ข้อมูลพืันฐานฯ
>> เอกสารชี้แจงการจัดทำแผนพัฒนาพื้นที่เขต ปี 70-75
>> ข้อมูล (ร่าง) ผังเมืองรวม กทม.
>> รับฟังความคิดเห็นผังเมืองรวม
>> ข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานของสำนักงานเขต
>> ตรวจสอบความคืบหน้าเป้าหมายเร่งด่วน
>> แผนพัฒนา กทม 20 ปี ระยะที่ 3
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
ข้อมูลโครงการฯ ปี 67-70
(1) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2570
(2) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2569
(3) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2568
(4) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2567
(5) ProjectStock ปี 67-68
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก Home
+ เลือกเพิ่มเป็นโครงการฯ ปี 70-75
โครงการฯ ปีงบประมาณ 2568
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : แก้ไขจุดเสี่ยงน้ำท่วม (จุด)
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
แก้ไขจุดเสี่ยงน้ำท่วม (จุด)
0.00
สำนักงานเขตพญาไท
ฝ่ายโยธา
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(9) 9. แก้ไขจุดเสี่ยงน้ำท่วม (จุด) : OKR 1.4.05
จุด
2.00
2.00
100.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-10
of
10
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
9
03-09-2024
0.00
ติดตั้งเครื่องสูบน้ำ บริเวณหน้าโรงแรมประดิพัทธ์ และท้าย ซ.อินทามระ 29 แยก 4 โดยจัดหน่วยเบสท์พร้อมปฏิบัติงานแก้ไขปัญหาทันที
-
9
31-07-2024
0.00
ติดตั้งเครื่องสูบน้ำ บริเวณหน้าโรงแรมประดิพัทธ์ และท้าย ซ.อินทามระ 29 แยก 4 โดยจัดหน่วยเบสท์พร้อมปฏิบัติงาน
-
9
11-06-2024
0.00
จัดเจ้าหน้าที่เก็บขยะหน้าตะแกรงรับน้ำ
-
9
31-05-2024
0.00
1. ติดตั้งเครื่องสูบน้ำ ขนาด 8 นิ้ว 2. จัดเจ้าหน้าที่เก็บขยะหน้าตะแกรงรับน้ำ
-
9
25-04-2024
0.00
1. ติดตั้งเครื่องสูบน้ำ ขนาด 8 นิ้ว 2. จัดเจ้าหน้าที่เก็บขยะหน้าตะแกรงรับน้ำ
-
9
09-04-2024
0.00
ติดตั้งเครื่องสูบน้ำ ขนาด 8 นิ้ว จัดเจ้าหน้าที่เก็บขยะหน้าตะแกรงรับน้ำ
-
9
22-03-2024
0.00
ติดตั้งเครื่องสูบน้ำ ขนาด 8 นิ้ว และจัดเจ้าหน้าที่เก็บขยะหน้าตะแกรงรับน้ำ
-
9
05-03-2024
0.00
ดำเนินการจัดเตรียมวัสดุอุปกรณ์พร้อมเจ้าหน้าที่ดำเนินการแก้ไขปัญหากรณีฝนตก
-
9
29-01-2024
2.00
ดำเนินการจัดเจ้าหน้าที่ระบายน้ำปฏิบัติหน้าที่ประจำจุดเฝ้าระวังน้ำท่วม ทั้ง 2 จุด
-
9
06-12-2023
0.00
อยู่ดำเนินการ Action Plan
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-8
of
8
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดทำแผนปฏิบัติการ
20.00
20.00
01-10-2023
31-10-2023
2
ดำเนินการสำรวจจุดเสี่ยงน้ำท่วม
10.00
30.00
01-10-2023
30-09-2024
3
ดำเนินการจัดทำคำสั่งมอบหมายเจ้าหน้าที่หน่วยบริการเร่งด่วน (เบสท์)
10.00
40.00
01-10-2023
30-09-2024
4
ดำเนินการสำรวจและจัดหาวัสดุอุปกรณ์
10.00
50.00
01-10-2023
30-09-2024
5
ดำเนินการแก้ไขปัญหา กรณีฝนตก
20.00
70.00
01-10-2023
30-09-2024
6
ดำเนินการรายงาน สนน.
10.00
80.00
01-10-2323
30-09-2424
7
ดำเนินสำรวจความพึงพอใจ
10.00
90.00
01-10-2323
30-09-2424
8
จัดทำรายงานผลการดำเนินงานพร้อมปัญหา อุปสรรค
10.00
100.00
01-10-2323
30-09-2424
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing
1-8
of
8
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
06-11-2023
20.00
(not set)
30-12-2023
30.00
(not set)
26-01-2024
40.00
(not set)
10-03-2024
50.00
(not set)
09-04-2024
70.00
(not set)
31-07-2024
80.00
(not set)
31-07-2024
90.00
(not set)
31-07-2024
100.00
(not set)