ข้อมูลพืันฐานฯ
>> เอกสารชี้แจงการจัดทำแผนพัฒนาพื้นที่เขต ปี 70-75
>> ข้อมูล (ร่าง) ผังเมืองรวม กทม.
>> รับฟังความคิดเห็นผังเมืองรวม
>> ข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานของสำนักงานเขต
>> ตรวจสอบความคืบหน้าเป้าหมายเร่งด่วน
>> แผนพัฒนา กทม 20 ปี ระยะที่ 3
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
ข้อมูลโครงการฯ ปี 67-70
(1) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2570
(2) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2569
(3) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2568
(4) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2567
(5) ProjectStock ปี 67-68
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก Home
+ เลือกเพิ่มเป็นโครงการฯ ปี 70-75
โครงการฯ ปีงบประมาณ 2568
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : การป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยของสำนักงานเขต
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
การป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยของสำนักงานเขต
0.00
สำนักงานเขตสายไหม
ฝ่ายปกครอง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-3
of
3
items.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(5118) จำนวนสำนักงานเขตที่มีการจัดทำแผนเผชิญเหตุระดับเขต อย่างน้อย 3 ประเภทภัย (ภัยในพื้นที่ 3 ลำดับแรก ตามแผนปฏิบัติการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยสำนักงานเขต)
เขต
1.00
7.00
700.00
-
(5119) จำนวนเขตที่มีการฝึกซ้อมแผนเผชิญเหตุอย่างน้อย 1 ครั้ง/ปี
เขต
1.00
0.00
0.00
-
(5126) จำนวนอาสาสมัครที่ขึ้นทะเบียนตามประเภททักษะสมรรถนะผ่านระบบฐานข้อมูลของกรุงเทพมหานคร
ร้อยละ
100.00
0.00
0.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-10
of
10
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
5118
23-01-2025
5.00
มีการจัดทำแผนเผชิญเหตุระดับเขตจำนวน 5 ประเภทภัย โดยถูกบรรจุอยู่ในแผนปฏิบัติการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย สำนักงานเขตสายไหม พ.ศ. 2564 - 2570 ตามลำดับดังนี้ 1. แผนปฏิบัติการป้องกันและบรรเทาภัยจากอัคคีภัย 2. แผนปฏิบัติการป้องกันและบรรเทาภัยจากมลพิษทางอากาศ PM2.5 3. แผนปฏิบัติการป้องกันและบรรเทาภัยจากโรคระบาดสำนักงานเขตสายไหม 4. แผนปฏิบัติการป้องกันและบรรเทาภัยจากพายุหมุนเขตร้อน 5. แผนปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหาอุทกภัยและดินโคลนถล่ม
-
5118
25-12-2024
1.00
เดือนพฤศจิกายน 2567 มีการจัดทำแผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในของเทศกาลลอยกระทงของสำนักงานเขตสายไหม ประจำปี 2567
-
5118
25-12-2024
1.00
เดือนธันวาคม 2567 มีการจัดทำแผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในช่วงเทศกาลปีหใม่ของสำนักงานเขตสายไหม ประจำปี 2568
-
5119
25-02-2025
0.00
อยู่ระหว่างการจัดทำแผนเผชิญเหตุของสำนักงานเขตสายไหม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 กำหนดการฝึกช่วงเดือนพฤษภาคม 2568-สิงหาคม 2568
-
5119
23-01-2025
0.00
อยู่ระหว่างการจัดทำแผนเผชิญเหตุของสำนักงานเขตสายไหม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 เพื่อกำหนดวัน เวลา และสถานที่ในการจัดการฝึกอบรม
-
5119
23-12-2024
0.00
อยู่ระหว่างการจัดทำแผนเผชิญเหตุของสำนักงานเขตสายไหม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
-
5126
25-02-2025
0.00
ข้อมูล ณ วันที่ : 25/2/2568 จํานวนอาสาสมัครที่ปฏิบัติงานร่วมกับสํานักงานเขต มีจํานวนทั้งสิ้น : 1155 แยกประเภททักษะสมรรถนะแล้ว จํานวน : 222 อยู่ระหว่างดําเนินการ จํานวน: 933
-
5126
24-01-2025
0.00
ข้อมูล ณ วันที่ : 23 มกราคม 2568 จํานวนอาสาสมัครที่ปฏิบัติงานร่วมกับสํานักงานเขตสายไหม มีจํานวนทั้งสิ้น : 1,168 แยกประเภททักษะสมรรถนะแล้ว จํานวน : 215 อยู่ระหว่างดําเนินการ จํานวน: 953
-
5126
25-12-2024
0.00
ดำเนินการส่งอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนเข้าร่วมโครงการฝึกอบรมอาสาสมัครเพื่อพัฒนาศักยภาพด้านการป้องกันและเผชิญเหตุสาธารณภัย
-
5126
25-12-2024
0.00
มีอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนเขตสายไหมที่ขึ้นทะเบียนตามประเภททักษะสมรรถนะผ่านระบบฐานข้อมูลของกรุงเทพมหานคร จำนวน 1083 ราย (ข้อมูล ณ วันที่ 23 ธันวาคม 2567)
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-6
of
6
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
สํานักงานเขตดําเนินการสํารวจอาสาสมัครในพื้นที่รับผิดชอบและดําเนินการแยกประเภท ทักษะ สมรรถนะ และอาสาสมัคร
10.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
2
จัดทำคำสั่งศูนย์อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนเขตสายไหม
20.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
3
ดําเนินการจัดทําแผนเผชิญเหตุฯ อย่างน้อย 3 ประเภทภัย
20.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
4
การฝึกซ้อมแผนเผชิญเหตุ
20.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
5
สรุปรวบรวมรายงานผลการจัดทําแผนเผชิญเหตุให้คณะผู้บริหารสํานักงานเขต เพื่อโปรดเห็นชอบแผนฯ
20.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
6
รายงานผลการจัดทําแผนเผชิญเหตุที่ผู้อํานวยการเขตเห็นชอบแล้ว ส่ง สปภ. ภายในระยะเวลาที่กําหนด
10.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.