สำนักพัฒนาสังคม :: (ร่าง) แผนพัฒนาเขตฯ ระยะ 3 ปี (พ.ศ. 2570-2572) ::

โครงการ/กิจกรรม (ทั้งหมด)

14

งานประจำพื้นฐานฯ

4

งานซ่อมแซมบำรุงรักษา

0

งานพัฒนา

6

งาน ปชช.มีส่วนร่วม

4

ไม่ระบุ

0

ยุทธศาสตร์การพัฒนากรุงเทพมหานคร ๙ ด้าน ๙ ดี (พ.ศ. ๒๕๖๖ - ๒๕๗๐)


7. เศรษฐกิจดี
8 4 0 4 0 0

งบประมาณฯ : 0 บาท

8. สังคมดี
6 0 0 2 4 0

งบประมาณฯ : 0 บาท

Showing 1-14 of 14 items.

สำนักพัฒนาสังคม

#ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี 28 ประเด็นพัฒนาฯOKRs (KeyResult)โครงการ/กิจกรรมงบฯ ปี 70
17. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนหลักสูตรฝึกอาชีพที่พัฒนาร่วมกับผู้ประกอบการและมีตำแหน่งงานรองรับเพิ่มขึ้นกิจกรรมพัฒนาหลักสูตรวิชาชีพให้ตรงตามความต้องการของตลาดแรงงาน0.00
27. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองร้อยละของผู้จบการอบรมวิชาชีพเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมากิจกรรมการติดตามการนำความรู้ไปใช้ในการประกอบอาชีพของผู้ผ่านการฝึกอบรมวิชาชีพ0.00
37. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่านจำนวนชุมชนปลูกผักปลอดสารพิษเพิ่มขึ้นโครงการส่งเสริมการปลูกผักเพื่อความมั่นคงทางอาหาร668,000.00
47. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่านจำนวนรายการสินค้าเกษตรที่ผ่านมาตรฐาน Bangkok G เพิ่มขึ้นส่งเสริมมาตรฐานสินค้าเกษตรของกรุงเทพมหานคร (Bangkok G)518,700.00
57. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่านร้อยละของยอดจำหน่ายจากตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต และ Farmer Market เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมากิจกรรมติดตามและประเมินมูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นจากการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต farmer market และผลิตภัณฑ์ Made in Bangkok (MIB)0.00
67. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่านร้อยละของยอดจำหน่ายจากตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต และ Farmer Market เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมาโครงการจัดงานตลาด Farmer Market ของกรุงเทพมหานคร3,200,000.00
77. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่านร้อยละของรายได้ผู้ค้า Bangkok Brand, Made in Bangkok (MIB) สินค้าชุมชน และสินค้าเกษตร จากการขายออนไลน์เพิ่มขึ้นโครงการ "ส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (BKK Brand x Lazada)" ระหว่างกรุงเทพมหานคร กับบริษัท ลาซาด้า จำกัด0.00
87. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่านร้อยละสินค้า Bangkok Brand, Made in Bangkok (MIB) สินค้าชุมชน และสินค้าเกษตรที่ขายผ่านออนไลน์ ส่งเสริมช่องทางการจำหน่ายสินค้าสู่ Online Market Place0.00
98. ด้านสังคมดี8.2 สนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบางร้อยละของคนกลุ่มเปราะบางที่ได้รับอาหารเพิ่มขึ้นจากที่ผ่านมา กิจกรรม BKK Food Bank ส่งต่ออาหารให้กลุ่มเปราะบางอย่างเป็นรูปธรรม0.00
108. ด้านสังคมดี8.2 สนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบางร้อยละของคนพิการที่เข้ารับการฝึกทักษะอาชีพเพิ่มขึ้นกิจกรรมการเสริมสร้างทักษะและฝึกอาชีพสำหรับคนพิการของกรุงเทพมหานคร0.00
118. ด้านสังคมดี8.3 สร้างชุมชนเข้มแข็งร่วมพัฒนาจำนวนกองทุนสวัสดิการชุมชน (กองทุน 3 ขา) (ยอดสะสม)โครงการเสริมสร้างความรู้ด้านกองทุนสู่กรรมการชุมชนรุ่นใหม่279,800.00
128. ด้านสังคมดี8.3 สร้างชุมชนเข้มแข็งร่วมพัฒนาร้อยละของข้อมูลหลังคาเรือนในชุมชนทุกชุมชนได้รับการปรับปรุงให้เป็นปัจจุบันกิจกรรมการปรับปรุงข้อมูลหลังคาเรือนในชุมชนทุกชุมชนให้เป็นปัจจุบัน0.00
138. ด้านสังคมดี8.3 สร้างชุมชนเข้มแข็งร่วมพัฒนาร้อยละของชุมชนที่มีการเปิดเวทีประชาคมเพื่อดำเนินงานโครงการชุมชนเข้มแข็งฯ โครงการชุมชนเข้มแข็งพัฒนาตนเองตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง449,250,000.00
148. ด้านสังคมดี8.3 สร้างชุมชนเข้มแข็งร่วมพัฒนาร้อยละของอาสาสมัครพัฒนาชุมชนผ่านเกณฑ์มาตรฐานอาสาสมัครพัฒนาชุมชนต้นแบบครบ 5 ด้านโครงการจ้างอาสาสมัครพัฒนาชุมชน31,838,300.00
     485,754,800.00