Showing 1-54 of 54 items.

สำนักพัฒนาสังคม

#28 ประเด็นพัฒนาฯตัวชี้วัดผลหลัก (Key Result)ค่าเป้าหมายโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบงบประมาณฯ (ลบ.)นโยบาย ผว.กทม.
4. ด้านสิ่งแวดล้อมดี
14.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียจำนวนหลักสูตรดัดแปลงรถจักรยานยนต์เป็นเครื่องยนต์ไฟฟ้า1 หลักสูตรกิจกรรมการเรียนการสอนหลักสูตรเครื่องยนต์ไฟฟ้า

157
สำนักพัฒนาสังคม0.00คาร์บอนคุมได้ กทม.ปลอดคาร์บอน (BMA Net Zero)

157
2จำนวนพื้นที่การเกษตรที่มีการเผาลดลง253120 ตร.กม.โครงการค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมลดการเผาตอซังข้าวและวัสดุทางการเกษตร

233
สำนักพัฒนาสังคม0.00ช่วยเหลือเกษตรกรเพื่อลดปริมาณการเผาฟาง

233
6. ด้านเรียนดี
36.1 ส่งเสริมการเรียนรู้ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน (2-6 ปี) จำนวนศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียน ร่วมมือกับ โรงเรียน กทม. ในการดูแลเด็กเล็กด้านโภชนาการของเด็ก100 แห่งกิจกรรมการประชาสัมพันธ์โภชนาการของเด็กก่อนวัยเรียน

สำนักพัฒนาสังคม0.00-

4จำนวนศูนย์พัฒนาเด็กเล็กที่นำหลักสูตรแนวทาง Executive Functions (EF) และ High Scope ไปใช้135 แห่งโครงการส่งเสริมพัฒนาการเด็กก่อนวัยเรียนในศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนกรุงเทพมหานคร

สำนักพัฒนาสังคม2.00-

5จำนวนศูนย์พัฒนาเด็กเล็กที่นำหลักสูตรแนวทาง Executive Functions (EF) และ High Scope ไปใช้135 แห่งโครงการส่งเสริมพัฒนาการเด็กก่อนวัยเรียนในศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนกรุงเทพมหานคร

สำนักพัฒนาสังคม2.00-

6จำนวนแผนพัฒนาหลักสูตรแกนกลาง1 แผนกิจกรรมปรับปรุงคู่มือการส่งเสริมและพัฒนาเด็กปฐมวัยกรุงเทพมหานคร

สำนักพัฒนาสังคม0.00-

7จำนวนโรงเรียนที่มีแผน/หน่วยการเรียนรู้และกิจกรรมเพื่อส่งเสริมพัฒนาการเด็กปฐมวัยตามแนวทาง EF และ Active-based Learning265 โรงเรียนกิจกรรมประเมินพัฒนาการเด็กในศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนกรุงเทพมหานครโดยใช้คู่มือDSPM

สำนักพัฒนาสังคม0.00-

8จำนวนโรงเรียนที่มีแผน/หน่วยการเรียนรู้และกิจกรรมเพื่อส่งเสริมพัฒนาการเด็กปฐมวัยตามแนวทาง EF และ Active-based Learning265 โรงเรียนกิจกรรมประเมินพัฒนาการเด็กในศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนกรุงเทพมหานคร โดยใช้คู่มือ DSPM

สำนักพัฒนาสังคม0.00-

9ปรับปรุง/พัฒนาศูนย์เด็กเล็ก79 แห่งกิจกรรมติดตามการปรับปรุง/พัฒนาศูนย์เด็กเล็ก

สำนักพัฒนาสังคม0.00-

10ร้อยละของเงินอุดหนุนศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียน รายปี SML ให้บริหารจัดการภายในศูนย์ฯ ได้ (ของงบประมาณเงินอุดหนุนที่ได้รับ)100 ร้อยละกิจกรรมศึกษาแนวทางการจัดสรรเงินอุดหนุนศูนย์เด็กเล็กอื่นๆ / บ้านเด็กอ่อน

สำนักพัฒนาสังคม0.00-

11ร้อยละของเงินอุดหนุนศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียน รายปี SML ให้บริหารจัดการภายในศูนย์ฯ ได้ (ของงบประมาณเงินอุดหนุนที่ได้รับ)100 ร้อยละกิจกรรมศึกษาแนวทางการจัดสรรเงินอุดหนุนศูนย์เด็กเล็กอื่นๆ/บ้านเด็กอ่อน

สำนักพัฒนาสังคม0.00-

7. ด้านเศรษฐกิจดี
127.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนหลักสูตรฝึกอาชีพที่ออกแบบสำหรับฝึกทักษะอาชีพให้คนพิการ5 หลักสูตรกิจกรรมการเสริมสร้างทักษะและฝึกอาชีพสำหรับผู้สูงอายุคนพิการ ของกรุงเทพมหานคร

135
สำนักพัฒนาสังคม0.00ขยายขีดความสามารถของโรงเรียนและศูนย์ฝึกอาชีพ กทม. ให้สามารถดูแลและฝึกทักษะคนพิการได้

135
13โรงเรียนฝึกอาชีพและศูนย์ฝึกอาชีพที่มี การออกแบบเป็น Universal Design2 แห่งกิจกรรมปรับปรุงอาคารสถานที่ของโรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร ให้เหมาะสมกับคนทุก ๆ กลุ่มเข้าใช้งาน

135
สำนักพัฒนาสังคม0.00ขยายขีดความสามารถของโรงเรียนและศูนย์ฝึกอาชีพ กทม. ให้สามารถดูแลและฝึกทักษะคนพิการได้

135
14โรงเรียนฝึกอาชีพและศูนย์ฝึกอาชีพที่มี การออกแบบเป็น Universal Design2 แห่งกิจกรรมปรับปรุงอาคารสถานที่ของโรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร ให้เหมาะสมกับคนทุกๆกลุ่มเข้าใช้งาน

135
สำนักพัฒนาสังคม0.00ขยายขีดความสามารถของโรงเรียนและศูนย์ฝึกอาชีพ กทม. ให้สามารถดูแลและฝึกทักษะคนพิการได้

135
15จำนวนตำแหน่งงานที่จัดเตรียมไว้สำหรับผู้สูงอายุ10 ตำแหน่งกิจกรรมเชื่อมโยงข้อมูลส่งเสริมภูมิปัญญาผู้สูงอายุเข้าสู่เว็บไซด์ไทยมีงานทำ

133
สำนักพัฒนาสังคม0.00คลังปัญญาผู้สูงอายุ

133
16จำนวนผู้สูงอายุที่ได้รับการจ้างงาน600 คนโครงการส่งเสริมผู้สูงอายุที่มีความประสงค์จะทำงานให้ได้รับการจ้างงาน

133
สำนักพัฒนาสังคม0.00คลังปัญญาผู้สูงอายุ

133
17จำนวนผู้สูงอายุที่ได้รับการจ้างงาน600 คนโครงการส่งเสริมผู้สูงอายุที่มีความประสงค์จะทำงานให้ได้รับการจ้างงาน

133
สำนักพัฒนาสังคม0.00คลังปัญญาผู้สูงอายุ

133
18จำนวนหลักสูตรฝึกอาชีพที่พัฒนาร่วมกับผู้ประกอบการให้ตอบโจทย์ตลาดแรงงาน5 หลักสูตรกิจกรรมการฝึกอบรมวิชาชีพในโรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร

122
สำนักพัฒนาสังคม0.00ฝึกอาชีพพัฒนาทักษะยุคใหม่ตอบโจทย์ตลาดงาน

122
19จำนวนคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.690 คนโครงการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน

213
สำนักพัฒนาสังคม130.00ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม.

213
20จำนวนเขตที่มีการพัฒนาระบบ Job coach สำหรับให้เจ้าหน้าที่ กทม.ดูแลคนพิการที่ทำงานกับ กทม.50 เขตโครงการอบรมอบรมหลักสูตรนักแนะแนวอาชีพและสอนงานคนพิการ (JobCoach)

213
สำนักพัฒนาสังคม1.00ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม.

213
21จำนวนเขตที่มีการพัฒนาระบบ Job coach สำหรับให้เจ้าหน้าที่ กทม.ดูแลคนพิการที่ทำงานกับ กทม.50 เขตโครงการอบรมอบรมหลักสูตรนักแนะแนวอาชีพและสอนงานคนพิการ (Job Coach)

213
สำนักพัฒนาสังคม1.00ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม.

213
227.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน จำนวนผลิตภัณฑ์ MIB110 ผลิตภัณฑ์โครงการพัฒนาสินค้าและบริการMadeinBangkok(MIB)

129
สำนักพัฒนาสังคม20.00ขยายโอกาส ขยายช่องทาง ให้กับสินค้าสร้างสรรค์กรุงเทพฯ (MIB: Made in Bangkok)

129
23จำนวนผลิตภัณฑ์ MIB110 ผลิตภัณฑ์โครงการพัฒนาสินค้าและบริการ Made in Bangkok (MIB)

129
สำนักพัฒนาสังคม20.00ขยายโอกาส ขยายช่องทาง ให้กับสินค้าสร้างสรรค์กรุงเทพฯ (MIB: Made in Bangkok)

129
24มูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นจากผลิตภัณฑ์ MIB เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา10 ร้อยละโครงการค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมพัฒนาผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร

129
สำนักพัฒนาสังคม0.00ขยายโอกาส ขยายช่องทาง ให้กับสินค้าสร้างสรรค์กรุงเทพฯ (MIB: Made in Bangkok)

129
25มูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นจากผลิตภัณฑ์ MIB เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา10 ร้อยละโครงการค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมพัฒนาผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร

129
สำนักพัฒนาสังคม0.00ขยายโอกาส ขยายช่องทาง ให้กับสินค้าสร้างสรรค์กรุงเทพฯ (MIB: Made in Bangkok)

129
26จำนวนตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต และ farmer market102 ตลาดโครงการค่าใช้จ่ายในการจัดงานตลาดผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร2024

124
สำนักพัฒนาสังคม3.00ตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต

124
27จำนวนตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต และ farmer market102 ตลาดกิจกรรมส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร

124
สำนักพัฒนาสังคม0.00ตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต

124
28จำนวนตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต และ farmer market102 ตลาดโครงการค่าใช้จ่ายในการจัดงานตลาดผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร 2024

124
สำนักพัฒนาสังคม3.00ตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต

124
29มูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นจากตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขตที่เพิ่มขึ้นจากงบประมาณที่ได้รับ ในปีนั้น ๆ10 ร้อยละโครงการขยายตลาดในรูปแบบFarmerMarketให้ครอบคลุม50เขต

124
สำนักพัฒนาสังคม0.00ตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต

124
30มูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นจากตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขตที่เพิ่มขึ้นจากงบประมาณที่ได้รับ ในปีนั้น ๆ10 ร้อยละโครงการขยายตลาดในรูปแบบ Farmer Market ให้ครอบคลุม 50 เขต

124
สำนักพัฒนาสังคม0.00ตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต

124
31จำนวนสินค้า Bangkok Brand และสินค้าชุมชนที่ขายผ่านออนไลน์400 ผลิตภัณฑ์โครงการ"ส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (BKKBrandxLazada)" ระหว่างกรุงเทพมหานคร กับบริษัท ลาซาด้า จำกัด

030
สำนักพัฒนาสังคม0.00ออกแบบเรื่องราวให้เมือง ผ่าน digital experience economy

030
32จำนวนสินค้า Bangkok Brand และสินค้าชุมชนที่ขายผ่านออนไลน์400 ผลิตภัณฑ์โครงการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ชุมชน สู่ Online Market Place

030
สำนักพัฒนาสังคม0.00ออกแบบเรื่องราวให้เมือง ผ่าน digital experience economy

030
33จำนวนสินค้า Bangkok Brand และสินค้าชุมชนที่ขายผ่านออนไลน์400 ผลิตภัณฑ์โครงการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ชุมชนสู่OnlineMarketPlace

030
สำนักพัฒนาสังคม0.00ออกแบบเรื่องราวให้เมือง ผ่าน digital experience economy

030
34จำนวนสินค้า Bangkok Brand และสินค้าชุมชนที่ขายผ่านออนไลน์400 ผลิตภัณฑ์โครงการ "ส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (BKK Brand x Lazada)" ระหว่างกรุงเทพมหานคร กับบริษัท ลาซาด้า จำกัด

030
สำนักพัฒนาสังคม0.00ออกแบบเรื่องราวให้เมือง ผ่าน digital experience economy

030
8. ด้านสังคมดี
358.2 สนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบางจำนวนฐานข้อมูลห้องเช่าราคาถูกได้รับการปรับปรุงข้อมูลให้เป็นปัจจุบัน1 ฐานข้อมูลกิจกรรมสำรวจข้อมูลที่อยู่อาศัยชั่วคราวราคาถูกของกรุงเทพมหานคร

143
สำนักพัฒนาสังคม0.00จัดทำฐานข้อมูลห้องเช่าราคาถูก (housing stock)

143
36จำนวนมื้ออาหารที่ส่งต่อให้กลุ่มเปราะบาง150000 มื้อโครงการพัฒนาต้นแบบBKKFoodBankส่งต่ออาหารให้กลุ่มเปราะบางอย่างเป็นรูปธรรม

148
สำนักพัฒนาสังคม2.00พัฒนาต้นแบบ BKK Food Bank ส่งต่ออาหารให้กลุ่มเปราะบางอย่างเป็นรูปธรรม

148
37จำนวนมื้ออาหารที่ส่งต่อให้กลุ่มเปราะบาง150000 มื้อโครงการพัฒนาต้นแบบ BKK Food Bank ส่งต่ออาหารให้กลุ่มเปราะบางอย่างเป็นรูปธรรม

148
สำนักพัฒนาสังคม2.00พัฒนาต้นแบบ BKK Food Bank ส่งต่ออาหารให้กลุ่มเปราะบางอย่างเป็นรูปธรรม

148
38ร้อยละของคนไร้บ้านที่ผ่านการตรวจสอบสิทธิได้รับสวัสดิการจากหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร100 ร้อยละโครงการศูนย์ประสานงานและช่วยเหลือคนเร่ร่อนไร้ที่พึ่งในพื้นที่สาธารณะของกรุงเทพมหานคร

140
สำนักพัฒนาสังคม11.00รักษาสิทธิขั้นพื้นฐานให้คนไร้บ้าน ผ่านการตรวจสอบสิทธิและสวัสดิการ

140
39ร้อยละของพื้นที่เป้าหมายที่ทำงานร่วมกับ พอช.100 ร้อยละโครงการส่งเสริมองค์ความรู้และพัฒนาศักยภาพด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัยกรุงเทพมหานคร

151
สำนักพัฒนาสังคม2.00สนับสนุนการพัฒนาที่อยู่อาศัยตามแนวคิดบ้านมั่นคง

151
40ร้อยละของพื้นที่เป้าหมายที่ทำงานร่วมกับ พอช.100 ร้อยละโครงการส่งเสริมองค์ความรู้และพัฒนาศักยภาพด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัยกรุงเทพมหานคร

151
สำนักพัฒนาสังคม2.00สนับสนุนการพัฒนาที่อยู่อาศัยตามแนวคิดบ้านมั่นคง

151
418.3 สร้างชุมชนเข้มแข็งร่วมพัฒนาระเบียบกรุงเทพมหานครที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาชุมชน ได้รับการปรับปรุงแก้ไข1 ฉบับกิจกรรมปรับปรุงระเบียบกรุงเทพมหานครว่าด้วยที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาชุมชน

211
สำนักพัฒนาสังคม0.00ปูพรมทำฐานข้อมูลชุมชน เพื่อจัดสวัสดิการขั้นพื้นฐานดูแลประชาชน

211
42กองทุนสวัสดิการชุมชน (กองทุน 3 ขา)0โครงการเสริมสร้างความรู้ด้านกองทุนสู่กรรมการชุมชนรุ่นใหม่

188
สำนักพัฒนาสังคม0.00ส่งเสริมการออมและเข้าถึงแหล่งเงินทุนตั้งแต่ระดับครอบครัวถึงระดับชุมชน

188
43กองทุนสวัสดิการชุมชน (กองทุน 3 ขา)0โครงการเสริมสร้างความรู้ด้านกองทุนสู่กรรมการชุมชนรุ่นใหม่

188
สำนักพัฒนาสังคม0.00ส่งเสริมการออมและเข้าถึงแหล่งเงินทุนตั้งแต่ระดับครอบครัวถึงระดับชุมชน

188
44ร้อยละของผู้เข้ารับการอบรมการออมและ แหล่งเงินทุนสามารถจัดทำบัญชีครัวเรือนและ ถ่ายทอดได้80 ร้อยละโครงการรู้ใช้รู้เก็บคนกรุงเทพฯชีวิตมั่นคง

188
สำนักพัฒนาสังคม2.00ส่งเสริมการออมและเข้าถึงแหล่งเงินทุนตั้งแต่ระดับครอบครัวถึงระดับชุมชน

188
45ร้อยละของผู้เข้ารับการอบรมการออมและ แหล่งเงินทุนสามารถจัดทำบัญชีครัวเรือนและ ถ่ายทอดได้80 ร้อยละโครงการรู้ใช้ รู้เก็บ คนกรุงเทพฯ ชีวิตมั่นคง

188
สำนักพัฒนาสังคม2.00ส่งเสริมการออมและเข้าถึงแหล่งเงินทุนตั้งแต่ระดับครอบครัวถึงระดับชุมชน

188
46จำนวนอาสาสมัครเทคโนโลยี (อสท.)2008 คนโครงการจ้างอาสาสมัครพัฒนาชุมชน

029
สำนักพัฒนาสังคม31.00อาสาสมัครเทคโนโลยี (อสท.) ตัวช่วยด้านเทคโนโลยีสำหรับคนกรุงเทพฯ

029
47ร้อยละของข้อมูลครัวเรือนได้รับการปรับปรุงให้เป็นปัจจุบัน ทุก 3 เดือน โดยอาสาสมัครเทคโนโลยี (อสท.)100 ร้อยละโครงการการบริหารจัดการข้อมูลชุมชนและแผนพัฒนาชุมชน

029
สำนักพัฒนาสังคม0.00อาสาสมัครเทคโนโลยี (อสท.) ตัวช่วยด้านเทคโนโลยีสำหรับคนกรุงเทพฯ

029
48ร้อยละของข้อมูลครัวเรือนได้รับการปรับปรุงให้เป็นปัจจุบัน ทุก 3 เดือน โดยอาสาสมัครเทคโนโลยี (อสท.)100 ร้อยละโครงการการบริหารจัดการข้อมูลชุมชนและแผนพัฒนาชุมชน

029
สำนักพัฒนาสังคม0.00อาสาสมัครเทคโนโลยี (อสท.) ตัวช่วยด้านเทคโนโลยีสำหรับคนกรุงเทพฯ

029
49ข้อบัญญัติกรุงเทพมหานครเรื่องกองทุนชุมชนเข้มแข็ง พ.ศ. ... ได้รับการประกาศในราชกิจจานุเบกษา1 ฉบับกิจกรรมยกร่างข้อบัญญัติกรุงเทพมหานครเรื่องกองทุนชุมชนเข้มแข็งพ.ศ....

205
สำนักพัฒนาสังคม0.00เพิ่มเงินสนับสนุนการดำเนินงานของคณะกรรมการชุมชนและปรับการให้เป็นรายปี

205
50ข้อบัญญัติกรุงเทพมหานครเรื่องกองทุนชุมชนเข้มแข็ง พ.ศ. ... ได้รับการประกาศในราชกิจจานุเบกษา1 ฉบับกิจกรรมยกร่างข้อบัญญัติกรุงเทพมหานครเรื่องกองทุนชุมชนเข้มแข็ง พ.ศ. ...

205
สำนักพัฒนาสังคม0.00เพิ่มเงินสนับสนุนการดำเนินงานของคณะกรรมการชุมชนและปรับการให้เป็นรายปี

205
51ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินงานตามโครงการชุมชนเข้มแข็งพัฒนาตนเองตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง100 ร้อยละโครงการชุมชนเข้มแข็งพัฒนาตนเองตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง

205
สำนักพัฒนาสังคม403.00เพิ่มเงินสนับสนุนการดำเนินงานของคณะกรรมการชุมชนและปรับการให้เป็นรายปี

205
52ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินงานตามโครงการชุมชนเข้มแข็งพัฒนาตนเองตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง100 ร้อยละโครงการชุมชนเข้มแข็งพัฒนาตนเองตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง

205
สำนักพัฒนาสังคม403.00เพิ่มเงินสนับสนุนการดำเนินงานของคณะกรรมการชุมชนและปรับการให้เป็นรายปี

205
(not set)
53(not set)0กิจกรรมตรวจเช็คเครื่องยนต์ฟรี ลดฝุ่นพิษของโรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร

สำนักพัฒนาสังคม0.00-

540กิจกรรมการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยในกรุงเทพมหานคร ในสภาวะวิกฤตหรือเหตุฉุกเฉิน

สำนักพัฒนาสังคม0.00-

      1,042.00