ข้อมูลพืันฐานฯ
>> เอกสารชี้แจงการจัดทำแผนพัฒนาพื้นที่เขต ปี 70-75
>> ข้อมูล (ร่าง) ผังเมืองรวม กทม.
>> รับฟังความคิดเห็นผังเมืองรวม
>> ข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานของสำนักงานเขต
>> ตรวจสอบความคืบหน้าเป้าหมายเร่งด่วน
>> แผนพัฒนา กทม 20 ปี ระยะที่ 3
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
ข้อมูลโครงการฯ ปี 67-70
(1) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2570
(2) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2569
(3) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2568
(4) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2567
(5) ProjectStock ปี 67-68
เข้าสู่ระบบฯ
Home
* ยุทธศาสตร์ฯ 9 ด้าน
28ประเด็นพัฒนาฯ
SuperOKR
226+นโยบาย
OKR/KPI
สรุปรายหน่วยงานฯ
บันทึกโครงการฯ
สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร :: (ร่าง) แผนพัฒนาเขตฯ ระยะ 3 ปี (พ.ศ. 2570-2572) ::
โครงการ/กิจกรรม (ทั้งหมด)
0
งานประจำพื้นฐานฯ
0
งานซ่อมแซมบำรุงรักษา
0
งานพัฒนา
0
งาน ปชช.มีส่วนร่วม
0
ไม่ระบุ
0
สรุปโครงการฯ ตามยุทธศาสตร์การพัฒนากรุงเทพมหานคร ๙ ด้าน ๙ ดี (พ.ศ. ๒๕๖๖ - ๒๕๗๐)
1
แผน กทม.: 1
หน่วยงาน: 0
งบประมาณฯ :
0 บาท
สรุปโครงการตามเป้าหมายการพัฒนาและ OKR ของแผนฯ ปี 2569
Showing
1-1
of
1
item.
All
Export Page Data
HTML
CSV
Text
Excel
PDF
JSON
#
28 ประเด็นพัฒนาฯ
ตัววัดผลหลัก (KR)
จำนวนโครงการฯ
งบประมาณฯ (ลบ.)
1
ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
ร้อยละความพึงพอใจของผู้พิการที่ใช้บริการแจ้งเรื่องร้องเรียนผ่านสายด่วน กทม. 1555 ด้วยระบบที่รองรับการให้บริการแก่ผู้พิการทางการได้ยินและการสื่อความหมาย
1
0.00
Showing
1-1
of
1
item.
สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร
All
Export Page Data
HTML
CSV
Text
Excel
PDF
JSON
#
ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี
28 ประเด็นพัฒนาฯ
SUPER OKR
OKRs (KeyResult)
ค่าเป้าหมาย
โครงการ/กิจกรรม
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
งบประมาณฯ (ลบ.)
ผลการวิเคราะห์
แผน กทม/ แผนหน่วยงาน
Actions
1
9. บริหารจัดการดี
ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง
ร้อยละความพึงพอใจของผู้พิการที่ใช้บริการแจ้งเรื่องร้องเรียนผ่านสายด่วน กทม. 1555 ด้วยระบบที่รองรับการให้บริการแก่ผู้พิการทางการได้ยินและการสื่อความหมาย
90 ร้อยละ
โครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้พิการทางการได้ยินและการสื่อความหมายที่ใช้บริการแจ้งเรื่องร้องเรียนผ่านสายด่วน กทม. 1555
สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร
0.00
ผลวิเคราะห์ = 87
1=แผนฯ กทม.
0.00