Showing 1-11 of 11 items.

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล

#ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี 28 ประเด็นพัฒนาฯตัวชี้วัดผลหลัก (Key Result)ค่าเป้าหมายโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบงบประมาณฯ (ลบ.)นโยบาย ผว.กทม.
13. ด้านโปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok)พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร1 Portalโครงการระบบบริหารจัดการจองคิวกลางของกรุงเทพมหานคร (BMA Q)

020
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล72.00พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.

020
23. ด้านโปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok)พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร1 Portalโครงการพัฒนาระบบปรับเป็นพินัย

020
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล39,539,925.00พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.

020
33. ด้านโปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok)พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร1 Portalโครงการพัฒนาระบบศูนย์กลางให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร (Smart BMA eService Portal)

020
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล11.00พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.

020
49 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพมูลค่ารายการ/โครงการเพื่อเส้นเลือดฝอย28000000000 บาทกิจกรรมการจัดทำงบประมาณเพื่อเส้นเลือดฝอย

219
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล0.00งบประมาณปี 2568 งบประมาณเพื่อเส้นเลือดฝอย

219
59 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพรายการ/โครงการ ที่ผ่านการจัดทำงบประมาณแบบฐานศูนย์45 รายการ/โครงการกิจกรรมจัดทำงบประมาณแบบฐานศูนย์ (Zero - Based Budgeting)

111
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล0.00จัดทำงบประมาณแบบฐานศูนย์ (zero-based budgeting)

111
69 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด100 ร้อยละโครงการระบบป้องกันไฟฟ้าสำหรับเครือข่ายสื่อสารข้อมูลของศูนย์บริการสาธารณสุขและสถานีดับเพลิง

058
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล19.00ย้ายระบบราชการที่เกี่ยวข้องกับประชาชนขึ้นสู่ระบบออนไลน์

058
79 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด100 ร้อยละโครงการขยายทรัพยากรพื้นฐานดิจิทัลสำหรับศูนย์ข้อมูลกรุงเทพมหานคร

058
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล77.00ย้ายระบบราชการที่เกี่ยวข้องกับประชาชนขึ้นสู่ระบบออนไลน์

058
89 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด100 ร้อยละโครงการจัดทำระบบการวางแผนทรัพยากรองค์กรของกรุงเทพมหานคร (BMA-ERP)

058
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล78.00ย้ายระบบราชการที่เกี่ยวข้องกับประชาชนขึ้นสู่ระบบออนไลน์

058
99 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด100 ร้อยละโครงการระบบตรวจสอบประสิทธิภาพระบบสารสนเทศในศูนย์ข้อมูลกรุงเทพมหานคร

058
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล36.00ย้ายระบบราชการที่เกี่ยวข้องกับประชาชนขึ้นสู่ระบบออนไลน์

058
109 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพจำนวนระบบสำหรับวิเคราะห์การพัฒนาเมือง1 ระบบกิจกรรมการติดตามความเป็นเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคนของกรุงเทพมหานคร

054
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล0.00วิเคราะห์ข้อมูลเมือง ต่อยอดสู่การแก้ไขปัญหา

054
119 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพหน่วยงานสามารถใช้ข้อมูลที่มีมาตรฐานเดียวกัน (ระบบรายงานผลการดำเนินงาน BMA Policy Tracking)1 ระบบโครงการพัฒนาแพลตฟอร์มเพื่อบริหารยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานคร

054
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล25.00วิเคราะห์ข้อมูลเมือง ต่อยอดสู่การแก้ไขปัญหา

054
       39,540,243.00