ข้อมูลพืันฐานฯ
>> เอกสารชี้แจงการจัดทำแผนพัฒนาพื้นที่เขต ปี 70-75
>> ข้อมูล (ร่าง) ผังเมืองรวม กทม.
>> รับฟังความคิดเห็นผังเมืองรวม
>> ข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานของสำนักงานเขต
>> ตรวจสอบความคืบหน้าเป้าหมายเร่งด่วน
>> แผนพัฒนา กทม 20 ปี ระยะที่ 3
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
ข้อมูลโครงการฯ ปี 67-70
(1) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2570
(2) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2569
(3) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2568
(4) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2567
(5) ProjectStock ปี 67-68
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก Home
+ เลือกเพิ่มเป็นโครงการฯ ปี 70-75
โครงการฯ ปีงบประมาณ 2568
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : โครงการกวดขันการตั้ง วาง กอง เพื่อการสัญจรสะดวกของประชาชน
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการกวดขันการตั้ง วาง กอง เพื่อการสัญจรสะดวกของประชาชน
0.00
สำนักเทศกิจ
ส่วนตรวจและบังคับการ 1
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)
ร้อยละ
100.00
300.00
300.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-5
of
5
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
99
25-02-2025
100.00
ผลดำเนินงานเดือนมกราคม 2568 มีความสำเร็จของการดำเนินการฯ คิดเป็น ร้อยละ 100 ดังนี้ 1. พบปัญหาความไม่เรียบร้อย จำนวน 12 เรื่อง 2. ตักเตือนและปรับปรุงแก้ไข จำนวน 12 ราย 3. เปรียบเทียบปรับ จำนวน 2 ราย เป็นเงิน 4,000 บาท 4. ร้องเรียนศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 0 ครั้ง
-
99
25-01-2025
100.00
ผลดำเนินงานเดือนธันวาคม 2567 มีความสำเร็จของการดำเนินการฯ คิดเป็น ร้อยละ 100 ดังนี้ 1. พบปัญหาความไม่เรียบร้อย จำนวน 12 เรื่อง 2. ตักเตือนและปรับปรุงแก้ไข จำนวน 12 ราย 3. เปรียบเทียบปรับ จำนวน 0 ราย เป็นเงิน 0 บาท 4. ร้องเรียนศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 0 ครั้ง
-
99
24-12-2024
100.00
ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินการกับผู้กระทำผิดตามแนวทาง เงื่อนไข หรือมาตรการจัดระเบียบทางเท้าและพื้นผิวถนน ผลดำเนินงานเดือนตุลาคม 2567 มีความสำเร็จของการดำเนินการฯ คิดเป็น ร้อยละ 100 ดังนี้ 1. พบปัญหาความไม่เรียบร้อย จำนวน 8 เรื่อง 2. ตักเตือนและปรับปรุงแก้ไข จำนวน 8 ราย 3. เปรียบเทียบปรับ จำนวน 1 ราย เป็นเงิน 200 บาท 4. ร้องเรียนศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 0 ครั้ง ผลดำเนินงานเดือนพฤศจิกายน 2567 มีความสำเร็จของการดำเนินการฯ คิดเป็น ร้อยละ 100 ดังนี้ 1. พบปัญหาความไม่เรียบร้อย จำนวน 14 เรื่อง 2. ตักเตือนและปรับปรุงแก้ไข จำนวน 14 ราย 3. เปรียบเทียบปรับ จำนวน 1 ราย เป็นเงิน 1,000 บาท 4. ร้องเรียนศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 0 ครั้ง
-
99
22-11-2024
0.00
ขออนุมัติโครงการแล้ว
-
99
30-10-2024
0.00
0
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-20
of
21
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดทำและขออนุมัติโครงการ
5.00
5.00
01-10-2024
31-10-2024
2
จัดทำคำสั่งมอบหมายหน้าที่และแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ
2.00
7.00
01-10-2024
31-10-2024
3
ดำเนินการตามโครงการเดือนตุลาคม 2567
3.00
10.00
01-10-2024
31-10-2024
4
ดำเนินการตามโครงการเดือนพฤศจิกายน 2567
5.00
15.00
01-11-2024
30-11-2024
5
ดำเนินการตามโครงการเดือนธันวาคม 2567
5.00
20.00
01-12-2024
31-12-2024
6
ดำเนินการตามโครงการเดือนมกราคม 2568
5.00
25.00
01-01-2025
31-01-2025
7
ดำเนินการตามโครงการเดือนกุมภาพันธ์ 2568
5.00
30.00
01-02-2024
28-02-2025
8
ดำเนินการตามโครงการเดือนมีนาคม 2568
5.00
35.00
01-03-2025
31-03-2025
9
ดำเนินการตามโครงการเดือนเมษายน 2568
5.00
40.00
01-04-2025
30-04-2025
10
ดำเนินการตามโครงการเดือนพฤษภาคม 2568
5.00
45.00
01-05-2025
31-05-2025
11
ดำเนินการตามโครงการเดือน มิถุนายน 2568
5.00
50.00
01-06-2024
30-06-2025
12
ดำเนินการตามโครงการเดือน กรกฎาคม 2568
5.00
55.00
01-07-2025
31-07-2025
13
ดำเนินการตามโครงการเดือนสิงหาคม 2568
5.00
60.00
01-08-2025
31-08-2025
14
ดำเนินการตามโครงการเดือนกันยายน 2568
5.00
65.00
01-09-2025
30-09-2025
15
รายงานผลการดำเนินงานรายไตรมาศที่ 1
5.00
70.00
01-01-2024
31-01-2025
16
รายงานผลการดำเนินงานรายไตรมาศที่ 2
5.00
75.00
01-04-2025
30-04-2025
17
รายงานผลการดำเนินงานรายไตรมาศที่ 3
5.00
80.00
01-07-2025
31-07-2025
18
รายงานผลการดำเนินงานรายไตรมาศที่ 4
5.00
85.00
01-09-2025
30-09-2025
19
สำรวจและสรุปผลความพึงพอใจ ผลสำรวจครั้งที่ 1
5.00
90.00
01-03-2025
31-03-2025
20
สำรวจและสรุปผลความพึงพอใจ ผลสำรวจครั้งที่ 2
5.00
95.00
01-08-2025
31-08-2025
«
1
2
»
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing
1-1
of
1
item.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
30-10-2024
2.00
(not set)