กลับหน้าหลัก Home + เลือกเพิ่มเป็นโครงการฯ ปี 70-75 โครงการฯ ปีงบประมาณ 2568
รายละเอียดโครงการ : โครงการพัฒนาระบบบริการปฐมภูมิศูนย์บริการสาธารณสุข
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
![]() | โครงการพัฒนาระบบบริการปฐมภูมิศูนย์บริการสาธารณสุข | 0.00 | สำนักอนามัย | สำนักงานพัฒนาระบบสาธารณสุข |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5241) จำนวนศูนย์บริการสาธารณสุขพลัสเพิ่มขึ้น | แห่ง (สะสม) | 6.00 | 1.00 | 16.67 |
![]() | - | (5242) ร้อยละของประชาชนที่รับบริการ ศบส. พลัส ต่อประชาชนที่ใช้บริการแล้วกลับบ้านโดยที่ไม่ต้องไปรพ. (ในกลุ่มผู้ป่วยโรคที่มีภาวะที่กำหนด) | ร้อยละ | 90.00 | 94.00 | 104.44 |
![]() | - | (5246) จำนวนศูนย์บริการสาธารณสุขที่ยกระดับเป็นศูนย์ส่งเสริมและฟื้นฟูสุขภาพ | แห่ง | 2.00 | 2.00 | 100.00 |
![]() | - | (5250) ระยะเวลาการรอคอยเฉลี่ยสำหรับการรับบริการหรือพบแพทย์ในกลุ่มโรค NCDs | นาที | 50.00 | 0.00 | 0.00 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-16 of 16 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|---|
5241 | ![]() | 05-02-2025 | 1.00 | เดือน ม.ค.68 ศบส.68 เปิดให้บริการฯ จำนวน 1 แห่ง และศบส.อื่นๆ อยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมด้านต่างๆ เช่น ปรับปรุงสถานที่ จัดซื้อวัสดุ อุปกรณ์ และครุภัณฑ์ทางการแพทย์ | - | |
5241 | ![]() | 03-01-2025 | 0.00 | 1.สำรวจข้อมูลความพร้อมของศูนย์บริการสาธารณสุข เพื่อวางแผนการดำเนินงาน (1 ต.ค. - 30 ต.ค.67) 2.จัดทำแนวทางการให้บริการ การดูแล รักษาและสังเกตอาการผู้ป่วยในศูนย์บริกาสาธารณสุข (ศบส.พลัส) และเวียนแจ้ง ศบส. 3.จัดประชุมชี้แจงแนวทางนโยบายผู้ว่าฯ หารือแนวทางการดำเนินงานแก่ผู้เกี่ยวข้องของศูนย์บริการสาธารณสุข (ครั้งที่ 1 /วันที่ 31 ต.ค.67) 4.อยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมด้านต่างๆ เช่น ปรับปรุงสถานที่ จัดซื้อวัสดุ อุปกรณ์ และครุภัณฑ์ทางการแพทย์ | - | |
5241 | ![]() | 03-12-2024 | 0.00 | 1.สำรวจข้อมูลความพร้อมของศูนย์บริการสาธารณสุข เพื่อวางแผนการดำเนินงาน (1 ต.ค. - 30 ต.ค.67) 2.จัดทำแนวทางการให้บริการ การดูแล รักษาและสังเกตอาการผู้ป่วยในศูนย์บริกาสาธารณสุข (ศบส.พลัส) และเวียนแจ้ง ศบส. 3.จัดประชุมชี้แจงแนวทางนโยบายผู้ว่าฯ หารือแนวทางการดำเนินงานแก่ผู้เกี่ยวข้องของศูนย์บริการสาธารณสุข (ครั้งที่ 1 /วันที่ 31 ต.ค.67) 4.ศูนย์บริการสาธารณสุขที่จะเปิดให้บริการฯ อยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมด้านต่างๆ เช่น ปรับปรุงสถานที่ จัดซื้อวัสดุ อุปกรณ์ และครุภัณฑ์ทางการแพทย์ | - | |
5241 | ![]() | 14-11-2024 | 0.00 | 1.สำรวจข้อมูลความพร้อมของศูนย์บริการสาธารณสุข เพื่อวางแผนการดำเนินงาน (1 ต.ค. - 30 ต.ค.67) 2.จัดทำแนวทางการให้บริการ การดูแล รักษาและสังเกตอาการผู้ป่วยในศูนย์บริกาสาธารณสุข (ศบส.พลัส) และเวียนแจ้ง ศบส. 3.จัดประชุมชี้แจงแนวทางนโยบายผู้ว่าฯ หารือแนวทางการดำเนินงานแก่ผู้เกี่ยวข้องของศูนย์บริการสาธารณสุข (ครั้งที่ 1 /วันที่ 31 ต.ค.67) | - | |
5242 | ![]() | 05-02-2025 | 94.00 | ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 สะสม จำนวน 13 แห่ง (วันที่ 2 มกราคม 2568 ศบส.68 เปิดให้บริการฯ เพิ่มเติม ) พบว่ามีผู้รับบริการ จำนวนทั้งสิ้น 450 คน จำหน่ายกลับบ้าน 423 คน (คิดเป็นร้อยละ 94) ส่งต่อ รพ. จำนวน 27 คน (คิดเป็นร้อยละ 6) ข้อมูลเดือน ต.ค. 67 - ม.ค..68 หมายเหตุ : ศบส.29 ปิดทำการตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.67 – ม๊.ค.68 เพื่อปรับปรุงระบบเครื่องปรับอากาศของศูนย์ฯ | - | |
5242 | ![]() | 06-01-2025 | 0.00 | ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 สะสม จำนวน 12 แห่ง พบว่ามีผู้รับบริการ จำนวนทั้งสิ้น 308 คน จำหน่ายกลับบ้าน 290 คน (คิดเป็นร้อยละ 94.15) ส่งต่อ รพ. จำนวน 18 คน (คิดเป็นร้อยละ 6) ข้อมูล ณ เดือน ธ.ค.67 หมายเหตุ : ศบส.29 (ปิดทำการตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.67 – มี.ค.68 เพื่อปรับปรุงระบบเครื่องปรับอากาศของศูนย์ฯ | - | |
5242 | ![]() | 04-12-2024 | 0.00 | ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 สะสม จำนวน 12 แห่ง พบว่ามีผู้รับบริการ จำนวนทั้งสิ้น 206 คน จำหน่ายกลับบ้าน 194 คน (คิดเป็นร้อยละ 94) ส่งต่อ รพ. จำนวน 12 คน (คิดเป็นร้อยละ 6) ข้อมูล ณ เดือน พ.ย.67 | - | |
5242 | ![]() | 14-11-2024 | 0.00 | เปิดให้บริการ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 – 2567 จำนวน 13 แห่ง ได้แก่ 1. ศบส. 3 บางซื่อ 2. ศบส. 19 วงษ์สว่าง 3. ศบส. 29 ช่วง นุชเนตร * 4. ศบส. 34 โพธิ์ศรี 5. ศบส. 38 จี๊ด - ทองคำ บำเพ็ญ 6. ศบส. 39 ราษฎร์บูรณะ 7. ศบส. 41 คลองเตย 8. ศบส. 45 ร่มเกล้า 9. ศบส. 47 คลองขวาง 10. ศบส. 52 สามเสนนอก 11. ศบส. 56 ทับเจริญ 12. ศบส. 58 ล้อม -พิมเสน ฟักอุดม 13. ศบส. 67 ทวีวัฒนา หมายเหตุ * (ศบส.29 ปิดให้บริการเพื่อปรับปรุงระบบเครื่องปรับอากาศของศูนย์บริการสาธารณสุข ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.67 - มี.ค.68) ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 สะสม จำนวน 12 แห่ง พบว่ามีผู้รับบริการ จำนวนทั้งสิ้น 123 คน จำหน่ายกลับบ้าน 112 คน (คิดเป็นร้อยละ 91) ส่งต่อ รพ. จำนวน 11 คน (คิดเป็นร้อยละ 9) ข้อมูล ณ เดือน ต.ค.67 | - | |
5246 | ![]() | 05-02-2025 | 2.00 | เดือน ก.พ.68 ศูนย์บริการสาธารณสุข ที่ยกระดับเป็นศูนย์ส่งเสริมและฟื้นฟูสุขภาพ จำนวน 2 แห่ง ดังนี้ 1. กลุ่ม 2 (กรุงเทพใต้) ศูนย์บริการสาธารณสุข 41 คลองเตย 2. กลุ่ม 3 (กรุงเทพตะวันออก) ศูนย์บริการสาธารณสุข 64 คลองสามวา | - | |
5246 | ![]() | 03-01-2025 | 0.00 | 1. อยู่ระหว่างสำรวจความพร้อมของศูนย์บริการสาธารณสุข 2.อยู่ระหว่างเตรียมการจัดประชุมคณะทำงานการดำเนินงานด้านเวชศาสตร์ฟื้นฟูและกายภาพบำบัดเพื่อวางแผนการดำเนินงาน 3.อยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมด้านต่างๆ เช่น ปรับปรุงสถานที่ จัดซื้อวัสดุ อุปกรณ์ และครุภัณฑ์ทางการแพทย์ | - | |
5246 | ![]() | 03-12-2024 | 0.00 | 1. อยู่ระหว่างสำรวจความพร้อมของศูนย์บริการสาธารณสุข 2.อยู่ระหว่างเตรียมการจัดประชุมคณะทำงานการดำเนินงานด้านเวชศาสตร์ฟื้นฟูและกายภาพบำบัดเพื่อวางแผนการดำเนินงาน | - | |
5246 | ![]() | 14-11-2024 | 0.00 | 1. อยู่ระหว่างสำรวจความพร้อมของศูนย์บริการสาธารณสุข | - | |
5250 | ![]() | 05-02-2025 | 0.00 | 1. อยู่ระหว่างวางแผนดำเนินการตามตัวชี้วัด 2.อยู่ระหว่างเตรียมการจัดประชุมเพื่อหาแนวทางและปรับรูปแบบการให้บริการลงทะเบียนเข้ารับบริการและการนัดหมายผู้ป่วยในกลุ่มโรค NCDs ที่ต้องรับยาต่อเนื่อง | - | |
5250 | ![]() | 03-01-2025 | 0.00 | 1. อยู่ระหว่างวางแผนดำเนินการตามตัวชี้วัด 2.อยู่ระหว่างเตรียมการจัดประชุมเพื่อหาแนวทางและปรับรูปแบบการให้บริการลงทะเบียนเข้ารับบริการและการนัดหมายผู้ป่วยในกลุ่มโรค NCDs ที่ต้องรับยาต่อเนื่อง | - | |
5250 | ![]() | 03-12-2024 | 0.00 | 1. อยู่ระหว่างวางแผนดำเนินการตามตัวชี้วัด 2.อยู่ระหว่างเตรียมการจัดประชุมเพื่อหาแนวทางและปรับรูปแบบการให้บริการลงทะเบียนเข้ารับบริการและการนัดหมายผู้ป่วยในกลุ่มโรค NCDs ที่ต้องรับยาต่อเนื่อง | - | |
5250 | ![]() | 14-11-2024 | 0.00 | 1. อยู่ระหว่างวางแผนดำเนินการตามตัวชี้วัด | - |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-7 of 7 items.
สยป.2 (2) | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | วางแผนดำเนินการ | 10.00 | (not set) | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 2 | ขอเห็นชอบในหลักการ/ขออนุมัติ โครงการ | 10.00 | (not set) | 20-10-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 3 | กิจกรรมที่ 1 จัดประชุมคณะกรรมการ/คณะทำงานฯ | 20.00 | (not set) | 01-10-2024 | 31-07-2025 |
![]() | 4 | กิจกรรมที่ 2 การจัดประชุมชี้แจงแนวทางนโยบายผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และหารือแนวทางการ | 20.00 | (not set) | 25-10-2024 | 30-04-2025 |
![]() | 5 | กิจกรรมที่ 3 การเยี่ยมติดตามสร้างเสริมกำลังใจในการปฏิบัติงาน | 20.00 | (not set) | 01-03-2025 | 30-06-2025 |
![]() | 6 | กิจกรรมที่ 4 การติดตามและประเมินผลการดำเนินงาน | 10.00 | (not set) | 01-11-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 7 | จัดทำรายงานสรุปประเมินผลโครงการ ภายหลังเสร็จสิ้นโครงการ | 10.00 | (not set) | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing 1-2 of 2 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
13-11-2024 | 10.00 | (not set) |
13-11-2024 | 10.00 | (not set) |