ข้อมูลพืันฐานฯ
>> เอกสารชี้แจงการจัดทำแผนพัฒนาพื้นที่เขต ปี 70-75
>> ข้อมูล (ร่าง) ผังเมืองรวม กทม.
>> รับฟังความคิดเห็นผังเมืองรวม
>> ข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานของสำนักงานเขต
>> ตรวจสอบความคืบหน้าเป้าหมายเร่งด่วน
>> แผนพัฒนา กทม 20 ปี ระยะที่ 3
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
ข้อมูลโครงการฯ ปี 67-70
(1) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2570
(2) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2569
(3) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2568
(4) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2567
(5) ProjectStock ปี 67-68
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก Home
+ เลือกเพิ่มเป็นโครงการฯ ปี 70-75
โครงการฯ ปีงบประมาณ 2568
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : โครงการปรับปรุงอาคารอเนกประสงค์ 5 ชั้น โรงพยาบาลเวชการุณย์รัศมิ์
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการปรับปรุงอาคารอเนกประสงค์ 5 ชั้น โรงพยาบาลเวชการุณย์รัศมิ์
20,100,000.00
สำนักการแพทย์
โรงพยาบาลเวชการุณย์รัศมี์
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(5252) จำนวนเตียงที่บริการประชาชนเพิ่มขึ้น (ดำเนินการเพื่อสนับสนุนอัตราส่วนเตียงต่อประชากรใน กทม. เพิ่มมากขึ้น)
เตียง
60.00
32.00
53.33
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-4
of
4
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
5252
10-02-2025
2.00
โรงพยาบาลรัตนประชารักษ์ เปิดให้บริการตรวจรักษาผู้ป่วยในจำนวน 32 เตียง โดยแบ่งเป็นหอผู้ป่วยหญิง 15 เตียง และหอผู้ป่วยชาย 15 เตียง ณ ชั้น 6 อาคาร รัตนประชารักษ์ และ ห้องแยก 2 เตียง
-
5252
13-01-2025
30.00
โรงพยาบาลรัตนประชารักษ์ เปิดให้บริการตรวจรักษาผู้ป่วยในจำนวน 30 เตียง โดยแบ่งเป็นหอผู้ป่วยหญิง 15 เตียง และหอผู้ป่วยชาย 15 เตียง ณ ชั้น 6 อาคาร รัตนประชารักษ์ เมื่อวันที่ 13 ม.ค.68
-
5252
14-12-2024
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์และเตรียมการด้านบุคลากร
-
5252
26-10-2024
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการ
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-7
of
7
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
1. ขอความเห็นชอบดำเนินการจัดจ้าง
10.00
10.00
01-10-2024
30-10-2024
2
2. เปิดซองประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์
10.00
20.00
01-11-2024
30-11-2024
3
3.ขออนุมัติจ้าง
10.00
30.00
01-03-2025
31-03-2025
4
4.ลงนามสัญญา
10.00
40.00
01-02-2025
28-02-2025
5
5. ดำเนินการตามสัญญา
40.00
80.00
01-01-2025
31-08-2025
6
6. ส่งมอบและตรวจรับงาน
10.00
90.00
01-09-2025
30-09-2025
7
8. การเบิกจ่ายเงิน
10.00
100.00
01-09-2025
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing
1-2
of
2
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
31-10-2024
10.00
(not set)
31-10-2024
10.00
(not set)