ข้อมูลพืันฐานฯ
>> เอกสารชี้แจงการจัดทำแผนพัฒนาพื้นที่เขต ปี 70-75
>> ข้อมูล (ร่าง) ผังเมืองรวม กทม.
>> รับฟังความคิดเห็นผังเมืองรวม
>> ข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานของสำนักงานเขต
>> ตรวจสอบความคืบหน้าเป้าหมายเร่งด่วน
>> แผนพัฒนา กทม 20 ปี ระยะที่ 3
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
ข้อมูลโครงการฯ ปี 67-70
(1) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2570
(2) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2569
(3) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2568
(4) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2567
(5) ProjectStock ปี 67-68
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมเพิ่มประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชนผ่าน แพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักงานเขตวังทองหลาง (ส่วนที่ 2)
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
กิจกรรมเพิ่มประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชนผ่าน แพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักงานเขตวังทองหลาง (ส่วนที่ 2)
0.00
สำนักงานเขตวังทองหลาง
ฝ่ายปกครอง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)
ร้อยละ
100.00
249.19
249.19
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-4
of
4
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
99
24-02-2025
71.19
เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ ก.พ. 68 มีทั้งหมด 432 เรื่อง แบ่งเป็น รอรับเรื่อง 18 เรื่อง กำลังดำเนินการ 66 เรื่อง เสร็จสิ้น 192 เรื่อง (จัดการเอง 176 เรื่อง) ส่งต่อ 149 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 1 เรื่อง / เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ ต.ค. 67 - ก.พ. 68 มีทั้งหมด 2,235 เรื่อง แบ่งเป็น รอรับเรื่อง 18 เรื่อง กำลังดำเนินการ 129 เรื่อง ของบประมาณ 3 เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 4 เรื่อง เสร็จสิ้น 1,591 เรื่อง (จัดการเอง 1,368 เรื่อง) ส่งต่อ 454 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 8 เรื่อง
-
99
29-01-2025
90.00
เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ ม.ค. 68 มีทั้งหมด 387 เรื่อง แบ่งเป็น รอรับเรื่อง 4 เรื่อง กำลังดำเนินการ 59 เรื่อง ของบประมาณ 1 เรื่อง เสร็จสิ้น 215 เรื่อง (จัดการเอง 193 เรื่อง) ส่งต่อ 102 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 2 เรื่อง / เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ ต.ค. 67 - ม.ค. 68 มีทั้งหมด 1766 เรื่อง แบ่งเป็น รอรับเรื่อง 4 เรื่อง กำลังดำเนินการ 104 เรื่อง ของบประมาณ 3 เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 4 เรื่อง เสร็จสิ้น 1305 เรื่อง (จัดการเอง 1128 เรื่อง) ส่งต่อ 323 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 7 เรื่อง
-
99
26-12-2024
88.00
เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1 ต.ค. 67 - 25 ธ.ค. 67 มีทั้งหมด 1299 เรื่อง แบ่งเป็น รอรับเรื่อง 10 เรื่อง กำหลังดำเนินการ 146 เรื่อง ของบประมาณ 1 เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 5 เรื่อง เสร็จสิ้น 878 เรื่อง ส่งต่อ 224 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 4 เรื่อง
-
99
30-11-2024
0.00
อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลผลดำเนินการ
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-12
of
12
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
เสนอขออนุมัติโครงการ/กิจกรรม และประชุมวางแผนการดำเนินโครงการ/กิจกรรม
10.00
(not set)
01-10-2024
31-10-2024
2
ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (พ.ย. 67)
8.00
(not set)
01-11-2024
30-11-2024
3
ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (ธ.ค. 67)
8.00
(not set)
01-12-2024
31-12-2024
4
ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (ม.ค. 68)
8.00
(not set)
01-01-2025
31-01-2025
5
ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (ก.พ. 68)
8.00
(not set)
01-02-2025
28-02-2025
6
ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (มี.ค. 68)
8.00
(not set)
01-03-2025
31-03-2025
7
ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (เม.ย. 68)
8.00
(not set)
01-04-2025
30-04-2025
8
ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (พ.ค. 68)
8.00
(not set)
01-05-2025
31-05-2025
9
ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (มิ.ย. 68)
8.00
(not set)
01-06-2025
30-06-2025
10
ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (ก.ค. 68)
8.00
(not set)
01-07-2025
30-07-2025
11
ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (ส.ค. 68)
8.00
(not set)
01-08-2025
31-08-2025
12
รายงาน และสรุปผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรม
10.00
(not set)
01-09-2025
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.