไหมถึงคลองหกวา | สำนักงานเขตสายไหม | 36,937,000.00 | - | ||
157 | 0 | 6. ค่าใช้จ่ายในการจัดกิจกรรมครอบครัวรักการอ่าน | สำนักงานเขตสายไหม | 360,000.00 | - | ||
158 | 0 | 6. ค่าใช้จ่ายในการจัดประชุมสัมมนาคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร | สำนักงานเขตสายไหม | 81,300.00 | - | ||
159 | 0 | กิจกรรมรับเรื่องร้องเรียนผ่าน Traffy Fondue | สำนักงานเขตสายไหม | 0.00 | - | ||
160 | 0 | 2. ปรับปรุงสวนเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา (สวนสายไหม) | สำนักงานเขตสายไหม | 14,440,000.00 | - | ||
ผลรวม () | |||||||
Summary () | f_sum | ||||||
1,949,410,531.00 |