Showing 1-70 of 70 items.

OKR ตามเป้าหมายการพัฒนาฯ ปีงบประมาณ 2570::

#ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี 28 ประเด็นพัฒนาฯSUPER_KRKEY RESULTแบบ ปผ.01/70หน่วยนับค่าเป้าหมายฯ (70)หน่วยงาน Hostหน่วยงาน RelativeActions
19. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความคุ้มค่าของการดำเนินการจำนวนโครงการตามแผนการตรวจสอบประจำปีที่ได้รับการตรวจสอบการดำเนินงานและต้นทุนการจัดซื้อจัดจ้าง และมีผลการดำเนินงานในภาพรวมผ่านเกณฑ์การประเมินของผู้ตรวจสอบภายใน(not set)โครงการ10สตน.-
29. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความคุ้มค่าของการดำเนินการร้อยละของหน่วยงานหลัก (จำนวน 77 แห่ง) ที่ได้รับการตรวจสอบการดำเนินงาน เพื่อประเมินประสิทธิภาพและต้นทุนของการดำเนินงาน และผลการตรวจสอบผ่านเกณฑ์ที่ผู้ตรวจสอบภายในกำหนด(not set)ร้อยละ90สตน.-
39. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความคุ้มค่าของการดำเนินการร้อยละของหน่วยงานหลัก (จำนวน 77 แห่ง) ที่ได้รับการตรวจสอบบัญชีและการเงิน และมีผลการตรวจสอบผ่านเกณฑ์ที่ผู้ตรวจสอบภายในกำหนด(not set)ร้อยละ90สตน.-
49. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความคุ้มค่าของการดำเนินการร้อยละของโครงการฝึกอบรมของหน่วยงานผ่านเกณฑ์การประเมินผลตอบแทนทางสังคมที่ได้บรรจุในแผนปฏิบัติราชการประจำปี พ.ศ. 2570(not set)ร้อยละ100สยป.-
59. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำงบประมาณฐานศูนย์ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณการบริหารลูกหนี้ของกรุงเทพมหานคร (not set)ร้อยละ100สนค.(not set)
69. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำงบประมาณฐานศูนย์ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณการเพิ่มประสิทธิภาพระบบให้บริการ ตรวจสอบข้อมูลของประชาชนใน BMA TAX(not set)ร้อยละ100สนค.(not set)
79. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำงบประมาณฐานศูนย์ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณความคืบหน้าในการแก้ไข พ.ร.บ. ระเบียบบริหารราชการกรุงเทพฯ เพื่อการจัดเก็บภาษีหรือค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม(not set)ร้อยละ100สนค.(not set)
89. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำงบประมาณฐานศูนย์ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณจัดทำแผนบริหารทรัพย์สินของกรุงเทพมหานคร และมีการปรับปรุงทุกปี(not set)ฉบับ1สนค.(not set)
99. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำงบประมาณฐานศูนย์ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณจัดทำแผนเพิ่มรายได้ของกรุงเทพมหานคร และมีการปรับปรุงทุกปี(not set)ฉบับ1สนค.(not set)
109. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำงบประมาณฐานศูนย์ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณจำนวนฐานข้อมูลภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างที่เป็นปัจจุบันและครบถ้วน(not set)ร้อยละ 98สนค.(not set)
119. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำงบประมาณฐานศูนย์ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณจำนวนรายการ/โครงการ เพื่อเส้นเลือดฝอย(not set)รายการ/โครงการ2700สงม.-
129. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำงบประมาณฐานศูนย์ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณจำนวนสิ่งปลูกสร้างที่เชื่อมพิกัด HOUSE ID ใน BMA TAX(not set)ร้อยละ100สนค.(not set)
139. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำงบประมาณฐานศูนย์ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณรายการ/ โครงการ ที่ผ่านการจัดทำงบประมาณ ฐานศูนย์ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ(not set)รายการ/โครงการ2700สงม.-
149. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำงบประมาณฐานศูนย์ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณร้อยละของรถยนต์ขนาดเล็กที่ดำเนินการซ่อม ไม่แล้วเสร็จระหว่างปีงบประมาณ(not set)ร้อยละ2สนค.(not set)
159. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำงบประมาณฐานศูนย์ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณสัดส่วนรายได้จากภาษีท้องถิ่นที่จัดเก็บเอง ต่อรายได้รวม(not set)ร้อยละ15สนค.(not set)
169. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำงบประมาณฐานศูนย์ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณแผนวินัยการเงินการคลังของกรุงเทพมหานคร(not set)ฉบับ1สนค.(not set)
179. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองความครบถ้วนในการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคาร(not set)ร้อยละ80สวพ.สนย., สดท. และ สนข.
189. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร(not set)ร้อยละ30 ของรายการบ้านที่ไม่มีพิกัดสวพ.สนค., สสล., สดท. และ สนข.
199. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองพัฒนาระบบรวบรวมข้อมูลเชิงวิชาการด้านการพัฒนาเมืองเพื่อการวางแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร(not set)ระบบ1สวพ.(not set)
209. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองพัฒนาแพลตฟอร์มสำหรับนำเข้าข้อมูลแผนที่ให้หน่วยงานกรุงเทพมหานครและ/หรือหน่วยงานภายนอก ใช้ระบบเพื่อนำเข้าข้อมูลเชิงพื้นที่ตามภารกิจ ด้านการโยธา ด้านผังเมือง ด้านการระบายน้ำ และด้านการจราจรและขนส่ง(not set)หน่วยงาน4สวพ.สนย., สนน. และ สจส.
219. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองร้อยละของการขออนุญาตก่อสร้างอาคารความสูงไม่เกิน 3 ชั้น หรือพื้นที่ใช้สอยไม่เกิน 2,000 ตารางเมตรผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-submission)(not set)ร้อยละ80สนย.สดท., สนข.
229. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐานทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e -Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุม เพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองกลุ่มเปราะบางได้รับการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชน ภายใน 15 วันทำการ นับแต่วันที่ได้รับคำร้อง และเอกสารถูกต้องครบถ้วน(not set)วันทำการ (นับตั้งแต่วันที่ได้รับคำร้องและเอกสารถูกต้องครบถ้วน)15 วันทำการสปท.สำนักงานเขต
239. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐานทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e -Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุม เพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองการปรับปรุง แก้ไข และพัฒนากฎหมายของกรุงเทพมหานคร(not set) ฉบับไม่น้อยกว่า 20สกค.-
249. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐานทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e -Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุม เพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองข้อบัญญัติกรุงเทพมหานครที่ผ่านความเห็นชอบของสภากรุงเทพมหานคร ถูกนำมาบังคับใช้เป็นกฎหมายต่อไป(not set)ฉบับ1สกค.-
259. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐานทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e -Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุม เพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองความสำเร็จในการบริหารจัดการระบบ ITMS (Command Center) (การเชื่อมโยงข้อมูลจากหน่วยงานภายนอก)(not set)ร้อยละ100สจส.(not set)
269. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐานทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e -Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุม เพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองร้อยละของผู้ที่ขอคัดลอกภาพออนไลน์ได้ภาพ CCTV ใน 24 ชั่วโมง(not set)ร้อยละ95สจส.(not set)
279. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐานทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e -Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุม เพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองร้อยละความสำเร็จของการจัดทำร่างพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการกรุงเทพมหานคร พ.ศ. ....(not set)ร้อยละ 100สกค.-
289. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานครความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบสารสนเทศบริหารทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานคร(not set)ร้อยละ80สกก. -
299. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานครจำนวนข้าราชการกรุงเทพมหานครในสำนักงาน ก.ก. ที่ผ่านกระบวนการประเมินสามารถเป็นวิทยากรหลักได้ (พัฒนาจากวิทยากรกระบวนการปี 67 - 69 5 คน และพัฒนาวิทยากรใหม่ 7 คน)(not set)คน12สกก. -
309. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานครจำนวนผู้เข้าเรียนหรือฟังพร้อมทำแบบทดสอบในสื่อการเรียนรู้ ผ่านระบบออนไลน์(not set)คน500สกก. -
319. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานครจำนวนวิชาทีมีการผลิตสื่อการเรียนรู้ที่ผลิตใหม่ผ่านระบบออนไลน์(not set)วิชา4สกก. -
329. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานครจำนวนหน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานครที่ดำเนินโครงการ/กิจกรรมสร้างเสริมองค์กรสุขภาวะ(not set)หน่วยงาน7สกก. -
339. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานครจำนวนแนวทางการพัฒนากรุงเทพมหานคร ที่ได้จากผลผลิตการฝึกอบรมสู่การปฏิบัติโดยสอดคล้องกับแผนปฏิบัติราชการกรุงเทพมหานคร(not set)แนวทาง3สกก. -
349. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานครมีหลักเกณฑ์ในการวิเคราะห์กรอบอัตรากำลังลูกจ้างกรุงเทพมหานครที่เพิ่มใหม่ตามมาตรฐานกำหนดตำแหน่ง(not set)ตำแหน่ง1สกก. -
359. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานครร้อยละความสำเร็จในการดำเนินการคัดเลือก เพื่อเลื่อนและแต่งตั้งข้าราชการกรุงเทพมหานคร ให้ดำรงตำแหน่งในระดับที่สูงขึ้น เพื่อทดแทนตำแหน่ง ที่ว่างจากการเกษียณอายุราชการ(not set)ร้อยละ100สกจ.-
369. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานครร้อยละความสำเร็จในการดำเนินการเลื่อนและแต่งตั้ง ข้าราชการกรุงเทพมหานคร ให้ดำรงตำแหน่งประเภท วิชาการ ระดับชำนาญการพิเศษ (กรณีมีบัญชีสอบคัดเลือก)(not set)ร้อยละ100สกจ.-
379. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานครอัตราการคงอยู่ของข้าราชการบรรจุใหม่ในระยะ 1 ปี นับจากวันบรรจุ(not set)ร้อยละ70สกก. -
389. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.5 (70) ค่าใช้จ่ายด้าน license ซอฟต์แวร์เชิงพาณิชย์ของหน่วยงานกรุงเทพมหานครลดลง จำนวนการใช้งาน Software ร่วมเพิ่มขึ้น(not set)โปรแกรม1สดท.(not set)
399. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.5 (70) ค่าใช้จ่ายด้าน license ซอฟต์แวร์เชิงพาณิชย์ของหน่วยงานกรุงเทพมหานครลดลง ระยะเวลาในการตอบสนองต่อปัญหาการให้บริการด้านดิจิทัลของกรุงเทพมหานคร(not set)ชั่วโมง1 สดท.(not set)
409. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.5 (70) ค่าใช้จ่ายด้าน license ซอฟต์แวร์เชิงพาณิชย์ของหน่วยงานกรุงเทพมหานครลดลง ลดค่าใช้จ่ายด้าน license ซอฟต์แวร์เชิงพาณิชย์ลง (not set)ร้อยละ25สดท.(not set)
419. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.6 (70) อัตราการใช้เครือข่าย (Network Utilization Rate)อัตราการใช้เครือข่าย (Network Utilization Rate)(not set)ระดับ4สดท.(not set)
429. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.6 (70) อัตราการใช้เครือข่าย (Network Utilization Rate)เวลาตอบสนองต่อภัยคุกคาม(not set)ตรวจจับและแก้ไขการโจมตี DDoS ได้ภายใน5สดท.(not set)
439. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.7จำนวนภารกิจฉุกเฉินที่มีข้อมูลพร้อมใช้งาน (ความพร้อมใช้ของข้อมูลในการตอบสนองภารกิจฉุกเฉิน)(not set)ภารกิจ3สดท.(not set)
449. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.7จำนวนรายงานเชิงลึกสำหรับการบริหารจัดการเมือง(not set)ภารกิจ2สดท.(not set)
459. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการ ที่ผ่านการจัดทำงบประมาณฐานศูนย์ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณกทม. มีการทบทวนแผนงบประมาณรายจ่าย ระยะปานกลางของ กทม.(not set)ฉบับ1สงม.-
469. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชานในการร่วมบริหารจัดการเมือง9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไขปัญหาจากภาคประชาชนถูกนำไปสู่การปฏิบัติ กลไก/เครือข่ายประชาคมมีการประชุมอย่างสม่ำเสมอทุกเดือน และมีผลทำให้การดำเนินงานของกรุงเทพมหานครขับเคลื่อนเพื่อประโยชน์ของประชาชน(not set)รายงานการประชุม (ฉบับ)12สยป.สนข.
479. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชานในการร่วมบริหารจัดการเมือง9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไขปัญหาจากภาคประชาชนถูกนำไปสู่การปฏิบัติ กลไกทางการอย่างน้อย 2 ครั้งต่อพื้นที่สำนักงานเขต(not set)กลไก2สยป.สนข.
489. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชานในการร่วมบริหารจัดการเมือง9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไขปัญหาจากภาคประชาชนถูกนำไปสู่การปฏิบัติ การมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตของประชาชนเพื่อการพัฒนาเขต(not set)กิจกรรมทุกสำนักงานเขต ดำเนินกิจกรรมอย่างน้อย เขตละ 3 กิจกรรมสปท.สำนักงานเขต
499. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชานในการร่วมบริหารจัดการเมือง9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไขปัญหาจากภาคประชาชนถูกนำไปสู่การปฏิบัติ จำนวนกิจกรรมที่สำนักงานเขตขับเคลื่อนนโยบาย วัดคู่เมือง(not set)กิจกรรม3สวท.สนข.
509. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชานในการร่วมบริหารจัดการเมือง9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไขปัญหาจากภาคประชาชนถูกนำไปสู่การปฏิบัติ จำนวนความคิดเห็นของประชาชนที่มีส่วนร่วมในการกำหนดงบประมาณ กทม.(not set)จำนวนความคิดเห็น800สงม.-
519. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชานในการร่วมบริหารจัดการเมือง9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไขปัญหาจากภาคประชาชนถูกนำไปสู่การปฏิบัติ จำนวนความคิดเห็นของประชาชนที่มีส่วนร่วมในการกำหนดประเด็นการตรวจราชการของกรุงเทพมหานคร(not set)ความคิดเห็น700กงต.(not set)
529. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชานในการร่วมบริหารจัดการเมือง9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไขปัญหาจากภาคประชาชนถูกนำไปสู่การปฏิบัติ จำนวนนโยบายที่เกิดจากการผลักดันของสภาเมือง คนรุ่นใหม่(not set)นโยบาย1สวท.(not set)
539. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชานในการร่วมบริหารจัดการเมือง9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไขปัญหาจากภาคประชาชนถูกนำไปสู่การปฏิบัติ จำนวนโครงการที่ผ่านการมีส่วนร่วมของประชาชน(not set)โครงการ190สงม.-
549. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชานในการร่วมบริหารจัดการเมือง9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไขปัญหาจากภาคประชาชนถูกนำไปสู่การปฏิบัติ ดำเนินการทุกเรื่อง progress ส่วนผลสัมฤทธิ์ร้อยละ 50 ณ เวทีครั้งที่ 2(not set)ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินการ50สยป.สนข.
559. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชานในการร่วมบริหารจัดการเมือง9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไขปัญหาจากภาคประชาชนถูกนำไปสู่การปฏิบัติ มีแนวทางและ/หรือขยายผลบูรณาการโครงสร้างพื้นฐานในพื้นที่กรุงเทพมหานคร(not set)แนวทาง1สยป.สนย. สจส. สนน. สวพ.
569. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชานในการร่วมบริหารจัดการเมือง9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไขปัญหาจากภาคประชาชนถูกนำไปสู่การปฏิบัติ ร้อยละของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไขปัญหาที่เสนอโดยภาคประชาชนผ่านช่องทางรับฟังความคิดเห็นของ กทม. ทั้ง online และ off line ได้รับการนำไปปฏิบัติ(not set)ร้อยละ20สยป.-
579. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชานในการร่วมบริหารจัดการเมือง9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไขปัญหาจากภาคประชาชนถูกนำไปสู่การปฏิบัติ สำนักงานเขตจัดทำแผนพัฒนาเขตผ่านกระบวนการมีส่วนร่วม(not set)แผนพัฒนาเขต (ฉบับ)50สยป.(not set)
589. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชานในการร่วมบริหารจัดการเมือง9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไขปัญหาจากภาคประชาชนถูกนำไปสู่การปฏิบัติ สำนักงานเขตนำแผนพัฒนาเขตเข้ามาร่วมในการเสนอของบประมาณ (PB)(not set)เขต50สยป.(not set)
599. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชานในการร่วมบริหารจัดการเมือง9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไขปัญหาจากภาคประชาชนถูกนำไปสู่การปฏิบัติ เปิดช่องทางให้ประชาคมหรือเครือข่ายพลเมืองกรุงเทพมหานครมีส่วนร่วมในการติดตามผลการดำเนินงานตามวิสัยทัศน์กรุงเทพมหานคร พ.ศ.?2575 (not set)ร้อยละของจำนวนผู้เข้าชม/แสดงความคิดเห็นต่อผลการดำเนินงานของกรุงเทพมหานครที่เพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า5สยป.(not set)
609. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชานในการร่วมบริหารจัดการเมือง9.2.2 คะแนน ความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวมร้อยละความสำเร็จในการขับเคลื่อนและติดตามนโยบายของผู้บริหารกรุงเทพมหานคร(not set)ร้อยละ80สผว.ทุกหน่วยงาน
619. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชานในการร่วมบริหารจัดการเมือง9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวมความพึงพอใจต่อการแก้ไขเรื่องร้องเรียนของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร(not set)ระดับ4สผว.ทุกหน่วยงาน
629. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชานในการร่วมบริหารจัดการเมือง9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวมความพึงพอใจต่อนโยบายของผู้ว่าราชกรุงเทพมหานคร(not set)ระดับ4สผว.ทุกหน่วยงาน
639. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชานในการร่วมบริหารจัดการเมือง9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวมประชาชนมีความพึงพอใจต่อการดำเนินการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวม(not set)ร้อยละ80สยป.(not set)
649. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชานในการร่วมบริหารจัดการเมือง9.2.3 (70) ประสิทธิผลของการของการประชาสัมพันธ์ยุทธศาสตร์และนโยบายของกรุงเทพมหานครเพื่อสร้างการรับรู้และการมีส่วนร่วมของประชาชนในการบริหารจัดการเมืองและสร้างความร่วมมือกับเครือข่ายต่างประเทศการรับรู้ของประชาชนต่อการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์นโยบาย/กิจกรรมของกรุงเทพมหานคร(not set)ร้อยละ80สปส.-
659. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชานในการร่วมบริหารจัดการเมือง9.2.3 (70) ประสิทธิผลของการของการประชาสัมพันธ์ยุทธศาสตร์และนโยบายของกรุงเทพมหานครเพื่อสร้างการรับรู้และการมีส่วนร่วมของประชาชนในการบริหารจัดการเมืองและสร้างความร่วมมือกับเครือข่ายต่างประเทศความพึงพอใจ/ความชื่นชอบของประชาชนต่อการสื่อสารประชาสัมพันธ์ นโยบาย/กิจกรรมของกรุงเทพมหานครโดยสำนักงานประชาสัมพันธ์(not set)ร้อยละ70สปส.-
669. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชานในการร่วมบริหารจัดการเมือง9.2.3 (70) ประสิทธิผลของการของการประชาสัมพันธ์ยุทธศาสตร์และนโยบายของกรุงเทพมหานครเพื่อสร้างการรับรู้และการมีส่วนร่วมของประชาชนในการบริหารจัดการเมืองและสร้างความร่วมมือกับเครือข่ายต่างประเทศจำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement)(not set)ครั้งไม่น้อยกว่า 33000000สปส.สนข.
679. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชานในการร่วมบริหารจัดการเมือง9.2.3 (70) ประสิทธิผลของการของการประชาสัมพันธ์ยุทธศาสตร์และนโยบายของกรุงเทพมหานครเพื่อสร้างการรับรู้และการมีส่วนร่วมของประชาชนในการบริหารจัดการเมืองและสร้างความร่วมมือกับเครือข่ายต่างประเทศจำนวนกิจกรรมการต่อยอดความร่วมมือกับเมือง หรือองค์กร หรือเครือข่ายต่างประเทศ เพื่อขับเคลื่อนยุทธศาสตร์และนโยบายของกรุงเทพมหานคร(not set) ครั้ง/ปีไม่น้อยกว่า 2 ครั้งสกต.ทุกหน่วยงาน
689. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชานในการร่วมบริหารจัดการเมือง9.2.3 (70) ประสิทธิผลของการของการประชาสัมพันธ์ยุทธศาสตร์และนโยบายของกรุงเทพมหานครเพื่อสร้างการรับรู้และการมีส่วนร่วมของประชาชนในการบริหารจัดการเมืองและสร้างความร่วมมือกับเครือข่ายต่างประเทศจำนวนผู้ติดตามทุกช่องทางของ สำนักงานประชาสัมพันธ์ กทม.(not set)ร้อยละเพิ่มขึ้น ร้อยละ 5 (2569 เป็นปีฐาน)สปส.-
699. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชานในการร่วมบริหารจัดการเมือง9.2.3 (70) ประสิทธิผลของการของการประชาสัมพันธ์ยุทธศาสตร์และนโยบายของกรุงเทพมหานครเพื่อสร้างการรับรู้และการมีส่วนร่วมของประชาชนในการบริหารจัดการเมืองและสร้างความร่วมมือกับเครือข่ายต่างประเทศจำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่(not set)ชิ้นงานไม่น้อยกว่า 8500สปส.สนข.
709. ด้านบริหารจัดการดีงานประจำงานประจำงานประจำ(not set)(not set)(not set)(not set)(not set)