ข้อมูลพืันฐานฯ
>> เอกสารชี้แจงการจัดทำแผนพัฒนาพื้นที่เขต ปี 70-75
>> ข้อมูล (ร่าง) ผังเมืองรวม กทม.
>> รับฟังความคิดเห็นผังเมืองรวม
>> ข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานของสำนักงานเขต
>> ตรวจสอบความคืบหน้าเป้าหมายเร่งด่วน
>> แผนพัฒนา กทม 20 ปี ระยะที่ 3
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
ข้อมูลโครงการฯ ปี 67-70
(1) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2570
(2) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2569
(3) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2568
(4) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2567
(5) ProjectStock ปี 67-68
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก Home
+ เลือกเพิ่มเป็นโครงการฯ ปี 70-75
โครงการฯ ปีงบประมาณ 2568
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ปรับปรุงโรงเรียนคลองทวีวัฒนา (ทองน่วมอนุสรณ์)
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
ปรับปรุงโรงเรียนคลองทวีวัฒนา (ทองน่วมอนุสรณ์)
931,000.00
สำนักงานเขตทวีวัฒนา
ฝ่ายโยธา
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)
ร้อยละ
100.00
0.00
0.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-4
of
4
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
99
21-02-2025
0.00
อยู่ระหว่างทำความสะอาดพื้นที่ ได้ผลงาน 5% ผอ.รร.ขอเลื่อนเข้าทำงาน 1 เม.ย. 68 เนื่องจากฝุ่น PM2.5
-
99
23-01-2025
0.00
ลงนามสัญญา 27 ธันวาคม 2567 สิ้นสุดสัญญา 13 เมษายน 2568 ผู้รับจ้างเข้าดำเนินการ 14 มกราคม 2568
-
99
24-12-2024
0.00
อยู่ระหว่างขออนุมัติจัดสรรเงินประจำงวด
-
99
27-11-2024
0.00
1. จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง วันที่ 18 กันยายน 2567 2. คณะกรรมการจัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ วันที่ 7 ตุลาคม 2567 3. คณะกรรมการจัดทำและเห็นชอบราคากลาง วันที่ 21 ตุลาคม 2567 4. จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์ วันที่ 13 พฤศจิกายน 2567 5. ดำเนินการเผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป) วันที่ 13 พฤศจิกายน 2567 6. ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผลในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2567 เวลา 09.00-12.00 น. มีผู้ยื่นเสนอราคา จำนวน 8 ราย 1. ห้างหุ้นส่วนจำกัด ส.วีรชัยก่อสร้าง 2. ห้างหุ้นส่วนจำกัด ไอ.ซี.เอส. บางกอก 3. บริษัท สุพัฒนาเซอร์วิส จำกัด 4. บบริษัท มานะพร คอนสตรัคชั่น จำกัด 5. บริษัท ส.ทวีชัยก่อสร้าง จำกัด 6. บริษัท เอดีแอล อินทีเรีย แอนด์ คอนสตรัคชัน จำกัด 7. บริษัท เลิฟ อินโนเวชั่น เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด 8. ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอส.พี.เค.ดี.กรุ๊ป 7. อยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำรายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-11
of
11
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง
5.00
5.00
01-10-2024
07-10-2024
2
จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ
10.00
15.00
08-10-2024
16-10-2024
3
จัดทำและเห็นชอบราคากลาง
10.00
25.00
17-10-2024
15-11-2024
4
จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์
15.00
40.00
16-11-2024
27-11-2025
5
เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)
10.00
50.00
28-11-2024
15-12-2024
6
ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล
10.00
60.00
16-12-2024
22-12-2024
7
รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง
5.00
65.00
23-12-2024
29-12-2024
8
ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธธณ์
5.00
70.00
30-12-2024
09-01-2025
9
ขออนุมัติจัดสรรเงิน
5.00
75.00
10-01-2025
30-01-2025
10
ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา
20.00
95.00
31-01-2025
01-05-2025
11
ตรวจรับพัสดุ/รายงานผลการตรวจรับ
5.00
100.00
02-05-2025
31-05-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing
1-6
of
6
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
27-11-2024
15.00
(not set)
27-11-2024
25.00
(not set)
27-11-2024
40.00
(not set)
27-11-2024
60.00
(not set)
27-11-2024
5.00
(not set)
27-11-2024
50.00
(not set)