ข้อมูลพืันฐานฯ
>> เอกสารชี้แจงการจัดทำแผนพัฒนาพื้นที่เขต ปี 70-75
>> ข้อมูล (ร่าง) ผังเมืองรวม กทม.
>> รับฟังความคิดเห็นผังเมืองรวม
>> ข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานของสำนักงานเขต
>> ตรวจสอบความคืบหน้าเป้าหมายเร่งด่วน
>> แผนพัฒนา กทม 20 ปี ระยะที่ 3
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
ข้อมูลโครงการฯ ปี 67-70
(1) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2570
(2) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2569
(3) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2568
(4) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2567
(5) ProjectStock ปี 67-68
เข้าสู่ระบบฯ
Home
* ยุทธศาสตร์ฯ 9 ด้าน
28ประเด็นพัฒนาฯ
SuperOKR
226+นโยบาย
OKR/KPI
สรุปรายหน่วยงานฯ
บันทึกโครงการฯ
สำนักการจราจรและขนส่ง :: (ร่าง) แผนพัฒนาเขตฯ ระยะ 3 ปี (พ.ศ. 2570-2572) ::
โครงการ/กิจกรรม (ทั้งหมด)
22
งานประจำพื้นฐานฯ
8
งานซ่อมแซมบำรุงรักษา
0
งานพัฒนา
3
งาน ปชช.มีส่วนร่วม
0
ไม่ระบุ
11
สรุปโครงการฯ ตามยุทธศาสตร์การพัฒนากรุงเทพมหานคร ๙ ด้าน ๙ ดี (พ.ศ. ๒๕๖๖ - ๒๕๗๐)
25
แผน กทม.: 17
หน่วยงาน: 8
งบประมาณฯ :
1,360,634,800 บาท
29
แผน กทม.: 10
หน่วยงาน: 19
งบประมาณฯ :
935,805,050 บาท
1
แผน กทม.: 1
หน่วยงาน: 0
งบประมาณฯ :
65,500,000 บาท
สรุปโครงการตามเป้าหมายการพัฒนาและ OKR ของแผนฯ ปี 2569
Showing
1-21
of
21
items.
All
Export Page Data
HTML
CSV
Text
Excel
PDF
JSON
#
28 ประเด็นพัฒนาฯ
ตัววัดผลหลัก (KR)
จำนวนโครงการฯ
งบประมาณฯ (ลบ.)
1
เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง
ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรแบบ Adaptive Signaling
1
500,000,000.00
2
ความสำเร็จในการบริหารจัดการระบบ ITMS (CommandCenter)
1
9,280,000.00
3
ติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณทางเท้าและจอดรถในที่ห้ามจอด
4
120,137,000.00
4
จุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน,จุดกลับรถ,สะพานข้ามแยก,อุโมงค์)
3
88,788,000.00
สรุปข้อมูล (เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง)
9
718,205,000.00
5
ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
สร้างความร่วมมือกับภาคเอกชนในการจัดเส้นทางFeeder
2
43,618,800.00
6
ก่อสร้างและปรับปรุงท่าเรือ
4
52,112,000.00
7
บริหารจัดการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (เฉพาะส่วนต่อขยาย)
6
462,797,000.00
8
สนับสนุนเปิดพื้นที่ให้เอกชนให้บริการBikeSharing
1
0.00
9
ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่
1
60,000,000.00
10
ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรูปแบบใหม่
1
17,640,000.00
11
สนับสนุนเปิดพื้นที่ให้เอกชนให้บริการเรือโดยสารสาธารณะ
1
6,262,000.00
สรุปข้อมูล (ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง)
16
642,429,800.00
12
แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
จำนวนโรงเรียนเข้าร่วมกิจกรรมโรงเรียนต้นแบบด้านความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร (Road Safety Culture School)
1
21,000,000.00
13
จำนวนนักเรียนเข้าร่วมโครงการเสริมสร้างการเรียนรู้ด้านการจราจรในเด็ก (e - Learning)
1
5,000,000.00
14
จำนวนกล้องโทรทัศน์วงจรปิด(CCTV)เพื่อความปลอดภัยเพิ่มขึ้น
14
438,922,000.00
15
จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข
6
147,740,000.00
16
ร้อยละผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุลดลงจากปีฐาน (พ.ศ.2566)
1
12,008,050.00
17
ระยะทางที่ได้รับการประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานครด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP) ระดับความปลอดภัยเบื้องต้น (Pre-StarRating)
2
95,000,000.00
18
ระยะทางถนนนำร่องที่ได้รับการคัดเลือกเพื่อจัดทำแบบแนวคิดเบื้องต้น(ConceptualDesign)ตามผลการประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานครด้วยมาตรฐานนานาชาติ(iRAP)
2
78,000,000.00
19
จำนวนการติดตั้งกล้อง CCTV เพื่อตรวจจับการฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจรและเครื่องหมายจราจรบริเวณทางแยกในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
2
138,135,000.00
สรุปข้อมูล (แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม)
29
935,805,050.00
20
ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด
1
65,500,000.00
สรุปข้อมูล (ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ)
1
65,500,000.00
21
งานประจำ
งานประจำ
21
536,060,650.00
สรุปข้อมูล (งานประจำ)
21
536,060,650.00
Showing
1-1
of
1
item.
สำนักการจราจรและขนส่ง
All
Export Page Data
HTML
CSV
Text
Excel
PDF
JSON
#
28 ประเด็นพัฒนาฯ
SUPER OKR
OKRs (KeyResult)
ค่าเป้าหมาย
โครงการ/กิจกรรม
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
งบประมาณฯ (ลบ.)
ผลการวิเคราะห์
แผน กทม/ แผนหน่วยงาน
Actions
9. บริหารจัดการดี
1
ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง
ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด
100 ร้อยละ
ติดตั้งศูนย์ควบคุมและบริหารจัดการระบบเทคโนโลยีจราจรและความปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร ระยะที่ 3
สำนักการจราจรและขนส่ง
65,500,000.00
ผลวิเคราะห์ = 66
1=แผนฯ กทม.
ผลรวม (ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ)
Summary (9. บริหารจัดการดี)
65,500,000.00