Showing 1-22 of 22 items.

OKR ตามเป้าหมายการพัฒนาฯ ปีงบประมาณ 2570::

#ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี 28 ประเด็นพัฒนาฯSUPER_KRKEY RESULTแบบ ปผ.01/70หน่วยนับค่าเป้าหมายฯ (70)หน่วยงาน Hostหน่วยงาน RelativeActions
17. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงานฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตรา การว่างงาน ลดลงผู้ประกอบการรายย่อยเข้าถึงระบบจัดซื้อจัดจ้าง ของกทม.(ไม่ซ้ำราย)(not set)ราย200สนค.(not set)
27. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงานฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงจำนวนหลักสูตรฝึกอาชีพที่พัฒนาร่วมกับผู้ประกอบการและมีตำแหน่งงานรองรับเพิ่มขึ้น(not set)หลักสูตร3สพส.(not set)
37. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงานฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของผู้จบการอบรมวิชาชีพเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา(not set)ร้อยละ 10สพส.(not set)
47. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงานฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของผู้ที่ได้งานทำ/ประกอบอาชีพหลังจบการอบรมวิชาชีพ(not set)ร้อยละ 80สพส.(not set)
57. ด้านเศรษฐกิจดี7.2 เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย7.2.1 กทม. มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐานระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการศูนย์อาหาร Hawker Center บริเวณด้านข้างศาลาว่าการกรุงเทพมหานครฝั่งริมคลองหลอดวัดราชนัดดารามวรวิหาร(not set)ระดับ5สลป.(not set)
67. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการ จากกิจกรรมทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนย่านต้นแบบของกรุงเทพมหานคร(not set)ย่าน2 ย่าน (สะสม 6 ย่าน)สวท.สนข.
77. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการ จากกิจกรรมทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นร้อยละการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ด้านการท่องเที่ยวทั้งออฟไลน์และออนไลน์เพิ่มขึ้น(not set)ความสำเร็จร้อยละ 10สวท.(not set)
87. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการ จากกิจกรรมทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นร้อยละของกิจกรรมที่องค์กร/ภาคีเครือข่ายจัดร่วมกับกรุงเทพมหานครเพิ่มขึ้น(not set)ความสำเร็จร้อยละ 10สวท.สสล.
97. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการ จากกิจกรรมทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นร้อยละของประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า(not set)ความสำเร็จร้อยละ 10สวท.(not set)
107. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการ จากกิจกรรมทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นร้อยละของป้ายสื่อความหมายแหล่งท่องเที่ยวได้รับการพัฒนา/ปรับปรุง(not set)ความสำเร็จร้อยละ 100 (ของป้ายสื่อความหมายแหล่งท่องเที่ยวสำคัญในพื้นที่กรุงเทพฯ ระหว่างคลองรอบกรุงถึงคลองผดุงกรุงเกษม)สวท.(not set)
117. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรมทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนการจัดหรือเข้าร่วมกิจกรรมเผยแพร่ผลิตภัณฑ์ชุมชนผ่านการจัดงานส่งเสริมเศรษฐกิจเมืองทั้งภายในและต่างประเทศ(not set)ครั้ง/ปี1สกต.สพส.
127. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรมทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนชุมชนปลูกผักปลอดสารพิษเพิ่มขึ้น(not set)ชุมชน100สพส.(not set)
137. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรมทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนผลิตภัณฑ์ Made in Bangkok (MIB) (ยอดสะสม)(not set)ผลิตภัณฑ์130สพส.(not set)
147. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรมทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนผู้ประกอบการและผลิตภัณฑ์ได้รับการส่งเสริมการตลาดสู่ต่างประเทศเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา(not set)ราย/ปี ผลิตภัณฑ์/ปี10 20สกต.สพส.
157. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรมทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนรายการสินค้าเกษตรที่ผ่านมาตรฐาน Bangkok G เพิ่มขึ้น(not set)รายการ100สพส.(not set)
167. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรมทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนเกษตรกรที่ได้รับการยกระดับสินค้าเกษตรให้ได้มาตรฐาน Bangkok G (not set)ราย80สพส.(not set)
177. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรมทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นร้อยละของยอดจำหน่ายจากตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต และ Farmer Market เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา(not set)ร้อยละ 20สพส.(not set)
187. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรมทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นร้อยละของรายได้ผู้ค้า Bangkok Brand, Made in Bangkok (MIB) สินค้าชุมชน และสินค้าเกษตร จากการขายออนไลน์เพิ่มขึ้น(not set)ร้อยละ 20สพส.(not set)
197. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรมทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นร้อยละสินค้า Bangkok Brand, Made in Bangkok (MIB) สินค้าชุมชน และสินค้าเกษตรที่ขายผ่านออนไลน์(not set)ร้อยละ 70สพส.(not set)
207. ด้านเศรษฐกิจดี7.4 ปักหมุดสร้างเมืองดึงดูดการลงทุนระดับโลก7.4.2 (70) กรุงเทพมหานครได้รับการจัดอันดับเป็นเมืองน่าลงทุนในระดับนานาชาติระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการศูนย์ข้อมูลด้านการส่งเสริมเศรษฐกิจ การค้า และการลงทุนของกรุงเทพมหานคร(not set)ร้อยละ85สยป.-
217. ด้านเศรษฐกิจดี7.4 ปักหมุดสร้างเมืองดึงดูดการลงทุนระดับโลก7.4.2 (70) กรุงเทพมหานครได้รับการจัดอันดับเป็นเมืองน่าลงทุนในระดับนานาชาติระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการเว็บไซต์ศูนย์บริการนักลงทุนต่างชาติ (Expat)(not set)ร้อยละ85สยป.-
227. ด้านเศรษฐกิจดี7.4 ปักหมุดสร้างเมืองดึงดูดการลงทุนระดับโลก 7.4.2 (70) กรุงเทพมหานครได้รับการจัดอันดับเป็นเมืองน่าลงทุนในระดับนานาชาติจำนวนผู้เข้าใช้บริการเว็บไซต์ศูนย์บริการนักลงทุนต่างชาติ (Expat) เพิ่มขึ้น(not set)ร้อยละร้อยละ 5 เมื่อเทียบกับผู้เข้าใช้บริการปี 2569สยป.สกต.