ข้อมูลพืันฐานฯ
>> เอกสารชี้แจงการจัดทำแผนพัฒนาพื้นที่เขต ปี 70-75
>> ข้อมูล (ร่าง) ผังเมืองรวม กทม.
>> รับฟังความคิดเห็นผังเมืองรวม
>> ข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานของสำนักงานเขต
>> ตรวจสอบความคืบหน้าเป้าหมายเร่งด่วน
>> แผนพัฒนา กทม 20 ปี ระยะที่ 3
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
ข้อมูลโครงการฯ ปี 67-70
(1) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2570
(2) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2569
(3) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2568
(4) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2567
(5) ProjectStock ปี 67-68
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก [(6103) หลักสูตรแนวทาง EF และ High Scope , (6104) ดูแลด้านโภชนาการของเด็ก]
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก [(6103) หลักสูตรแนวทาง EF และ High Scope , (6104) ดูแลด้านโภชนาการของเด็ก]
0.00
สำนักงานเขตบางขุนเทียน
ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-2
of
2
items.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(5272) จำนวนศูนย์พัฒนาเด็กเล็กที่นำหลักสูตรแนวทาง Executive Functions (EF) และ High Scope ไปใช้
แห่ง
2.00
1.00
50.00
-
(5273) ร้อยละของศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียน ร่วมมือกับ โรงเรียน กทม. ในการดูแลเด็กเล็กด้านโภชนาการของเด็ก
แห่ง
5.00
15.00
300.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-7
of
7
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
5272
24-01-2025
0.00
เดือนมกราคม ห้องเรียนICAP จัดเป็นห้องเรียนไฮสโคปเต็มรูปแบบผ่านกิจกรรมที่สอดคล้องกับตารางกิจวัตรประจำวันอาทิกิจกรรมกลุ่มใหญ่เคลื่อนไหวและจังหวะ กิจกรรมกลุ่มย่อย กิจกรรมเสริมประสบการณ์ สร้างสรรค์ กิจกรรมเสรี plan do review กิจกรรมอุ่นไอรักพานิทานกลับบ้าน กิจกรรมกลางแจ้ง กิจกรรมเกมการศึกษาโดยแต่ละกิจกรรมจะปรากฏประสบการณ์สำคัญที่เด็กจะได้รับเมื่อลงมือทำกิจกรรมนั้นๆ 8สาระการเรียนรู้ 8 ด้านของหลักสูตรไฮสโคป 1 กระบวนการเรียนรู้ 2 พัฒนาด้านร่างกายและสุขภาพ 3 คณิตศาสตร์ 4 วิทยาศาสตร์ 5 พัฒนาการด้านสังคมและอารมณ์ 6 ภาษา การรู้หนังสือ และการสื่อสาร 7 ศิลปะสร้างสรรค์ 8 สังคมและสิ่งแวดล้อมรอบตัว หัวใจหลักของไฮสโคป Plan การวางแผน DO การลงมือทำ Review การทบทวน เด็กที่ผ่านกระบวนการเรียนรู้แผนไฮสโคปเด็กจะมีทักษะสมองด้าน EF ทั้ง 9 ด้าน จำเพื่อใช้งาน วางแผน จัดระบบดำเนินการ ริเริ่มลงมือทำ จดจ่อใส่ใจ ยังคิดไตร่ตรอง ควบคุมอารมณ์ติดตามประเมินตนเอง ยืดหยุ่นความคิด มุ่งเป้าหมาย executive functions (EF) ทักษะสมองเพื่อจัดการชีวิตให้สำเร็จ คิดเป็น ทำเป็น เรียนรู้เป็น แก้ปัญหาเป็น อยู่กับคนอื่นเป็น มีความสุขเป็น
-
5272
17-12-2024
1.00
วันที่ 7 พฤศจิกายน 2567 หัวหน้าฝ่ายพัฒาชุมชนและสวัสดิการสังคม มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ ติดตามโครงการพัฒนาเด็กปฐมวัยที่บูรณาการการเรียนรู้ผ่านการปฏิบัติโดยยึดเด็กเป็นศูนย์กลางการเรียนรู้ (Integrated Child-centered Active learning Project: ICAP) ภายใต้มูลนิธิยุวพัฒน์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต ส่งเสริมการพัฒนาเด็กปฐมวัยในทุกมิติ เป็นโครงการพัฒนาเด็กปฐมวัยโดยใช้นวัตกรรม high scope ในการใช้วงล้อการเรียนรู้ 5 ด้าน
-
5273
13-02-2025
0.00
เดือน มกราคม 2568 แจกอุปกรณ์ของใช้ให้แก่ศูนย์เด็ก 5 ศูนย์ คือ ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนชุมชนสามัคคี ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนชุมชนเพชรทองคำ ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนชุมชนข้างสถานีวิทยุเพื่อการศึกษา ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนชุมชนวัดปทีปพลีผลฯ ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนชุมชนหลวงพ่อขาว เบิกใช้งบประมาณ 315,000 บาท และ 150,000 บาท
-
5273
10-02-2025
5.00
ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม แจกของศูนย์เด็ก ประจำเดือนมกราคม 1. ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนชุมชนสามัคคี 2. ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนชุมชนเพชรทองคำ 3. ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนชุมชนข้างสถานนวิทยุเพื่อการศึกษา 4. ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนชุมชนวัดปทีปพลีผลฯ 5.ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนชุมชนหลวงพ่อขาว
-
5273
06-02-2025
0.00
เดือนมกราคม 2568 ส่งมอบเครื่องฟอกอากาศของ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก 5 ศูนย์
-
5273
24-01-2025
0.00
เดือนพฤศจิกายน ถึง เดือนธันวาคม สร้างสรรค์ศูนย์พัฒนาเด็กวัยก่อนเรียน โดยร่วมมือกับโรงเรียนของกรุงเทพมหานคร
-
5273
23-12-2024
10.00
เตรียมนำเมนูอาหารที่สำนักพัฒนาสังคมประชาสัมพันธ์ประชุมร่วมกับศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในพื้นที่
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-3
of
3
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ขออนุมัติโครงการฯ และลงสำรวจพื้นที่
50.00
(not set)
01-11-2024
28-02-2025
2
ปฏิบัติการโครงการการเรียนรู้ผ่านเด็กเป็นศูนย์กลาง
30.00
(not set)
01-11-2024
31-07-2025
3
ติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงาน
20.00
(not set)
01-11-2024
31-07-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.