Showing 1-71 of 71 items.
เป้าหมายตาม Policy Mapping ปีงบประมาณ 2567-2570::
# | ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี | 28 ประเด็นพัฒนาฯ | SUPER_OKR | KEY RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมายฯ (67) | ค่าเป้าหมายฯ (68) | ค่าเป้าหมายฯ (69) | หน่วยงาน Host | Actions |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | บริหารจัดการดี | Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการ | จำนวนแนวทาง (ปฏิบัติ) เกี่ยวกับระบบสวัสดิการที่ได้รับการพัฒนา | (not set) | 1 (มีการพัฒนาสวัสดิการด้านเงินค่าครองชีพชั่วคราวของข้าราชการ กทม. และบุคคลากร กทม.) | (not set) | - | สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | |
2 | บริหารจัดการดี | ยกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้อง | 9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร | จำนวนคนที่ผ่านโครงการบ่มเพาะทักษะข้าราชการใหม่(ระบบincubationมปลายถึงปริญญาโท-recruitนักเรียนมัธยมปลาย(ทุน)นักศึกษาฝึกงานอาชีวะ) | (not set) | 250 | 500 | 400 | สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | |
3 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการ | นำร่างข้อบัญญัติ กทม. เรื่องกำหนดบริเวณห้ามก่อสร้าง ดัดแปลง ใช้ หรือเปลี่ยนการใช้อาคารบางชนิดฯ ส่งเข้าสภากรุงเทพมหานครเพื่อพิจารณา | (not set) | (not set) | 1 | - | สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง | |
4 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการ | งบประมาณรายจ่ายที่ลดลงได้ | (not set) | 250 | 300 | - | สำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร | |
5 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการ | มูลค่ารายการ/โครงการเพื่อเส้นเลือดฝอย | (not set) | 25119016571 | 28000000000 | - | สำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร | |
6 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการ | ประกาศใช้หลักเกณฑ์การรับโอนทรัพย์สินภายในโครงการหมู่บ้านจัดสรรให้เป็นสาธารณประโยชน์ | (not set) | (not set) | 1 | - | สำนักการโยธา | |
7 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการ | ความสำเร็จในการร่างหลักเกณฑ์การรับโอนทรัพย์สินภายในโครงการหมู่บ้านจัดสรรให้เป็นสาธารณประโยชน์ตามแนวทางที่สำนักงานกฎหมายและคดี | (not set) | 100 | (not set) | - | ** สำนักงานกฎหมายและคดี สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | |
8 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการ | ร้อยละของผู้พิการที่ใช้บริการสายด่วน 1555 และTraffy Fondue | (not set) | 100 | 100 | - | ** สำนักงานเลขานุการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | |
9 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการ | จำนวนถนนที่สามารถจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจอดรถ | (not set) | 84 | 96 | - | สำนักการคลัง | |
10 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการ | จำนวนระบบสำหรับวิเคราะห์การพัฒนาเมือง | (not set) | 1 | 1 | - | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | |
11 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการ | มีการแก้ไขข้อบัญญัติ กทม. ที่เกี่ยวข้องกับกฎหมายว่าด้วยการควบคุมอาคาร | (not set) | จัดทำแนวทืางการร่างข้อบัญญัติกรุงเทพมหานครที่เกี่ยวข้องกับกฎหมายว่าด้วยการควบคุมอาคาร | 1 | - | สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง | |
12 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการ | มีผลวิเคราะห์ระบบสวัสดิการของข้าราชการ กทม. และบุคคลากร กทม. | (not set) | 1 | (not set) | - | สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | |
13 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการ | จำนวนโครงการตามแผนการตรวจสอบประจำปีที่ได้รับการตรวจสอบการดำเนินงานและต้นทุนการจัดซื้อจัดจ้างและมีผลการดำเนินงานในภาพรวมผ่านเกณฑ์การประเมินของผู้ตรวจสอบภายใน | (not set) | 7 | 7 | 7 | ** สำนักงานตรวจสอบภายใน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | |
14 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการ | จำนวนหน่วยงาน/ส่วนราชการตามแผนการตรวจสอบประจำปีที่ได้รับการตรวจสอบบัญชีและการเงิน และมีผลการดำเนินงานในภาพรวมผ่านเกณฑ์การประเมินของผู้ตรวจสอบภายใน | (not set) | 79 | 72 | 70 | ** สำนักงานตรวจสอบภายใน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | |
15 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการ | จำนวนโครงการตามแผนการตรวจสอบประจำปีที่ได้รับการตรวจสอบการดำเนินงานในภาพรวมผ่านเกณฑ์การประเมินของผู้ตรวจสอบภายใน | (not set) | 16 | 15 | 70 | ** สำนักงานตรวจสอบภายใน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | |
16 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | คะแนนความพึงพอใจเฉลี่ยระดับ กทม. | (not set) | 75 | 80 | - | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | |
17 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | การบริหารลูกหนี้ของกรุงเทพมหานคร | (not set) | (not set) | (not set) | 100 | สำนักการคลัง | |
18 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | จำนวนรายการที่ประชาชนสามารถเข้ามาดำเนินการได้ผ่าน BMA tax | (not set) | 6 | 6 | 1. 100 2. 80 | สำนักการคลัง | |
19 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | การเพิ่มประสิทธิภาพในการออกใบเสร็จรับเงิน realtime | (not set) | (not set) | (not set) | 80 | สำนักการคลัง | |
20 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | ความคืบหน้าในการแก้ไขพรบระเบียบบริหารราชการกรุงเทพฯ เพื่อการจัดเก็บภาษีหรือค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม | (not set) | ส่งคืนและติดตามการแก้ไข พรบ. ระเบียบบริหารราชการกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2528 | ออกข้อบัญญัติและระเบียบกรุงเทพมหานครในการจัดเก็บภาษีโรงแรมและค่าธรรมเนียมยาสูบ และข้อบัญญัติเรื่องการจัดเก็บภาษีน้ำมัน | 100(มีการบังคับใช้กฎหมายและจัดเก็บภาษีบำรุงกรุงเทพมหานครสำหรับยาสูบ ค่าธรรมเนียมบำรุงกรุงเทพมหานครจากผู้พักในโรงแรม และเพิ่มอัตราการจัดเก็บภาษีบำรุงกรุงเทพมหานครสำหรับน้ำมันฯ) | สำนักการคลัง | |
21 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | จำนวนฐานข้อมูลภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างที่เป็นปัจจุบันและครบถ้วน | (not set) | 100 | 100 | 98 | สำนักการคลัง | |
22 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | จำนวนรายการ/โครงการเพื่อเส้นเลือดฝอย | (not set) | 2056 | 2500 | 2600 | สำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร | |
23 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | จำนวนเขตที่สัญจร | (not set) | 50 | 50 | 50 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | |
24 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | ผู้เข้าร่วมการฝึกอบรมสามารถผ่านการทดสอบความรู้ (กองบัญชี) | (not set) | (not set) | (not set) | 80 | สำนักการคลัง | |
25 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | ผู้เข้าร่วมการฝึกอบรมเข้ารับการฝึกอบรมได้ตามเป้าหมาย (กองบัญชี) | (not set) | (not set) | (not set) | 90 | สำนักการคลัง | |
26 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | รายการ/โครงการที่ผ่านการจัดทำงบประมาณแบบฐานศูนย์ | (not set) | 40 | 45 | 50 | สำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร | |
27 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | ร้อยละของผู้เข้ารับการฝึกอบรมที่สามารถนำความรู้ปรับใช้ในการปฏิบัติงาน (กองบัญชี) | (not set) | (not set) | (not set) | 70 | สำนักการคลัง | |
28 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | สัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้วต่อข้อสั่งการทั้งหมด (เขต) | (not set) | 90 | 90 | 90 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | |
29 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | จำนวนระบบที่รองรับการให้บริการแก่ผู้พิการทางการได้ยินและการสื่อความหมาย ผ่านสายด่วน กทม. 1555 | (not set) | (not set) | (not set) | - | ** สำนักงานเลขานุการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | |
30 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | การปรับปรุงแก้ไขและพัฒนากฎหมายของกรุงเทพมหานคร | (not set) | 12 | 15 | 20 | ** สำนักงานกฎหมายและคดี สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | |
31 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | จำนวนกระบวนงานและข้อตกลงระดับการให้บริการที่ได้รับการปรับปรุง ทบทวน แก้ไข และพัฒนาให้มีมาตรฐานและประสิทธิภาพ | (not set) | ปรับกระบวนงานการให้บริการประชาชนที่มีความสัมพันธ์กับระบบ BMA OSS | ปรับกระบวนงานทั้งหมดที่มีความสัมพันธ์กับกฎหมายว่าด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ | รายงานผลการติดตามและข้อเสนอแนะการปรับปรุงคู่มือสำห | สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | |
32 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | ข้อบัญญัติกรุงเทพมหานครที่ผ่านความเห็นชอบของสภากรุงเทพมหานคร ถูกนำมาบังคับใช้เป็นกฎหมายต่อไป | (not set) | (not set) | (not set) | 1 | สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง | |
33 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | จำนวนจุดบริการด่วนมหานครที่เพิ่มขึ้น (ข้อมูล ปี 2566 มีจำนวนจุดบริการด่วนมหานคร 9 แห่ง) | (not set) | (not set) | (not set) | 1 | ** สำนักงานปกครองและทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | |
34 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | จำนวนจุุดให้บริการทะเบียนเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น (ข้อมูล ปี 2566 มีจำนวนจุุดให้บริการทะเบียนเคลื่อนที่ 40 แห่ง) | (not set) | (not set) | (not set) | 10 | ** สำนักงานปกครองและทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | |
35 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | จำนวนระบบสำหรับวิเคราะห์การพัฒนาเมือง - ONE MAP/ Data Structure ที่กำหนดการจัดเก็บข้อมูลเมืองเป็นดิจิตัล verified quantity and quality | (not set) | (not set) | (not set) | 1 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | |
36 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | มีระบบปรับปรุงข้อมูลแผนที่ฐานที่มีประสิทธิภาพระบบติดตามและตรวจสอบสภาพสภาวะและ/หรือสถานการณ์ของเมืองจำลองหรือแสดงผลข้อมูลในระบบ 2 มิติ และ 3 มิติ หรือแผนภูมิรวมทั้งการประมวลผลและวิเคราะห์สถานการณ์เมือง | (not set) | 1 | 1 | ปรับปรุงข้อมูลให้เป็นปัจจุบันอย่างน้อย ร้อยละ 80 | สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง | |
37 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | ระดับความสำเร็จของการจัดทำร่างพระราชบัญญัติระเบีียบบริหารราชการกรุงเทพมหานคร พ.ศ. .... | (not set) | (not set) | (not set) | 5 | ** สำนักงานกฎหมายและคดี สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | |
38 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | ระดับความสำเร็จของการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริต | (not set) | (not set) | (not set) | 70 | สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง | |
39 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | ร้อยละของรถยนต์ขนาดเล็กที่ดำเนินการซ่อมไม่แล้วเสร็จระหว่างปีงบประมาณ | (not set) | (not set) | (not set) | 2.5 | สำนักการคลัง | |
40 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | ร้อยละความพึงพอใจของผู้พิการที่ใช้บริการแจ้งเรื่องร้องเรียนผ่านสายด่วน กทม. 1555 ด้วยระบบที่รองรับการให้บริการแก่ผู้พิการทางการได้ยินและการสื่อความหมาย | (not set) | (not set) | (not set) | 90 | ** สำนักงานเลขานุการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | |
41 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | (not set) | (not set) | 100 | 100 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | |
42 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | หน่วยงานสามารถใช้ข้อมูลที่มีมาตรฐานเดียวกัน (ระบบรายงานผลการดำเนินงาน BMA Policy Tracking) | (not set) | 1 | 1 | หน่วยงานเข้าใช้งานระบบและมีการรายงานตาม 77 หน่วยงาน 100 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | |
43 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | หลักเกณฑ์การเบิกค่าใช้จ่ายในการประจุไฟฟ้าของรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้านอกสถานที่ | (not set) | (not set) | (not set) | 1 | สำนักการคลัง | |
44 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | เสนอร่างระเบียบกทมเรื่องค่าตอบแทนบุคคลภายนอกช่วยปฏิบัติงานด้านสิ่งแวดล้อม พ.ศ...... (อาสาสมัคร) เข้าสู่สภากทม. เพื่อพิจารณา | (not set) | (not set) | 1 | 1 (ได้ระเบียบฯ) | สำนักสิ่งแวดล้อม | |
45 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร | จำนวนผู้ผ่านการอบรมหลักสูตรเส้นเลือดฝอย | (not set) | (not set) | จำนวนผู้ผ่านการอบรมร้อยละ 70 ของจำนวนผู้เข้ารับการอบรมตามกลุ่มภารกิจหลัก | จำนวนผู้ผ่านการอบรมร้อยละ 70 ของผู้เข้ารับการอบรมฯ | สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | |
46 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร | จำนวนผู้เข้าเรียนหรือฟังพร้อมทำแบบทดสอบในสื่อการเรียนรู้ที่ผลิตใหม่ผ่านระบบออนไลน์ | (not set) | 300 | 300 | 500 | สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | |
47 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร | จำนวนหลักสูตรที่มีการผลิตสื่อการเรียนรู้ที่ผลิตใหม่ผ่านระบบออนไลน์ (ทั้งแบบหลักสูตรเต็มและแบบประเด็นย่อย) | (not set) | 4 | 4 | 4 | สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | |
48 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร | จำนวนโครงสร้างหลักสูตรและเนื้อหาหลักสูตรที่ใช้หลักสูตรใหม่ | (not set) | 3 | 3 | 3 | สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | |
49 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร | จำนวนโครงการที่นำไปสู่การปฏิบัติ (จำนวนโครงการผลผลิตจากการอบรมแต่ละรุ่นที่นำไปดำเนินการ) | (not set) | (not set) | อย่างน้อยรุ่นละ 1 | อย่างน้อยรุ่นละ 1 | สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | |
50 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร | จำนวนโครงการที่ได้จากผลงานรุ่นนำไปสู่การปฏิบัติ นำผลงานรุ่นไปปฏิบัติอย่างน้อยหลักสูตรละ 1 โครงการ | (not set) | 3 | 3 | 3 | สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | |
51 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร | มีระบบสำหรับการวิเคราะห์โครงสร้างอัตรากำลัง 3 ปี ล่วงหน้า | (not set) | 1 | ระบบการรายงานเชิงวิเคราะห์เพื่อการบริหารทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพ-มหานคร (HR Intelligence) แล้วเสร็จ | ผลการวิเคราะห์โครงสร้างอัตรากำลัง (พ.ศ. 2570-2572) | สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | |
52 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร | ร้อยละของนักทรัพยากรบุคคลในสถาบันพัฒนาทรัพยากรบุคคลกรุงเทพมหานครที่เป็นวิทยากรหลักด้านกระบวนการสนับสนุนการพัฒนาทรัพยากรบุคคลที่เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา | (not set) | 10 | 10 | 10 | สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | |
53 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร | ร้อยละความสำเร็จในการดำเนินการคัดเลือกเพื่อเลื่อนและแต่งตั้งข้าราชการกรุงเทพมหานครให้ดำรงตำแหน่งในระดับที่สูงขึ้น เพื่อทดแทนตำแหน่งที่ว่างจากการเกษียณอายุราชการ | (not set) | (not set) | (not set) | 100 | ** สำนักงานการเจ้าหน้าที่ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | |
54 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร | ร้อยละความสำเร็จในการดำเนินการเลื่อนและแต่งตั้งข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ ให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการพิเศษ (กรณีมีบัญชีสอบคัดเลือก) | (not set) | (not set) | (not set) | 100 | ** สำนักงานการเจ้าหน้าที่ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | |
55 | บริหารจัดการดี | ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง | 9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติ | จำนวนคำตอบที่ได้รับจากประชาชน | (not set) | 500 | 600 | 700 | สำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร | |
56 | บริหารจัดการดี | ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง | 9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติ | จำนวนความคิดเห็นของประชาชนที่มีส่วนร่วมในการกำหนดประเด็นการตรวจราชการของกรุงเทพมหานคร | (not set) | (not set) | (not set) | 600 | ** กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | |
57 | บริหารจัดการดี | ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง | 9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติ | จำนวนช่องทางในการมีส่วนร่วมของประชาชนในการกำหนดงบประมาณ | (not set) | 5 | 6 | 7 | สำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร | |
58 | บริหารจัดการดี | ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง | 9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติ | จำนวนนโยบายที่เกิดจากการผลักดันของสภาเมืองคนรุ่นใหม่ | (not set) | (not set) | 1 | 1 | สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว | |
59 | บริหารจัดการดี | ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง | 9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติ | จำนวนโครงการที่ผ่านการมีส่วนร่วมของประชาชน | (not set) | 20 | 30 | 40 | สำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร | |
60 | บริหารจัดการดี | ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง | 9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวม | คะแนนความพอใจรายเขต | (not set) | 75 | 80 | 80 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | |
61 | บริหารจัดการดี | ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง | 9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวม | จำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ | (not set) | 2 | 2.5 | 3 | ** สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | |
62 | บริหารจัดการดี | ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง | 9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวม | จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ | (not set) | 50 | 50 | 50 | ** สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | |
63 | บริหารจัดการดี | ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง | 9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวม | ระบบการประเมินผอ. เขตและผู้ว่าฯ กทม.ที่ให้ประชาชนมีส่วนร่วม | (not set) | (not set) | ระบบการประเมินผลการปฏิบัติราชการ BMA Policy Tracking และ Traffy Fondue | รอยืนยันค่าเป้าหมาย | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | |
64 | บริหารจัดการดี | เพิ่มทรัพยากร ทักษะ และข้อมูลความปลอดภัยชุมชน | 9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการ | มีร่างข้อบัญญัติ กทม.เรื่องกำหนดบริเวณห้ามก่อสร้างดัดแปลงใช้หรือเปลี่ยนการใช้อาคารบางชนิดหรือบางประเภทที่จะดำเนินการปรับปรุงหรือยกเลิกบริเวณโดยรอบสะพานพระราม 8 ในท้องที่แขวงบางยี่ขันเขตบางพลัด และแขวงอรุณอมรินทร์ แขวงศิริราชแขวงบ้านช่างหล่อเขตบางกอกน้อย | (not set) | 1 | 1 | - | สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง | |
65 | บริหารจัดการดี | เพิ่มทรัพยากร ทักษะ และข้อมูลความปลอดภัยชุมชน | 9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการ | มีระบบบริหารจัดการฐานข้อมูลเมืองสำหรับนำเข้าส่งออกเชื่อมโยงและโอนย้ายข้อมูล | (not set) | 1 | (not set) | - | สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง | |
66 | บริหารจัดการดี | เพิ่มทรัพยากร ทักษะ และข้อมูลความปลอดภัยชุมชน | 9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการ | นำร่างผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร (ปรับปรุงครั้งที่4) เข้าสู่กระบวนการออกข้อบัญญัติกรุงเทพมหานครเพื่อประกาศใช้บังคับต่อไป(โครงการเดียวกันกับP059) | (not set) | (not set) | 1 | - | สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง | |
67 | บริหารจัดการดี | เพิ่มทรัพยากร ทักษะ และข้อมูลความปลอดภัยชุมชน | 9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการ | มีร่างผังเมืองรวมกรุงเทพมหานครฉบับใหม่ (ปรับปรุงครั้งที่ 4)** | (not set) | 1 | 1 | - | สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง | |
68 | บริหารจัดการดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการ | มี Platform สำหรับหน่วยงานราชการภาคเอกชนสามารถส่งข้อมูลอาคารในรูปแบบ3มิติเพื่อใช้ในการปรับปรุงข้อมูลแผนที่ของกรุงเทพมหานครเพื่อการให้บริการได้ | (not set) | 1 | (not set) | - | สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง | |
69 | บริหารจัดการดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการ | มีฐานข้อมูลที่ภาคส่วนต่าง ๆ ทั้งในกรุงเทพมหานคร หน่วยงานภายนอก ภาคเอกชน และประชาขนสามารถเข้าถึงข้อมูลที่เปิดเผย (OpenData) | (not set) | 1 (สำหรับนำไปใช้ประโยชน์ ในการบริหารจัดการของกรุงเทพมหานคร และการต่อยอดการใช้ประโยชน์ในทางธุรกิจ) | (not set) | - | สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง | |
70 | บริหารจัดการดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการ | จำนวนสำนักที่สัญจร | (not set) | 27 | 27 | - | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | |
71 | บริหารจัดการดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการ | สัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้วต่อข้อสั่งการทั้งหมด (สำนัก) | (not set) | 90 | 90 | - | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | |