Showing 1-73 of 73 items.
เป้าหมายตาม Policy Mapping ปีงบประมาณ 2567-2570::
# | ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี | 28 ประเด็นพัฒนาฯ | SUPER_OKR | KEY RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมายฯ (67) | ค่าเป้าหมายฯ (68) | ค่าเป้าหมายฯ (69) | หน่วยงาน Host | Actions |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | ปลอดภัยดี | ยกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้อง | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | ร้อยละของประชาชนที่ได้รับการแจกอาหารเมื่อเกิดวิกฤต | (not set) | 100 | 100 | - | สำนักพัฒนาสังคม | |
2 | ปลอดภัยดี | สร้างระบบเครือข่ายในพื้นที่จัดการสาธารณภัย | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | จำนวนเขตที่มีการสำรวจจำนวนและสถานะการใช้งานเครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม | (not set) | 50 | 50 | - | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | |
3 | ปลอดภัยดี | สร้างระบบเครือข่ายในพื้นที่จัดการสาธารณภัย | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | จำนวนสำนักงานเขตที่มีการสำรวจความต้องการจัดซื้อเครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้วเพิ่มเติม (ตามสัดส่วน 5 ครัวเรือนและวิเคราะห์ความเสี่ยงพื้นที่) | (not set) | 50 | 50 | - | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | |
4 | ปลอดภัยดี | สร้างระบบเครือข่ายในพื้นที่จัดการสาธารณภัย | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | จำนวนประเภทภัยที่มีการประเมินความเสี่ยงเพิ่มเติม (ยกระดับและเพิ่มชุดข้อมูลในแผนที่ความเสี่ยงโดยต้องใช้ประกอบการใช้ฝึกอบรมและฝึกซ้อมเผชิญเหตุชุมชน) | (not set) | 1 | (not set) | - | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | |
5 | ปลอดภัยดี | สร้างระบบเครือข่ายในพื้นที่จัดการสาธารณภัย | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | จำนวนสำนักงานเขตที่มีการรายงานจำนวนถังดับเพลิงแบบยกหิ้วเพื่อนำเข้าระบบสารสนเทศฯของสปภ. | (not set) | 50 | 50 | - | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | |
6 | ปลอดภัยดี | สร้างระบบเครือข่ายในพื้นที่จัดการสาธารณภัย | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | จำนวนเครื่องดับเพลิงชนิดหาบหามที่อยู่ในความรับผิดชอบของสปภ.ได้รับการตรวจเช็คสภาพ | (not set) | 50 | (not set) | - | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | |
7 | ปลอดภัยดี | สร้างระบบเครือข่ายในพื้นที่จัดการสาธารณภัย | 2.3.1 จำนวนเขตที่มีการบริหารจัดการ ระบบทรัพยากรเครือข่าย | จำนวนชุมชนที่มีการจัดทำและปรับปรุงแผนเผชิญเหตุ | (not set) | 600 | 600 | 370 | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | |
8 | ปลอดภัยดี | สร้างระบบเครือข่ายในพื้นที่จัดการสาธารณภัย | 2.3.1 จำนวนเขตที่มีการบริหารจัดการ ระบบทรัพยากรเครือข่าย | จำนวนหลักสูตรที่นำไปพัฒนาศักยภาพผู้ปฏิบัติงานด้านสาธารณภัยไม่น้อยกว่า | (not set) | (not set) | 2 | 5 | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | |
9 | ปลอดภัยดี | สร้างระบบเครือข่ายในพื้นที่จัดการสาธารณภัย | 2.3.1 จำนวนเขตที่มีการบริหารจัดการ ระบบทรัพยากรเครือข่าย | จำนวนมาตรการระเบียบและข้อบัญญัติที่เกี่ยวข้องกับงานสาธารณภัยได้รับการปรับปรุงพร้อมผ่านสภากรุงเทพมหานคร (1. ประกาศใช้ข้อบัญญัติกรุงเทพมหานครเรื่องการสงเคราะห์ผู้ประสบสาธารณภัยพ.ศ. … 2. มีระเบียบกรุงเทพมหานครว่าด้วยการสงเคราะห์ผู้ประสบสาธารณภัยพ.ศ. … | (not set) | 2 | 3 | 100 | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | |
10 | ปลอดภัยดี | สร้างระบบเครือข่ายในพื้นที่จัดการสาธารณภัย | 2.3.2 ร้อยละของการฝึกซ้อมระบบสนธิก้าลัง (ประสานงานพหุภาคี) ครบทุก แผนปฏิบัติการสาธารณภัย | ความคืบหน้าในการก่อสร้างศูนย์ฝึก | (not set) | ทบทวนรูปแบบรายการก่อสร้างและวิเคราะห์ความคุ้มค่าของโครงการ | ดำเนินการก่อสร้างตามแผนงานที่กำหนด | ดำเนินการก่อสร้างตามแผนงานที่กำหนด | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | |
11 | ปลอดภัยดี | สร้างระบบเครือข่ายในพื้นที่จัดการสาธารณภัย | 2.3.2 ร้อยละของการฝึกซ้อมระบบสนธิก้าลัง (ประสานงานพหุภาคี) ครบทุก แผนปฏิบัติการสาธารณภัย | จำนวนครั้งของการฝึกซ้อมแผนเผชิญเหตุระดับกรุงเทพมหานคร (8 : พัฒนาศักยภาพบุคลากร 8.1 จัดทำมาตรฐานทำงานใหม่ 8.2 ทบทวนระบบค่าตอบแทนค่าเสี่ยงภัยสวัสดิการ 8.3 ปรับปรุงเนื้อหาและรูปแบบการฝึกซ้อม | (not set) | 1 | 1 | 1 | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | |
12 | ปลอดภัยดี | สร้างระบบเครือข่ายในพื้นที่จัดการสาธารณภัย | 2.3.2 ร้อยละของการฝึกซ้อมระบบสนธิก้าลัง (ประสานงานพหุภาคี) ครบทุก แผนปฏิบัติการสาธารณภัย | จำนวนชุมชนที่ผ่านการซ้อมเผชิญเหตุในพื้นที่เขตและชุมชน 2009 ชุมชนโดยใช้แผนที่ความเสี่ยง (Risk Map) และซ้อมระบบบัญชาการเหตุการณ์ร่วมระหว่างหน่วยงาน (Functional) และหน่วยงานกับชุมชน (Full Scale) | (not set) | 600 | 600 | 370 | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | |
13 | ปลอดภัยดี | สร้างระบบเครือข่ายในพื้นที่จัดการสาธารณภัย | 2.3.2 ร้อยละของการฝึกซ้อมระบบสนธิก้าลัง (ประสานงานพหุภาคี) ครบทุก แผนปฏิบัติการสาธารณภัย | มีการปรับปรุงทบทวนเนื้อหาและรูปแบบการฝึกซ้อมโดยบรรจุไว้ในมาตรฐานการปฏิบัติงานและความปลอดภัยของสถานีดับเพลิงและกู้ภัย | (not set) | 1 | (not set) | 100 | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | |
14 | ปลอดภัยดี | สร้างระบบเครือข่ายในพื้นที่จัดการสาธารณภัย | 2.3.2 ร้อยละของการฝึกซ้อมระบบสนธิก้าลัง (ประสานงานพหุภาคี) ครบทุก แผนปฏิบัติการสาธารณภัย | จำนวนอปพร. ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนพร้อมแยกประเภททักษะสมรรถนะผ่านระบบฐานข้อมูลกทม (จัดการระบบอาสาสมัครเพื่อบูรณาการร่วมภายใต้ระบบการบัญชาการเหตุการณ์) | (not set) | 62150 | (not set) | 100 | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | |
15 | ปลอดภัยดี | สร้างระบบเครือข่ายในพื้นที่จัดการสาธารณภัย | 2.3.2 ร้อยละของการฝึกซ้อมระบบสนธิก้าลัง (ประสานงานพหุภาคี) ครบทุก แผนปฏิบัติการสาธารณภัย | จำนวนอาสาสมัครที่ขึ้นทะเบียนตามประเภททักษะสมรรถนะผ่านระบบฐานข้อมูลของกรุงเทพมหานคร (จัดการระบบอาสาสมัครเพื่อบูรณาการร่วมภายใต้ระบบการบัญชาการเหตุการณ์) | (not set) | (not set) | 3265 | 100 | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | |
16 | ปลอดภัยดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | จำนวนมาตรฐานการปฏิบัติงานและความปลอดภัยของสถานีดับเพลิงและกู้ภัยที่ได้รับการปรับปรุงทบทวนแล้วเสร็จ (8:พัฒนาศักยภาพบุคลากร 81 จัดทำมาตรฐานทำงานใหม่ 82 ทบทวนระบบค่าตอบแทนค่าเสี่ยงภัยสวัสดิการ 83 ปรับปรุงเนื้อหาและรูปแบบการฝึกซ้อมปลโดยเฉพาะส่วนงานที่ | (not set) | 1 | (not set) | - | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | |
17 | ปลอดภัยดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | ความคืบหน้าในการจัดทำแผนที่ระบุจุดครัวกลางเมื่อเกิดภัยพิบัติ (one map) | (not set) | 100 | (not set) | - | สำนักพัฒนาสังคม | |
18 | ปลอดภัยดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | ร้อยละของการแจกอาหารเมื่อเกิดวิกฤต | (not set) | 100 | 100 | - | สำนักพัฒนาสังคม | |
19 | ปลอดภัยดี | เพิ่มทรัพยากร ทักษะ และข้อมูลความปลอดภัยชุมชน | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | จำนวนสะพานที่ได้รับการซ่อมแซมความเสียหาย (สะพานข้ามคลอง) | (not set) | 25 | 6 | - | สำนักการโยธา | |
20 | ปลอดภัยดี | เพิ่มทรัพยากร ทักษะ และข้อมูลความปลอดภัยชุมชน | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | จำนวนสะพานที่ได้รับการตรวจสอบความเสียหาย (สะพานข้ามคลอง) | (not set) | 100 | 100 | - | สำนักการโยธา | |
21 | ปลอดภัยดี | เพิ่มทรัพยากร ทักษะ และข้อมูลความปลอดภัยชุมชน | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | จำนวนสะพานที่ได้รับการซ่อมแซมความเสียหาย(สะพานคนเดินข้าม) | (not set) | (not set) | 12 | - | สำนักการโยธา | |
22 | ปลอดภัยดี | เพิ่มทรัพยากร ทักษะ และข้อมูลความปลอดภัยชุมชน | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | ความคืบหน้าในการพัฒนาระบบทรัพย์สินโครงสร้างงานสะพาน(สะพานคนเดินข้าม) | (not set) | (not set) | (not set) | - | สำนักการโยธา | |
23 | ปลอดภัยดี | เพิ่มทรัพยากร ทักษะ และข้อมูลความปลอดภัยชุมชน | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | รวบรวมแบบก่อสร้างสะพาน (สะพานคนเดินข้าม) | (not set) | (not set) | (not set) | - | สำนักการโยธา | |
24 | ปลอดภัยดี | เพิ่มทรัพยากร ทักษะ และข้อมูลความปลอดภัยชุมชน | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | จำนวนสะพานที่ได้รับการตรวจสอบความเสียหาย (สะพานคนเดินข้าม) | (not set) | (not set) | 20 | - | สำนักการโยธา | |
25 | ปลอดภัยดี | เพิ่มทรัพยากร ทักษะ และข้อมูลความปลอดภัยชุมชน | 2.2.1. จำนวนเขตที่ได้รับการจัดสรรทรัพยากรครบทุกพื้นที่ ตามการวิเคราะห์ข้อมูลความเสี่ยง | จำนวนจุดประปาหัวแดงที่มีการสำรวจความพร้อมใช้งานของประปาหัวแดงพร้อมกำหนดจุดติดตั้งให้ถูกต้องเป็นปัจจุบัน | (not set) | 3598 | 10000 | 11074 | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | |
26 | ปลอดภัยดี | เพิ่มทรัพยากร ทักษะ และข้อมูลความปลอดภัยชุมชน | 2.2.1. จำนวนเขตที่ได้รับการจัดสรรทรัพยากรครบทุกพื้นที่ ตามการวิเคราะห์ข้อมูลความเสี่ยง | จำนวนสถานีดับเพลิงและกู้ภัยที่มีการรายงานสถานะข้อมูลยานพาหนะและเครื่องมืออุปกรณ์เป็นปัจจุบันตามระเบียบปฏิบัติประจำผ่านระบบออนไลน์ (ระบบบัญชีทรัพยากรเผชิญเหตุ (ยานพาหนะและอุปกรณ์)) | (not set) | 49 | 49 | 6/6 | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | |
27 | ปลอดภัยดี | เพิ่มทรัพยากร ทักษะ และข้อมูลความปลอดภัยชุมชน | 2.2.1. จำนวนเขตที่ได้รับการจัดสรรทรัพยากรครบทุกพื้นที่ ตามการวิเคราะห์ข้อมูลความเสี่ยง | จำนวนสถานีดับเพลิงใหม่ตามเกณฑ์มาตรฐาน (ปรับปรุง/สร้างใหม่ในพื้นที่เดิม) | (not set) | 4 | 9 | 11 | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | |
28 | ปลอดภัยดี | เพิ่มทรัพยากร ทักษะ และข้อมูลความปลอดภัยชุมชน | 2.2.1. จำนวนเขตที่ได้รับการจัดสรรทรัพยากรครบทุกพื้นที่ ตามการวิเคราะห์ข้อมูลความเสี่ยง | จำนวนจุดประปาหัวแดงที่ติดตั้งเพิ่ม | (not set) | 258 | (not set) | 100 | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | |
29 | ปลอดภัยดี | เพิ่มทรัพยากร ทักษะ และข้อมูลความปลอดภัยชุมชน | 2.2.1. จำนวนเขตที่ได้รับการจัดสรรทรัพยากรครบทุกพื้นที่ ตามการวิเคราะห์ข้อมูลความเสี่ยง | จำนวนเครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้วในชุมชนที่ดำเนินการจัดซื้อเพิ่ม (จำนวนเครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้วในชุมชนและพื้นที่ 50 เขต) | (not set) | 27611 | (not set) | 100 | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | |
30 | ปลอดภัยดี | เพิ่มทรัพยากร ทักษะ และข้อมูลความปลอดภัยชุมชน | 2.2.1. จำนวนเขตที่ได้รับการจัดสรรทรัพยากรครบทุกพื้นที่ ตามการวิเคราะห์ข้อมูลความเสี่ยง | ร้อยละของทรัพยากรบรรเทาทุกข์ที่ได้รับการรายงานสถานะข้อมูลผ่านระบบออนไลน์และนำเข้าในแผนที่ความเสี่ยง (BKK Risk Map) (จัดทำระบบบัญชีทรัพยากรบรรเทาทุกข์แบบออนไลน์และมีสถานะปัจจุบัน) | (not set) | 100 | 100 | 100 | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | |
31 | ปลอดภัยดี | เพิ่มทรัพยากร ทักษะ และข้อมูลความปลอดภัยชุมชน | 2.2.1. จำนวนเขตที่ได้รับการจัดสรรทรัพยากรครบทุกพื้นที่ ตามการวิเคราะห์ข้อมูลความเสี่ยง | สัดส่วนจำนวนยานพาหนะที่ใช้งานได้ในแต่ละประเภทต่อจำนวนที่มีอยู่ทั้งหมด (รถจักรยานยนต์/รถบรรทุกน้ำขนาดเล็ก/รถบันไดขนาดไม่น้อยกว่า 13 เมตร) ไม่น้อยกว่า | (not set) | 80 | 90 | 100 | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | |
32 | ปลอดภัยดี | เพิ่มทรัพยากร ทักษะ และข้อมูลความปลอดภัยชุมชน | 2.2.1. จำนวนเขตที่ได้รับการจัดสรรทรัพยากรครบทุกพื้นที่ ตามการวิเคราะห์ข้อมูลความเสี่ยง | หน่วยงานที่มีข้อมูลการตรวจสอบสภาพยานพาหนะและการรายงานสถานะรายวันผ่านระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ระบบบัญชีทรัพยากรเผชิญเหตุ (ยานพาหนะและอุปกรณ์) | (not set) | 50 | 76 | 76 | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | |
33 | ปลอดภัยดี | เพิ่มทรัพยากร ทักษะ และข้อมูลความปลอดภัยชุมชน | 2.2.2 ร้อยละของชุมชนฝึกซ้อมแผนเผชิญ เหตุครบทุกความเสี่ยง | จำนวนชุมชนที่ได้รับการประเมินความเสี่ยงด้านสาธารณภัย (ยกระดับและเพิ่มชุดข้อมูลในแผนที่ความเสี่ยงโดยต้องใช้ประกอบการใช้ฝึกอบรมและฝึกซ้อมเผชิญเหตุชุมชน) | (not set) | 897 | 600 | 320 | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | |
34 | ปลอดภัยดี | เพิ่มทรัพยากร ทักษะ และข้อมูลความปลอดภัยชุมชน | 2.2.2 ร้อยละของชุมชนฝึกซ้อมแผนเผชิญ เหตุครบทุกความเสี่ยง | จำนวนเขตที่มีการฝึกซ้อมแผนเผชิญเหตุระดับเขตอย่างน้อย 1 ครั้ง/ปี | (not set) | 50 | 50 | 50 | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | |
35 | ปลอดภัยดี | เพิ่มทรัพยากร ทักษะ และข้อมูลความปลอดภัยชุมชน | 2.2.3 ร้อยละของประชาชนเข้าถึงข้อมูล ความเสี่ยงและระบบเตือนภัยทุกประเภท | ความแม่นยำในการพยากรณ์ฝน | (not set) | N/A | 80 | 12 | สำนักการระบายน้ำ | |
36 | ปลอดภัยดี | เพิ่มทรัพยากร ทักษะ และข้อมูลความปลอดภัยชุมชน | 2.2.3 ร้อยละของประชาชนเข้าถึงข้อมูล ความเสี่ยงและระบบเตือนภัยทุกประเภท | จำนวนโครงการที่นำแบบก่อสร้างและ/หรือแปลนอาคารเข้าแผนข้อมูลดิจิทัล | (not set) | 6500 | 6500 | นำข้อมูลมาจัดทำแผนความเสี่ยง | สำนักการโยธา | |
37 | ปลอดภัยดี | เพิ่มทรัพยากร ทักษะ และข้อมูลความปลอดภัยชุมชน | 2.2.3 ร้อยละของประชาชนเข้าถึงข้อมูล ความเสี่ยงและระบบเตือนภัยทุกประเภท | จำนวนคู่มือการใช้งานระบบแผนที่ความเสี่ยง (Bkk Risk Map) | (not set) | 1 | (not set) | 100 | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | |
38 | ปลอดภัยดี | เพิ่มทรัพยากร ทักษะ และข้อมูลความปลอดภัยชุมชน | 2.2.3 ร้อยละของประชาชนเข้าถึงข้อมูล ความเสี่ยงและระบบเตือนภัยทุกประเภท | จำนวนชุดข้อมูลความเสี่ยงที่ได้รับการปรับปรุงให้เป็นปัจจุบัน | (not set) | 5 | 5 | 100 | สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง | |
39 | ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | จำนวนไฟทางข้ามแบบกดปุ่มที่ได้รับการติดตั้ง | (not set) | 10 | 10 | - | สำนักการจราจรและขนส่ง | |
40 | ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | จำนวนเขตที่มีการจัดประชุมกองอำนวยการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในระดับเขตอย่างน้อย 1 ครั้ง/ปี | (not set) | 50 | 50 | - | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | |
41 | ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | จำนวนสะพานที่ได้รับการซ่อมแซมความเสียหาย (สะพานข้ามแยก สะพานยกระดับ) | (not set) | 2 | 2 | - | สำนักการโยธา | |
42 | ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | จำนวนสะพานที่ได้รับการตรวจสอบความเสียหาย (สำรวจสะพานข้ามแยก สะพานยกระดับตามรอบ) | (not set) | 48 | 48 | - | สำนักการโยธา | |
43 | ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | ความคืบหน้าในการพัฒนาระบบทรัพย์สินโครงสร้างงานสะพาน (สะพานข้ามแยก สะพานยกระดับ) | (not set) | (not set) | (not set) | - | สำนักการโยธา | |
44 | ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | จำนวนทางม้าลายซีดจาง (สีขาว) ที่ได้รับการทาสี | (not set) | 500 | 500 | - | สำนักการจราจรและขนส่ง | |
45 | ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | ร้อยละของผู้ที่ขอคัดลอกภาพออนไลน์ได้ภาพCCTVใน24ชั่วโมง | (not set) | 50 | 60 | - | สำนักการจราจรและขนส่ง | |
46 | ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | ร้อยละของผู้ที่ขอคัดลอกภาพออนไลน์ต่อจำนวนผู้ยื่นขอคัดลอกภาพทั้งหมด | (not set) | 50 | 45 | - | สำนักการจราจรและขนส่ง | |
47 | ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | จำนวนกล้องโทรทัศน์วงจรปิด(CCTV)เพื่อความปลอดภัยเพิ่มขึ้น | (not set) | 2000 | 2000 | - | สำนักการจราจรและขนส่ง | |
48 | ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | จำนวนพื้นที่เสี่ยง | (not set) | 92 | (not set) | - | สำนักเทศกิจ | |
49 | ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | ระยะทางการจัดระเบียบสายสื่อสารบนดิน | (not set) | (not set) | ตามแผนของ กสทช | - | สำนักการโยธา | |
50 | ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | ระยะทางนำสายสื่อสารลงดิน | (not set) | 558 | ตามแผนของการไฟฟ้า นครหลวง | - | สำนักการโยธา | |
51 | ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | จำนวนอาคารเก่าและอาคารสาธารณะที่ได้รับการตรวจสอบ | (not set) | 300 | 300 | - | สำนักการโยธา | |
52 | ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | ความคืบหน้าในการพัฒนาระบบทรัพย์สินโครงสร้างงานสะพาน(สะพานข้ามคลอง) | (not set) | (not set) | (not set) | - | สำนักการโยธา | |
53 | ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | รวบรวมแบบก่อสร้างสะพาน (สะพานข้ามคลอง) | (not set) | (not set) | (not set) | - | สำนักการโยธา | |
54 | ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | จำนวนพื้นที่โคลด์พลาสติก (แดง) ที่ได้รับการทาสี | (not set) | 100 | 50 | - | สำนักการจราจรและขนส่ง | |
55 | ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | จุดที่ติดตั้งป้ายจำกัดความเร็วบริเวณชุมชนโรงเรียนโรงพยาบาล | (not set) | ศึกษาจุดติดตั้งป้ายจำกัดความเร็ว | 38 | - | สำนักการจราจรและขนส่ง | |
56 | ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | จำนวนประชาชนที่ใช้บริการรถรับ-ส่งประชาชนของกทม | (not set) | 1500 | 2000 | - | สำนักเทศกิจ | |
57 | ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | จำนวนสิทธิการใช้งานจากการจัดหาระบบการวิเคราะห์วีดีโอที่ขับเคลื่อนด้วย AI | (not set) | 100 | 300 | - | สำนักการจราจรและขนส่ง | |
58 | ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | จำนวนการติดตั้งกล้อง CCTV บริเวณทางม้าลาย | (not set) | 100 | 100 | - | สำนักการจราจรและขนส่ง | |
59 | ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | จำนวนไฟกะพริบเตือนทางข้ามที่ได้รับการติดตั้ง | (not set) | 100 | 100 | - | สำนักการจราจรและขนส่ง | |
60 | ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | ความคืบหน้าในการจัดทำร่างข้อบัญญัติควบคุมความสว่างป้ายโฆษณา (เสนอร่างข้อบัญญัติกทม. เรื่อง ว่าด้วยการควบคุมป้ายหรือสิ่งที่สร้างขึ้นสำหรับติดหรือตั้งป้ายตามกฎหมายว่าด้วยการควบคุมอาคารพศให้สภากรุงเทพมหานครพิจารณา) | (not set) | 0(จัดทำร่างข้อบัญกทม. เรื่อง ว่าด้วยการควบคุมป้ายหรือสิ่งที่สร้างขึ้นสำหรับติดหรือตั้งป้ายตามกฎหมายว่าด้วยการควบคุมอาคาร พ.ศ. ....) | 1 | ประกาศใช้ | สำนักการโยธา | |
61 | ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | จำนวนการติดตั้งกล้อง CCTV เพื่อตรวจจับการฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจรและเครื่องหมายจราจรบริเวณทางแยกในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | (not set) | 20 | 20 | 20 | สำนักการจราจรและขนส่ง | |
62 | ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | จำนวนนักเรียนเข้าร่วมโครงการเสริมสร้างการเรียนรู้ด้านการจราจรในเด็ก (e - Learning) | (not set) | 2000 | 2000 | 2000 | สำนักการจราจรและขนส่ง | |
63 | ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | จำนวนโรงเรียนเข้าร่วมกิจกรรมโรงเรียนต้นแบบด้านความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร (Road Safety Culture School) | (not set) | 18 | 18 | 18 | สำนักการจราจรและขนส่ง | |
64 | ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | จำนวนไฟส่องสว่าง LED ที่ได้รับการติดตั้ง | (not set) | 40000 | 40000 | 40000 | สำนักการโยธา | |
65 | ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | จำนวนไฟฟ้าที่ได้รับการติดตั้ง/ซ่อมแซม | (not set) | 31878 | 13000 | 13000 | สำนักการโยธา | |
66 | ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | ติดตั้งไฟฟ้าแสงสว่างริมคลอง | (not set) | 10,500 | 2,000 | 2,000 | สำนักการระบายน้ำ | |
67 | ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | ระยะทางถนนนำร่องที่ได้รับการคัดเลือกเพื่อจัดทำแบบแนวคิดเบื้องต้น(ConceptualDesign)ตามผลการประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานครด้วยมาตรฐานนานาชาติ(iRAP) | (not set) | 50 | 50 | 60 | สำนักการจราจรและขนส่ง | |
68 | ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | ระยะทางที่ได้รับการประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานครด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP) ระดับความปลอดภัยเบื้องต้น (Pre-StarRating) | (not set) | 500 | 500 | 500 | สำนักการจราจรและขนส่ง | |
69 | ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | ร้อยละผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุลดลงจากปีฐาน (พ.ศ.2566) | (not set) | 12 | 13 | 14 | สำนักการจราจรและขนส่ง | |
70 | ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | รวบรวมแบบก่อสร้างสะพาน (สะพานข้ามแยกสะพานยกระดับ) และซ่อมแซมสะพานลอยที่ชำรุดได้รับการให้อยู่ในสภาพดี | (not set) | 5 | 20 | 100 | สำนักการโยธา | |
71 | ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | เปิดเผยข้อมูลการรวบรวมทรัพย์สินด้านโครงสร้างพื้นฐาน | (not set) | 1 | 1 | 1 | สำนักการโยธา | |
72 | ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | จำนวนพื้นที่เสี่ยงที่ได้รับการแก้ไข | (not set) | 50 | 42 | 0 | สำนักเทศกิจ | |
73 | ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | (not set) | 139 | 50 | 50 | สำนักการจราจรและขนส่ง | |