Showing 1-30 of 30 items.

OKR ตามเป้าหมายการพัฒนาฯ ปีงบประมาณ 2570::

#ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี 28 ประเด็นพัฒนาฯSUPER_KRKEY RESULTแบบ ปผ.01/70หน่วยนับค่าเป้าหมายฯ (70)หน่วยงาน Hostหน่วยงาน RelativeActions
16. ด้านเรียนดี6.1 ส่งเสริมการเรียนรู้ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน (2-6 ปี) 6.1.1 เด็กเล็กก่อนวัยเรียนได้รับการส่งเสริมพัฒนาการเรียนรู้ตามมาตรฐานระดับชาติร้อยละของศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานของกรุงเทพมหานคร(not set)ร้อยละ 60สพส.สนข.
26. ด้านเรียนดี6.1 ส่งเสริมการเรียนรู้ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน (2-6 ปี) 6.1.1 เด็กเล็กก่อนวัยเรียนได้รับการส่งเสริมพัฒนาการเรียนรู้ตามมาตรฐานระดับชาติร้อยละของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กที่นำหลักสูตรแนวทาง Executive Functions (EF) และ High Scope ไปใช้(not set)ร้อยละ 50สพส.สนข.
36. ด้านเรียนดี6.1 ส่งเสริมการเรียนรู้ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน (2-6 ปี) 6.1.1 เด็กเล็กก่อนวัยเรียนได้รับการส่งเสริมพัฒนาการเรียนรู้ตามมาตรฐานระดับชาติร้อยละของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กที่รายงานผลการนำเมนูอาหาร Thai School Lunch ไปปรับใช้ผ่านระบบติดตามออนไลน์(not set)ร้อยละ100สพส.สนข.
46. ด้านเรียนดี6.1 ส่งเสริมการเรียนรู้เด็กเล็กก่อนวัยเรียน (2-6 ปี)6.1.1 เด็กเล็กก่อนวัยเรียนได้รับการส่งเสริมพัฒนาการเรียนรู้ตามมาตรฐานระดับชาติจำนวนโรงเรียนอนุบาลต้นแบบ(not set)โรงเรียน2สนศ(not set)
56. ด้านเรียนดี6.1 ส่งเสริมการเรียนรู้เด็กเล็กก่อนวัยเรียน (2-6 ปี)6.1.1 เด็กเล็กก่อนวัยเรียนได้รับการส่งเสริมพัฒนาการเรียนรู้ตามมาตรฐานระดับชาติปรับปรุงห้องเรียนเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ระดับปฐมวัย(not set)ร้อยละ30สนศ(not set)
66. ด้านเรียนดี6.1 ส่งเสริมการเรียนรู้เด็กเล็กก่อนวัยเรียน (2-6 ปี)6.1.1 เด็กเล็กก่อนวัยเรียนได้รับการส่งเสริมพัฒนาการเรียนรู้ตามมาตรฐานระดับชาติร้อยละของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กก่อนวัยเรียนที่มีความร่วมมือกับโรงเรียน (not set)ร้อยละ100สนศ(not set)
76. ด้านเรียนดี6.1 ส่งเสริมการเรียนรู้เด็กเล็กก่อนวัยเรียน (2-6 ปี)6.1.1 เด็กเล็กก่อนวัยเรียนได้รับการส่งเสริมพัฒนาการเรียนรู้ตามมาตรฐานระดับชาติร้อยละของเด็กนักเรียนอนุบาลที่ผ่านการประเมินทักษะ EF ระดับดี(not set)ร้อยละ70สนศ.(not set)
86. ด้านเรียนดี6.2 พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน6.2.1 นักเรียนและบุคลากรครูเข้าถึงสวัสดิการด้านการศึกษาที่จำเป็นและตามความเหมาะสมจำนวนนักเรียนยากจนที่ได้รับทุนส่งเสริมการศึกษาประเภทขาดแคลนทุนทรัพย์(not set)คน1000สนศ(not set)
96. ด้านเรียนดี6.2 พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน6.2.1 นักเรียนและบุคลากรครูเข้าถึงสวัสดิการด้านการศึกษาที่จำเป็นและตามความเหมาะสมนักเรียนไม่หลุดออกจากระบบการศึกษากลางคัน(not set)ร้อยละ100สนศ(not set)
106. ด้านเรียนดี6.2 พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน6.2.1 นักเรียนและบุคลากรครูเข้าถึงสวัสดิการด้านการศึกษาที่จำเป็นและตามความเหมาะสมร้อยละการคงอยู่ของบุคลากรทางการศึกษาไม่ต่ำกว่าที่กำหนด(not set)ร้อยละ90สนศ(not set)
116. ด้านเรียนดี6.2 พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน6.2.1 นักเรียนและบุคลากรครูเข้าถึงสวัสดิการด้านการศึกษาที่จำเป็นและตามความเหมาะสมร้อยละของครูที่ใช้งานระบบ BEMIS ในการจัดทำเอกสารด้านการศึกษา(not set)ร้อยละ90สนศ(not set)
126. ด้านเรียนดี6.2 พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน6.2.1 นักเรียนและบุคลากรครูเข้าถึงสวัสดิการด้านการศึกษาที่จำเป็นและตามความเหมาะสมร้อยละของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาที่มีความพึงพอใจต่อระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนของโรงเรียน (not set)ร้อยละ90สนศ(not set)
136. ด้านเรียนดี6.2 พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน6.2.1 นักเรียนและบุคลากรครูเข้าถึงสวัสดิการด้านการศึกษาที่จำเป็นและตามความเหมาะสมร้อยละของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษามีความรู้ ความเข้าใจลักษณะของการละเมิดสิทธิและความปลอดภัย(not set)ร้อยละ100สนศ(not set)
146. ด้านเรียนดี6.2 พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน6.2.1 นักเรียนและบุคลากรครูเข้าถึงสวัสดิการด้านการศึกษาที่จำเป็นและตามความเหมาะสมร้อยละของผู้ใช้งานระบบเทียบกับจำนวนนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษา(not set)ร้อยละ70สนศ(not set)
156. ด้านเรียนดี6.2 พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน6.2.1 นักเรียนและบุคลากรครูเข้าถึงสวัสดิการด้านการศึกษาที่จำเป็นและตามความเหมาะสมร้อยละของเคสการละเมิดสิทธิและความปลอดภัยของเด็กในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครที่ได้รับการช่วยเหลือในแต่ละปีการศึกษา (not set)ร้อยละ100สนศ(not set)
166. ด้านเรียนดี6.2 พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน6.2.1 นักเรียนและบุคลากรครูเข้าถึงสวัสดิการด้านการศึกษาที่จำเป็นและตามความเหมาะสมร้อยละของเด็กและเยาวชนอยู่นอกระบบการศึกษาลดลง (not set)ร้อยละ40สนศสพส. สนข.
176. ด้านเรียนดี6.2 พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน6.2.1 นักเรียนและบุคลากรครูเข้าถึงสวัสดิการด้านการศึกษาที่จำเป็นและตามความเหมาะสมร้อยละของเอกสารฏีกาค่าอาหารเบิกจ่ายของโรงเรียนที่ลดลง(not set)ร้อยละ60สนศสนข.
186. ด้านเรียนดี6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะการจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความสนใจของตนเองคะแนนเฉลี่ยของการประเมินความสามารถด้านภาษาไทย NT(not set)ร้อยละ70สนศ(not set)
196. ด้านเรียนดี6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะการจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความสนใจของตนเองจำนวนครูที่จัดการเรียนรู้ Digital Classroom(not set)คน4,200สนศ(not set)
206. ด้านเรียนดี6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะการจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความสนใจของตนเองจำนวนสถาบันอาชีวศึกษาเครือข่ายเอกชนหรือหน่วยงานภายนอกที่ร่วมจัดการเรียนรู้ทักษะอาชีพให้นักเรียน(not set)เครือข่าย/สถาบัน50สนศ(not set)
216. ด้านเรียนดี6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะการจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความสนใจของตนเองจำนวนโรงเรียนที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานการปรับปรุงกายภาพโรงเรียน(not set)โรงเรียน437สนศ(not set)
226. ด้านเรียนดี6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะการจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความสนใจของตนเองจํานวนนักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรม Open Education(not set)คน10000สนศ(not set)
236. ด้านเรียนดี6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะการจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความสนใจของตนเองร้อยละของครูที่มีความสามารถคัดกรองนักเรียนที่มีความพิเศษได้(not set)ร้อยละ100สนศ(not set)
246. ด้านเรียนดี6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะการจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความสนใจของตนเองร้อยละของครูประจำสาระวิชาภาษาอังกฤษที่ผ่านการทดสอบภาษาอังกฤษระดับ B1 ขึ้นไป(not set)B1 ขึ้นไป A2 ขึ้นไปร้อยละ 50 ร้อยละ 100สนศ(not set)
256. ด้านเรียนดี6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะการจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความสนใจของตนเองร้อยละของจำนวนนักเรียนที่มีผลการสอบ O-NET สูงกว่าระดับประเทศ (คณิตศาสตร์)(not set)ร้อยละป.6 ร้อยละ 50 ม.3 ร้อยละ 40 ม.6 ร้อยละ 55สนศ(not set)
266. ด้านเรียนดี6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะการจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความสนใจของตนเองร้อยละของจำนวนนักเรียนที่มีผลการสอบ O-NET สูงกว่าระดับประเทศ (วิทยาศาสตร์)(not set)ร้อยละป. 6 ร้อยละ 55 ม.3 ร้อยละ 50 ม.6 ร้อยละ 60สนศ(not set)
276. ด้านเรียนดี6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะการจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความสนใจของตนเองร้อยละของนักเรียนกลุ่มเป้าหมายที่มีสมรรถนะด้านดิจิทัลผ่านเกณฑ์ที่กำหนด(not set)ร้อยละ80สนศ(not set)
286. ด้านเรียนดี6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะการจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความสนใจของตนเองร้อยละของนักเรียนกลุ่มเป้าหมายในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครได้รับการฝึกทักษะการปฐมพยาบาลเบื้องต้นในการฟื้นคืนสัญญาณชีพ (CPR) (not set)ร้อยละ100สนศสนพ. สนอ. สนจ.
296. ด้านเรียนดี6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะการจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความสนใจของตนเองร้อยละของนักเรียนที่ผ่านการทดสอบภาษาจีน YCT ระดับ 2 ขึ้นไป (หลักสูตรโรงเรียนสองภาษาไทย-จีน)(not set)ร้อยละ65สนศ(not set)
306. ด้านเรียนดี6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะการจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความสนใจของตนเองร้อยละของนักเรียนที่ผ่านการทดสอบภาษาอังกฤษ CEFR ระดับ A1 ขึ้นไป (not set)ร้อยละหลักสูตรสองภาษา ร้อยละ 70 หลักสูตรทั่วไป ร้อยละ 50สนศ(not set)