1 | ไม่สอดคล้อง | (not set) | ไม่สอดคล้อง | ว่ายน้ำเป็น เล่นน้ำได้ปลอดภัย | 1,694,500.00 |
2 | ไม่สอดคล้อง | (not set) | ไม่สอดคล้อง | จัดการเรียนการสอน | 4,780,200.00 |
3 | ไม่สอดคล้อง | (not set) | ไม่สอดคล้อง | บูรณาการความร่วมมือในการพัฒนาประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาโรคไข้เลือดออกในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
| 232,000.00 |
4 | ไม่สอดคล้อง | (not set) | ไม่สอดคล้อง | ค่าตอบแทนบุคลากรทางด้านการแพทย์และสาธารณสุข | 309,600.00 |
5 | ไม่สอดคล้อง | (not set) | ไม่สอดคล้อง | ค่าใช้จ่ายในการสนับสนุนการดำเนินงานของคณะกรรมการชุมชน | 5,880,000.00 |
6 | ไม่สอดคล้อง | (not set) | ไม่สอดคล้อง | ค่าใช้จ่ายในการจัดงานวันสำคัญอนุรักษ์สืบสานวัฒนธรรมประเพณี | 500,000.00 |
7 | ไม่สอดคล้อง | (not set) | ไม่สอดคล้อง | ค่าใช้จ่ายในการจัดสวัสดิการ การสงเคราะห์ช่วยเหลือเด็ก สตรี ครอบครัว ผู้ด้อยโอกาส ผู้สูงอายุและคนพิการ
| 392,000.00 |
8 | ไม่สอดคล้อง | (not set) | ไม่สอดคล้อง | การฝึกอบรมนายหมู่ลูกเสือสามัญ สามัญรุ่นใหญ่และหัวหน้าหน่วยยุวกาชาด | 169,500.00 |
9 | ไม่สอดคล้อง | (not set) | ไม่สอดคล้อง | พัฒนาคุณภาพเครือข่ายโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร | 90,000.00 |
10 | ไม่สอดคล้อง | (not set) | ไม่สอดคล้อง | การประชุมครู | 12,500.00 |
11 | ไม่สอดคล้อง | (not set) | ไม่สอดคล้อง | เปิดโลกกว้างสร้างเส้นทางสู่อาชีพ | 148,000.00 |
12 | 1. ด้านเดินทางดี | 1.1 เดินได้ เดินดี | ระบบฐานข้อมูลผู้ค้าในที่สาธารณะตามประกาศกรุงเทพมหานคร | กิจกรรมระบบฐานข้อมูลผู้ค้าในที่สาธารณะตามประกาศกรุงเทพมหานคร | 0.00 |
13 | 1. ด้านเดินทางดี | 1.1 เดินได้ เดินดี | ร้อยละความสำเร็จของการกำกับ กวดขัน และตรวจติดตามพื้นที่หาบเร่-แผงลอยที่ยกเลิก/ยุบรวม | จัดระเบียบผู้ค้าทำการค้าในที่สาธารณะ (หาบเร่ - แผงลอย) | 0.00 |
14 | 2. ด้านปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการเเก้ไข | การแก้ไขจุดเสี่ยงในพื้นที่เขตบางเขน | 0.00 |
15 | 4. ด้านสิ่งแวดล้อมดี | 4.1 เพิ่มพื้นที่สีเขียว ต้นไม้ | จำนวนการปลูกต้นไม้ยืนต้น ต้นไม้รวมทุกประเภทที่ได้รับการปลูก มีการดูแลทดแทนให้คงอยู่ อัตราการรอดชีวิตของไม้ยืนต้นที่ได้รับการปลูกทั้งหมด | กิจกรรมการดูแลบำรุงรักษาและการปลูกต้นไม้ | 0.00 |
16 | 4. ด้านสิ่งแวดล้อมดี | 4.1 เพิ่มพื้นที่สีเขียว ต้นไม้ | จำนวนสวน 15 นาที ที่ผ่านเกณฑ์ดีเยี่ยม ร้อยละของสวน 15 นาที ที่ผ่านเกณฑ์การประเมินคุณภาพของกรุงเทพมหานคร | กิจกรรมการการพัฒนาปรับปรุงสวน 15 นาที | 0.00 |
17 | 4. ด้านสิ่งแวดล้อมดี | 4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสีย | ปริมาณขยะที่ส่งกำจัดลดลงเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า ร้อยละของปริมาณมูลฝอยที่คัดแยกที่แหล่งกำเนิดและนำไปใช้ประโยชน์เมื่อเทียบกับปริมาณมูลฝอยทั้งหมด | กิจกรรมส่งเสริมการมีส่วนร่วมในการคัดแยกขยะและจัดการมูลฝอยจากต้นทาง | 0.00 |
18 | 4. ด้านสิ่งแวดล้อมดี | 4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสีย | ปริมาณมูลฝอยอินทรีย์ที่ได้รับการคัดแยก ร้อยละของแหล่งกำเนิดขยะอาหารหลักในพื้นที่กรุงเทพมหานครเข้าร่วมการคัดแยกขยะ | ขยะ-ส่งเสริมสถานประกอบการเข้าร่วมการคัดแยกขยะ | 0.00 |
19 | 4. ด้านสิ่งแวดล้อมดี | 4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสีย | ร้อยละของการจัดตั้งจุดทิ้งขยะกลางในหมู่บ้าน
(หมู่บ้านที่ได้รับอนุญาตจัดสรรที่จดทะเบียน หลังปี 63)
| ขยะ-การจัดตั้งจุดทิ้งขยะกลางในหมู่บ้าน | 0.00 |
20 | 4. ด้านสิ่งแวดล้อมดี | 4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสีย | ร้อยละของผู้ลงทะเบียนรับสิทธิ์คัดแยกขยะลดค่าธรรมเนียม สำนักงานเขตมีแผนประจำปีด้านการจัดเก็บขยะพิเศษ
(ขยะรีไซเคิล ขยะอันตราย ขยะชิ้นใหญ่) และแจ้งให้
ประชาชนทราบ | กิจกรรมประชาสัมพันธ์การลงทะเบียนรับสิทธิ์คัดแยกขยะลดค่าธรรมเนียม | 0.00 |
21 | 4. ด้านสิ่งแวดล้อมดี | 4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสีย | ร้อยละของห้องเรียนปลอดฝุ่นในศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนกรุงเทพมหานคร | ปรับปรุงห้องเรียนปลอดฝุ่นชั้นอนุบาล ของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตบางเขน | 0.00 |
22 | 5. ด้านสุขภาพดี | 5.1 สนับสนุนและพัฒนากิจกรรมส่งเสริมสุขภาพชุมชนทุกกลุ่ม | ร้อยละของชุมชนที่ได้รับการประเมินว่าเป็นชุมชนเฝ้าระวังปัญหายาเสพติด พ้นจากการเป็นชุมชนเฝ้าระวังปัญหายาเสพติด (ร้อยละของชุมชนที่กลับมาเป็นชุมชนแดงซ้ำไม่เกินร้อยละ 5 ) | อาสาสมัครกรุงเทพมหานครด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาและสารเสพติด
| 159,600.00 |
23 | 5. ด้านสุขภาพดี | 5.1 สนับสนุนและพัฒนากิจกรรมส่งเสริมสุขภาพชุมชนทุกกลุ่ม | ร้อยละของสถานประกอบการอาหารได้มาตรฐานอาหารปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร
- ผ่านเกณฑ์มาตรฐานฯ ระดับดี/เกรด C ตามกฎหมาย (ระดับ 3 ดาว)
- ผ่านเกณฑ์มาตรฐานฯ ระดับดีมาก/เกรด B (ระดับ 4 ดาว/Green Service)
- ผ่านเกณฑ์มาตรฐานฯ ระดับดีเลิศ/เกรด A (ระดับ 5 ดาว/Green Service plus)
| ค่าใช้จ่ายโครงการกรุงเทพฯ เมืองอาหารปลอดภัย | 95,600.00 |
24 | 5. ด้านสุขภาพดี | 5.1 สนับสนุนและพัฒนากิจกรรมส่งเสริมสุขภาพชุมชนทุกกลุ่ม | ส่งเสริมการใช้งบประมาณกองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานคร
โดยมีมูลค่าเงินที่เบิกจ่ายในทุกกลุ่มเป้าหมาย (ร้อยละของเงินที่ได้รับอนุมัติแผนงาน
หรือโครงการหรือกิจกรรมกองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานครเมื่อเทียบกับวงเงินที่ได้รับจัดสรร) จำนวนเขตที่ดำเนินโครงการภายใต้กองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานคร อย่างน้อย 3 กลุ่มเป้าหมาย โดยอ้างอิงข้อมูลจากการตรวจสุขภาพล้านคน | พัฒนางานกองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานคร | 0.00 |
25 | 6. ด้านเรียนดี | 6.1 ส่งเสริมการเรียนรู้ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน
(2-6 ปี) | ปรับปรุงห้องเรียนเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ระดับปฐมวัย | จัดกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียน | 1,303,000.00 |
26 | 6. ด้านเรียนดี | 6.1 ส่งเสริมการเรียนรู้ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน
(2-6 ปี) | ร้อยละของศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานของกรุงเทพมหานคร ร้อยละของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กที่รายงานผลการนำเมนูอาหาร Thai School Lunch ไปปรับใช้ผ่านระบบติดตามออนไลน์ ร้อยละของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กก่อนวัยเรียนที่มีความร่วมมือกับโรงเรียน ร้อยละของห้องเรียนปลอดฝุ่นในศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนกรุงเทพมหานคร | กิจกรรมพัฒนาศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียน เขตบางเขน | 0.00 |
27 | 6. ด้านเรียนดี | 6.1 ส่งเสริมการเรียนรู้ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน
(2-6 ปี) | ร้อยละของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กก่อนวัยเรียนที่มีความร่วมมือกับโรงเรียน ร้อยละบ้านหนังสือที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐาน | ค่าใช้จ่ายในการจัดกิจกรรมครอบครัวรักการอ่าน | 200,000.00 |
28 | 6. ด้านเรียนดี | 6.2 พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน | ร้อยละของเด็กและเยาวชนอยู่นอกระบบการศึกษาลดลง | ค้นหา ติดตาม และช่วยเหลือเด็กและเยาวชนหลุดออกนอกระบบการศึกษาในพื้นที่สำนักงานเขตบางเขน | 0.00 |
29 | 6. ด้านเรียนดี | 6.2 พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน | ร้อยละของเอกสารฏีกาค่าอาหารเบิกจ่ายของโรงเรียนที่ลดลง | ติดตามรายงานเอกสารประกอบฎีกาเบิกจ่ายค่าอาหารนักเรียนกรุงเทพมหานครสำนักงานเขตบางเขน | 0.00 |
30 | 6. ด้านเรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | จำนวนสถาบันอาชีวศึกษาเครือข่ายเอกชนหรือหน่วยงานภายนอกที่ร่วมจัดการเรียนรู้ทักษะอาชีพให้นักเรียน | การจัดประชุมสัมมนาคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร
| 33,000.00 |
31 | 6. ด้านเรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | จำนวนโรงเรียนที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานการปรับปรุงกายภาพโรงเรียน | การปรับปรุงกาพภาพโรงเรียนให้ผ่านมาตรฐานการปรับปรุงกายภาพโรงเรียน | 0.00 |
32 | 6. ด้านเรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | จำนวนโรงเรียนที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานการปรับปรุงกายภาพโรงเรียน | ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน | 0.00 |
33 | 6. ด้านเรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | ร้อยละของนักเรียนกลุ่มเป้าหมายในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครได้รับการฝึกทักษะการปฐมพยาบาลเบื้องต้นในการฟื้นคืนสัญญาณชีพ (CPR) | ฝึกทักษะการปฐมพยาบาลเบื้องต้นในการฟื้นคืนสัญญาณชีพ (CPR) | 0.00 |
34 | 7. ด้านเศรษฐกิจดี | 7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | ร้อยละของยอดจำหน่ายจากตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต และ Farmer Market เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา จำนวนชุมชนปลูกผักปลอดสารพิษเพิ่มขึ้น | ค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานศูนย์บริการและถ่ายทอดเทคโนโลยีการเกษตร | 115,100.00 |
35 | 8. ด้านสังคมดี | 8.1 เปิดพื้นที่สาธารณะเพื่อรองรับกิจกรรมที่หลากหลาย | ร้อยละของผู้ใช้บริการลานกีฬาเพิ่มขึ้น ร้อยละลานกีฬาที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐาน จำนวนประชาชนที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬา | ค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมกิจกรรมสโมสรกีฬาและลานกีฬา | 1,700,000.00 |
36 | 8. ด้านสังคมดี | 8.2 สนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบาง | ร้อยละของคนกลุ่มเปราะบางที่ได้รับอาหารเพิ่มขึ้นจากที่ผ่านมา | พัฒนาต้นแบบ BKK Food Bank ส่งต่ออาหารให้กลุ่มเปราะบางอย่างเป็นรูปธรรม | 50,000.00 |
37 | 8. ด้านสังคมดี | 8.2 สนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบาง | ร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม. | ค่าใช้จ่ายในการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน | 1,134,000.00 |
38 | 8. ด้านสังคมดี | 8.3 สร้างชุมชนเข้มแข็งร่วมพัฒนา | ร้อยละของชุมชนที่มีการเปิดเวทีประชาคมเพื่อดำเนินงานโครงการชุมชนเข้มแข็งฯ | โครงการชุมชนเข้มแข็งพัฒนาตนเองตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง | 14,600,000.00 |
39 | 8. ด้านสังคมดี | 8.3 สร้างชุมชนเข้มแข็งร่วมพัฒนา | ร้อยละของอาสาสมัครพัฒนาชุมชนผ่านเกณฑ์มาตรฐานอาสาสมัครพัฒนาชุมชนต้นแบบครบ 5 ด้าน ร้อยละของข้อมูลหลังคาเรือนในชุมชนทุกชุมชนได้รับการปรับปรุงให้เป็นปัจจุบัน | โครงการจ้างอาสาสมัครพัฒนาชุมชน | 691,200.00 |
40 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | จำนวนสิ่งปลูกสร้างที่เชื่อมพิกัด HOUSE ID
ใน BMA TAX | เชื่อมโยงข้อมูล House ID อาคารชุดในพื้นที่สำนักงานเขตบางเขนและอาคารชุดใหม่ในปีงบประมาณ 2570-2575 ในระบบ BMA TAX ให้เป็นปัจจุบัน | 0.00 |
41 | 9. ด้านบริหารจัดการดี | 9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง | จำนวนนโยบายที่เกิดจากการผลักดันของสภาเมือง คนรุ่นใหม่ | ค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมกิจการสภาเด็กและเยาวชนเขต | 202,000.00 |
42 | (not set) | (not set) | 999 | ปรับปรุง ซอยคู้บอน 27 แยก 36 | 3,205,000.00 |
43 | (not set) | (not set) | 48 | ปรับปรุง ซอยรามอินทรา 65 แยก 2-1-8 | 0.00 |
44 | (not set) | (not set) | 48 | ปรับปรุงซอยสยามธรณี ซอย3 (ซอยคู้บอน 27 แยก 10-3-3) ช่วงปลาย | 749,000.00 |
45 | (not set) | (not set) | 48 | ปรับปรุงซอยรามอินทรา 5 แยก 29 | 1,529,000.00 |
46 | (not set) | (not set) | 48 | ปรับปรุงซอยคู้บอน 27 แยก 15 แยก 17 และแยก 19 | 47,618,000.00 |
47 | (not set) | (not set) | 48 | ปรับปรุงซอยรามอินทรา 5 แยก 16 | 3,939,000.00 |
48 | (not set) | (not set) | 48 | ปรับปรุงซอยรามอินทรา 19 แยก 9 | 0.00 |
49 | (not set) | (not set) | 48 | ปรับปรุงซอยคู้บอน 27 แยก 26 | 6,159,000.00 |
50 | (not set) | (not set) | 48 | ปรับปรุงซอยรามอินทรา 5 แยก 21 | 5,396,000.00 |
51 | (not set) | (not set) | 48 | กิจกรรมเปิดทางน้ำไหล | 0.00 |
52 | (not set) | (not set) | 48 | กิจกรรมขุดลอกท่อระบายน้ำ | 0.00 |
53 | (not set) | (not set) | 84 | ติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่าง | 0.00 |
54 | (not set) | (not set) | 13 | ปรับปรุงทางเท้าในพื้นที่เขต | 0.00 |
55 | (not set) | (not set) | 184 | ขยะ-ความครอบคลุมการจัดเก็บขยะ | 0.00 |
56 | (not set) | (not set) | 999 | ขยะ-จุดทิ้งขยะรวมริมถนน | 0.00 |
57 | (not set) | (not set) | 999 | ส่งเสริมสนับสนุนให้นักเรียนสร้างสรรค์ผลงานเพื่อการเรียนรู้ | 69,500.00 |
58 | (not set) | (not set) | 423 | ค่าใช้จ่ายโครงการรู้ใช้ รู้เก็บ คนกรุงเทพฯ ชีวิตมั่นคง | 20,000.00 |
59 | (not set) | (not set) | 48 | ปรับปรุงซอยรามอินทรา 23 แยก 24 | 2,632,000.00 |
60 | (not set) | (not set) | 48 | ปรับปรุง ซอยรามอินทรา 65 แยก 2-2-4 | 3,938,000.00 |
61 | (not set) | (not set) | 48 | ปรับปรุงซอยสุขาภิบาล 5 ซอย 19 | 5,957,000.00 |
62 | (not set) | (not set) | 48 | ปรับปรุงซอยรามอินทรา 65 แยก 15 | 2,012,000.00 |
63 | (not set) | (not set) | 48 | ปรับปรุงซอยพหลโยธิน 48 แยก 41 ช่วงปลาย(ซอยร่วมมิตรพัฒนา) | 5,855,000.00 |
64 | (not set) | (not set) | 48 | ปรับปรุงซอยรามอินทรา 21 แยก 26 | 3,461,000.00 |
65 | (not set) | (not set) | 48 | ปรับปรุงซอยเทพรักษ์ 56 | 13,916,000.00 |
66 | (not set) | (not set) | 48 | ปรับปรุงซอยเทพรักษ์ 49 (ซอยดินม่วง) | 11,560,000.00 |
67 | (not set) | (not set) | 48 | ปรับปรุงซอยเทพรักษ์ 51 แยก 2 | 0.00 |
68 | (not set) | (not set) | 48 | ปรับปรุงซอยรามอินทรา 14 แยก 2 | 4,835,000.00 |
69 | (not set) | (not set) | 999 | โครงการสัมมนาเพื่อพัฒนาองค์การสำนักงานเขตบางเขน | 0.00 |
70 | (not set) | (not set) | 999 | ขุดลอกท่อระบายน้ำซอยรามอินทรา 19 แยก 2,4,6,8,10,12,14,16,18,20,22 | 2,999,624.00 |
71 | (not set) | (not set) | 999 | ขุดลอกท่อระบายน้ำซอยรามอินทรา 21 แยก 2,6,8,10,12,16,22,24 | 2,999,624.00 |
72 | (not set) | (not set) | 999 | ขุดลอกท่อระบายน้ำซอยรามอินทรา 21 | 2,999,624.00 |
73 | (not set) | (not set) | 999 | ปรับปรุงซอยเทพรักษ์ 49 (ซอยดินม่วง) | 11,560,000.00 |
74 | (not set) | (not set) | 999 | ขุดลอกท่อระบายน้ำซอยรามอินทรา 19 แยก 1,3,5,7,9,13,17,21,23 และ 25 / ขุดลอกท่อระบายน้ำ โดย กรมราชทัณฑ์ | 2,999,624.00 |
75 | (not set) | (not set) | 48 | ปรับปรุงซอยคู้บอน 27 แยก 36 | 3,205,000.00 |
76 | (not set) | (not set) | 48 | ปรับปรุง ซอยพหลโยธิน 48 แยก 42 | 7,445,000.00 |
77 | (not set) | (not set) | 48 | ปรับปรุง ซอยรามอินทรา 65 แยก 2-4-1 (ซอยบุรุษพัฒน์ 3 ช่วงปลาย) | 0.00 |
78 | (not set) | (not set) | 48 | ปรับปรุงซอยคู้บอน 27 แยก 15 แยก 15 แยก 17 และ แยก 19 | 47,618,000.00 |
79 | (not set) | (not set) | 48 | ปรับปรุง ซอยพหลโยธิน 48 แยก 42 | 7,445,000.00 |