ข้อมูลพืันฐานฯ
>> เอกสารชี้แจงการจัดทำแผนพัฒนาพื้นที่เขต ปี 70-75
>> ข้อมูล (ร่าง) ผังเมืองรวม กทม.
>> รับฟังความคิดเห็นผังเมืองรวม
>> ข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานของสำนักงานเขต
>> ตรวจสอบความคืบหน้าเป้าหมายเร่งด่วน
>> แผนพัฒนา กทม 20 ปี ระยะที่ 3
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
ข้อมูลโครงการฯ ปี 67-70
(1) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2570
(2) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2569
(3) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2568
(4) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2567
(5) ProjectStock ปี 67-68
เข้าสู่ระบบฯ
Home
สรุปรายหน่วยงานฯ
บันทึกโครงการฯ ปี 2570
Project Stock (โครงการฯ ปี 2567-2568)
OKR ปี 2570
สำนักพัฒนาสังคม :: (ร่าง) แผนพัฒนาเขตฯ ระยะ 3 ปี (พ.ศ. 2570-2572) ::
โครงการ/กิจกรรม (ทั้งหมด)
16
งานประจำพื้นฐานฯ
6
งานซ่อมแซมบำรุงรักษา
0
งานพัฒนา
4
งาน ปชช.มีส่วนร่วม
6
ไม่ระบุ
0
ยุทธศาสตร์การพัฒนากรุงเทพมหานคร ๙ ด้าน ๙ ดี (พ.ศ. ๒๕๖๖ - ๒๕๗๐)
8
5
0
3
0
0
งบประมาณฯ :
0 บาท
8
1
0
1
6
0
งบประมาณฯ :
0 บาท
Showing
1-6
of
6
items.
สำนักพัฒนาสังคม
All
Export Page Data
HTML
CSV
Text
Excel
PDF
JSON
#
ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี
28 ประเด็นพัฒนาฯ
OKRs (KeyResult)
โครงการ/กิจกรรม
งบฯ ปี 70
1
7. ด้านเศรษฐกิจดี
7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง
จำนวนหลักสูตรฝึกอาชีพที่พัฒนาร่วมกับผู้ประกอบการและมีตำแหน่งงานรองรับเพิ่มขึ้น
กิจกรรมพัฒนาหลักสูตรวิชาชีพให้ตรงตามความต้องการของตลาดแรงงาน
0.00
2
7. ด้านเศรษฐกิจดี
7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง
ร้อยละของผู้จบการอบรมวิชาชีพเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา
กิจกรรมการติดตามการนำความรู้ไปใช้ในการประกอบอาชีพของผู้ผ่านการฝึกอบรมวิชาชีพ
0.00
3
7. ด้านเศรษฐกิจดี
7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน
ร้อยละของยอดจำหน่ายจากตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต และ Farmer Market เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา
กิจกรรมติดตามและประเมินมูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นจากการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต farmer market และผลิตภัณฑ์ Made in Bangkok (MIB)
0.00
4
7. ด้านเศรษฐกิจดี
7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน
ร้อยละของรายได้ผู้ค้า Bangkok Brand, Made in Bangkok (MIB) สินค้าชุมชน และสินค้าเกษตร จากการขายออนไลน์เพิ่มขึ้น
โครงการ "ส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (BKK Brand x Lazada)" ระหว่างกรุงเทพมหานคร กับบริษัท ลาซาด้า จำกัด
0.00
5
7. ด้านเศรษฐกิจดี
7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน
ร้อยละสินค้า Bangkok Brand, Made in Bangkok (MIB) สินค้าชุมชน และสินค้าเกษตรที่ขายผ่านออนไลน์
กิจกรรมส่งเสริมช่องทางการจำหน่ายสินค้าสู่ Online Market Place
0.00
6
8. ด้านสังคมดี
8.3 สร้างชุมชนเข้มแข็งร่วมพัฒนา
จำนวนกองทุนสวัสดิการชุมชน (กองทุน 3 ขา) (ยอดสะสม)
โครงการเสริมสร้างความรู้ด้านกองทุนสู่กรรมการชุมชนรุ่นใหม่
279,800.00
279,800.00