ข้อมูลพืันฐานฯ
>> เอกสารชี้แจงการจัดทำแผนพัฒนาพื้นที่เขต ปี 70-75
>> ข้อมูล (ร่าง) ผังเมืองรวม กทม.
>> รับฟังความคิดเห็นผังเมืองรวม
>> ข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานของสำนักงานเขต
>> ตรวจสอบความคืบหน้าเป้าหมายเร่งด่วน
>> แผนพัฒนา กทม 20 ปี ระยะที่ 3
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
ข้อมูลโครงการฯ ปี 67-70
(1) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2570
(2) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2569
(3) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2568
(4) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2567
(5) ProjectStock ปี 67-68
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก Home
+ เลือกเพิ่มเป็นโครงการฯ ปี 70-75
โครงการฯ ปีงบประมาณ 2568
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่-แผงลอย
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่-แผงลอย
0.00
สำนักงานเขตภาษีเจริญ
ฝ่ายเทศกิจ
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-2
of
2
items.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(5001) จำนวนจุดหาบเร่แผงลอยที่อยู่นอกจุดผ่อนผัน (คงเหลือ)
จุด
1.00
7.00
700.00
-
(5002) 6.1 หาบเร่ - ยกเลิกยุบรวมหาบเร่แผงลอย (ปรับ)
จุด
1.00
1.00
100.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-8
of
8
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
5001
25-02-2025
6.00
จัดระเบียบจุดทำการค้านอกจุดผ่อนผันบริเวณซอยเพชรเกษม 28, ซอยเพชรเกษม 42, ซอยเพชรเกษม 48, ซอยเพชรเกษม 33, ซอยเพชรเกษม 62 และหน้าบ้านพักคนชราบางแค ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2568
-
5001
24-01-2025
1.00
จัดระเบียบจุดทำการค้านอกจุดผ่อนผันบริเวณซอยเพชรเกษม 28, ซอยเพชรเกษม 42, ซอยเพชรเกษม 48, ซอยเพชรเกษม 33, ซอยเพชรเกษม 62 และหน้าบ้านพักคนชราบางแค
-
5002
25-02-2025
0.00
ตรวจตรากวดขันจุดยกเลิกทำการค้าบริเวณหน้าวัดนาคปรก ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 ไม่พบผู้ฝ่าฝืน
-
5002
24-01-2025
0.00
ตรวจตรากวดขันจุดยกเลิกทำการค้าบริเวณหน้าวัดนาคปรก
-
5002
16-12-2024
0.00
แจกประกาศให้ผู้ค้ารับทราบเรื่องยกเลิกทำการค้า บริเวณวัดนาคปรก
-
5002
26-11-2024
0.00
ตรวจตรากวดขันประชาสัมพันธ์ระเบียบให้ผู้ค้ารับทราบ
-
5002
20-11-2024
0.00
ประชาสัมพันธ์สร้างความเข้าใจกับผู้ค้าให้ทราบกฎระเบียบและประกาศของกรุงเทพมหานคร (ต.ค.-พ.ย.)
-
5002
20-11-2024
1.00
กำหนดยกเลิกจุดทำการค้านอกจุดผ่อนผัน 1 จุด บริเวณหน้าวัดนาคปรก ผู้ค้า 12 ราย โดยได้จัดทำประกาศประชาสัมพันธ์ให้ผู้ค้าทราบแนวทางดำเนินการและกำหนดเวลายกเลิกจุดทำการค้าซึ่งอยู่ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2568
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-8
of
8
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
สำรวจและจัดทำบัญชีพื้นที่ทำการค้าหาบเร่-แผงลอย นอกจุดผ่อนผันของสำนักงานเขต
10.00
(not set)
01-10-2024
31-10-2024
2
จัดทำแผนปฏิบัติการ/ปฏิบัติงาน รวมทั้งกำหนดเป้าหมายของสำนักงานเขต
10.00
(not set)
01-11-2024
31-12-2024
3
ประชาสัมพันธ์ กวดขัน และจัดระเบียบพื้นที่ทำการค้าและผู้ค้าให้เป็นไปตามประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการและเงื่อนไขการกำหนดพื้นที่ทำการค้าและการขายหรือจำหน่ายสินค้าบนถนนหรือสถานสาธารณะ ลงวันที่ 29 สิงหาคม 2567
10.00
(not set)
01-11-2024
31-12-2024
4
เจ้าหน้าที่เทศกิจปฏิบัติหน้าที่ตรวจตรา กวดขัน และบังคับการตามอำนาจหน้าที่
15.00
(not set)
01-01-2025
30-09-2025
5
รับการตรวจพื้นที่ทำการค้าจากคณะกรรมการการตรวจประเมินพื้นที่ทำการค้าและดำเนินการให้เป็นไปตามกฎหมายหรือตามที่ กทม. กำหนด
15.00
(not set)
01-01-2025
31-03-2025
6
ปฏิบัติงาน/ดำเนินการตามแผนฯและตามที่ได้รับแจ้งจากสำนักเทศกิจ
15.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
7
จัดทำรายงานความก้าวหน้าของการดำเนินโครงการตามแบบฟอร์มที่กำหนดส่งสำนักเทศกิจทุกเดือน
15.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
8
จัดทำรายงานสรุปและประเมินผลโครงการส่งสำนักเทศกิจ
10.00
(not set)
01-09-2025
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.