กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : โครงการบูรณาการผลการดำเนินงานด้านความปลอดภัยเชิงพื้นที่ เขตประเวศ
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
![]() | - | โครงการบูรณาการผลการดำเนินงานด้านความปลอดภัยเชิงพื้นที่ เขตประเวศ | 0.00 | สำนักงานเขตประเวศ | ฝ่ายเทศกิจ |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5066) 10. แก้ไขจุดเสี่ยงอาชญากรรม (พื้นที่เสี่ยงที่ได้รับการแก้ไขตามบัญชีพื้นที่เสี่ยงและพื้นที่อันตรายของกรุงเทพมหานคร ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567) | จุด | 3.00 | 0.00 | 0.00 |
![]() | - | (5067) 23.4 ฝุ่น - ตรวจสอบการลักลอบทิ้งขยะในที่รกร้าง | จุด | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-9 of 9 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|---|
5066 | ![]() | 23-02-2025 | 0.00 | ![]() | ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 -สำรวจ ตรวจสอบ สภาพพื้นที่เสี่ยง เช่น กล้อง CCTV ไฟฟ้าส่องสว่าง และไม่มีต้นไม้วัชพืชรกรุงรัง บดบังไฟฟ้าส่องสว่าง -ประสานฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ แลฝ่ายโยธา ปรับปรุงภูมิทัศน์ไม่ให้มีสภาพเสี่ยง -ประสานสำนักการจราจรและขนส่งและการไฟฟ้า ติดตั้งหรือแก้ไขไฟฟ้าส่องสว่างให้ใช้การได้ -มีหนังสือแจ้งเจ้าของกรรมสิทธิ์ในที่ดินปรับปรุงล้อมบริเวณที่ดินไม่ให้รกรุงรังและเป็นพื้นที่เสี่ยง -สรุปผลการดำเนินงานการแก้ไขจุดเสี่ยงอาชญากรรม ค่าเป้าหมาย 3 แห่ง และได้ดำเนินการตามแผนฯ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 จำนวน 3 แห่ง ครบถ้วน | - |
5066 | ![]() | 20-01-2025 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตประเวศ ได้ดำเนินการจัดทำโครงการบูรณาการผลการดำเนินงานด้านความปลอดภัยเชิงพื้นที่เขตประเวศ มีรายละเอียดดังนี้คือ 1.สำรวจ ตรวจสอบ สภาพพื้นที่เสี่ยง เช่น กล้อง CCTV ไฟฟ้าส่องสว่าง และไม่มีต้นไม้วัชพืช รกรุงรัง บดบัง ไฟฟ้าส่องสว่าง 2.ประสานฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะและฝ่ายโยธา ปรับปรุงภูมิทัศน์ไม่ให้มีสภาพเสี่ยง 3.ประสานสำนักการจราจรและขนส่ง และการไฟฟ้าฯ ติดตั้งหรือแก้ไขไฟฟ้าส่องสว่างให้ใช้การได้ 4.มีหนังสือแจ้งเจ้าของกรรมสิทธิ์ในที่ดินปรับปรุงล้อมบริเวณที่ดินไม่ให้รกรุงรุงและเป็นพื้นที่เสี่ยง สรุปผลการดำเนินการประจำเดือนมกราคม 2568 ตามเป้าหมาย จำนวน 3 จุด ดำเนินการครบถ้วน จำนวน 3 จุด | - |
5066 | ![]() | 26-12-2024 | 0.00 | ![]() | 1. สำรวจ ตรวจสอบ สภาพพื้นที่เสี่ยง เช่น กล้อง CCTV ไฟฟ้าส่องสว่าง และไม่ มีต้นไม้วัชพืชรกรุงรัง บดบังไฟฟ้าส่องสว่าง 2. ประสานฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ และฝ่ายโยธา ปรับปรุง ภูมิทัศน์ไม่ให้มีสภาพเสี่ยง 3. ประสานสำนักการจราจรและขนส่ง และการไฟฟ้าฯ ติดตั้งหรือแก้ไขไฟฟ้า ส่องสว่างให้ใช้การได้ 4. มีหนังสือแจ้งเจ้าของกรรมสิทธิ์ในที่ดินปรับปรุงล้อมบริเวณที่ดินไม่ให้รกรุงรัง และเป็นพื้นที่เสี่ยง ปัญหาและอุปสรรค -กรณีไฟฟ้าส่องสว่างเป็นการติดตั้งระหว่างหน่วยงานเป็นไปได้ล่าช้า -เจ้าของกรรมสิทธิ์ทิ่ดินไม่ให้ความร่วมมือ | - |
5066 | ![]() | 20-12-2024 | 0.00 | รอแนวทางการดำเนินงานจากสำนักการศึกาา | - | |
5066 | ![]() | 30-11-2024 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตประเวศ โดยฝ่ายเทศกิจได้จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจดำเนินการเฝ้าระวังและตรวจตราจุดเสี่ยงภัยเพื่อลดความเสี่ยงต่อการเกิดอาชญากรรมและความปลอดภัยเชิงพื้นที่ ร่วมกับฝ่ายรักษาฯ มีการดูแลตัดต้นไม้ และการทำคววามสะอาดพื้นที่ และฝ่ายโยธา ดำเนินการตรวจสอบไฟฟ้าส่องสว่าง หากชำรุดก็ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการติดตั้งเพิ่มเติม/การซ่อมแซม และตรวจสอบกล้องวงจรปิด (CCTV) ประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการติดตั้งเพิ่มเติม / การซ่อมแซม (ถ้ามี) และฝ่ายเทศกิจ ได้จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจออกตรวจ วันละ 2 ครั้งต่อวันต่อจุด / ติดตั้งป้ายประชาสัมพันธ์เตือนภัยอาชญากรรม / ตรวจการปรับแก้ไขสภาพแวดล้อมฯ / การตรวจประสิทธิภาพการทำงานของกล้องวงจรปิด (CCTV) และประสานขอข้อมูลสถานีตำรวจนครบาลประเวศ และอุดมสุข เพื่อขอข้อมูลสถิติการเกิดอาชญากรรมและอุบัติเหตุ บริเวณจุดเสี่ยงภัย ผลการดำเนินการ ประจำเดือนตุลาคม 2567 จำนวน 3 จุด และผลการดำเนินการ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 จำนวน 3 จุด และได้รายงานสำนักเทศกิจ ตามหนังสือสำนักงานเขตประเวศ ที่ กท 7309/4925 ลงวันที่ 1 พฤศจิกายน 2567 จำนวน 3 จุด | - |
5067 | ![]() | 23-02-2025 | 0.00 | ![]() | ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 -จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจ ตรวจสอบกวดขันการทิ้งขยะในที่รกร้างเป็นประจำ -มีหนังสือแจ้งเจ้าของที่ดินให้ดำเนินการปรับปรุงล้อมรั้วบริเวณที่ดินไม่ให้มีสภาพรกร้าง -ประสานสำนักการจราจรและขนส่งและการไฟฟ้าติดตั้ง CCTV และไฟฟ้าส่องสว่าง -สรุปผลการดำเนินงาน ฝุ่น – ตรวจสอบการลักลอบทิ้งขยะในที่รกร้าง ค่าเป้าหมาย ออกตรวจพื้นที่ อย่างน้อย 2 ครั้ง/วัน/จุด และได้ดำเนินการตามแผนฯ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 สามารถดำเนินการได้ตามค่าเป้าหมาย ครบถ้วน | - |
5067 | ![]() | 20-01-2025 | 0.00 | ![]() | รายงานผลการดำเนินงานประจำเดือนมกราคม 2568 สำนักงานเขตประเวศ โดยฝ่ายเทศกิจได้ดำเนินการตามแผนฯ มีรายละเอียดดังนี้คือ 1.จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจตรวจสอบ กวดขัน การทิ้งขยะในที่รกร้างเป็นประจำ 2.มีหนังสือแจ้งเจ้าของที่ดินให้ดำเนินการปรับปรุง ล้อมรั้วบริเวณที่ตินไม่ให้มีสภาพรกร้าง 3.ประสานสำนักการจราจรและขนส่งและการไฟฟ้าติดตั้ง CCTV และไฟฟ้าส่องสว่าง สรุปผลการดำเนินงานประจำเดือนมกราคม 2568 ตามเป้าหมายจำนวน 1 จุด ครบถ้วนตามแผน | - |
5067 | ![]() | 26-12-2024 | 0.00 | ![]() | 1. จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจตรวจสอบกวดขันการทิ้งขยะในที่รกร้างเป็นประจำ 2. มีหนังสือแจ้งเจ้าของที่ดินให้ดำเนินการปรับปรุงล้อมรั้วบริเวณที่ดินไม่ให้มีสภาพรกร้าง 3. ประสานสำนักการจราจรและขนส่ง การไฟฟ้าฯ ติดตั้ง CCTV และไฟฟ้าส่องสว่าง ปัญหาและอุปสรรค -การลักลอบมักในช่วงเวลากลางคืน ยากต่อการตรวจสอบ -บริเวณดังกล่าวเป็นที่เอกชน การขอติดตั้ง CCTV ไฟฟ้าส่องสว่างหรือปรับปรุงภูมิทัศน์ เป็นไปได้ยาก - | - |
5067 | ![]() | 30-11-2024 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตประเวศ โดยฝ่ายเทศกิจ ได้ดำเนินการจัดเจ้าหน้าที่เทศกิจตรวจสอบ กวดขันเฝ้าระวังบริเวณจุดเสี่ยงต่อการลักลอบทิ้งขยะ บริเวณซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ที่ 62 จำนวน 1 จุด | - |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-9 of 9 items.
สยป.2 (2) | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | 1.สำรวจพื้นที่เสี่ยง/จัดทำบัญชี | 5.00 | 5.00 | 01-10-2024 | 05-10-2024 |
![]() | 2 | 2. ขออนุมัติโครงการบูรณาการผลการดำเนินงานด้านความปลอดภัยเชิงพื้นที่ เขตประเวศ | 5.00 | 10.00 | 06-10-2024 | 08-10-2024 |
![]() | 3 | 3. จัดทำคำสั่งมอบหมายหน้าที่การปฎิบัติงาน | 5.00 | 15.00 | 01-10-2024 | 30-11-2025 |
![]() | 4 | 4. จัดทำสมุดลงลายมือชื่อ/ดำเนินการตามสำนักเทศกิจกำหนดและติดตั้งตู้เขียว | 10.00 | 25.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 5 | 5. จัดทำหนังสือแจ้งฝ่ายที่เกี่ยวข้อง และให้รายงานผลการแก้ไขปัญหาจุดเสี่ยง | 15.00 | 40.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 6 | 6. เจ้าหน้าที่ปฎิบัติหน้าที่ตรวจจุดเสี่ยง (ตู้เขียว) และรายงานสถานการณ์ขณะตรวจพร้อมลงลายมือชื่อในสมุดตรวจ | 20.00 | 60.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 7 | 7. ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ ปรับแต่งสภาพแวดล้อมบริเวณจุดเสี่ยง และรายงานผลให้ฝ่ายเทศกิจทราบ | 10.00 | 70.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 8 | 8. ฝ่ายโยธา ตรวจสอบไฟฟ้าแสงสว่าง บริเวณจุดเสี่ยงภัยและรายงานผลให้ฝ่ายเทศกิจทราบ | 10.00 | 80.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 9 | 9. รายงานผลการปฎิบัติงานให้ผู้อำนวยการเขต และสำนักเทศกิจทราบทุกเดือน และรายงานระบบ BMA Policy Traking ให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานครทราบ | 20.00 | 100.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing 1-3 of 3 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
30-10-2024 | 5.00 | (not set) |
30-10-2024 | 10.00 | (not set) |
30-10-2024 | 15.00 | (not set) |