Showing 1-61 of 61 items.
เป้าหมายตาม Policy Mapping ปีงบประมาณ 2567-2570::
# | ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี | 28 ประเด็นพัฒนาฯ | SUPER_OKR | KEY RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมายฯ (67) | ค่าเป้าหมายฯ (68) | ค่าเป้าหมายฯ (69) | หน่วยงาน Host | Actions |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | 1.4.1 ความสามารถในการระบายน้ำจากถนนสาธารณะ | เพิ่มรางระบายน้ำ | (not set) | 9700 | 5000 | - | สำนักการระบายน้ำ | |
2 | เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | 1.4.1 ความสามารถในการระบายน้ำจากถนนสาธารณะ | เพิ่มระบบตรวจวัดอัตราการไหล | (not set) | N/A | 25 | - | สำนักการระบายน้ำ | |
3 | เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | 1.4.1 ความสามารถในการระบายน้ำจากถนนสาธารณะ | เพิ่มระบบตรวจวัดระดับน้ำในคลอง | (not set) | N/A | 100 | - | สำนักการระบายน้ำ | |
4 | เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | 1.4.1 ความสามารถในการระบายน้ำจากถนนสาธารณะ | เพิ่มระบบตรวจวัดจุดน้ำท่วมถนนในพื้นที่จุดเสี่ยง | (not set) | N/A | 140 | - | สำนักการระบายน้ำ | |
5 | เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | 1.4.1 ความสามารถในการระบายน้ำจากถนนสาธารณะ | ก่อสร้างอุโมงค์ระบายน้ำ | (not set) | 0 | 2 | - | สำนักการระบายน้ำ | |
6 | เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | 1.4.1 ความสามารถในการระบายน้ำจากถนนสาธารณะ | ขุดลอกคลอง | (not set) | 150 | 150 | - | สำนักการระบายน้ำ | |
7 | เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | 1.4.1 ความสามารถในการระบายน้ำจากถนนสาธารณะ | ก่อสร้างเขื่อนพร้อมทางเดินริมคลอง | (not set) | 29000 | 45500 | - | สำนักการระบายน้ำ | |
8 | เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | 1.4.1 ความสามารถในการระบายน้ำจากถนนสาธารณะ | เปิดทางน้ำไหล | (not set) | 1500 | 1500 | - | สำนักการระบายน้ำ | |
9 | เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | 1.4.1 ความสามารถในการระบายน้ำจากถนนสาธารณะ | แก้ไขแนวฟันหลอ | (not set) | 2630 | 520 | - | สำนักการระบายน้ำ | |
10 | เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | 1.4.1 ความสามารถในการระบายน้ำจากถนนสาธารณะ | ความคืบหน้าการพัฒนาระบบเทคโนโลยีการคาดการณ์และพยากรณ์ฝนล่วงหน้า | (not set) | 0 | 100 | - | สำนักการระบายน้ำ | |
11 | เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | 1.4.1 ความสามารถในการระบายน้ำจากถนนสาธารณะ | เพิ่มแก้มลิงธรรมชาติพื้นที่รับน้ำให้กรุงเทพฯ | (not set) | 132700 | 68000 | - | สำนักการระบายน้ำ | |
12 | เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | 1.4.1 ความสามารถในการระบายน้ำจากถนนสาธารณะ | เพิ่มระบบไฟฟ้าสำรองเครื่องสูบน้ำ | (not set) | 0 | 5 | - | สำนักการระบายน้ำ | |
13 | เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | 1.4.1 ความสามารถในการระบายน้ำจากถนนสาธารณะ | เพิ่มเซนเซอร์สั่งการเครื่องสูบน้ำระยะไกล | (not set) | 66 | 150 | - | สำนักการระบายน้ำ | |
14 | เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | 1.4.1 ความสามารถในการระบายน้ำจากถนนสาธารณะ | ก่อสร้างปรับปรุงสถานีสูบน้ำและประตูระบายน้ำ | (not set) | 4 | 4 | - | สำนักการระบายน้ำ | |
15 | เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | 1.4.1 ความสามารถในการระบายน้ำจากถนนสาธารณะ | แก้ไขปัญหาพื้นที่ต่ำ | (not set) | 31 | (not set) | - | สำนักการระบายน้ำ | |
16 | เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | 1.4.1 ความสามารถในการระบายน้ำจากถนนสาธารณะ | ล้างทำความสะอาดท่อ | (not set) | 3700 | 3700 | - | สำนักการระบายน้ำ | |
17 | เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | 1.4.1 ความสามารถในการระบายน้ำจากถนนสาธารณะ | ก่อสร้างและปรับปรุงบ่อสูบน้ำ | (not set) | 6 | 6 | สายหลัก 67, สายรอง ตรอก ซอย 110 | สำนักการระบายน้ำ | |
18 | เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | 1.4.1 ความสามารถในการระบายน้ำจากถนนสาธารณะ | แก้ไขจุดเสี่ยงน้ำท่วม | (not set) | 112 | 16 | 31 | สำนักการระบายน้ำ | |
19 | เดินทางดี | สนับสนุนและพัฒนากิจกรรมส่งเสริมสุขภาพชุมชนทุกกลุ่ม | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | ติดตั้งสถานีEVchargingstation | (not set) | 45 | 20 | - | สำนักการจราจรและขนส่ง | |
20 | เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | เพิ่มเส้นทาง BMA Feeder | (not set) | 1 | 1 | - | สำนักการจราจรและขนส่ง | |
21 | เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | พัฒนาจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (Hub) | (not set) | 1 | 1 | - | สำนักการจราจรและขนส่ง | |
22 | เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | จัดทำสิ่งอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยสำหรับทางจักรยาน | (not set) | 2 | 2 | - | สำนักการจราจรและขนส่ง | |
23 | เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | จัดให้มีทางเชื่อมเพื่อเข้าสู่รถไฟฟ้า | (not set) | 3 | 3 | - | สำนักการจราจรและขนส่ง | |
24 | เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | บริหารจัดการเดินรถ BRT | (not set) | เดินรถ NGV ต่อเนื่อง (ชานสูง) | เปลี่ยนเป็นรถโดยสารชานต่ำและใช้เป็นรถ EV | - | สำนักการจราจรและขนส่ง | |
25 | เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรูปแบบใหม่ | (not set) | 100 | 100 | 100 | สำนักการจราจรและขนส่ง | |
26 | เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | ก่อสร้างและปรับปรุงท่าเรือ | (not set) | 12 | 6 | 11 | สำนักการจราจรและขนส่ง | |
27 | เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | จัดทำย่านจักรยานและทางเดินปั่นสะดวก | (not set) | 2 | 2 | 200 | สำนักการจราจรและขนส่ง | |
28 | เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | สนับสนุนเปิดพื้นที่ให้เอกชนให้บริการเรือโดยสารสาธารณะ | (not set) | 1 | 1 | 2 | สำนักการจราจรและขนส่ง | |
29 | เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | บริหารจัดการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (เฉพาะส่วนต่อขยาย) | (not set) | 15 | ศึกษาแนวทางการร่วมลงทุน | เตรียมความพร้อมในการหาเอกชนร่วมลงทุน | สำนักการจราจรและขนส่ง | |
30 | เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่ | (not set) | 150 | 150 | 600 | สำนักการจราจรและขนส่ง | |
31 | เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | สนับสนุนเปิดพื้นที่ให้เอกชนให้บริการBikeSharing | (not set) | 2000 | 2000 | 8000 | สำนักการจราจรและขนส่ง | |
32 | เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | สร้างความร่วมมือกับภาคเอกชนในการจัดเส้นทางFeeder | (not set) | 1 | 1 | 1 | สำนักการจราจรและขนส่ง | |
33 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ออกแบบปรับปรุงพื้นที่เพื่อสนับสนุนการสัญจรด้วยการเดินการใช้จักรยานและการเชื่อมต่อขนส่งมวลชน | (not set) | 4 | 10 | - | สำนักการจราจรและขนส่ง | |
34 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | Skywalk ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จ | (not set) | 1 | 1 | - | สำนักการโยธา | |
35 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | คืนสภาพทางเท้าจากหน่วยงานสาธารณูปโภค | (not set) | 50 | 50 | - | สำนักการโยธา | |
36 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | พัฒนาทางเท้ามาตรฐานใหม่สำหรับชุมชน | (not set) | 5 | 5 | - | สำนักการโยธา | |
37 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | พัฒนาทางเท้ามาตรฐานใหม่ | (not set) | 80 | 90 | - | สำนักการโยธา | |
38 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมทางเท้าตามแนวสถานีรถไฟฟ้า | (not set) | 80 | 90 | - | สำนักการโยธา | |
39 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | Covered walkway ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จ | (not set) | 1 | 3 | 1 | สำนักการโยธา | |
40 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | จำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้เพิ่มขึ้น | (not set) | 3,000 (สะสม 7,500) | 4,000 (สะสม 11,500) | 5,000 (สะสม 16,500) | สำนักเทศกิจ | |
41 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ระยะทางเท้าที่จะพัฒนา | (not set) | 312.205 | 300 | 300 | สำนักการโยธา | |
42 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | จำนวนจุดหาบเร่แผงลอยที่อยู่นอกจุดผ่อนผัน (คงเหลือ) | (not set) | 479 (11,406) | 379 (9,406) | 279 (7,406) | สำนักเทศกิจ | |
43 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | ความสำเร็จในการบริหารจัดการระบบ ITMS (CommandCenter) | (not set) | 1. ก่อสร้างศูนย์ควบคุมพร้อมอุปกรณ์รองรับ 2. โปรแกรมบูรณาการระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด CCTV Management พร้อมอุปกรณ์ประกอบ | ระบบบริหารจัดการการเชื่อมโยงข้อมูลจากหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อการบริหารจัดการจราจรและความปลอดภัย | - | สำนักการจราจรและขนส่ง | |
44 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | ผลักดันการจัดรูปที่ดินเพื่อส่งเสริมการเข้าถึงโครงสร้างพื้นฐาน | (not set) | 1 | 1 | - | สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง | |
45 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | ศึกษาและจัดทำผังพัฒนาเมืองใหม่ในพื้นที่ชานเมือง | (not set) | 2 | 2 | - | สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง | |
46 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | ศึกษาและจัดทำมาตรการทางผังเมืองในการส่งเสริมและชี้นำการพัฒนา | (not set) | 1 | 1 | - | สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง | |
47 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | ศึกษาและจัดทำแผนพัฒนา/ฟื้นฟูย่านชุมชนเมือง/ย่านเศรษฐกิจเมือง/จุดเปลี่ยนถ่ายการเดินทาง | (not set) | 3 | 2 | - | สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง | |
48 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | นำร่างผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร (ปรับปรุงครั้งที่ 4) เข้าสู่กระบวนการออกข้อบัญญัติกรุงเทพมหานครเพื่อประกาศใช้บังคับต่อไป | (not set) | 1 | 1 | - | สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง | |
49 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | ประชาสัมพันธ์จุดจอดแล้วจรของภาคเอกชนจุดเชื่อมต่อขนส่งมวลชนฯลฯ | (not set) | 1 | 1 | - | สำนักการจราจรและขนส่ง | |
50 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | ความยาวของถนนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพถนน | (not set) | 50 | 500 | - | สำนักการโยธา | |
51 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | ผลการศึกษาออกแบบรายละเอียดจัดทำ EIA สะพานคนเดินข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา | (not set) | 1 | (not set) | - | สำนักการโยธา | |
52 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | จำนวนจุดที่เทศกิจเข้าไปดูแลจราจร | (not set) | 700 | 700 | - | สำนักเทศกิจ | |
53 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | ปรับกายภาพ เช่น คอขวด จุดกลับรถ การผายปากซอย ฯลฯ | (not set) | 120 | 70 | - | สำนักการจราจรและขนส่ง | |
54 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | ขึ้นทะเบียนทางหลวงท้องถิ่นแล้วเสร็จ | (not set) | 34 | 1500 | 70 | สำนักการโยธา | |
55 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | จำนวนซากรถยนต์ที่กทมเคลื่อนย้าย | (not set) | 100 (สะสม 1,400) | 100 (สะสม 1,500) | 50 (สะสม 1,550) | สำนักเทศกิจ | |
56 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | จำนวนสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาที่ดำเนินการก่อสร้าง | (not set) | 1 | 3 | 1 (เกียกกาย) | สำนักการโยธา | |
57 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | จำนวนโครงการก่อสร้างถนนย่อยที่ตัดใหม่ตามแนวผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร | (not set) | 3 | 3 | 1 | สำนักการโยธา | |
58 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | จำนวนโครงการขนาดใหญ่ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จ และคืนพื้นผิวจราจร | (not set) | 8 | 1 | 1 | สำนักการโยธา | |
59 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | จุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน,จุดกลับรถ,สะพานข้ามแยก,อุโมงค์) | (not set) | 100 | 5 | 5 | สำนักการโยธา | |
60 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | ติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณทางเท้าและจอดรถในที่ห้ามจอด | (not set) | 100 | 100 | 100 | สำนักการจราจรและขนส่ง | |
61 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรแบบ Adaptive Signaling | (not set) | 50 | 50 | 200 | สำนักการจราจรและขนส่ง | |