Showing 1-54 of 54 items.
สำนักพัฒนาสังคม
# | 28 ประเด็นพัฒนาฯ | ตัวชี้วัดผลหลัก (Key Result) | ค่าเป้าหมาย | โครงการ/กิจกรรม | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | งบประมาณฯ (ลบ.) | นโยบาย ผว.กทม. |
---|---|---|---|---|---|---|---|
4. ด้านสิ่งแวดล้อมดี | |||||||
1 | 4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสีย | จำนวนหลักสูตรดัดแปลงรถจักรยานยนต์เป็นเครื่องยนต์ไฟฟ้า | 1 หลักสูตร | กิจกรรมการเรียนการสอนหลักสูตรเครื่องยนต์ไฟฟ้า 157 | สำนักพัฒนาสังคม | 0.00 | คาร์บอนคุมได้ กทม.ปลอดคาร์บอน (BMA Net Zero) 157 |
2 | จำนวนพื้นที่การเกษตรที่มีการเผาลดลง | 253120 ตร.กม. | โครงการค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมลดการเผาตอซังข้าวและวัสดุทางการเกษตร 233 | สำนักพัฒนาสังคม | 0.00 | ช่วยเหลือเกษตรกรเพื่อลดปริมาณการเผาฟาง 233 | |
ผลรวม (4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสีย) | |||||||
Summary (4. ด้านสิ่งแวดล้อมดี) | f_sum | ||||||
6. ด้านเรียนดี | |||||||
3 | 6.1 ส่งเสริมการเรียนรู้ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน (2-6 ปี) | จำนวนศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียน ร่วมมือกับ โรงเรียน กทม. ในการดูแลเด็กเล็กด้านโภชนาการของเด็ก | 100 แห่ง | กิจกรรมการประชาสัมพันธ์โภชนาการของเด็กก่อนวัยเรียน | สำนักพัฒนาสังคม | 0.00 | - |
4 | จำนวนศูนย์พัฒนาเด็กเล็กที่นำหลักสูตรแนวทาง Executive Functions (EF) และ High Scope ไปใช้ | 135 แห่ง | โครงการส่งเสริมพัฒนาการเด็กก่อนวัยเรียนในศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนกรุงเทพมหานคร | สำนักพัฒนาสังคม | 2.00 | - | |
5 | จำนวนศูนย์พัฒนาเด็กเล็กที่นำหลักสูตรแนวทาง Executive Functions (EF) และ High Scope ไปใช้ | 135 แห่ง | โครงการส่งเสริมพัฒนาการเด็กก่อนวัยเรียนในศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนกรุงเทพมหานคร | สำนักพัฒนาสังคม | 2.00 | - | |
6 | จำนวนแผนพัฒนาหลักสูตรแกนกลาง | 1 แผน | กิจกรรมปรับปรุงคู่มือการส่งเสริมและพัฒนาเด็กปฐมวัยกรุงเทพมหานคร | สำนักพัฒนาสังคม | 0.00 | - | |
7 | จำนวนโรงเรียนที่มีแผน/หน่วยการเรียนรู้และกิจกรรมเพื่อส่งเสริมพัฒนาการเด็กปฐมวัยตามแนวทาง EF และ Active-based Learning | 265 โรงเรียน | กิจกรรมประเมินพัฒนาการเด็กในศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนกรุงเทพมหานครโดยใช้คู่มือDSPM | สำนักพัฒนาสังคม | 0.00 | - | |
8 | จำนวนโรงเรียนที่มีแผน/หน่วยการเรียนรู้และกิจกรรมเพื่อส่งเสริมพัฒนาการเด็กปฐมวัยตามแนวทาง EF และ Active-based Learning | 265 โรงเรียน | กิจกรรมประเมินพัฒนาการเด็กในศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนกรุงเทพมหานคร โดยใช้คู่มือ DSPM | สำนักพัฒนาสังคม | 0.00 | - | |
9 | ปรับปรุง/พัฒนาศูนย์เด็กเล็ก | 79 แห่ง | กิจกรรมติดตามการปรับปรุง/พัฒนาศูนย์เด็กเล็ก | สำนักพัฒนาสังคม | 0.00 | - | |
10 | ร้อยละของเงินอุดหนุนศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียน รายปี SML ให้บริหารจัดการภายในศูนย์ฯ ได้ (ของงบประมาณเงินอุดหนุนที่ได้รับ) | 100 ร้อยละ | กิจกรรมศึกษาแนวทางการจัดสรรเงินอุดหนุนศูนย์เด็กเล็กอื่นๆ / บ้านเด็กอ่อน | สำนักพัฒนาสังคม | 0.00 | - | |
11 | ร้อยละของเงินอุดหนุนศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียน รายปี SML ให้บริหารจัดการภายในศูนย์ฯ ได้ (ของงบประมาณเงินอุดหนุนที่ได้รับ) | 100 ร้อยละ | กิจกรรมศึกษาแนวทางการจัดสรรเงินอุดหนุนศูนย์เด็กเล็กอื่นๆ/บ้านเด็กอ่อน | สำนักพัฒนาสังคม | 0.00 | - | |
ผลรวม (6.1 ส่งเสริมการเรียนรู้ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน (2-6 ปี) ) | |||||||
Summary (6. ด้านเรียนดี) | f_sum | ||||||
7. ด้านเศรษฐกิจดี | |||||||
12 | 7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง | จำนวนหลักสูตรฝึกอาชีพที่ออกแบบสำหรับฝึกทักษะอาชีพให้คนพิการ | 5 หลักสูตร | กิจกรรมการเสริมสร้างทักษะและฝึกอาชีพสำหรับผู้สูงอายุคนพิการ
ของกรุงเทพมหานคร 135 | สำนักพัฒนาสังคม | 0.00 | ขยายขีดความสามารถของโรงเรียนและศูนย์ฝึกอาชีพ กทม. ให้สามารถดูแลและฝึกทักษะคนพิการได้ 135 |
13 | โรงเรียนฝึกอาชีพและศูนย์ฝึกอาชีพที่มี การออกแบบเป็น Universal Design | 2 แห่ง | กิจกรรมปรับปรุงอาคารสถานที่ของโรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร
ให้เหมาะสมกับคนทุก ๆ กลุ่มเข้าใช้งาน 135 | สำนักพัฒนาสังคม | 0.00 | ขยายขีดความสามารถของโรงเรียนและศูนย์ฝึกอาชีพ กทม. ให้สามารถดูแลและฝึกทักษะคนพิการได้ 135 | |
14 | โรงเรียนฝึกอาชีพและศูนย์ฝึกอาชีพที่มี การออกแบบเป็น Universal Design | 2 แห่ง | กิจกรรมปรับปรุงอาคารสถานที่ของโรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร
ให้เหมาะสมกับคนทุกๆกลุ่มเข้าใช้งาน 135 | สำนักพัฒนาสังคม | 0.00 | ขยายขีดความสามารถของโรงเรียนและศูนย์ฝึกอาชีพ กทม. ให้สามารถดูแลและฝึกทักษะคนพิการได้ 135 | |
15 | จำนวนตำแหน่งงานที่จัดเตรียมไว้สำหรับผู้สูงอายุ | 10 ตำแหน่ง | กิจกรรมเชื่อมโยงข้อมูลส่งเสริมภูมิปัญญาผู้สูงอายุเข้าสู่เว็บไซด์ไทยมีงานทำ 133 | สำนักพัฒนาสังคม | 0.00 | คลังปัญญาผู้สูงอายุ 133 | |
16 | จำนวนผู้สูงอายุที่ได้รับการจ้างงาน | 600 คน | โครงการส่งเสริมผู้สูงอายุที่มีความประสงค์จะทำงานให้ได้รับการจ้างงาน 133 | สำนักพัฒนาสังคม | 0.00 | คลังปัญญาผู้สูงอายุ 133 | |
17 | จำนวนผู้สูงอายุที่ได้รับการจ้างงาน | 600 คน | โครงการส่งเสริมผู้สูงอายุที่มีความประสงค์จะทำงานให้ได้รับการจ้างงาน 133 | สำนักพัฒนาสังคม | 0.00 | คลังปัญญาผู้สูงอายุ 133 | |
18 | จำนวนหลักสูตรฝึกอาชีพที่พัฒนาร่วมกับผู้ประกอบการให้ตอบโจทย์ตลาดแรงงาน | 5 หลักสูตร | กิจกรรมการฝึกอบรมวิชาชีพในโรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร 122 | สำนักพัฒนาสังคม | 0.00 | ฝึกอาชีพพัฒนาทักษะยุคใหม่ตอบโจทย์ตลาดงาน 122 | |
19 | จำนวนคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม. | 690 คน | โครงการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน 213 | สำนักพัฒนาสังคม | 130.00 | ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม. 213 | |
20 | จำนวนเขตที่มีการพัฒนาระบบ Job coach สำหรับให้เจ้าหน้าที่ กทม.ดูแลคนพิการที่ทำงานกับ กทม. | 50 เขต | โครงการอบรมอบรมหลักสูตรนักแนะแนวอาชีพและสอนงานคนพิการ
(JobCoach) 213 | สำนักพัฒนาสังคม | 1.00 | ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม. 213 | |
21 | จำนวนเขตที่มีการพัฒนาระบบ Job coach สำหรับให้เจ้าหน้าที่ กทม.ดูแลคนพิการที่ทำงานกับ กทม. | 50 เขต | โครงการอบรมอบรมหลักสูตรนักแนะแนวอาชีพและสอนงานคนพิการ
(Job Coach) 213 | สำนักพัฒนาสังคม | 1.00 | ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม. 213 | |
ผลรวม (7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง) | |||||||
22 | 7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | จำนวนผลิตภัณฑ์ MIB | 110 ผลิตภัณฑ์ | โครงการพัฒนาสินค้าและบริการMadeinBangkok(MIB) 129 | สำนักพัฒนาสังคม | 20.00 | ขยายโอกาส ขยายช่องทาง ให้กับสินค้าสร้างสรรค์กรุงเทพฯ (MIB: Made in Bangkok) 129 |
23 | จำนวนผลิตภัณฑ์ MIB | 110 ผลิตภัณฑ์ | โครงการพัฒนาสินค้าและบริการ Made in Bangkok (MIB) 129 | สำนักพัฒนาสังคม | 20.00 | ขยายโอกาส ขยายช่องทาง ให้กับสินค้าสร้างสรรค์กรุงเทพฯ (MIB: Made in Bangkok) 129 | |
24 | มูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นจากผลิตภัณฑ์ MIB เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา | 10 ร้อยละ | โครงการค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมพัฒนาผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร 129 | สำนักพัฒนาสังคม | 0.00 | ขยายโอกาส ขยายช่องทาง ให้กับสินค้าสร้างสรรค์กรุงเทพฯ (MIB: Made in Bangkok) 129 | |
25 | มูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นจากผลิตภัณฑ์ MIB เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา | 10 ร้อยละ | โครงการค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมพัฒนาผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร 129 | สำนักพัฒนาสังคม | 0.00 | ขยายโอกาส ขยายช่องทาง ให้กับสินค้าสร้างสรรค์กรุงเทพฯ (MIB: Made in Bangkok) 129 | |
26 | จำนวนตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต และ farmer market | 102 ตลาด | โครงการค่าใช้จ่ายในการจัดงานตลาดผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร2024 124 | สำนักพัฒนาสังคม | 3.00 | ตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต 124 | |
27 | จำนวนตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต และ farmer market | 102 ตลาด | กิจกรรมส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร 124 | สำนักพัฒนาสังคม | 0.00 | ตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต 124 | |
28 | จำนวนตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต และ farmer market | 102 ตลาด | โครงการค่าใช้จ่ายในการจัดงานตลาดผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร 2024 124 | สำนักพัฒนาสังคม | 3.00 | ตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต 124 | |
29 | มูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นจากตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขตที่เพิ่มขึ้นจากงบประมาณที่ได้รับ ในปีนั้น ๆ | 10 ร้อยละ | โครงการขยายตลาดในรูปแบบFarmerMarketให้ครอบคลุม50เขต 124 | สำนักพัฒนาสังคม | 0.00 | ตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต 124 | |
30 | มูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นจากตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขตที่เพิ่มขึ้นจากงบประมาณที่ได้รับ ในปีนั้น ๆ | 10 ร้อยละ | โครงการขยายตลาดในรูปแบบ Farmer Market ให้ครอบคลุม 50 เขต 124 | สำนักพัฒนาสังคม | 0.00 | ตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต 124 | |
31 | จำนวนสินค้า Bangkok Brand และสินค้าชุมชนที่ขายผ่านออนไลน์ | 400 ผลิตภัณฑ์ | โครงการ"ส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร
(BKKBrandxLazada)" ระหว่างกรุงเทพมหานคร กับบริษัท ลาซาด้า จำกัด 030 | สำนักพัฒนาสังคม | 0.00 | ออกแบบเรื่องราวให้เมือง ผ่าน digital experience economy 030 | |
32 | จำนวนสินค้า Bangkok Brand และสินค้าชุมชนที่ขายผ่านออนไลน์ | 400 ผลิตภัณฑ์ | โครงการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ชุมชน สู่ Online Market Place 030 | สำนักพัฒนาสังคม | 0.00 | ออกแบบเรื่องราวให้เมือง ผ่าน digital experience economy 030 | |
33 | จำนวนสินค้า Bangkok Brand และสินค้าชุมชนที่ขายผ่านออนไลน์ | 400 ผลิตภัณฑ์ | โครงการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ชุมชนสู่OnlineMarketPlace 030 | สำนักพัฒนาสังคม | 0.00 | ออกแบบเรื่องราวให้เมือง ผ่าน digital experience economy 030 | |
34 | จำนวนสินค้า Bangkok Brand และสินค้าชุมชนที่ขายผ่านออนไลน์ | 400 ผลิตภัณฑ์ | โครงการ "ส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร
(BKK Brand x Lazada)" ระหว่างกรุงเทพมหานคร กับบริษัท ลาซาด้า จำกัด 030 | สำนักพัฒนาสังคม | 0.00 | ออกแบบเรื่องราวให้เมือง ผ่าน digital experience economy 030 | |
ผลรวม (7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน ) | |||||||
Summary (7. ด้านเศรษฐกิจดี) | f_sum | ||||||
8. ด้านสังคมดี | |||||||
35 | 8.2 สนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบาง | จำนวนฐานข้อมูลห้องเช่าราคาถูกได้รับการปรับปรุงข้อมูลให้เป็นปัจจุบัน | 1 ฐานข้อมูล | กิจกรรมสำรวจข้อมูลที่อยู่อาศัยชั่วคราวราคาถูกของกรุงเทพมหานคร 143 | สำนักพัฒนาสังคม | 0.00 | จัดทำฐานข้อมูลห้องเช่าราคาถูก (housing stock) 143 |
36 | จำนวนมื้ออาหารที่ส่งต่อให้กลุ่มเปราะบาง | 150000 มื้อ | โครงการพัฒนาต้นแบบBKKFoodBankส่งต่ออาหารให้กลุ่มเปราะบางอย่างเป็นรูปธรรม 148 | สำนักพัฒนาสังคม | 2.00 | พัฒนาต้นแบบ BKK Food Bank ส่งต่ออาหารให้กลุ่มเปราะบางอย่างเป็นรูปธรรม 148 | |
37 | จำนวนมื้ออาหารที่ส่งต่อให้กลุ่มเปราะบาง | 150000 มื้อ | โครงการพัฒนาต้นแบบ BKK Food Bank ส่งต่ออาหารให้กลุ่มเปราะบางอย่างเป็นรูปธรรม 148 | สำนักพัฒนาสังคม | 2.00 | พัฒนาต้นแบบ BKK Food Bank ส่งต่ออาหารให้กลุ่มเปราะบางอย่างเป็นรูปธรรม 148 | |
38 | ร้อยละของคนไร้บ้านที่ผ่านการตรวจสอบสิทธิได้รับสวัสดิการจากหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร | 100 ร้อยละ | โครงการศูนย์ประสานงานและช่วยเหลือคนเร่ร่อนไร้ที่พึ่งในพื้นที่สาธารณะของกรุงเทพมหานคร 140 | สำนักพัฒนาสังคม | 11.00 | รักษาสิทธิขั้นพื้นฐานให้คนไร้บ้าน ผ่านการตรวจสอบสิทธิและสวัสดิการ 140 | |
39 | ร้อยละของพื้นที่เป้าหมายที่ทำงานร่วมกับ พอช. | 100 ร้อยละ | โครงการส่งเสริมองค์ความรู้และพัฒนาศักยภาพด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัยกรุงเทพมหานคร 151 | สำนักพัฒนาสังคม | 2.00 | สนับสนุนการพัฒนาที่อยู่อาศัยตามแนวคิดบ้านมั่นคง 151 | |
40 | ร้อยละของพื้นที่เป้าหมายที่ทำงานร่วมกับ พอช. | 100 ร้อยละ | โครงการส่งเสริมองค์ความรู้และพัฒนาศักยภาพด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัยกรุงเทพมหานคร 151 | สำนักพัฒนาสังคม | 2.00 | สนับสนุนการพัฒนาที่อยู่อาศัยตามแนวคิดบ้านมั่นคง 151 | |
ผลรวม (8.2 สนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบาง) | |||||||
41 | 8.3 สร้างชุมชนเข้มแข็งร่วมพัฒนา | ระเบียบกรุงเทพมหานครที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาชุมชน ได้รับการปรับปรุงแก้ไข | 1 ฉบับ | กิจกรรมปรับปรุงระเบียบกรุงเทพมหานครว่าด้วยที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาชุมชน 211 | สำนักพัฒนาสังคม | 0.00 | ปูพรมทำฐานข้อมูลชุมชน เพื่อจัดสวัสดิการขั้นพื้นฐานดูแลประชาชน 211 |
42 | กองทุนสวัสดิการชุมชน (กองทุน 3 ขา) | 0 | โครงการเสริมสร้างความรู้ด้านกองทุนสู่กรรมการชุมชนรุ่นใหม่ 188 | สำนักพัฒนาสังคม | 0.00 | ส่งเสริมการออมและเข้าถึงแหล่งเงินทุนตั้งแต่ระดับครอบครัวถึงระดับชุมชน 188 | |
43 | กองทุนสวัสดิการชุมชน (กองทุน 3 ขา) | 0 | โครงการเสริมสร้างความรู้ด้านกองทุนสู่กรรมการชุมชนรุ่นใหม่ 188 | สำนักพัฒนาสังคม | 0.00 | ส่งเสริมการออมและเข้าถึงแหล่งเงินทุนตั้งแต่ระดับครอบครัวถึงระดับชุมชน 188 | |
44 | ร้อยละของผู้เข้ารับการอบรมการออมและ แหล่งเงินทุนสามารถจัดทำบัญชีครัวเรือนและ ถ่ายทอดได้ | 80 ร้อยละ | โครงการรู้ใช้รู้เก็บคนกรุงเทพฯชีวิตมั่นคง 188 | สำนักพัฒนาสังคม | 2.00 | ส่งเสริมการออมและเข้าถึงแหล่งเงินทุนตั้งแต่ระดับครอบครัวถึงระดับชุมชน 188 | |
45 | ร้อยละของผู้เข้ารับการอบรมการออมและ แหล่งเงินทุนสามารถจัดทำบัญชีครัวเรือนและ ถ่ายทอดได้ | 80 ร้อยละ | โครงการรู้ใช้ รู้เก็บ คนกรุงเทพฯ ชีวิตมั่นคง 188 | สำนักพัฒนาสังคม | 2.00 | ส่งเสริมการออมและเข้าถึงแหล่งเงินทุนตั้งแต่ระดับครอบครัวถึงระดับชุมชน 188 | |
46 | จำนวนอาสาสมัครเทคโนโลยี (อสท.) | 2008 คน | โครงการจ้างอาสาสมัครพัฒนาชุมชน 029 | สำนักพัฒนาสังคม | 31.00 | อาสาสมัครเทคโนโลยี (อสท.) ตัวช่วยด้านเทคโนโลยีสำหรับคนกรุงเทพฯ 029 | |
47 | ร้อยละของข้อมูลครัวเรือนได้รับการปรับปรุงให้เป็นปัจจุบัน ทุก 3 เดือน โดยอาสาสมัครเทคโนโลยี (อสท.) | 100 ร้อยละ | โครงการการบริหารจัดการข้อมูลชุมชนและแผนพัฒนาชุมชน 029 | สำนักพัฒนาสังคม | 0.00 | อาสาสมัครเทคโนโลยี (อสท.) ตัวช่วยด้านเทคโนโลยีสำหรับคนกรุงเทพฯ 029 | |
48 | ร้อยละของข้อมูลครัวเรือนได้รับการปรับปรุงให้เป็นปัจจุบัน ทุก 3 เดือน โดยอาสาสมัครเทคโนโลยี (อสท.) | 100 ร้อยละ | โครงการการบริหารจัดการข้อมูลชุมชนและแผนพัฒนาชุมชน 029 | สำนักพัฒนาสังคม | 0.00 | อาสาสมัครเทคโนโลยี (อสท.) ตัวช่วยด้านเทคโนโลยีสำหรับคนกรุงเทพฯ 029 | |
49 | ข้อบัญญัติกรุงเทพมหานครเรื่องกองทุนชุมชนเข้มแข็ง พ.ศ. ... ได้รับการประกาศในราชกิจจานุเบกษา | 1 ฉบับ | กิจกรรมยกร่างข้อบัญญัติกรุงเทพมหานครเรื่องกองทุนชุมชนเข้มแข็งพ.ศ.... 205 | สำนักพัฒนาสังคม | 0.00 | เพิ่มเงินสนับสนุนการดำเนินงานของคณะกรรมการชุมชนและปรับการให้เป็นรายปี 205 | |
50 | ข้อบัญญัติกรุงเทพมหานครเรื่องกองทุนชุมชนเข้มแข็ง พ.ศ. ... ได้รับการประกาศในราชกิจจานุเบกษา | 1 ฉบับ | กิจกรรมยกร่างข้อบัญญัติกรุงเทพมหานครเรื่องกองทุนชุมชนเข้มแข็ง พ.ศ. ... 205 | สำนักพัฒนาสังคม | 0.00 | เพิ่มเงินสนับสนุนการดำเนินงานของคณะกรรมการชุมชนและปรับการให้เป็นรายปี 205 | |
51 | ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินงานตามโครงการชุมชนเข้มแข็งพัฒนาตนเองตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง | 100 ร้อยละ | โครงการชุมชนเข้มแข็งพัฒนาตนเองตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง 205 | สำนักพัฒนาสังคม | 403.00 | เพิ่มเงินสนับสนุนการดำเนินงานของคณะกรรมการชุมชนและปรับการให้เป็นรายปี 205 | |
52 | ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินงานตามโครงการชุมชนเข้มแข็งพัฒนาตนเองตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง | 100 ร้อยละ | โครงการชุมชนเข้มแข็งพัฒนาตนเองตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง 205 | สำนักพัฒนาสังคม | 403.00 | เพิ่มเงินสนับสนุนการดำเนินงานของคณะกรรมการชุมชนและปรับการให้เป็นรายปี 205 | |
ผลรวม (8.3 สร้างชุมชนเข้มแข็งร่วมพัฒนา) | |||||||
Summary (8. ด้านสังคมดี) | f_sum | ||||||
(not set) | |||||||
53 | (not set) | 0 | กิจกรรมตรวจเช็คเครื่องยนต์ฟรี ลดฝุ่นพิษของโรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร | สำนักพัฒนาสังคม | 0.00 | - | |
54 | 0 | กิจกรรมการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยในกรุงเทพมหานคร
ในสภาวะวิกฤตหรือเหตุฉุกเฉิน | สำนักพัฒนาสังคม | 0.00 | - | ||
ผลรวม () | |||||||
Summary () | f_sum | ||||||
1,042.00 |