ข้อมูลพืันฐานฯ
>> เอกสารชี้แจงการจัดทำแผนพัฒนาพื้นที่เขต ปี 70-75
>> ข้อมูล (ร่าง) ผังเมืองรวม กทม.
>> รับฟังความคิดเห็นผังเมืองรวม
>> ข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานของสำนักงานเขต
>> ตรวจสอบความคืบหน้าเป้าหมายเร่งด่วน
>> แผนพัฒนา กทม 20 ปี ระยะที่ 3
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
ข้อมูลโครงการฯ ปี 67-70
(1) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2570
(2) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2569
(3) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2568
(4) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2567
(5) ProjectStock ปี 67-68
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : การตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร ในระบบบริหารจัดการค่าธรรมเนียมการให้บริการในการจัดการมูลฝอยของกรุงเทพมหานคร
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
การตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร ในระบบบริหารจัดการค่าธรรมเนียมการให้บริการในการจัดการมูลฝอยของกรุงเทพมหานคร
0.00
สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ
ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(5442) 24.3 ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร
จำนวนรายการบ้าน
1,280.00
242.00
18.91
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-4
of
4
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
5442
23-01-2025
161.00
เดือนมกราคม 2568 ดำเนินการนำเข้าข้อมูลรายการบ้านที่ไม่มีค่าพิกัดอาคารเรียบร้อยแล้ว (จำนวน 161 รายการบ้าน ข้อมูล ณ 23 มกราคม 2568)
-
5442
24-12-2024
81.00
เดือนธันวาคม 2567 ดำเนินการนำเข้าข้อมูลรายการบ้านที่ไม่มีค่าพิกัดอาคารเรียบร้อยแล้ว (จำนวน 81 รายการบ้าน ข้อมูล ณ 24 ธันวาคม 2567)
-
5442
26-11-2024
0.00
เดือนพฤศจิกายน 2567 รอผลการตรวจสอบจากทะเบียนราษฎร์
-
5442
29-10-2024
0.00
เดือนตุลาคม 2567 รอผลการตรวจสอบจากทะเบียนราษฎร์
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-4
of
4
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ปริ้นข้อมูลบ้านที่มีข้อมูลบ้านซ้ำซ้อน จากระบบ bkk waste pay
25.00
(not set)
01-10-2024
31-10-2024
2
ทำบันทึกขอความอนุเคราะห์ถึงฝ่ายทะเบียนให้ตรวจสอบข้อมูลบ้านที่มีรายการซ้ำกัน
25.00
(not set)
01-10-2024
31-10-2024
3
ฝ่ายทะเบียน ตรวจสอบข้อมูลผ่านระบบทะเบียนราษฎร์
25.00
(not set)
01-11-2024
30-11-2024
4
นำข้อมูลที่ได้จากทะเบียนราษฎร์บันทึกในระบบ bkk waste pay
25.00
(not set)
01-01-2025
31-03-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.